วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2566

เดินทับรอยเท้าพ่อ

 

 เรื่องราวที่เปลี่ยนชีวิตของผมเกิดขึ้นเมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมา....ในวันที่ผมอายุย่างเข้าปีที่  20

     ผมขอเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวผมสักหน่อยนะครับ  บ้านผมอยู่ด้วยกัน4คน มีพ่อแม่ผมแล้วก็น้องสาวอีกคน แต่ในละแวกใกล้ๆ บ้านติดๆกันก็จะเป็นญาติกันทั้งนั้น เราอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ พ่อกับแม่ของผมทำงานรับจ้าง ในบริษัทแห่งหนึ่ง  ตอนนี้ท่านทั้งคู่ อายุ 40กว่าๆครับ แต่แม่ผมยังสาวกว่าอายุอยู่ เรียกได้ว่ากำลังสะพรั่งเต็มที่ แม่ไม่ใช่คนสวยอะไร แต่เธอมีผิวที่ขาวผุดผ่อง รูปร่างยังอวบอั๋น ลุงๆในละแวกบ้านยังมองจนเหลียวหลัง แม่เป็นคนดูแลและบำรุงความงามตัวเองอย่างดี แต่ช่วงหลังๆ...แม่ผมดูซึมๆไปคงเพราะพ่อ ได้เลื่อนตำแหน่ง งานจึงมากขึ้นและหลายครั้งพ่อต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ จึงอยู่ไม่ติดบ้าน

   แม่ผมชื่อนิดครับ และเพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรส ผมอยากให้ลองจินตนาการถึงรูปร่างแม่ผมให้ลองนึกถึงดาราหนังแผ่น ก็จะประมาณ  Julia Ann + Julia Boinครับ แม่ผมมีหุ่นใกล้เคียงกับคุณ Julia Ann เลย

 ในส่วนที่เหมือนกับJulia Boin คือหัวนมครับ จุกนมของแม่ไม่ใหญ่ มีสีน้ำตาลอ่อนๆ ปานนมค่อนข้างกว้าง มีสีน้ำตาลอ่อน คือเหมือนกับของคุณJulia Boin เป๊ะๆเลยครับ


     เรื่องราวเริ่มขึ้น เมื่อผมได้มีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนสนิทคนหนึ่ง พูดคุยกันถึงรสนิยมความชอบ ผมก็บอกไปว่าผมชอบผู้หญิงอายุมากกว่าเพราะชอบคนที่มีประสบการณ์มีความคิดแบบผู้ใหญ่ คุยไปคุยมามันเลยเปิดรูปผู้หญิงคนหนึ่งเป็นรูปแนวแอบถ่าย พอเลื่อนรูปไปมาก็แจ็คพอต เพราะคนนั้นคือแม่ของเพื่อนผมเองตอนนั้นตกใจมาก เพื่อนกำชับกับผมว่าอย่าเอาไปบอกใครเด็ดขาด จากนั้นเราสองคนก็คุยกันจนเย็นแล้วค่อยแยกย้ายกันกลับบ้าน   ในเย็นวันนั้นหลังจากที่ผมกลับมา พอกินข้าวเสร็จทำอะไรเสร็จ ผมก็เข้าห้องเล่นเกมปกติ  แล้วก็เริ่มคิดอะไรแผลงๆขึ้นมา


ก่อนอื่นผมขอเกริ่นก่อนนะครับว่าผมค่อนข้างมีอารมณ์ร่วมกันคนในเครือญาติ โดยผมได้มีประสบการณ์เกี่ยวกับญาติๆมาแทบทุกคนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นย่าแท้ๆ/ป้าสะใภ้/น้าสะใภ้/อาสาว/โดยเฉพาะลูกพี่ลูกน้องที่มีกันอยู่7คน ลูกลุง2(ช ล้วน) ลูกอาอีก3(ญ ล้วน) ครอบครัวผมอีก2 (ช1 ญ1) เราอาบน้ำด้วยกันตั้งแต่เด็ก


 


-          ที่ยังพอจำติดตาก็ตอนแอบย่องเข้าไปหลังบ้านอาตอนดึกๆ เกาะผนังห้องน้ำดู ลูกสาวคนโตของอา กำลังอาบน้ำเปลี่ยนชุด ตอนนั้นแกยังเรียนปวส.อยู่เลย กำลังสาวสะพรั่งเลยล่ะ


