วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เพลิงพิศวาสแม่ลูก

 

เมื่อ พ.ศ.๒๕๔๒ บ้านผมอยู่จังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน  ผมอายุ ๑๕  ปี เรียนอยู่ ม.๔  แม่ผมอายุ ๔๐ รับราชการเป็นครูอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด แม่ยังเป็นคนสวย นมใหญ่ ตูดใหญ่ หุ่นดี น่าเย็ด  ส่วนพ่ออายุ ๔๒ เป็นตชด.ยศ พ.ต.ท.ต้องไปประจำที่ชายแดนจึงไม่ค่อยได้อยู่บ้านผมยอมรับว่าตอนนั้นเป็นเด็กเกเร ไม่สนใจเรียน  หมกมุ่นกับเรื่องทางเพศมาก  แอบดูหนังโป๊หนังสือโป๊แล้วหัดชักว่าวตั้งแต่อายุ ๑๒  พออายุ ๑๔ ก็เริ่มไปเที่ยวกะหรี่โดยมีรุ่นพี่ที่โรงเรียนพาไปเที่ยวซ่องแถวบ้าน  แต่ก็ไม่ค่อยประทับใจ เพราะเจอแต่กะหรี่ที่ขี้เกียจนอนแบให้เย็ดเฉยๆ  ไม่ได้มันแบบที่คิดไว้ นอกจากนั้น ผมก็ยอมรับว่าผมมีจินตนาการทางเพศในแบบวิตถารตามอย่างที่ผมเคยดูเคยอ่านจากในหนังโป๊หนังสือโป๊  โดยเฉพาะการเย็ดกันของคนในครอบครัว  การเย็ดกับผู้หญิงที่อายุมากกว่าหลายๆปี  นักเรียนชายเย็ดกับครูผู้หญิง  ยิ่งถ้ามีแบบลงแขกด้วยจะชอบมากๆ

วันหนึ่งกับความเงี่ยนของผมมั้ง อยู่ ๆความคิดของผมมันคิดว่าจะไปแอบดูแม่อาบน้ำ   โดยมองดูจากช่องลมที่ติดกับครัว  ผมแอบมองดูครั้งแรกผมถึงกับตาค้าง สภาพแม่ผมเปลือยเปล่าเรือนร่างอวบอิ่มผิวขาวนมใหญ่ตั้งเต้าหย่อนเพียงเล็กน้อย  หัวนมสีน้ำตาลแดงๆสวยมาก ๆ สวยกว่าที่ผมเคยเจอมาทุกคน  หมอยก็ดกดำมากปกปิดรูหีจนมิด  แล้วเริ่มเกิดความคิดวิปริตจินตนาการว่าได้เย็ดกับแม่แถมมีเพื่อนมาช่วยลงแขกแบบเย็ดหีเย็ดตูดพร้อมกันด้วยยี่สิบคนแบบในหนังเอ๊กซ์  จนเผลอเอามือชักว่าวจนน้ำควยแตก

พอแม่อาบน้ำเสร็จผมแกล้งเดินเข้าไปหาของกินในครัว  แม่ถามมาว่ายังไม่หลับอีกหรอลูก  ผมบอกว่าครับแม่ผมนอนไม่หลับ แม่เลยพูดกลับมาว่าแม่ก็นอนไม่หลับเหมือนกันแม่ไปแต่งตัวก่อนนะลูกเดี๋ยวมานั่งคุยเป็นเพื่อน.  ผมเลยบอกว่าครับแม่ พอแม่เดินไปแต่งตัวในห้อง ผมจึงค่อย ๆ เดินตามแม่ไปเพื่อไปแอบดูอีกสักที  แม่เดินเข้าห้องแต่ไม่ได้ปิดประตูเพราะแม่คงคิดว่าผมคงจะไม่คิดทำแบบนั้น ผมแอบดูแม่แต่งตัวสบาย ๆ แค่ชุดนอนบางๆ  ไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน พอแต่งตัวเสร็จแม่กำลังจะไปนั่งกับผมในห้องรับแขก พอแม่หันมาแม่ถึงกับตกใจหน้าเสียเพราะเห็นว่าผมมายืนอยู่ที่หน้าห้อง

