วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เพื่อนรักจัดแม่ผม

 
 
สวัสดีครับ หายไปนานนึกว่าเวปเข้าไม่ได้ซะแล้ว วันนี้ไม่มีอะไรมากแค่อยากมาระบายเรื่องราวให้ฟังต่อนะครับ หลังจากที่เคยเล่าไปรอบก่อนก็มีหลายคนที่ทักทายเข้ามาอยากได้ User ทวิตเตอร์ของพ่อผมที่แกเล่น เอาเป็นว่าต้องขอโทษด้วยนะครับที่ผมบอกไม่ได้นะครับ แต่ก็ขอขอบคุณหลายๆคนที่ทักทายมา และก็แนะนำอะไรหลายๆอย่างด้วยครับ ก็เลยมาเล่าให้ฟังต่อละกันครับ หลังจากที่ผมได้หลอกคอลกับพ่อหลายๆรอบ จนหลังๆไม่ค่อยได้มีเวลา เพราะที่โรงงานมีโอทีทำ ทำให้ผมไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงเวลาที่พวกแกทำกิจกรรม เลยทำให้อดดูหนังสดไปนานเหมือนกัน แต่ก็ได้ชมตามคลิปในทวิตเตอร์ที่แกเอาลงตลอดอยู่ บางทีทักทายไปแกก็ตอบมาบ้างไรบ้างอยู่ และแล้ววันที่ได้คอลกับแกอีกรอบก็มาถึง ผมติดโควิดบริษัทเขาให้หยุดรักษาตัว ผมก็นอนกักตัวอยู่ห้องไม่ได้ทำอะไร ก็หมกหมุ่นอยู่กับเรื่องพวกนี้ ทั้งในเวปบ้าง ทวิตเตอร์บ้าง หลักๆก็จะเป็นยูสเชอร์พ่อผมแหละ ที่ผมดูเพราะมันตื่นเต้นดี บางทีถึงแม้แกจะลงคลิปที่แกให้คนนั้นคนนี้มาเอาด้วยทั้งที่ไม่เห็นหน้าแต่ผมก็จำได้ว่าเป็นใครบ้าง มันเลยทำให้ผมตื่นเต้นกว่าที่ได้ดูคนอื่น จนวันนึ่งแกโพสต์แกเด้งตอนที่ผมกำลังเลื่อนดู แกก็โพสต์ประมาณว่าจัดให้ไอ้น้องมันสักหน่อยเมียอ่อยเด็กมันมานานละ ผมเลยรีบคอมเม้นท์คนแรกเลย แกก็ตอบกลับมาทันที ก็เลยแกล้งถามต่อว่าพี่จัดอยูหรอ แกก็บอกว่าใช่ ทีนี้เข้าทางเลยก็เลยแกล้งบอกอยากชักว่าวตามขอเลี้ยงเบียร์พี่ได้ไหม แกก็ตกลงก็เลยโทรหาเพื่อนที่ทำงานทันทีบอกโอนตังค์ให้ด่วน ไอ้เพื่อนผมมันได้ดอกด้วยก็รีบโอนส่งสลิปมาให้ ผมก็เลยส่งให้แกดูบอกเลี้ยงเบียร์ครับ แกก็บอกผมคอลมาได้เลย ไอ้ผมก็เลยเอาไลน์ที่สำรองโทรไป แบบเชฟตัวเองไม่ให้เห็นหน้าเหมือนเดิม พอแกเปิดกล้องเห็นข้างหลังแกกำลังใส่กันอย่างเมามันส์เลย ก็เลยแกล้งถามว่าแฟนพี่โดนจัดอยู่หรอ ไม่เห็นนานหุ่นยังน่าจัดเหมือนเดิมนะครับ ผมก็พยายามพูดเสียงใหญ่ แล้วก็คุยให้เหมือนคนที่ไม่รู้จักกันสุดๆ แกก็อยากจะให้ดูเหมือนกันแหละว่าเมียแกเสียวเพราะได้ยินเสียงครางตลอด