-          กับย่าก็ตอนสมัยนั่งดูท่านเล่นไพ่ ท่านใส่เสื้อคอกระเช้า บังเอิญเห็นตอนที่ท่านถกเสื้อขึ้นมาเช็ดหน้า นมนี่ห้อยโทงเทงเลย


-          กับป้าสะใภ้ก็มีอยู่2เหตุการณ์ คือ1เกิดเมื่อสมัยยังเรียนอยู่ประถมได้มีโอกาสไปเล่นที่บ้านลูกพี่ลูกน้อง แล้วบังเอิญไปเห็นแกตอนกำลังถอดเสื้อในพอดี เห็นผ่านหน้าต่าง  คงเพราะเห็นว่าผมยังเด็กแกเลยไม่ตกใจ  ไอ้เราก็ยืนรอลูกพี่ลูกน้องอยู่หน้าห้องนั้นแหละ ได้ดูอาหารตาไปด้วย ส่วนเหตุการณ์ที่2ก็เกิดขึ้นสมัยเรียนอยู่ม.ต้นคือบังเอิญเดินผ่านหน้าบ้านแก แล้วดันไปเห็นแกตอนนอนหลับกลางวัน ไม่รู้ตอนนั้นนึกอะไรอยู่เลยย่องเข้าห้องแก พอถึงตัวได้ก็คว้าก้นแกเต็มๆมือ ผมทำด้วยแรงที่น้อยที่สุดเพราะไม่อยากให้แกตื่น ทั้งบีบทั้งลูบคลำหนักสุดก็เอาหน้าเข้าไปสูดดอมดมกลิ่นสวรรค์  พอเสร็จสมอารมณ์หมายก็ค่อยๆย่องออกมาจากห้องนั้น


-          กับน้าสะใภ้ก็เกิดขึ้นในช่วงม.ต้นน้าแกมีลูกติด2คน คนโตไม่ต้องไปสนใจ เราจะมาพูดถึงคนเล็กเพราะหลานยังไม่หย่านม ผมเลยเห็นแกให้นมลูกอยู่หลายรอบ เคยถึงขนาดเกาะขอบหน้าต่างดูหลานดูดนม เพราะบ้านอยู่ติดกันดึกๆก็อาศัยสังเกตไฟในบ้านท่าน ถ้าไฟดับแล้ว ปิดผ้าม่านแล้ว แต่ยังมีแสงทีวีอยู่ผมก็จะรีบย่องไปดูทันที


ต้องบอกเลยว่าผมมีอารมณ์ร่วมกับน้าสะใภ้มากเป็นอันดับ2 รองลงมาจากแม่ของผมเลย ถ้าให้เปรียบหุ่นก็คงเหมือนคุณYumi Kazama แต่หัวนมคล้ำกว่าใหญ่กว่า


-          กับอาสาวแท้ๆก็สมัยยังเด็กที่ไปเล่นบ้านแกบ่อยๆ วันหนึ่งผมอยู่เล่นจนดึกดื่น แกเพิ่งอาบน้ำเสร็จและกำลังแต่งตัวอยู่หน้ากระจก ตอนนั้นผมอยู่ชั้น2แกอยู่ชั้น1 จุดที่แกยืนอยู่ทำมุมกับจุดที่ผมอยู่ประมาณ45องศา และเป็นอีก2เต้าที่ต้องมาเป็นอาหารตาให้กับผม หลังจากนั้นผมก็ไปเล่นไปนั่นบ่อยขึ้นและทุกครั้งก็จะแอบดูอยู่เรื่อยๆ บางครั้งแกก็หันหน้ามามองนะ แต่แกก็ไม่ได้ว่าอะไร


-          กับลูกสาวอา ลูกสาวคนกลาง คนนี้ก็ไม่มีอะไรมากก็แค่นั่งเล่นด้วยกันแต่กางเกงเธอดันเป้าขาด ไม่ได้ใส่กกน. เพราะยังเด็ก ไอ้เราก็เลยเล่นไปด้วยดูไปด้วยเป็นอาหารตา


-          กับลูกสาวอา ลูกสาวคนเล็ก  คนนี้หนักสุดในบรรดาทุกๆคนเลย เพราะคนนี้ผมได้เย็ดด้วยแถมผมยังเป็นคนฉีกเยื่อพรหมจรรย์เธออีกด้วย ตอนนั้นผมอยู่ม.ปลาย น้องยังอยู่ม.ต้นอยู่เลย   เอาไว้ถ้ามีโอกาสจะมาเล่าให้ฝัง


