วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2566

จุดจบยอดนักเย็ด #6


==================

ผมค่อยๆ ลากลิ้นวนรอบฐานนมเธอ ตวัดไล่ขึ้นมา ก่อนจะค่อยๆ เม้มดูดเข้าไปที่หัวนมด้วยความระมัดระวัง สองมือก็พยายามแกะกระดุมรูดซิปกางเกงยีนส์ขาเดฟของเธอออกอย่างยากลำบาก ให้ตายเถอะ ผมล่ะเกลียดกางเกงขาดเดฟที่มันรัดน่องแบบนี้จริงๆ โว้ย สุดท้ายก็ต้องยอมละปากออกจากหน้าอกเธอ ก่อนจะง่วนลงไปรูดดึงกางเกงเธอออกจากหลุดพ้นข้อเท้าทั้งสองข้าง ด้านล่างของเธอถูกห่อหุ้มด้วยกางเกงในผ้าฝ้ายสีขาวแบบเรียบๆ ไม่ใช่ชุดเซ็กซี่ที่ผมเคยซื้อให้แฮะ

ผมแอบสังเกตเห็นเส้นขนรำไรที่ทิ่มทะลุเนื้อผ้าออกมาเป็นจุดๆ อืมมม คงต้องขอสำรวจหน่อยแล้วล่ะ ผมละความสนใจจากสองเต้าด้านบ้าน เปลี่ยนมาลูบไล้สัมผัสไปที่บริเวณกลางเป้ากางเกงในของเธอ กุ๊กพยายามยันตัวขึ้นมาร้องห้ามด้วยความเขินอาย แต่ผมไม่ยอมให้เธอมาขัดหรอกครับ ใช้ลิ้นจี่เกร็งลากปาดเข้าไปที่ร่องเสียวของเธอเต็มๆ จนเธอต้องแหงนหน้าหงายหลัง ร้องซี้ดๆ ด้วยความเสียว

ผมถ่างเป้ากางเกงเธอออกด้านข้าง ใช้นิ้วกลางค่อยๆ ลากถูไถสำรวจกลีบหีของเธอซึ่งยังคงปิดสนิทดี สภาพของมันตอนนี้ยังเปียกชื้นแค่เล็กน้อย ดูท่าทางจะยังต้องปลุกอารมณ์กันอีกนิดหน่อย ว่าแล้วผมจึงค่อยๆ สอดนิ้วกลางแซะเข้าไปในร่องรักของเธอช้าๆ นิ้วโป้งที่เหลือก็ค่อยๆ บดคลึงกับเม็ดแตดเพื่อเพิ่มความกระสันต์
“อื๊ออออออ..... ออออ... อืมมมมมม...มม์” กุ๊กหลุดปากร้องครางออกมาอย่างลืมตัว ยิ่งกระตุ้นให้ผมยิ่งเงี่ยนขึ้นไปอีก เมื่อเห็นเธอเริ่มมีอารมณ์ไปด้วยกัน พอได้จังหวะ ผมจึงก้มลงไปใช้ปลายลิ้นตวัดเข้ากับติ่งเสียวของเธอเน้นๆ
“อ๊ายยยยย.... พี่.....!” กุ๊กดิ้นเร่าๆๆ บดเอวสู้กับลิ้นของผมอย่างถึงพริกถึงขิง แม้ว่าเธอจะเขินเพียงใด แต่ร่างกายของเธอนั้นกลับร้องขอรสสัมผัสจากปลายลิ้นผมเพิ่มเติมอย่างหิวกระหาย

ผมเลียจนกลีบแคมของเธอเปียกโชกจนได้ที่แล้ว ก็ค่อยๆ รูดเอากางเกงในตัวน้อยออกมากองไว้ที่หน้าขาข้างนึง หยิบหมวกกันน็อคยี่ห้อ Okamoto มาสวมหุ้มควยตัวเองไว้ จับน่องอวบๆ ของเธอถ่างอ้าออกจากกัน เตรียมที่จะจ่อท่อนเอ็นแข็งปั๋งเข้าไปทำความรู้จักกับเรือนร่างของเธออย่างลึกซึ้ง

