วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2566

นอนกับแม่ที่บ้านย่า

 

 เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนที่ผมจะเล่าขอท้าวความย้อนกลับไปในตอนที่ผมยังเป็นเด็กๆ เท่าที่ผมจำความได้เวลาที่ผมเห็นแม่ผมใส่ชุดนอนแม่ของผมจะไม่ใส่ชุดชั้นในทำให้ผมได้เห็นหัวนมของแม่นูนขึ้นมาเป็นเม็ดอย่างชัดเจน ทำให้ผมเห็นภาพแบบนี้จนชินตา

จนเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ป้าโทรมาหาพ่อของผม แล้วแจ้งข่าวว่าย่าของผม กำลังจะผ่าตัดทำบายพาสหัวใจแต่ช่วงนี้เป็นช่วงโควิดทำให้ไม่สามารถไปเฝ้าได้จึงแจ้งกับพ่อว่าไม่ต้องคิดมากถ้ายังไงจะแจ้งข่าวมาเรื่อยๆ หลังจากนั้นเวลาผ่านมาจนถึงวันเสาร์ย่าผมก็ออกจากโรงพยาบาล แล้วกลับมาพักฟื้นที่บ้านเหมือนปกติทำให้พ่อกับแม่ตัดสินใจออกเดินทางไปเยี่ยมย่า เราสามคนพ่อแม่ลูกเดินทางออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเช้า เวลาประมาณบ่ายสาม เราก็เดินทางถึงจังหวัดลำปาง ในวันนั้นเองด้วยความที่ป้าของผมทำงานเป็นพยาบาลต้องขึ้นในช่วงดึกคืนนั้นพอดีทำให้พ่อต้องทำหน้าที่ดูแลเฝ้าย่าและนอนเป็นเพื่อนย่าส่วนผมกับแม่เราแค่มานอนที่ห้องนอนชั้น 2  ซึ่งห้องนี้เป็นห้องนอนกับห้องสมัยเด็กๆจนถึงวัยรุ่น


เวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่าผมกับแม่ก็แยกย้ายกันขึ้นมาเพื่อเตรียมตัวเข้านอน ซึ่งก็เหมือนปกติตั้งแต่ที่ผมจำความได้ แม่จะไม่ใส่ชุดชั้นในนอนตามปกติอยู่แล้ว คืนนั้นชุดนอนของแม่เป็นเสื้อคอกลมสีขาวกับกางเกงวอร์มแบบขาสั้น ด้วยความที่ผมเป็นคนที่นอนหลับยังเป็นคนเดิมอยู่แล้วยิ่งแปลกสถานที่ทำให้ผมนอนหลับหลับตื่นตื่นๆเข้าไปอีก ผมจำได้ว่าเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ ผมตื่นขึ้นมากลางดึกเป็นเสื้อของแม่มันถลกขึ้นมาจนผมเกือบเห็นเต้านมของแม่ และด้วยความที่ห้องนอนมันไม่มีม่านบังแสง ทำให้ไฟจากถนนส่องเข้ามาทำให้เห็นภายในห้องอย่างชัดเจนเหมือนเปิดไฟเลยทีเดียว ผมขออธิบายนิดนึงว่าที่ห้องนี้มันไม่มีผ้าม่านก็เพราะว่า เป็นห้องนอนสำหรับคนที่มาพักบ้านนี้เท่านั้นซึ่งปกติก็ไม่ได้มีใครใช้ห้องนี้ประจำอยู่แล้ว มีเพียงแค่นี้เตียงทีวีแอร์ แค่นั้นเอง

