วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2566

พ่อทำเสียวครั้งเดียวจำไม่ลืม


สวัสดีค่ะดิฉันเป็นคนปทุมธานีมาแต่งงานและอยู่กับสามีที่กาญจนบุรี ฉันชอบอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวมาระยะหนึ่งแล้วค่ะเพราะเคยเจอมากับตัวเองและอยากเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันบ้างค่ะ ตัวฉันเป็นลูกคนโตมีน้องชายอีก2คนน้องชายทั้ง2อยู่กับพ่อแม่ที่ปทุมแต่น้องชายทั้งสองก็ไปทำงานต่างประเทศคนหนึ่งและไปเรียนที่เชียงใหม่คนหนึ่งพ่อแม่จึงอยู่กันแค่2คน ทุกๆเดือนฉันจะกลับบ้าน1-2ครั้ง เว้นเหตุจำเป็นอาจจะกลับบ่อยเช่นตอนแม่ฉันไม่สบายฉันกลับไปเฝ้าทุกๆเสาร์-อาทิตย์และไปๆกลับๆอยู่บ่อยมากค่ะ ตอนที่ฉันแต่งงานฉันแต่งตอนอายุ24ปีเพราะท้องก่อนแต่งได้ลูกชาย1คนตอนนี้อายุ3ขวบแล้วค่ะ ด้วยความที่ฉันทำงานเป็นพยาบาลจึงไม่ค่อยมีเวลาเลี้ยงลูกทำให้ลูกติดปู่ย่ามากกว่าฉันเสียอีกแต่มันก็มีดีอย่างหนึ่งที่ฉันจะไปไหนมาไหนเวลาจำเป็นๆได้สะดวกหน่อยเพราะลูกไม่ร้องตามค่ะตอนที่แม่ไม่สบายฉันต้องไปเฝ้าแม่จึงต้องทิ้งลูกไว้กับปู่ย่าซึ่งลูกก็2ขวบแล้วตอนนั้น ก่อนที่ฉันจะมาเฝ้าแม่ก็เป็นช่วงที่ฉันไม่ได้อยู่กับสามีมาเกือบ2เดือนแล้วค่ะเพราะสามีไปรับเหมางานออกแบบที่จังหวัดสระแก้วทำให้ช่วงนั้นฉันต้องช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆแต่ด้วยงานที่ต้องทำมันเยอะหลายหน้าจึงค่อนข้างเหนื่อยทุกวันจึงลืมๆความอยากไปได้บ้าง เมื่อฉันต้องมาเฝ้าแม่ที่เป็นโรคกระดูกทับเส้นเดินไม่ได้ต้องคอยทำทุกอย่างฉันจึงเหนื่อยและเพลียมากในแต่ละวันฉันต้องไปๆกลับๆทุกเสาร์-อาทิตย์ไหนจะงานที่คลีนิคอีก และเพราะฉันต้องทำงานเหนื่อยแบบนี้ตลอดไม่ค่อยได้พักผ่อนวันหนึ่งหลังฉันพาแม่เข้านอนแล้วฉันก็ทำความสะอาดบ้านรอจนพ่อเลิกงานกลับถึงบ้านก็เกือบ4ทุ่ม เมื่อพ่อถึงบ้านฉันก็ขอตัวไปพักผ่อนและอาบน้ำนอนเลยเพราะเพลียมากค่ะ ฉันนอนไปนานเท่าไรก็ไม่รู้แต่แล้วฉันมารู้สึกตัวเพราะปวดฉี่ฉันจึงลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ ฉันเดินเข้าห้องน้ำไปในท่ามกลางความมืดโดยฉันไม่สามารถหาที่เปิดไฟได้เหมือนฉันจำบริเวณที่เปิดไฟไม่ได้ฉันเดินไปคล้ายตัวเองกำลังคลำผนังไปหาห้องน้ำแต่ก็หาห้องน้ำจนเจอในที่สุดเมื่อเปิดประตูห้องน้ำห้องน้ำก็สว่างเห็นชัดเจนคล้ายกลางวันแต่ห้องน้ำที่เข้าไปกลับเป็นห้องน้ำของบ้านสามีที่กาญจนบุรีซะงั้นไม่ใช่ห้องน้ำบ้านพ่อแม่ที่ปทุมฉันสงสัยและงงมากแต่ด้วยความปวดฉี่จึงรีบฉี่แต่นั่งฉี่ไม่ทันจะเสร็จก็มีผู้ขายเข้ามาในห้องน้ำ ฉันหันไปมองก็เห็นเป็นพี่เฟิร์สแฟนเก่าที่เป็นผู้ชายคนแรกของฉันสมัยที่ถูกเขาเย็ดครั้งแรกตอน ม.5(ไม่ใช่สามีที่กาญจนบุรีคนปัจจุบัน)พี่เฟิร์สเขาเข้ามากอดฉันและจับฉันเย็ดเอาๆๆแบบไม่พูดไม่จาเลยค่ะฉันตกใจแต่ก็ยอมให้เย็ดเพราะฉันเสียวมากเสียวจนน้ำใกล้จะแตกอยู่ๆรอบตัวฉันก็มืดและพี่เฟิร์สก็หายไปในความมืดเฉยเลย ขณะที่ฉันพยายามหาพี่เฟิร์สในความมืดฉันก็รู้สึกตัวเองว่าอ้าว!นี้ฉันกำลังหลับตาอยู่นี้หน่า! แต่ฉันลืมตาไม่ขึ้นฉันจึงพยายามลืมตาขึ้นเพื่อมองพี่เฟิร์สเพราะรู้สึกว่าพี่เฟิร์สกำลังนอนทับตัวฉันอยู่แต่หยุดนิ่งไม่เย็ดต่อฉันเองยังอยากให้เขาเย็ดต่อจึงพยายามลืมตาแต่ก็ลืมตาไม่ขึ้นฉันรู้สึกตัวชัดขึ้นๆว่ามีอะไรหนักๆทับตัวฉันอยู่จริงๆฉันจึงพยายามสุดกำลังเพื่อลืมตาขึ้นแต่หนังตามันหนักมากค่ะลืมยังไงก็ไม่ขึ้นรู้สึกเหนื่อยมากๆเมื่อฉันพยายามอีกรอบในที่สุดก็ลืมตาจนได้ ฉันจึงค่อยๆปรับสายตาในความมืดสายตาก็ค่อยๆเห็นเงาดำๆค่อมร่างฉันอยู่ค่ะ ฉันพยายามรวมสติจึงรู้ตัวเองว่าตัวเองเพิ่งตื่นมาจากฝันเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องจริงพี่เฟิร์สไม่ได้มาหาฉันและเย็ดฉันเลยฉันแค่ฝันไปเท่านั้น ตอนนี้ฉันยังนอนอยู่บ้านพ่อแม่ที่ปทุมบนเตียงตัวเดิม แล้วใครละที่นอนทับฉันอยู่นี้ตอนนั้นฉันกลัวสุดๆได้แต่นอนนิ่งๆและหายใจอย่างเบาที่สุด เมื่อสติกับความรู้สึกตัวในร่างกายมันทำงานรับรู้ได้ปกติฉันก็รู้สึกได้ทันทีว่าร่างที่นอนทับฉันอยู่มันมีอวัยวะบางอย่างเสียบเข้ามาและคาอยู่ในช่องคลอดฉันทำให้ฉันตกใจและกลัวจนแทบหยุดหายใจเลยค่ะ ฉันนอนนิ่งอยู่นานร่างที่ทับฉันอยู่นั้นก็ไม่ขยับเลยมีแต่ลมหายใจของเขาที่กระทบกับหน้าฉันเขานอนทับฉันนิ่งอยู่นานมากฉันจึงต้องทำเหมือนหลับไม่รู้สึกตัว ตอนนั้นในห้องเงียบมากมีแต่ลมหายใจของเรากับเขาที่ดังมากๆฉันพยายามทำให้ลมหายใจสม่ำเสมอเมื่อเวลาผ่านไปอีกพักใหญ่เขาก็ค่อยๆยกก้นขึ้นช้าๆทำให้ฉันรู้สึกถึงลำควยของเขากำลังเคลื่อนตัวออกจากปากมดลูกของฉันไปอย่างช้าๆทำให้ฉันดีใจคิดว่าเขาจะออกไปแล้วแต่ไม่ทันไรมันก็หยุดและกลับเข้ามาใหม่อีกครั้งด้วยความเร็วเท่าๆกับตอนออกไปเมื่อมันเข้ามามันทำให้ฉันสัมผัสได้ว่ามันคือของแปลกปลอมเป็นส่วนเกินในร่างกายของฉันแต่ฉันผลักดันมันออกไปไม่ได้และมันก็เข้าๆออกๆอย่างกับเป็นเจ้าถิ่นเลยค่ะ ตอนแรกๆเขาก็กระเด้าเบาๆและช้าๆแต่กระเด้าไปได้สักพักก็แรงขึ้นเร็วขึ้นจนฉันได้ยินเสียงครางในลำคอของเขาฉันจำเสียงนั้นได้ค่ะจึงรู้ว่าเขาก็คือพ่อของฉันเองวินาทีนั้นที่รู้ว่าเป็นพ่อนฉันเอง