“พี่โจ้....” เสียงกุ๊กเอ่ยทักเหมือนกำลังจะพูดอะไรซักอย่าง ผมคิดว่าอาจจะกำลังลังเลใจอยู่ สมองคิดอยากจะหยุดแค่นี้ แต่ในความต้องการลึกๆ กลับผลักดันให้ร่างกายมุ่งไปอีกทางนึง ผมยิ้มให้เธอเบาๆ แล้วค่อยๆ กดท่อนควยมุดเข้าไปในรูหีที่ปิดสนิท
“ฮืออออ.....โอ๊ย! เจ็บพี่....กุ๊กเจ็บ!...”  มันต้องใช้ความพยายามพอสมควรในการที่จะชำแรกเปิดทางไปสู่พื้นที่ที่ไม่เคยมีใครสำรวจมาก่อน นานแค่ไหนแล้วนะที่ผมไม่ได้เปิดซิงสาวๆ 1 ปี? 2ปี? พูดตรงๆ ว่าจำไม่ได้เหมือนกัน เพราะทุกวันนี้เรื่องเซ็กส์ดูจะกลายเป็นเรื่องที่คนส่วนใหญ่รับได้กันหมดแล้ว

“หายเจ็บรึยังกุ๊ก?” ผมถามเธอหลังจากที่กดท่อนลำเข้าไปนอนแช่ในร่องเธอได้เกือบครึ่งลำ รูรักของเธอตอนนี้เริ่มจะขยายตัวออก และคุ้นเคยกับท่อนเนื้อแปลกปลอมที่บุกรุกเข้ามามากกว่าเดิมแล้ว
“อือออ...” กุ๊กส่งเสียงครางเบาๆ เป็นคำตอบ ผมได้ยินแล้วจึงค่อยๆ ออกแรงดันควยให้ลึกเข้าไปอีก รู้สึกถึงแรงบีบที่รัดแน่นไปจนถึงปลายโคน ทั้งบดทั้งบี้อยู่นาน จนในที่สุดผมก็ส่งควยยาวใหญ่ มุดหายเข้าไปในหีเธอได้แบบเต็มลำซักที ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ผมจะพาน้องกุ๊กคนนี้ ไปสัมผัสกับประสบการณ์ความเสียวครั้งแรกในชีวิตของเธอ ผมค่อยๆ ถอนควยออกจนเกือบจะหลุดออกมาทั้งลำ แล้วกดควยสวนกลับเข้าไปจนสุด เรียกเสียงครางกระเส่าให้หลุดออกจากปากกุ๊กได้เป็นจังหวะ

“อ๊ะะะะะ.......!  อ๊ะ.....ะะะะะ...  อ๊ะ....ะะะะะ! อาาาา..” ผมออกแรงกระแทกเน้นๆ พยายามบดเอวให้เสียดสูกับเม็ดละมุนด้านนอกของเธอไปด้วย ในขณะที่เธอเองก็ได้แต่นอนหงายจิกผ้า ร้องครวญครางให้ผมกระเด้าเย็ดหีเธออย่างถึงกึ๋น ด้วยความที่กุ๊กไม่เคยมีประสบการณ์กับใครมาก่อน อารมณ์ความเสียวในตัวเธอจึงพุ่งทะยานขึ้นสูงอย่างรวดเร็ว ด้วยเพราะถูกหมักบ่มอารมณ์อย่างยาวนานเป็นสิบๆ ปีนั่นเอง และก่อนที่จะทันรู้ตัว ร่างของเธอก็เกร็งกระตุกเฮือก แอ่นตัวหงึกๆ อย่างควบคุมไม่ได้ หลับตาปี๋ ร้องครางอื๋อออ เสียงดังลั่นออกมายาวๆ ผมรู้ด้วยประสบการณ์ทันทีว่าเธอได้ทะยานถึงจุดสุดยอดไปเรียบร้อยแล้ว