-          ต่อมาก็กับน้องสาวแท้ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยจ้างคลอเสียวกันมาแล้ว โดยผมไม่ได้เปิดเผยหน้าหรือชื่อออกไป ระหว่างคลอกันไม่มีกันพูดคุยกันต่างคนต่างทำกันจนเสร็จ   อีกหนึ่งเหตุการณ์ก็มีอยู่วันหนึ่ง ไม่รู้เกิดเงี่ยนอะไร บุกไปเคาะห้องน้อง เข้าไปได้ก็ถอดกางเกงออกยื่นควยหวังให้น้องสาวอมให้ แรกๆก็ยังไม่ยอม จนผมต้องบังคับ เธอถึงยอมอมให้


-           คนสุดท้ายก็เป็นญาติทางฝั่งป้าสะใภ้ เธอชื่อ__นน เรียนอยู่ที่มหาลัยในกรุงเทพ เธอสวยมากกกกกกกกก คือถ้าบอกว่าเป็นดาวผมก็เชื่อนะ แต่เธอมีลูกเล็กอยู่ด้วย ช่วงหนึ่งผมปิดเทอม เลยได้มีโอกาสติดรถ ไปเที่ยวกับเขาด้วย หลังจากกลับมาก็เลยขอยืมแฟลชไดร์ฟแก เพื่อเอารูปมาลงคอมผม เพราะแกถ่ายเอาไว้เยอะ


หลังจากได้มาก็ต้องตกใจเพราะมันมีทั้งโฟลเดอร์คลิปตอนเย็ดกับผัว   คลิปและรูปภาพตอนให้นมลูก


ผมเลยก๊อปปี้ไฟล์ลงคอมพร้อมรูปที่ไปเที่ยวกัน จากนั้นก็เลยไม่กล้าเอาไดร์ฟไปคืนแก ต้องฝากน้องสาวไปคืนให้


กลับมาเข้าเรื่องหลักนะครับ คือแม่ผมจะอาบน้ำตรงเวลาทุกวัน โดยจะอาบประมาณ2ทุ่มของทุกๆวัน และห้องนอนของผมก็อยู่ติดกับห้องอาบน้ำใหญ่เลย โดยหลังห้องนอนผมกับห้องอาบน้ำใหญ่เป็นห้องเก็บของ และมีหน้าต่างเชื่อมอยู่ระหว่างห้องนอนผมกับห้องเก็บของ


หลังจากเล่นเกมไปเรื่อยๆจนได้ยินเสียงล็อคกลอนประตูห้องน้ำ ผมเลยแอบปีนข้ามไปอยู่ในห้องเก็บของ  ตอนนั้นใจเต้นแรงมากครับมือก็หยิบถังสีพลาสติกขนาดใหญ่2ใบมาปีน ส่องดูช่องลม เวลาดูก็ต้องอาศัยดูภาพที่สะท้อนมาจากกระจกภายในห้องน้ำ  เพราะมุมจากช่องลมเป็นมุมที่ไม่สามารถมองเห็นได้ถนัดนัก


ระหว่างนั้นก็ได้กลิ่นหอมของสบู่และน้ำยาสระผม กลิ่นโชยมาปะทะเข้ากับจมูก ทำเอาควยที่แข็งอยู่แล้วยิ่งแข็งขึ้นไปอีก


ดวงตาก็ตะลึงกับภาพสะท้อนในกระจก เพราะมันทั้งใหญ่ทั้งขาว 2เต้าที่เคยได้ดูดดม ปรากฏอยู่ตรงหน้าอีกครั้งขณะนั้นเวลารอบตัวเหมือนถูกหยุดเอาไว้  ผมรีบสาวควยเข้าออก อย่างไม่รีรอ จนพ่นน้ำออกมาในที่สุด หลังจากปล่อยน้ำจนหมดเลยค่อยๆปีนหน้าต่างห้องกลับไปนั่งเล่นเกมอยู่ที่เดิม ไม่ถึง10นาทีก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องน้ำ


จากนั้นก็ได้ยินเสียงแม่คุยกับน้องสาว ประมาณว่าผมอยู่ที่ไหน น้องก็ตอบไปว่าอยู่ในห้อง ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกไม่รู้ว่าแม่รู้หรือเปล่าที่ผมไปแอบดูแก  จากนั้นแม่ก็เดินไปเปลี่ยนชุดนอนในห้องตามปกติ ผมจึงโล่งอกในทันที นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นเรือนร่างของแม่เต็มๆตา


