วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

หลอกคอลกับพ่อ

 

 

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ เจ้าของ User ที่ให้ password มาเล่นเพื่อให้โอกาสมาเล่าประสบการณ์ ตอนนี้ผมอายุ 19 ย่าง 20 ครับ พึ่งเรียนจบ ม.6 ก็มาทำงานครับ พอดีเป็นลูกชายคนเดียว ส่วนพ่อกับแม่ก็อายุ 42/40 ก็น่าจะเท่าๆกับพวกพี่ๆ หลายคนในนี้ ถือว่าไม่แก่นะครับ เข้าเรื่องเลยนะครับ มาทำงานโรงงานได้เงินเดือนพวกพี่ๆที่แผนกก็พาไปขึ้นครู 5555 ลงอ่าง ก็เลยทำให้ผมเริ่มติดใจ เพราะความรู้สึกมันต่างจากการช่วยตัวเองมาก เลยเที่ยวบ่อยๆ จนมาถึงช่วงโควิดเขาปิดเลยไม่ได้เที่ยว ทำไงละทีนี้ก็ต้องกลับมาช่วยตัวเองเหมือนเดิม ผมก็เลยหาโหลด แอฟพวก 18+ มาเล่น ทีนี้พอเล่นก็มีการขอไลน์ คอลกัน ผมก็ป้องกันตัวกลัวโดนแบล็คเมลล์ เลยหาซื้อเครื่องมือสองกับซิมใหม่ มาสมัครไลน์สำรอง พอสมัครแค่นั้นแหละทำให้ผมได้รับรู้อะไรเกี่ยวกับพ่อแม่ผมหลายๆอย่าง ก็เครื่องสำรองผมก็จะ เมมเบอร์คนที่สนิทไว้ เผื่อเครื่องหลักหาย ก็มีเบอร์ ญาติพี่น้อง พ่อแม่ แต่เบอร์ที่ทำให้ผมรู้ความลับเป็นเครื่องสำรองของพ่อ แกบอกชอบเอาไว้เปิดเพลงฟังตอนกรีดยาง ที่บ้านทำสวนยาง ตอนนั้นโหลดแอฟอะไรมา มันจะเด้งคนที่เรามีเบอร์ก่อน จนผมสมัคร ทวิตเตอร์มาเล่น พอมันเด้งคนที่อาจรู้จักขึ้นผมก็งงๆ เลยลองเปิดเข้าไปดูโปรไฟล์ ผมตัวชาเลย เห็นที่พ่อโพสต์ไว้ในทวิตเตอร์ ไม่ขอบอกชื่อทวิตเตอร์นะครับ ผมเปิดดูทุกโพสต์ อ่านทุกคอมเม้นท์ 5555 ใครเล่นทวิตเตอร์ด้าน 18+ น่าจะรู้ดี แต่ที่ทำให้ผมตื่นเต้นเป็นโพสต์ที่พ่อไม่รู้ให้ใครมาเอาด้วย อีก 2 คนบ่อยๆ แถมไม่ได้ใส่ถุงด้วย เพราะในโพสต์แกก็ปิดหน้าปิดตามีการเซฟตัวเองดีอยู่ แต่ที่ทำให้ผมจำได้ก็เป็นรูปร่างแก กับสัดส่วนของแม่ผม แต่ที่ 2 คนนั้นไม่แน่ใจ มันเลยทำให้ผมพยายามติดต่อขอเป็นเพื่อนแกในทวิต แกก็รับนะ ผมก็หาโหลดรูปมาลงเพิ่มความน่าเชื่อถือ แกรับและคุยด้วยหลายเรื่อง บางวันแกเอากันแกก็ส่งมาให้ดู ผมก็ชมว่าเมียพี่หุ่นดี สวยแบบนั้น แบบนี้แกก็ได้ใจ ถ่ายทุกซอกทุกมุมส่งมาให้ดู ผมเลยได้เห็นของแม่จนหมด อิอิ มีวันหนึ่งแกส่งข้อความมาบอกว่า นัดเพื่อนให้มาช่วยรุมเมีย ผมรีบตอบกลับทันทีอยากดูบ้าง อ้อนวอนอยู่นานเหมือนกันนะ เลยบอกจะออกค่าเบียร์ให้ถ้าให้ผมดู ผมอยากว่าวตาม แกก็เลยยอม ก็เลยลองใจขอเลขบัญชีแก แกให้มา ผมก็เลยโทรไปหาเพื่อนให้โอนให้แล้วโอนคืนให้ดอกมันด้วยมันเลยยอมโอนให้ เพราะว่าถ้าเป็นบัญชีผมเรื่องแตกแน่ เพื่อนมันโอนมันส่งสลิปมาให้ พอดูชื่อ ใช่เลย บัญชีพ่อผม ได้สลิปมา ผมก็เลยส่งให้แกดู บอกเลี้ยงเบียร์พันนึ่งนะพี่ แกเลยบอกเอาจริงดิ แกเลยให้โทรไลน์ ผมก็เลยปิดไฟไม่ให้เห็นหน้า เพราะแกก็ไม่ให้เห็นหน้าเหมือนกัน พอเริ่มโทรคอลไป แกก็หันกล้องไปทางแคร่่ไม้ ตอนนั้นอยู่สวนยาง ที่ส่วนตัวไม่ได้กลัวว่าจะมีคนเห็น พอหันกล้องไปให้ผมดูแค่นั้นแหละ ผมจำได้เลย 2 คนที่รุมแม่ผมอยู่ เป็นเพื่อนพ่อในหมู่บ้าน ผมแทนชื่อแกว่า ลุงนะกับทิน ละกัน ผมเห็นลุงทินแกยืนซอยอยู ส่วนลุงนะก็ให้แม่ผมอมให้อยู่ แล้วพ่่อผมแกก็บอก ดูไปช่วยตัวเองไปละกันนะน้อง แกไปร่วมก่อนคึกละมีคนดูบอกงี้ ผมเลยบอกตามสบายเลยครับพี่ ผมขอชักว่าวตามนะ แล้วแกก็ตั้งโทรศัพท์ไว้ไม่ได้สนใจอะไรปล่อยให้ผมดูไป เห็นแกเดินไปร่วมวง ผมว่าวตามจนแตก ไม่เสียวตามก็ไม่รู้จะว่าไง ผมเห็นพ่อผมซอยอยู่ ลุงนะแกก็เลียเม็ดช่วย แม่ผมก็ดูดของลุงทินไป ผมจนอึ้งในความอึดของแม่ผมเหมือนกัน เพราะผมดูเกือบสองชั่วโมงที่ พากันรุมแม่ผม แม่ผมก็ไม่ถอยเลย ปากแกไม่เคยว่างเลย ยิ่งตอนที่เห็นซอยกันอยู่ดีๆ แล้วถอดออกไปให้แกอมต่อมันยิ่งตื่นเต้น เหมือนในโพสต์ของแกเลยที่ชอบบอกว่าแตกในปากเมียบ่อยๆ ผมก็ดูจนเขาพักกันน่าจะแตกกันหมด แล้วพ่อผมก็เดินมาที่โทรศัพท์ ผมก็เลยโชว์ผลงานน้ำแตกตามให้แกดูเลย ก็เป็นครั้งแรกที่เล่าให้ฟังอาจจะไม่ค่อยรู้เรื่องก็ไม่ว่ากันนะครับ รอบหน้าจะมาเล่าให้ฟังอีก เป็นการแกล้งคอลเล่นกับแม่ผมเลย พ่อไม่อยู่พอดีแม่เป็นคนตอบไลน์ ก็เลยแกล้งคุยจนแกให้ดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น