ผมกลับมาเล่าต่อ หลังจากที่ผมเหลือบไปเห็นแบบนั้นเหมือนจิตใต้สำนึกในด้านไม่ดีของผมมันก็แสดงออกมา ตั้งแต่ผมเกิดมาจนตอนนี้ผมอายุ 15 ปีผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่แต่คืนนั้นเป็นครั้งแรก มันเหมือนมีอะไรมาบังตาดลจิตดลใจให้ผมทำ อยู่ๆผมก็ค่อยๆ พลิกตัวเองหันหน้าข้างๆส่วนแม่ทรงผมนอนตรงเหมือนปกติ สายตาของผมมันต้องเอาไปที่หน้าอกของแม่ หลังจากหลายนาทีผ่านไปพี่ผมจ้องมองหน้าอกคู่นั้นอยู่ๆผมไม่ค่อยใช้มือผม ลูปไปที่หน้าอกของแม่ผมรับรู้ถึงขนาดมหึมาของเต้าทั้ง 2 ข้าง หลังจากหนังผมก็ค่อยๆเอามือของผมมาวางไว้ที่ชายเสื้อพร้อมกับใช้นิ้วชี้ค่อยๆสอดใส่เข้าไปในเสื้อต้นมันสัมผัสกับหัวนมของแม่ครั้งแรกที่โดนผมรู้สึกตกใจอย่างมากหัวใจผมเต้นรัวเพราะความตื่นเต้นผมลิ้นชักนิ้วออกมาจากช้าๆ ด้วยความที่ผมกลัวแม่จะรู้สึกตัวแล้วตื่นเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาทีผมลองทำแบบนั้นอีกครั้ง ระหว่างที่นิ้วผมกำลังสัมผัสโดนที่หัวนมหัวแม่ อยู่ๆสิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นแม่ของผมลืมตาขึ้นมาแล้วพูดขึ้นมาว่า

ทำอะไร ทำไมยังไม่นอนอีก แม่ถามขณะที่มือของผมยังสัมผัสกับที่หัวนมของแม่อยู่

ก่อนที่ผมจะตอบผมรีบชักออกมาทันที

ด้วยความที่สีหน้าของแสดงออกมาอย่างชัดเจนว่าผมตกใจ

แม่ถามผมกลับมาอีกครั้งว่า แอบจับนมแม่หรอ

ผมได้แต่นิ่งเงียบ ไม่พูดอะไรออกไป

แล้วแม่ก็ถามขึ้นมาอีกว่า อยากเห็นไหมล่ะ ทันทีที่แม่พูดจบแม่ก็ถอดเสื้อของแม่ออกทันที ทำให้ผมได้เห็นหน้าอกขนาด 36D พร้อมกับหัวนมสีน้ำตาลแข็งตั้งเป็นเม็ดเหมือนกับลูกเกดยังไงอย่างนั้น

ลองจับดูสิ อยู่ๆแม่ก็พูดขึ้น ผมไม่รอช้าที่จะเอื้อมมือไปสัมผัสมันใหญ่ล้นมือของผมแบบไม่ต้องสงสัย

ถึงผมจะไม่มีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์ แต่ผมก็เคยดูคลิปดูหนังโป๊อะไรมาบ้าง ผมเลยทำอะไรที่แม่ก็ไม่คาดคิดว่าสิ่งที่ผมทำต่อไปนี้จะเป็นเรื่องเลยเถิด อยู่ๆผมก็ก้มหน้าไปฝึกที่ไหนหน้าอกของแม่พร้อมกับใช้ลิ้นเลียไปที่หัวนม สลับกับใช้ปากดูดที่หัวของแม่

ทำอะไร อย่านะ จะทำอะไร หยุดเดี้ยวนี้แม่บอกให้หยุดพอแล้ว แม่บอกให้พอไง แม่พูดออกมาพร้อมกับเขานี้ผมทั้งเลียและดูดไปที่หัวนมของแม่ ทั้งที่แม่ก็สามารถเอามือผลักผมออกไปได้แต่แม่ก็เลือกที่จะพูดอย่างนั้น

แม่ตั๊กขอทำต่อนะ พูดกับเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแม่ ช่วงที่มืงของผมชอนไชเข้าไปในกางเกงนั้นผมได้ไปสัมผัสขนหมอยที่ทั้งดกและฟู แล้วถึงไปสัมผัสที่เม็ดละมุดของแม่ หีของแม่ตอนนี้เปียกชุ่มไปด้วยน้ำที่ไหลออกมาจากหีของแม่เอง หลังจากนั้นผมไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าของผมออก

แม่ก็มองไปที่ไอ้จู๋ของผม แล้วก็พูดขึ้นมาว่า ครั้งแรกใช่ไหม ผมพยักหน้าเพื่อเป็นคำตอบ

แม่ไม่รอช้าแม่ใช้มือถือแม่จับมาที่ไอ้จู๋ที่แข่งตั้ง แม่คงรู้ว่าผมตื่นเต้นเป็นอย่างมากแม่เลยพูดขึ้นมาว่า ไม่เป็นไรใจเย็นๆ แล้วผมก็นอนลาบไปกับเตียงตอนที่แม่พูดจบ ส่วนแม่ก็เปลี่ยนอริยบทตัวเองมันนั่งอยู่ตรงปลายขาผม แล้วใช้มือของแม่ข้างนึงกำมาที่ไอ้จู๋ผมที่แ ข็งตั้งเป็นลำพร้อมกับค่อยๆรูดขึ้นลงอย่างช้าๆ