ผมยังคงเสียบแช่ควยคาไว้ในร่องหี รอจนเธอเริ่มหายเกร็ง และหายจากอาการเหนื่อยหอบ ลูบผมเธอเบาๆ
“ดีมั้ยครับ? ชอบมั้ย?” กุ๊กได้ยินก็รีบก้มหน้างุดๆ หลบตาด้วยความเขิน เล่นเอาผมยิ่งเงี่ยนขึ้นไปอีก จึงประคองตัวเธอให้นอนคว่ำกับเตียง จับยึดสองแขนของเธอไว้ดึงแอ่นให้เธอแหงนตัวขึ้นมา ก่อนจะเริ่มออกแรงซอยต่อเพื่อหวังจะตามเธอไปติดๆ เสียงเนื้อของเราสองคนสอดประสานกันเป็นจังหวะดังปั้บบบ.... ปั้บบบบบ....
“อือออออ...... อืออออออ....” เต้าคู่งามของเธอสั่นกระเพื่อมไปมาดูน่าชมไม่หยอก ผมกระเด้าซอยเธอข้างหลังอยู่ครู่นึงก็ทนความเสียวจากการตอดรัดไม่ไหว หีฟิตๆ เนี่ยมันสู้ควยจริงน้อ จนต้องยอมกระฉูดน้ำกามขาวขุ่นพุ่งเต็มถุงยางทั้งๆ ที่ยังคาอยู่ในรูหีเธอ แน่นอนครับ สำหรับสาวซิงแบบเธอ พอเสร็จศึกน้ำหูน้ำตาก็ไหลตามสูตรจนหน้าแดงก่ำ ผมก็ได้แต่ปลอบใจเธอว่าจะไม่หนีไปไหน ยังไงก็ไม่ทิ้งเธอแน่ๆ

“พี่รักกุ๊กนะคะคนดี” ผมนอนโอบไหล่เธอไว้ข้างกาย สบตากับเธอด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ไม่แน่ใจว่าเป็นปฏิกิริยาตอบสนองอัตโนมัติตามประสาเพลย์บอยที่ฝังแน่นรึเปล่า
“อือออ หนูก็รักพี่เหมือนกัน” เธอตอบ ก้มหน้าซุกอกผมงุดๆ เหมือนอยากให้ผมเอาใจอีก
“ว่าแต่ พี่ถามอะไรหน่อยสิ” ผมลูบผมเธอเบาๆ ด้วยความเอ็นดู
“หืมม?”
“เมื่อกี้เป็นครั้งแรกของกุ๊กใช่มั้ย?”
“ช่ายยยเลย แฮะๆๆ” เธอตอบอายๆ แก้มแดงตุ่ย
“ไหงมันไม่ยักกะมีเลือดออกเลยอ่ะ ตอนที่ล้างออกพี่ก็ไม่เห็นมีเลย”
“โอ๊ยพี่อ่ะ! อายุจนป่านนี้แล้ว มันก็ขาดไปหมดแล้วป่ะ? หนูทั้งขี่จักรยาน ทั้งเล่นวอลเลย์ มันคงจะเหลือมาถึงพี่หรอก ทำไม? รับไม่ได้รึไง ห๊า?”
“เฮ้ย ไม่ช่าย พี่แค่สงสัยเฉยๆ เฟ้ย กุ๊กคิดว่าคนแบบพี่จะมานั่งแคร์เรื่องเล็กๆ น้อยๆ พวกนี้เหรอ?”
“นั่นสินะ ไม่งั้นพี่ไม่เอาดะไปทั่วแบบที่ผ่านมาหรอก ฮิ” เธอเริ่มจะคลายความเครียดลงไปบ้าง เราสองคนนอนกอดกันใต้ผ้าห่มอีกพักใหญ่ๆ ให้พอหายเหนื่อย ระหว่างนั้นผมก็แอบคลึงนมเธอเล่นไปด้วยอย่างเพลิดเพลิน กุ๊กเองก็ไม่น้อยหน้า แอบจับสำรวจท่อนเอ็นที่อ่อนตัวของผมอย่างสนใจใคร่รู้