     หลังจากวันนั้นผมก็ไปเรียนใช้ชีวิตประจำวันไปตามปกติ โดยที่หลังจากวันนั้นผมไม่ได้ไปแอบดูแม่อีกพักใหญ่ๆเลยแต่ก็ไม่เคยสลัดภาพนม 2เต้านั้นได้เลย จนเวลาผ่าน 1 อาทิตย์เต็มๆ ผมเริ่มคิดแผนที่จะไปแอบส่องแม่อีกครั้ง ในหัวก็คิดไปต่างๆนาๆ อยากจะลองแอบถ่ายด้วยซ้ำ ในใจก็คิดจะเริ่มถ่ายยังไงดี จะถ่ายโดยเอามือถือไปถ่ายตรงช่องระบายอากาศในห้องน้ำดีไหมหรือจะแอบเอามือถือไปไว้ในห้องนอนท่านดี ถ้าหามุมดีๆซักมุม พอตัดสินใจได้แล้วก็นั่งเล่นเกมฆ่าเวลา พอเวลาได้ที่ซักประมาณ ทุ่ม50 ผมก็ปีนหน้าต่างไปสแตนด์บายรอไว้เลย


ไม่นานนักแม่ก็เปิดประตูห้องน้ำเข้ามา แม่ค่อยๆแกะปมผ้าถุงออก เผยให้เห็นเนินนมที่โคตรขาว ควยผมแข็งจนปวดไปหมด มือก็กดมือถือถ่ายไปเรื่อยๆ ถ่ายไปได้ไม่ถึง2นาทีก็ทนไม่ไหวจับควยขึ้นมาสาวตาก็มองแม่ไปด้วย เห็นเต้านมแม่ที่กระเพื่อมไปมาตามแรงถูตัวของท่าน จนทนไม่ไหวเผลอครางออกมาเบาๆอย่างลืมตัว ท่านแอบเพ่งตาผ่านกระจก จังหวะนั้นราวกับว่าดวงตาของเราทั้งคู่ต่างสบกันพอดิบพอดี เราสองคนมองกันอยู่พักใหญ่ๆ จนผมทนไม่ไหวอีกต่อไป พ่นน้ำออกมา น้ำของผมพุ่งเข้าใส่ผนังห้องน้ำเต็มๆ


หลังจากปล่อยน้ำจนหมดตัว จึงดึงสติกลับมาได้แล้วมองกลับเข้าไปในห้องน้ำ ก็พบว่าแม่กำลังล้างตัวอยู่ตามเดิม ผมจึงเลยค่อยๆก้าวขาลงจากกระป๋องสี แล้วปีนหน้าต่างห้องกลับไปนั่งเล่นเกมอยู่ที่เดิม ไม่นานก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องน้ำ


จากนั้นก็ได้ยินเสียงแม่เคาะประตูห้องเรียกผม ตอนนั้นผมตกใจมาก แต่พอตั้งสติได้จึงค่อยๆเดินไปเปิดประตูห้อง เห็นภาพแม่ยืนนุ่งผ้าถุงกระโจมอกยืนรออยู่หน้าห้อง แม่ถ้าผมว่าเช้าจะกินอะไร ผมเลยตอบไปส่งๆแล้วก็กลับไปนั่งเล่นเกมต่อ


ตอนนั้นโล่งใจมาก ท่านคงมาดูว่าผมอยู่ในห้องหรือเปล่า  นั่นนับเป็นครั้งที่สองที่ผมได้เห็นร่างอันเปลือยเปล่าของแม่


2-3วันหลังจากนั้น ผมเริ่มแอบดูแม่อีกครั้ง โดยคืนนั้นพ่อผมต้องเข้ากะดึกกว่าจะกลับก็สายๆนู้น ก่อนจะอาบน้ำแม่เปิดประตูห้องนอนผม ท่านมาคุยกับผมเล็กน้อยในเรื่องทั่วๆไป  หลังออกจากห้องผมไป ผมก็รีบปีนข้ามไปห้องเก็บของ ในนั้นมืดมากเพราะไฟในห้องน้ำยังไม่เปิด มีเพียงแสงไฟสลัวๆจากห้องนอนผม รออยู่ไม่นานไฟห้องน้ำก็ถูกเปิด ผมรีบปีนขึ้นไปดูทันที เห็นแม่ที่กำลังค่อยๆถอดผ้าถุง ล้างหน้าล้างตา ถูสบู่ไปทั่วลำตัว ผมเลยเริ่มสาวควยเข้าออกและเผลอครางออกมาเบาๆ และเป็นอีกครั้งที่ตาเราสองสบกันพอดี มือผมก็สาวควยกันจ้าละหวั่น มือแม่ก็ถูเนื้อนมเต้าซ้ายทีเต้าขวาที แม่ค่อยๆเลื่อนมือไปซุกตรงหว่างขา ผมไม่แน่ใจว่าเธอกำลังตกเบ็ดหรือเปล่าเพราะมุมที่ผมมองไม่สามารถเห็นได้ถนัดนัก หลังจากสบตามองกันอยู่นาน แม่ก็เลือนมือขาวไปบิดลูกบิดปลดล็อคกลอนประตูห้องน้ำ