ตอนนั้นฉันทั้งตกใจทั้งเสียใจบอกไม่ถูกอยากร้องกรี๊ดออกมาดังๆ ความคิดตอนนั้นมีคำถามว่าทำไม ๆๆๆแล้วก็ทำไมพ่อถึงทำกับฉันแบบนี้? แต่สมองก็เตือนว่านิ่งไว้ๆๆๆปล่อยไปๆๆโว้ยวายไปเดี๋ยวจะเป็นเรื่องใหญ่ฉันไม่กล้าร้องไม่กล้าโว้ยวายเลยจริงๆค่ะ เหตุการณ์แบบนี้ทำให้ฉันเข้าใจแล้วว่าผู้หญิงที่ถูกพ่อข่มขืนหรือพี่ข่มขืนหรือญาติสนิทข่มขืนทำไมเขาถึงไม่ร้องให้คนช่วยทำไม่ถึงยอมให้ทำจนเสร็จก็เพราะสถานการณ์เวลานั้นมันน่ากลัวจนคิดอะไรไม่ออกและไม่กล้าทำอะไรจริงๆนอกจากกัดฟันทนอยู่เฉยๆ ฉันฝืนใจแกล้งทำเป็นหลับไม่รู้เรื่องพ่อก็กระเด้าฉันไปเรื่อยๆ ฉันเผลอขยับตัวนิดหนึ่งเพราะเจ็บที่พ่อกระแทกเมื่อพ่อรู้สึกว่าฉันขยับพ่อก็จะหยุดอยู่นิ่งๆทันทีแช่ควยคารูหีฉันไว้อย่างนั้นและพ่อหยุดนานมากจนกว่าพ่อจะแน่ใจว่าฉันหลับลึกดีแล้วพ่อถึงจะกระเด้าหีฉันต่อเบาๆช้าๆทีละนิดๆและเร็วขึ้นๆเมื่อเร็วขึ้นจนเตียงสั่นพ่อก็จะหยุดนิ่งอีกเพื่อพักและเช็คอาการฉันจากนั้นพ่อก็กระเด้าต่อไปเรื่อยๆและเช็คอาการฉันทุกระยะเลยทำอยู่แบบนี้หลายครั้งมากคงกลัวว่าฉันจะตื่น แม้ว่าสิ่งที่พ่อทำกับฉันจะทำให้ฉันโกรธและเสียใจมากในช่วงต้นๆก็ตามนะคะ แต่ช่องคลอดและมดลูกฉันมันถูกควยพ่อเสียดสีอยู่ตลอดแม้ฉันจะไม่อยากรู้สึกถึงการเสียดสีจากลำควยของพ่อนั้นก็ตามมันก็เป็นไปไม่ได้เลยค่ะที่ร่างกายฉันจะไม่รับรู้ถึงความเสียวดังนั้นถึงแม้จะโกรธอยู่แต่ถ้ามาโดนกระเด้านานๆแบบนี้ฉันเชื่อว่าเป็นใครก็ต้องเสียวค่ะ ใครโดนแล้วไม่เสียวจิตใจคนนั้นก็คงบรรลุแล้วค่ะไม่ใช่ว่าฉันใช้เป็นข้ออ้างให้ตัวเองไม่ผิดนะคะแค่พูดความจริงเฉยๆ แม้รู้ว่าเป็นพ่อแต่ร่างกายมันก็ไม่สามารถทนความเสียวได้จริงๆฝืนอย่างไงก็ฝืนไม่อยู่ค่ะ บอกตรงๆผู้หญิงส่วนใหญ่พอเสียวเข้าแล้วหยุดไม่ได้จริงๆค่ะ เวลานั้นมันรู้สึกดีจนบอกไม่ถูกเลยค่ะพอความเสียวเข้ามาความโกรธก็ไม่รู้หายไปตอนไหนเสียวมากจนอยากจะบอกพ่อว่ากระเด้าถี่ๆแรงๆอย่าหยุดด้วยซ้ำไปค่ะ แต่ก็ไม่กล้าพูดออกมาเพราะไม่อยากให้พ่อรู้ว่าฉันรู้สึกดีในสิ่งที่พ่อทำอยู่เพราะฉันก็มีครอบครัวไม่อยากให้พ่อรู้ว่าฉันยอมให้พ่อเย็ดแล้วเพราะกลัวว่าเดี๋ยววันหลังพ่อจะมาเย็ดฉันเป็นประจำจะกลายเป็นปัญหากันไปใหญ่โต ฉันจึงนอนนิ่งๆทำเป็นหลับสนิทไม่รู้เรื่องปล่อยให้พ่อกระเด้าอยู่นานมากฉันไม่คิดว่ามันจะรู้สึกดีขนาดนี้ตอนฉันเสร็จฉันพยายามปล่อยแบบไม่เกร็งช่องคลอดซึ่งมันทำยากมากฉันยังต้องแอบขมิบช่องคลอดเบาๆบ้างเป็นระยะๆไม่กล้าขมิบถี่เกินกลัวพ่อรู้ตัวเหมือนกัน