“นิ่มจัง.. เมื่อตะกี้มันยังแข็งอยู่เลยอ่า แฮ่ๆๆ”
“อยากให้มันแข็งขึ้นมาอีกรอบมั้ยล่ะ?” ผมถามพลางทำหน้าเจ้าเล่ห์
“อึ๋ยยย ไม่เอาหรอก... แค่นี้ก็เจ็บจะแย่อยู่แล้ว” เธอแกล้งสะบัดมือหนีจากควยผมเหมือนรังเกียจ
“แน้ๆๆๆ ทำเป็นปากแข็ง ทีเมื่อตะกี้ยังร้องฮือๆ ให้พี่ทำเร็วๆ แรงๆ อยู่เลย”
“แง้! พี่โจ้อ่ะ! บ้าๆๆ! หนูไม่ได้พูดซะหน่อย เจ็บจะตายใครมันจะบ้าไปร้องบอกให้ทำต่อ”
“เอ๊าะเหรอ? แล้วจะบอกว่าตะกี้ไม่ชอบรึไง?”
“แฮะๆๆ ก็ชอบน้าาาาา... แต่ว่ามันเขินนี่นา ไม่เอาแล้วไม่พูดแล้ว ไปอาบน้ำดีกว่า” เธอพูดจบก็ลุกเดิน หิ้วเสื้อผ้าหนีเข้าห้องน้ำหายไปคนเดียว ผมนอนนึกเรื่องของเราสองคนที่ผ่านมา ไม่น่าเชื่อว่ามันจะเดินทางมาถึงจุดนี้ได้ จากที่เคยเป็นคู่กัดเถียงกันหน้าดำหน้าแดงอยู่ที่ทำงาน จะกลายเป็นมานอนกอดอิงแอบแนบชิดกันบนเตียงแบบเนื้อแนบเนื้ออย่างนี้ได้ ใครจะไปคิดล่ะเนี่ย

เมื่อมีครั้งแรก ก็ต้องมีครั้งที่ 2 และ 3 ตามมาแบบไม่ขาด หลังจากเริ่มชินกับรสสัมผัสที่พึ่งเคยได้รับแล้ว กุ๊กไก่ก็ดูจะเอ็นจอยกับการแบ่งปันความเสียวจากร่างกายของผมมากขึ้นเรื่อยๆ เธอสนุกกับการได้ลูบไล้สัมผัสไอ้หนูของผมซึ่งยาวใหญ่เต็มไม้เต็มมือ เพลิดเพลินไปกับการได้ลองเย็ดกันในท่วงท่าลีลาใหม่ๆ ซึ่งเธอเคยเห็นแค่ในหนังโป๊ญี่ปุ่นเท่านั้น ยิ่งคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อน ก็ย่อมไม่แปลกเลยที่เธอจะเสพติดและสนุกไปกับมันจนเตลิดเปิดเปิง แค่อาทิตย์แรกที่เย็ดกันผมก็จัดเธอไปเน้นๆ แบบ 4 วันติดแล้ว เล่นเอาเธอเดินเป๋ไปเลยจนโดนคนที่ทำงานแซวกันยกใหญ่

ผมค่อยๆสอนให้เธอเคยชินกับการครวญครางพ่นคำหยาบออกมา ตรงๆ เวลาที่เราเย็ดกัน รวมทั้งยังบอกให้เธอกินยาคุมไปเลย เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่ตั้งใจภายหลัง สรุปว่าตลอดทั้งเดือนนั้น เราแทบจะขลุกกันอยู่แต่ในห้องของผมหลังเลิกงานตลอดเลยก็ว่าได้ ผมอัดฉีดน้ำเชื้ออุ่นๆ เข้าไปในร่องหีเธอจนอิ่ม วันไหนอยากเปลี่ยนบรรยากาศก็เปลี่ยนไปพ่นน้ำกระฉูดคาปากเธอ สลับไปมาตลอดทั้งเดือนแบบไม่มีเบื่อ ก็แหม ของมันสดใหม่ ก็ต้องเห่อเป็นธรรมดาสิครับ


=======================================


“พี่โจ้.... จู๋แข็งปั๋งเลยอ่าา” กุ๊กไก่พูดเสียงลอยๆ ขณะที่กำลังใช้มือขวากำรูดท่อนควยเปลือยเปล่าของผมจนแข็งโด่เด่ เธอมักจะชอบเล่นควยผมบ่อยๆ เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสองต่อสองในห้อง บางทีไม่มีอะไรทำก็แกล้งลูบเพลินๆ ให้มันแข็งเด่ แล้วก็ชิ่งหนีไปดื้อๆ เฮ้อ ยัยตัวแสบเอ๊ย
“ก็กุ๊กชักมันอยู่แบบนี้... มันก็แข็งน่ะสิ ฮืมมมม...”
“หื่นอีกแล้วเหรอออ?” เธอถามยั่วผมเหมือนเด็ก กระถอกมือหนักขึ้นจนหนังหุ้มปลิ้นไปมาตามแรงมือ
“อือออออ... ดีจังเลยกุ๊ก....”