แม่ถามว่าลูกมาทำไมแล้วมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมเหมือนคนขาดสติผมเดินเข้าไปหาแม่ในห้องแล้วผลักแม่ลงนอนที่เตียงนอนของแม่  แม่ดิ้นหนีสุดชีวิตแต่ผมกดแม่ไว้เต็มแรง  สักพักแม่เริ่มหมดแรงเพราะผมเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่กว่าวัย แม่ร้องไห้แล้วบอกผมว่าแม่ไม่คิดเลยว่าลูกจะกล้าทำแบบนี้กับแม่  ผมเลยบอกแม่ว่าผมเงี่ยนมากๆ  ผมขอเย็ดแม่นะครับแม่สงสารผมนะ ผมอ้อนขอแม่แต่แม่ไม่ยอม  ผมเลยตัดสินใจเป็นไงเป็นกัน   

ผมเริ่มข่มขืนแม่ตัวเอง โดยผมไซ้ไปที่ซอกคอของแม่ แล้วเลื่อนลงมาดูดที่เต้านมขาวผ่อง ดูดไปที่หัวนมสีแดงเข้มสลับกันไปมาทั้งสองเต้าโดยใช้ลิ้นวนไปมาสลับกันจนมีเสียวจ๊วบๆๆๆ    แม่เริ่มครางเบาๆดังซี้ดซ้าดๆๆๆ ผมเลื่อนลงมาจูบเลียที่หน้าท้องแม่เบาๆ แล้วเลื่อนลงไปที่เนินหี  ขนหมอยของแม่ดกดำมากจนปิดร่องหีจนมิดซึ่งมันกระตุ้นความเงี่ยนผมอย่างมาก ผมใช้ลิ้นฉกเลียไปที่ร่องหีกับเม็ดแตดเบาๆแล้วเร่งให้แรงขึ้นเรื่อยๆ

แม่เริ่มร้องครางดังขึ้นเรื่อยๆ ซี้ดซ้าดๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆๆ ด้วยความเงี่ยน  แม่ยอมให้ทำไม่ขัดขืนแล้วและความลืมตัวด้วยดัง   “โอ๊ยเสียวหีจังเลย ลูกจ๋า โอ๊ย!!! มันดีจัง   ตั้งแต่โดนเย็ดมาผัวไม่เคยเลียหีให้เมียเลย  โอ๊ย!!!เพิ่งเลียให้ครั้งแรกเสียวหีมาก” ผมเลยเพิ่งรู้ว่าพ่อไปเคยเลียหีให้แม่  ผมสังเกตว่ามีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากหีของแม่ ควยผมเริ่มแข็งได้ที่พอดี   ผมลองเอาควยไปจ่อที่ปากแม่     แม่ก็คงเงี่ยนเต็มที่แม่จึงเอาปากดูดอมควยให้ผมไปมา ผมยอมรับว่าไม่เคยเสียวควยแบบนี้มาก่อนเลยมันเสียวมากกว่าทุกครั้งที่เคยเที่ยวกะหรี่ซะอีก  ผมก็ฝืนไว้ไม่ไหวต้องร้องครางออกไปดัง โอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ

ผมถอนควยจากปากของแม่แล้วมาเลียที่หีของแม่อีกครั้ง แม่ร้องครางดัง โอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ ซี้ดซ้าดๆๆๆอีกครั้ง หีแม่มีน้ำไหลเยิ้มแฉะไปหมด ผมก็เลยเอาควยทิ่มหีแม่อย่างแรง แม่ร้องสะดุ้งดังโอ๊ย ผมเองก็รู้สึกเสียวควยอย่างมาก  ผมเสียวควยอย่างมาก แต่ก็โยกเสียบกระแทกสลับกับดูดนมแม่สลับกันไปมาทั้งสองเต้า แม่เริ่มครางเสียงดังมากขึ้นดัง โอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ

ผมจึงบอกกับแม่ว่าอยากเอาในท่ากวางเหลียวหลัง  ผมกระแทกแม่อย่างไม่ยั้งอยู่นานจนรู้สึกว่าหีของแม่ตอดควยดังตุ๊บๆๆๆ แม่ก็คงเสียวหีสุดๆร้องครวญครางโอ้วอ้าวๆๆๆๆ ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆๆ พลั้งปากอุทานว่า “โอ๊ยผัวจ๋ากระแทกหีเมียดังๆเลย   โอ๊ย!!!! โอ๊ย!!!! ผัวจ๋า โอ๊ย!!!! ลูกจ๋าเย็ดมันจริงๆ”   น้ำจะออกแล้ว แล้วน้ำเงี่ยนผมก็แตกล้นทะลักเข้าไปในรูหีของแม่จนขาวโพลนเปียกแฉะ ล้นจากรูหี