แต่พ่อก็คงรู้ว่าฉันเสร็จเพราะน้ำเงี่ยนฉันมันออกมาหล่อลื่นจนชุ่มไปทั้งช่องคลอดเลยค่ะมันไหลออกมาเยอะมากแต่พ่อคงคิดว่าฉันเสร็จโดยที่ยังหลับอยู่เพราะถ้ารู้ว่าฉันน้ำแตกเพราะมีอารมณ์ร่วมกับพ่อด้วยโดยไม่ได้หลับจริงๆพ่อคงปลุกฉันให้ลุกขึ้นมาเย็ดกันเปิดเผยจริงๆจังๆไปแล้วค่ะคงไม่แอบกระเด้าฉันแบบกล้าๆกลัวๆแบบนี้จนเขาเสร็จไปในที่สุดหรอก ตอนพ่อเสร็จฉันก็เสร็จอีกรอบเพราะมันเสียวมากจนทนไม่ไหวจริงๆและเผลอตอดรัดลำควยพ่อจนแน่นคิดว่าพ่อจะรู้ตัวซะแล้วแต่ยังดีที่พ่อไม่รู้ตัวพ่อก็ค่อยๆชักควยออกเหมือนกลัวฉันตื่นแสดงว่าไม่รู้จริงๆว่าฉันตื่นตั้งนานแล้ว เช้าวันรุ่งขึ้นฉันก็พยายามทำตัวปกติไม่ให้มีพิรุทแต่พ่อนั้นเห็นได้ชัดว่ากลัวความผิดไม่ค่อยเข้าใกล้ฉันและหลบหน้าฉันทั้งวัน ฉันก็แกล้งทำเป็นซื่อไม่รู้เรื่องเพราะถ้าพ่อรู้ว่าฉันรู้ก็คงจะทำให้มองหน้ากันไม่ติดถ้าเป็นเช่นนั้นคงจะอึดอัดใจกันน่าดู หลังจากวันนั้นฉันกลับไปบ้านสามีและปล่อยให้ลูกจ้างที่เฝ้าแม่นั้นดูแลในวันจันทร์-ศุกร์ พอวันเสาร์-อาทิตย์ฉันก็กลับไปเฝ้าแม่เช่นเดิมฉันก็พยายามทำตัวปกติส่วนพ่อก็ดูคลายกังวลไปเยอะไม่มีท่าทางหลบหน้าหรือไม่กล้ามองหน้าฉันอีก ฉันจึงคุยกับพ่อให้ดูเป็นปกติตลอดแต่ในใจฉันมันก็รู้สึกแปลกๆคงเพราะฉันรู้ตัวเองดีว่าโดนควยเขาเสียบมาแล้วเลยทำให้รู้สึกแปลกๆที่คุยกับพ่อ ก่อนที่สามีฉันกลับมาฉันไปเฝ้าแม่อีก2ครั้งถามว่าฉันอยากให้พ่อเข้ามาเย็ดฉันอีกไหมบอกตรงๆนะคะว่าตอนนั้นนอนคนเดียวเหงาๆอยากมากฉันไม่ล็อคประตูห้องนอนเลยแต่พ่อก็ไม่เข้ามาแอบลักหลับฉันนะคะคงกลัวว่าฉันจะรู้ตัวเลยไม่กล้าทำอีก หลังจากสามีฉันกลับมาความอยากให้พ่อเย็ดก็ลดน้อยลงแต่ก็ยังมีหลงเหลืออยู่ในบางครั้งเพราะบางทีฉันก็มีอารมณ์อยากสัมผัสการกระแทกควยของพ่อในบางอารมณ์เหมือนกันโดยเฉพาะเวลาที่สามีเสร็จเร็วฉันละอยากโดนพ่อกระแทกควยใส่เหลือเกินต้องแอบช่วยตัวเองตลอดและก็นึกถึงเหตุการณ์คืนนั้นทุกครั้งยิ่งนึกถึงเหตุการณ์นั้นยิ่งอยากมากๆแต่พอหายเงี่ยนก็ไม่อยากละแต่เมื่อใดที่เงี่ยนจัดๆก็จะคิดถึงอีกตลอด ความรู้สึกแบบนี้มันก็แปลกดีนะคะ ถามว่ารู้สึกผิดไหมก็นิดหนึ่งนะคะแค่ชั่วโมงแรกที่โดนเย็ดแต่หลังจากนั้นมาก็รู้สึกว่ามันเป็นความทรงจำที่ชวนนึกถึงตลอดเลยค่ะ มันรู้สึกดีนะเมื่อเห็นหน้าพ่อแล้วนึกถึงตัวเองว่าครั้งหนึ่งเคยโดนเขาเย็ดมาแล้วมันได้อารมณ์บอกไม่ถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น