แกก็เลยเปิดกล้้องหลังหันไปให้ผมดู ใกล้ๆ ถูกจังหวะไอ้คนที่มันกำลังซอยอย่างเมามันส์เงยหน้าขึ้นมาพอดี ทำเอาผมเห็นหน้ามันชัดเจนจนผมเย็นสันหลังวาบเลย ก็มันเป็นเพื่อนผมคู่หูผม เรียนตั้งแต่อนุบาลจนจบ มัธยมด้วยกัน พอจบผมมาทำงานมันกรีดยางช่วยพ่อแม่มันที่บ้าน ผมกลับบ้านทีไรมันก็มากินเหล้าด้วยทุกรอบ แถมตอนเรียนเวลาโดดเรียนมันก็แอบมาเล่นที่สวนกับผมตลอด มาวันนี้มันมามุดหว่างขาแม่ผมเฉย มันซอยยิกๆ ไม่สนใจอะไร ปากก็ดูดนม มือก็เขี่ยเม็ดไปด้วยมั่ง ผมได้ยินเสียงแม่ผมคราง แถมกอดเอวมันแน่นเลย พ่อผมก็สงสัยอยากให้เสียวตามแหละ เพราะผมก็แกล้งว่าวตามด้วย 555 แกก็เลยเอากล้องลงใกล้ๆ ให้เห็นจังหวะควย มุดเข้ามุดออก มีคราบน้ำติดออกมาตลอดจังหวะมันถอยออก ผมก็ยอมรับอยู่ว่าเพื่อนคนนี้มันใหญ่กว่าทุกคนในกลุ่มผม เพราะตอนเรียนเอามาอวดกันอยู่ มันทั้งใหญ่ทั้งยาวกว่าเพื่อน 555 แม่ผมก็คงจะเสียวสุดๆแหละ ยิ่งเห็นในกล้องที่พ่อผมเอาไปใกล้ๆ เห็นว่าคนดูอยู่ว่าวตาม แกก็คงจะเสียวสุดๆ กำลังดูจังหวะควยเพื่อนตัวดีมุดเข้ามุดออกอยู่ แกก็หันมาด้านหน้า เหมือนว่าจะโชว์ว่าเมียแกดูดของแกอยู่ แถมมีขย้ำนมให้ดูด้วย ผมก็ใจจดจ้องแต่จังหวะแม่ผมดูด กับเสียงครางแกในลำคอไป สักพักเห็นแกคายออก กล้องก็หมุนมาจังหวะที่พ่อผมเอามาจ่อปากถ้ำละ แกกดเข้าอย่างง่ายจนมิด มีโชว์กดเข้าไปช้าๆให้ดูอีก ผมงี้แข็งตามจนปวด5555 ผมก็นึกว่าเพื่อนผมมันเสร็จแล้ว เห็นพ่อผมเข้ามาเสียบแทน แต่พอพ่อผมหันกล้องขึ้นไปด้านบนอีกที ผมเห็นเพื่อนผมมันนอนควยโด่อยู่ด้านหน้าแม่ผมละ แกก็อมของมันซะมิดด้ามเลย มาด้านล่างก็ได้ยินแต่เสียงเนื้อกระทบกัน สักพักผมเห็นเพื่อนผมมันเกร็งเลย พ่อผมก็ย้ายกล้องไปให้ใกล้ๆกับปากแม่ผม ผมเห็นแต่น้ำไหลย้อยออกมาจากมุมปาก รับรู้ได้เลยว่าเพื่อนผมมันแตกในปากเรียบร้อย พอมันถอนออกก็เห็นมันมานอนดูดนมข้างๆ กับเขี่ยเม็ดให้จังหวะที่่พ่อผมกระแทกจนแกเสร็จ แกก็ให้ดูตอนน้ำไหลออกจากปากถ้ำด้วย พอเสร็จแกก็ขอปิดกล้องครับ นี้ก็เป็นอีกครั้งครับที่ได้หลอกคอลกับแก ก็เลยได้มาเล่าให้ฟัง บางคนอาจจะไม่เข้าใจก็อย่าว่ากันนะครับ พอดีเล่าไม่ค่อยเก่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น