เรานอนพักจนหายเหนื่อยสักครู่ก็มาปรับความเข้าใจต่อกัน  พอผมขอโทษแม่แม่ก็ทำหน้ายิ้มๆเล่นหูเล่นตาปนความเงี่ยน  แล้วบอกว่าให้อภัยผมที่รู้ว่าก็มีความเงี่ยน  แม่ก็ยอมรับว่าแกก็เงี่ยนเหมือนกันเพราะนานๆครั้งถึงโดนพ่อเย็ดสักทีแถมพ่อก็เย็ดไม่เก่งด้วยส่วนมากก็แค่ทิ่มควยจึ๊กๆๆๆไม่กี่ทีแบบนกกระจอกไม่ทันกินน้ำน้ำควยก็แตกแล้วจนแม่อารมณ์ค้างมาตลอด   พอพูดจบ ผมที่ควยเริ่มแข็งขึ้นมาอีกด้วยความเงี่ยน   ก็เอาปากประกบปากแม่แลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ก้มลงไปดูดนมสลับไปมา   แม่ไม่ห้ามผม  ปล่อยให้ผมดูดนมเลียหีต่อไปอย่างเมามัน   แม้ว่าแม่จะได้ระบายความเงี่ยนมาครั้งหนึ่ง   แต่แม่ก็เริ่มมีอารมณ์เงี่ยนอีกครั้งแม้ไม่มากเท่าครั้งแรก    คราวนี้แม่ใช้ปากช่วยอมควยให้ผมอีกครั้ง  แล้วมาใช้ปากช่วยกันดูดควยเลียหีในท่าหกเก้า  พอได้ที่แล้วแม่ก็เย็ดกับผมในท่าควบม้า    โดยแม่ขึ้นคร่อมอยู่ข้างบนตัวผมแล้วหล่อนโยกตัวอยู่สักพัก  ทั้งแม่และผมต่างเสียวซ่าน   

สักพักผมเกิดความคิดพิเรนทร์อยากจะลองเย็ดตูดแม่ดู   แม่เองก็คงเงี่ยนอยากลองดูเหมือนกันเลยเอาวาสลีนมาทาที่ควยผมกับตูดแกจนชุ่ม  แล้วผมก็ลองทิ่มเข้าไปในรูตูด  แม้ว่ามันจะเข้ายากแต่พอลองเย็ดกระเด้าดูแล้วมันรู้สึกเสียวอย่างบอกไม่ถูกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนแถมตอนเย็ดผมก็เอานิ้วเขี่ยหีเขี่ยแตดไปด้วย    แม่ครางเสียงดังด้วยความเสียวดังซี๊ดซาดๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆๆอีกครั้ง  แล้วบอกว่าแม่จะเสร็จแล้ว ผมที่กำลังเสียวควยเต็มที่ก็บอกว่า “โอ๊ย!!!! แม่ครับ น้ำผมก็จะแตกเหมือนกัน” พร้อมกับควยเขาก็พ่นน้ำควยข้นขาวเอ่อล้นเข้าไปในรูตูดจนเยิ้มออกมานอกรู

หลังจากนั้น ผมกับแม่ก็แอบเย็ดกันเรื่อยมาเป็นประจำ  เพื่อชดเชยสิ่งกับความเงี่ยนของแม่ที่ต้องเก็บกดมาหลายปี  แถมตอนหลังๆผมชวนแม่ให้มาดูหนังเอ๊กซ์ด้วยกันโดยเฉพาะแนวแบบแม่กับลูก  แนวลงแขกรุมเย็ด  ซึ่งผมดูอาการก็รู้ว่าแม่ก็ชอบแต่ยังทำเป็นเขินอาย  ผมเริ่มจินตนาการถึงภาพที่อยากเห็นแม่โดนรุมเย็ดลงแขกอีก  ก็เลยมีเป็นประจำที่ผมจะพาแม่ไปในวงเหล้าของเพื่อนฝูงที่สนิทกัน  ให้พวกมันรุมเย็ดลงแขกแม่แบบดุเดือดแบบหนังเอ๊กซ์ที่เย็ดทั้งหีทั้งตูดพร้อมกันปากก็อมควยไปด้วย  บางทีแม่ก็โดนเย็ดเป็นสิบคนแต่มากที่สุดก็เคยถึงสี่สิบคนคือเพื่อนผมเกือบทั้งห้อง แถมตอนเย็ดกันคนที่รอต่อคิวไม่ไหวก็เข้ามาเย็ดหีเย็ดตูดแบบสองควยในรูเดียวแบบหนังเอ๊กซ์เลย  หลายๆครั้งพวกเขาก็น้ำแตกใส่ปากจนแม่กลืนกินแบบไม่รู้สึกผะอืดผะอมเลย  เพราะจริงๆทั้งแกทั้งผมก็ตื่นเต้นไปด้วย  ก็พ่อดันไม่ค่อยได้เย็ดแกมานานแล้วนี่ครับแกก็เลยไม่ง้อแถมติดใจควยหนุ่มๆที่มันใหญ่ๆแข็งๆด้วย