เสียวไหม แม่ถามผม

เสียวๆหนูเสียวมากเลยแม่ ผมตอบกลับ

แล้วแม่ก็ถอดกางเกงขอให้ออกพร้อมกับค่อยๆนั่งคร่อมบนตัวผมแล้วค่อยๆเอาไอ้จู๋ของผมเข้าไปในหีของแม่อย่างช้าๆ ความรู้สึกครั้งแรกของผมมันอุ่นและแน่นไปพร้อมกัน ทันทีที่แม่โยกเอวช้าๆผมเสียวซ่านไปทั้งตัว ผมไม่คิดว่าแม่ผมในวัย  46  จะยังฟิตแน่นขนาดนี้  แม่ผมโยกเอวช้าไม่กี่นาทีผมก็ปล่อยน้ำแรกของผมในชีวิตส่งเข้าไปในร่างกายของแม่ผู้ให้กำเนิดของผม

แม่ของผมยิ้มออกมาตอนผมเสร็จพร้อมกับพูดขึ้นมาว่า เสร็จแล้วหรอ ลองใหม่ไหมแม่ให้ครั้งหนึ่ง

ผมนอนนิ่งหลังจากที่แม่พูดจบ

ไม่เป็นไรไม่ต้องอายหรอกครั้งแรกในชีวิตเสร็จก็แบบนี้แหละ แม่ให้ตั๊กทำครั้งหนึ่งเอาไหม แม่ถาม ผมพยักหน้าพร้อมกับพูดว่า ได้ครับหนูขออีกครั้งนึงนะ

แล้วแม่ก็ลุกออกจากตัวผม ผมเห็นน้าของผมไหลสวนออกมาทันที ทันใดนั้นแม่ก็ก้มหน้าใช้ลิ้นเลียที่ลำควยต่อทันที ไม่นานนักมันก็กลับมาแข็งตัวอีกครั้งหนึ่ง

อยากให้แม่ทำให้หรือว่าอยากลองทำเองก่อน แม่ถาม

ผมก็ตอบไปว่า ของตั๊กทำบ้าง แล้วแม่ก็เปลี่ยนท่านอนราบบนเตียง ผมเก้ๆกังในครั้งแรก หลังจากสอดใส่เข้าไปได้ผมก็เริ่มโยกเอวของผมช้าๆพร้อมกับก้มหน้าจูบปากแม่ไปด้วยบางจังหวะ แล้วผมก็ค่อยๆเร่งเร็วขึ้น

อ่า อ่า อ่า แม่ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

แม่เสียวไหม ผมกระซิบข้างๆหูแม่

เสียวแม่เสียวทำแบบนี้ต่อไปอย่าหยุด แม่กระซิบตอบผมกลับมา อ่า อ่า อ่า ซี๊ด อ่า อา แม่ส่งเสียงครางสลับกันอย่างเบา

เวลาผ่านไปประมาณ 5-6 นาที ผมกระซิบข้างหูแม่ว่า แม่ทำให้หน่อย แล้วแม่ก็กอดผมพร้อมกับพลิกตัวเองตัวแม่ขึ้นไปอยู่ข้างบน แล้วแม่ก็เริ่มโยกโยนต่อทันที หลังจากนั้นไม่กี่นาทีแม่ก็โยกเร็วขึ้นเรื่อยๆ ผมรู้ดีว่าตอนนี้แม่เสร็จเป็นที่เรียบร้อยผมรับรู้ได้ว่าช่องคลอดของแม่บีบรัดควยผมพร้อมกับแม่กระตุกไปทั้งตัว ผมไม่สามารถทนต่อไม่ได้จึงปล่อยน้ำของผมเข้าไปในร่างกายแม่เป็นครั้งที่ 2 คืนนี้เล่นผมกับแม่หมดแรงไปตรงข้ามกัน แม่ค้างบนตัวผมอยู่ประมาณ 1 นาทีแม่เขาขยับร่างกายของแม่ออกจากตัวผมอย่างช้าๆ แล้วแม่ก็รีบบอกให้ผมแต่งตัวเพราะตอนเช้าถ้าเราลืมแต่งตัวแล้วพ่อขึ้นมาหาความจะแตกได้เรื่องของผมก็เกิดขึ้นเพียงเท่านี้ถ้ามีครั้งต่อไปผมจะมาเล่าให้ฟังใหม่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น