กุ๊กค่อยๆ ก้มลงมา งับเข้าที่หน้าขาของผมเบาๆ อย่างหมั่นเขี้ยว ฝ่ามือนุ่มๆ ของเธอยังคงรูดดึงท่อนลำอย่างต่อเนื่อง แล้วเธอก็เริ่มลากลิ้นเลียตามหน้าขาของผมไล่ขึ้นไปถึงพวงไข่ ก่อนที่สุดท้ายจะแตะลิ้นเข้ากับปลายหัวบานอ้าสีแดงแจ๋ เล่นเอาผมแอบเสียวจนอดที่จะดึงรั้งเส้นผมของเธอไม่ได้ ผมพึ่งสอนให้เธออมควยไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เอง แรกๆ เธอก็ยังเก้ๆ กังๆ เงอะๆ งะๆ อยู่ บางทีก็เผลอขบกัดจนควยผมช้ำไปหมด แต่มาถึงวันนี้ เธอเริ่มมั่นใจจนเป็นฝ่ายรุกไล่ ใช้ปากจู่โจมจนผมได้แต่แอ่นกายให้เธอควบคุมตามใจชอบอยู่นี่ แต่ขณะที่กำลังเสียวๆ อยู่นั่น จู่ๆกุ๊กก็ชะงักลิ้นหยุดเลีย แล้วขยับหน้าถอยออกดื้อๆ จนผมต้องเหลือบมองตาม

“พอแระ.. ยั่วเล่นแค่นี้พอ ฮี่” เธออมยิ้มเจ้าเล่ห์ เล่นเอาผมกระวนกระวายอยู่ในที
“ขี้โกงอ่ะ อย่าพึ่งหยุดสิ พี่กำลังเสียวเลย เลียต่อนะ”
“ไม่อ่ะ กุ๊กเมื่อยปาก วันนี้ยอมให้แค่มือพอ” เธอพูดไม่พูดเปล่า เร่งกระถอกควยผมเป็นจังหวะเร็วขึ้นไปอีก
“อือออ..... โธ่กุ๊ก......อืมมมมม” ผมครางฮือในลำคอ อารมณ์พุ่งขึ้นสูงจากการโดนเธอลูบไล้ยั่วยวนมาพักใหญ่ๆ และแล้วผมก็สุดที่จะอดกลั้น โดนเธอรูดปื๊ดๆๆ จนต้องยอมกระฉูดน้ำกามขาวขุ่น พุ่งเปรอะเลอะเต็มหน้าท้องตัวเองอย่างไม่ขาดสาย
“อุ๊ย..! พี่โจ้อ่ะ จะแตกก็ไม่บอก ดูสิ เลอะเต็มไปหมดเลย” เธอทำท่าทางตกใจ ยื่นฝ่ามือที่เปรอะน้ำกามมาให้ดู แล้วรีบลุกพร่วดหนีไปล้างมือทันที ทิ้งให้ผมนอนหอบอย่างหมดแรงอยู่บนเตียง เฮ้อ ยัยกุ๊กน้ายัยกุ๊ก นับวันจะยิ่งแสบซ่าก๋ากั่นขึ้นทุกที ผมคิดพลางหยิบกระดาษทิชชู่มาเช็ดคราบเปรอะบนท้องตัวเอง