ในขณะนั้นตาเราก็ยังคงมองกันอยู่อารมณ์ผมตอนนั้นมันทั้งตื่นเต้นปนเปกับสับสนไปหมดในตอนนั้น พอตั้งสติได้ผมเลยค่อยๆก้าวลงจากถังสี แล้วปีนข้ามฝั่งมาอยู่ในห้องนอน ผมใช้เวลาตั้งสติอยู่พักใหญ่ แล้วจึงตัดสินใจเดินออกจากห้อง ผมเดินไปบิดลูกบิดประตูห้องน้ำอย่างเบามือ แล้วค่อยๆเปิดเข้าไป กลิ่นหอม อบอวลอยู่ทั่วห้อง และภาพที่เห็นตรงหน้าทำเอาอารมณ์ผมพุ่งจนถึงขีดสุด ทั้งที่ก็ได้เห็นมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ภาพที่เห็นจากช่องลมกับภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้ามันช่างต่างกันมากเหลือเกินผมตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ถูก เรามองหน้ากันอยู่ช่วงสั้นๆจากนั้นแม่ก็เดินเข้ามาหาผม เราทั้งคู่ยืนห่างกันไม่ถึงคืบ ชั่วขณะนั้นเราทั้งคู่ก็โผเข้ามากอดจูบกันอย่างเผ็ดร้อน


 ผมจับหน้าแม่ขึ้นมามองอีกครั้งจากนั้นก็ประกบปากจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ผมถามไปว่ารู้นานหรือยัง เธอเลยบอกกลับมาว่ารู้ตั้งนานแล้วทำไมจะไม่รู้ล่ะ “ผมจึงพูดกับไปบ้างว่า น่าจะบอกผมหรือแสดงปฏิกิริยามาบ้างว่าต้องการเพราะถ้าผมรู้ตั้งแต่แรกผมคงจับทำเมียซะตั้งแต่วันนั้นไม่ปล่อยจนถึงวันนี้หรอก” ผมค่อยๆสำรวจเรือนร่างของแม่ด้วยสายตา ว่าแล้วผมก็ดันตัวแม่จนตัวติดผนังห้อง จากนั้นก็ถอดเสื้อกางเกงของตัวเองจนตอนนี้เราเปลือยด้วยกันทั้งคู่ ผมใช้มือยันผนังเอาไว้จนตัวเราแนบชิดติดกัน เราดูดปากกันอีกครั้ง แล้วผมก็ค่อยๆเคลื่อนลงมาที่ซอกคอแม่ผมไซร้ซอกคออยู่พักหนึ่ง


จากนั้นผมก็ยื่นปากไปขบติ่งหูแม่ไปพลาง มือซ้ายมาเขี่ยหัวนมแม่ไปพลางๆ หลังจากนั้นผมก็ย่อตัวลงดูดเลียหัวนมอย่างหื่นกระหาย มือซ้ายก็ขยำเต้าข้างขวาแม่อย่างมันส์มือ ผมยืนขึ้นแล้วอุ้มตัวแม่ขึ้นมาตอนนั้นเราอยู่ในท่าลิงอุ้มแตง ระหว่างนั้นเราก็แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มไปด้วย ผมค่อยๆเดินไปที่อ่างล้างหน้าแล้ววางแม่ลง  แม่ดึงขาเข้ามาจนอยู่ในลักษณะเป็นอักษรตัวM ผมก้มลงจูบแม่อีกครั้งจากนั้นก็ค่อยๆเคลื่อนลงมาเรื่อยๆเต้านม-หน้าท้อง-ท้องน้อย-ต่ำลงมาที่เนินขน จากนั้นผมก็ย่อตัวนั่งลง ผมกลืนน้ำลายก่อนเล็กน้อย แล้วบรรจงแหวกแคมทั้ง2ข้างของแม่ออก ผมใช้จมูกทั้งแทงทั้งไซร้ทั้งบี้เม็ดแตดของหล่อน แม่ครางออกมาเบาๆพร้อมทั้งใช้มือทั้ง2ข้างกดหัวผมอย่างแรง ผมค่อยๆจูบขาหนีบจุดซ่อนเร้นของเธอ ผมลากลิ้นเลียบริเวณแคมด้านนอกไล่ลงมาที่แคมในของแม่ ผมใช้ลิ้นดูดเลียเม็ดของแม่อยู่พักใหญ่ จนแม่เกร็งตัว แม่คงจะเสร็จแล้ว ผมยืนขึ้นแล้วจ่อควยไปที่หีของท่านแล้วค่อยๆดันเข้าไป ภายในของเธอตอดแรงมาก เธอใช้ท่อนแขนดันลำตัวผมไว้พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า