!!!!!!พอผ่านมาเกือบปีก็มีข่าวดีว่าแม่ผมท้อง  พ่อผมก็ดีใจมากที่จะได้มีลูกอีกคนทั้งๆที่อายุมากแล้วแถมนานครั้งๆถึงเย็ดแม่  แม้ว่าผมกับแม่จะตะขิดตะขวงใจในตอนแรกเพราะพวกเราก็ต่างไม่แน่ใจว่าเด็กในท้องเป็นลูกใคร   แต่สถานการณ์มาถึงขั้นนี้แล้วก็ต้องปล่อยเลยตามเลย  แถมพอตอนแม่เริ่มท้องโตผมก็ได้แนวคิดอยากจะทำแบบหนังเอ๊กซ์ที่มีเรื่องเย็ดกับคนท้อง  ผมเลยลองเย็ดดูก็รู้สึกมันมากเลยชวนเพื่อนแก๊งค์เดิมมาช่วยกันเย็ดแก

ต่อมาแม่ก็คลอดน้องเป็นผู้ชาย  ร่างกายแข็งแรง  หน้าตาน่ารัก   แต่ช่วงที่แม่คลอดใหม่ๆ  แม่สงสารผมที่ไม่มีที่ระบายแกก็เลยใช้ปากอมควยให้ผมตลอดแถมกลืนกินน้ำควยผมแบบกระหายอย่างไม่รังเกียจ  หลังจากนั้นหลายเดือนพอร่างกายแม่เข้าที่เข้าทางเหมือนเดิมแล้ว  ผมกับแม่ก็แอบเย็ดกันเป็นประจำหลายครั้งก็ชวนเพื่อนแก๊งค์เดิมมาช่วยกันลงแขกรุมเย็ดอีก  บางทีก็เย็ดกันต่อหน้าน้องที่กำลังดิ้นไปดิ้นมาอยู่   บ่อยครั้ง   ตอนเย็ดกันผมก็แอบดูดนมแม่จนน้ำนมแม่ไหลออกมารสชาติมันออกมันๆอย่างบอกไม่ถูก   แต่ทั้งผมและพวกมันก็ดูดเลียกินอย่างเอร็ดอร่อย แต่คราวนี้ไม่ต้องกลัวแม่ท้องเพราะว่าแกทำหมันเรียบร้อยแล้ว   

หลังจากนั้นพวกเราก็แอบเย็ดกับแม่แบบนี้มาอีกหลายปีจนผมเรียนจบมัธยมแล้วต่างคนต่างก็แยกย้ายกันไป  เหลือแต่ผมที่ยังแอบเย็ดกับแม่อยู่ต่อมาอีกหลายปี  จนน้องผมอายุ ๑๒ แล้ว  วันหนึ่งเขาจับได้ว่าผมกับแม่แอบเย็ดกัน แล้วจะไปฟ้องพ่อ  ผมกับแม่ไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยปิดปากด้วยการชวนเขามาร่วมวงเย็ดกันด้วย แบบสองรุมหนึ่ง โดยน้องผมก็ชอบมากที่เปิดซิงครั้งแรกก็ได้เย็ดกับแม่ตัวเองเลย โดยแม่ผมทั้งช่วยกระตุ้นอารมณ์ด้วยการดูดนมอมควย  แล้วสอนวิธีการดูดนมเลียหีเย็ดหีเย็ดตูดให้กับน้องผมไปด้วยซึ่งน้องก็ชอบมากเช่นกันที่ไม่ต้องไปขึ้นครูเที่ยวกะหรี่ที่ไหน  แถมแม่ตอนนั้นแม้จะอายุถึง ๕๓ แล้วก็ยังสวย เซ็กซี่ น่าเย็ดอยู่ ตอนหลังก็ให้เขาพาเพื่อนที่ไว้ใจได้มาลงแขกรุมเย็ดแม่ด้วยแบบเย็ดหีเย็ดตูดพร้อมกัน  ครั้งละสามคนบ้างห้าคนบ้างแต่บางครั้งก็มาถึงยี่สิบคนเลย ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้แม่ดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลดูสาวกว่าคนวัยเดียวกันเข้าไปอีก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น