พอเธอเดินกลับมานั่งบนเตียงข้างๆ ผมจึงถือโอกาสแก้แค้นเธอทันที ผมถลกกางเกงขาสั้นของเธอออกรวดเดียวจนหลุดไปพร้อมๆ กับกางเกงใน มุดตัวลงไปใช้ปากจู่โจมจนเธอร้องว้ายๆๆ ดิ้นหนีเป็นการใหญ่
“อยากแกล้งพี่นักใช่มั้ย คอยดูนะ เดี๋ยวได้เห็นดีกันแน่” ในเมื่อเธอแกล้งไม่ยอมใช้ปากให้ผมเมื่อกี้ ผมก็ขอลงโทษเธอบ้าง ด้วยการใช้ปากแกล้งเธอจนเสร็จให้ดู
“พี่โจ้! ไม่เอา! มันสกปรก.. กุ๊กยังไม่ได้ล้างง.... ว้ายยย....!” เธอร้องลั่นเมื่อโดนผมใช้ลิ้นเลียปาดร่องหีอย่างจัง ไม่นานน้ำเสียวของเธอก็เริ่มไหลซึมออกมาตามอารมณ์ที่เริ่มคุกรุ่น ผมขยับลงมานอนหงายบนเตียง เอนหัวพิงหมอนไว้ แล้วกวักมือเรียกเธออย่างรู้กัน

“ไม่เอาอ้ะ! กุ๊กอายนี่นา” เธอร้องแหวเสียงดัง แต่ผมยังคงไม่ยอมแพ้ กวักมือเรียกเธอยิ้มๆ โดยที่ไม่ได้พูดอะไรออกไป กุ๊กอายหน้าแดงแป๊ด แต่สุดท้ายก็ยอมขยับตัวเข้ามา กางขาคร่อมบนใบหน้าของผมจนได้ เธอใช้มือยันหัวเตียงเอาไว้เพื่อตั้งหลัก แล้วค่อยๆ หย่อนก้นลงมาเพื่อให้ร่องหีได้สัมผัสกับรสจูบจากริมฝีปากผมดังจ๊วบ
“อึ๊...อือออออ...!” เสียงครางหลุดลอดออกมาทุกครั้งที่ผมออกแรงดูดดุนกลีบหีของเธอหนักๆ ยิ่งเสียวเท่าไหร่ สะโพกของเธอก็ยิ่งบดบี้ลงมาบนหน้าผมมากขึ้นเท่านั้น จนบางจังหวะเล่นเอาผมแทบขาดใจตาย ทั้งด้วยน้ำเสียวที่ทะลักเข้าปากเข้าจมูกไม่ขาด รวมทั้งยังโดนแคมหีอวบๆ ของเธออุดจมูกเอาไว้อีกทอด

“โอ๊ยยย... พี่โจ้....อ๊ะ!..... โอ๊ยย ไม่ไหว...แล้วว กุ๊กแตกแล้วววว อาาาาาาาห์!” เธอร้องครวญครางได้แป๊บเดียวก็ตัวกระตุก ถึงจุดสุดยอดเสร็จคาปากผมไปเลย น้ำเธอไหลนองออกมาจนเปียกโชกเต็มหน้าผม กุ๊กหลับตาหอบหายใจหนักๆ แล้วค่อยๆ พลิกตัวลงไปนอนหงายหมดสภาพข้างๆ ผม ผมแอบมองเรือนร่างกึ่งโป๊กึ่งเปลือย มีเพียงเสื้อผ้าท่อนบนปกปิดไว้ของเธออย่างพึงพอใจ สาวหมวยตัวเล็กหน้าตาจิ้มลิ้ม น้ำหนักของเธอตอนนี้ลงมาเหลือแค่ไม่ถึง 51 กิโลด้วยซ้ำ รอบเอวของเธอบางลงไปเยอะ หน้าท้องก็ยุบหายไปจนพุงแทบไม่มี แต่ถึงกระนั้นก็ยังดูนุ่มนิ่มมีเนื้อมีหนัง ไม่ได้แห้งกรอบเป็นหนังติดกระดูก ซึ่งไอ้หุ่นอวบๆ นิดๆ แบบนี้แหละ ที่ผมเห็นแล้วเสียวควยที่สุด
“นี่แหละ เด็กดื้อต้องโดนสั่งสอนแบบนี้” ผมพูดพลางปาดคราบน้ำรักที่เปรอะติดปาก แล้วลุกขึ้นไปล้างเนื้อล้างตัวให้สดชื่น





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น