“ เบาๆก่อน แม่ไม่ได้ทำนานหลายปีแล้ว ”


 เราแลกลิ้นกันอีกครั้ง ระหว่างนั้นผมก็ค่อยๆดันเอวเข้าไปจนสุดลำควยผม ตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก เพราะนั่นคือรูเดียวกันกับที่ผมออกมาเมื่อ20ปีที่แล้ว  ตอนนั้นผมออกจากรูนี้มาได้ทั้งตัว แต่พอตอนนี้พอจะกลับเข้าไปอีกครั้งแค่ควยแท่งเดียวมันก็คับแน่นไปหมด ในใจก็แอบอิจฉาพ่อที่มีผู้หญิงหุ่นแจ่มขนาดนี้ให้เย็ด  แต่กับไม่ยอมทำอะไรเลยมาตั้งนานหลายปี เพราะถ้าเป็นผม ผมคงทำกับเธอเช้าเย็นไม่ขาดแน่


 แม่เอามือมาคล้องคอผม หน้าเรา2คนห่างกันแค่คืบ เรามองหน้ากัน แล้วผมก็เริ่มสาวเอวเข้าออก โดยเริ่มจากเบาๆแล้วค่อยปรับระดับความเร็วให้เพิ่มขึ้น แม่ในตอนนั้นหลับตาพริ้มเลย ผมคิดในใจว่าจะต้องทำให้เธอเป็นของผมให้ได้ ทั้งร่างกายและใจของเธอต้องเป็นของผม ผมจับเอวของแม่แล้วถอดควยออกจากรูหีจนเกือบสุดแล้วดันกลับเข้ามาอย่างแรงทำแบบนั้นอยู่ครู่หนึ่ง จนแม่กลั้นต่อไปไม่ไหว เผลอร้องออกมาผมเลยรีบเอาปากไปประกบปากแม่ทันที เพราะกลัวน้องสาวที่อยู่ห้องข้างๆจะได้ยิน อยู่ท่านี้ไม่นานแม่ผมก็เสร็จอีกครั้ง เธอจิกหลังผมอย่างแรง ผมอุ้มให้แม่ยืนขึ้นมา โดยหันหลังให้ผม


ผมประกบมือแม่จากด้านหลังจับมือแม่ชูขึ้นเหนือหัวยันผนังห้องเอาไว้ แม่บอกผมว่าเธอยังไม่เคยทำท่านี้ ผมค่อยๆสอดควยเข้าไป จับเอวแม่แล้วกระเด้าอย่างเมามันส์ พอแม่จะครางผมก็จับหน้าแม่หันเข้ามาแลกลิ้นกัน  ไม่นานนักเราก็เปลี่ยนมาอยู่ในท่า มิชชันนารี ผมทำอยู่ท่านั้นเกือบ10นาทีก็ทนไม่ไหว ผมกลั้นเอาไว้แล้วเอาน้ำไปพุ่งราดหน้าแม่อย่างจัง หลังจากพักกันได้ 2-3นาที ผมกับแม่ก็ลุกขึ้นมาล้างเนื้อล้างตัว ผมเดินไปใส่เสื้อคลุมอาบน้ำแล้วอุ้มแม่ในท่าอุ้มเจ้าสาว แล้วเดินเข้าห้องนอน วันนั้นเราทำกันกว่า 4-5ชั่วโมง น้ำของผมถูกแม่รีดออกมาจนหมดตัว จนเหนื่อยอ่อนเผลอหลับไปทั้งคู่ บนเตียงมีซองถุงยางที่ฉีกทิ้งแล้ววางเกลื่อนไปหมด ทันทีที่ตื่นเช้ามาเราทั้งคู่รู้ตัวในทันทีว่าทุกวันหลังจากนี้ของเรา มันจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น