วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ลูกติดเมีย

 

 

ผมได้เมียคนนี้มีลูกติดมาด้วยคนหนึ่ง ชื่อน้องใบเตย เมียคุยด้วยว่าเย็ดกันเวลาลูกหลับ
ผมเลยบอกว่าให้น้องรู้เรื่องไปก็ดีอยู่มั้ง ทีแรกเมียทำตาขึงใส่ แต่ว่าทำไปทำมาเมียก็เห็นด้วย
เธอเป็นคนชวนลูกให้มาอาบน้ำด้วยกัน 3 คนในวันหยุด ดูเตยแล้วก็ไม่เกล่อเขินอะไร
ที่บ้านห้องน้ำเป็นอ่างก่อครับ ปกติตักอาบแต่วันนั้นเราทำเป็นอ่างแช่ตัว เตยคงเห็นควยเป็น
เป็นครั้งแรกแบบจะจะ ผมก็พึ่งเห็นหีเด็กวัยนี้ในรอบสามสิบกว่าปี ซึ่งสมัยก่อนรุ่นนี้เห็นแก้ผ้า
เล่นน้ำกันอยู่ เราเปิดฝักบัวล้างตัวเมียเอาสบู่มาถูควยให้แล้วบอก เตยเอาสบู่มาถูควยให้พ่อสิ
เตยดูตื่นเต้นแล้วก็มาลูบควยที่แข็งปั๋งเป็นครั้งแรก ผมเองก็ถูให้เตยเหมือนกัน หีโล่งๆ ไม่ใหญ่
ไม่เล็ก แตดแหลมๆ แซมเอามือลูบ มันฟินสุดๆ ล้างสบู่ออกเราก็ลงไปแช่ในอ่างกัน เตยก็นั่งตัก
เล่นควยผมอยู่ พอกลางคืนมาผมกับเมียก็เย็ดกันแบบไม่ได้ใส่ใจเตยนัก เตยก็คงนอนดูอยู่
ที่ห้องไม่ใช้เตียงเรานอนที่นอนบนพื้น เช้าอีกวันมาเราก็เอากันอีก หลังเย็ดเสร็จเตยถามว่าแม่
ทำมันสนุกหรือเปล่า เมียผมบอกว่าเย็ดกัน อีกหน่อยเตยโตกว่านี้ก็จะรู้เอง แต่ตอนนี้เตยก็
เล่นกับพ่อได้นะ เมียผมยังไม่ให้เย็ดครับ เตยถอดกางเกงครึ่งท่อนมาเล่นควยผม ผมก็เขี่ยหี
เล่น เตยอ้าขาผมเอาลิ้นไปเลีย มีกลิ่นฉี่บางๆ เตยบิดไปมาแต่คงชอบ แต่รีบลุกไปบอกหนู
ปวดฉี่ ที่จริงคงเสียว ผมตามไปบอกเวลาฉี่เสร็จหนูล้างจิ๋มให้สะอาด เวลาพ่อเลียจะได้ไม่มี
กลิ่นฉี่ เตยเป็นเด็กเรียนดี ไม่ชอบเล่นเกมส์ จนเวลาผ่านไปหน่อย ขนหมอยเตยขึ้นมาบางๆ
เตยอมของผมเป็น เราใช้ท่า 69 ผมเห็นเตยว่าบางครั้งคงเงี่ยนเต็มที จนบอกเมื่อไหร่จะเย็ดคะ
เมียก็ไม่ห้ามแล้วครับ วันนั้นเมียจะไปหาแม่ที่ต่างจังหวัด บอกสอนลูกให้ดีๆ หละ ก่อนไปก็จัด
ให้ดอกหนึ่งก่อนจนอิ่ม ตกเย็นซึ่งเป็นวันศุกร์ ผมไปรับเตยมา มาถึงไปห้องน้ำถอดเสื้อผ้า
ลงอ่างกูดจูบกันแรงมาก ผมทำเหมือนกับที่ทำให้เมียเลยเย็นนั้น แล้วเราก็ไปที่นอนกัน
แต่ก่อนเย็ดผมให้เตยกินไวน์ก่อนจนเมาได้ที่ ผมอมไวน์ป้อนในปากเตยด้วย แล้วไซ้คอ
ดูดนม เลียหีดูดแตด เตยบิดไปมา น้ำแฉะหมด ..เย็ดเถอะพ่อ เตยอยาก ก็หลุดออกมา
หน้าเตยแดงเพราะฤทธิไวน์หวังว่าจะลดความเจ็บลงได้บ้าง ผมขึ้นไปค่อมบนตัวเตย
ดูดปากแบบจ๊วบๆ จ๊าบๆ สุดอารมณ์ และเริ่มเด้า เตยคงเจ็บร้องอื้ออื้อในลำคอ ผมเด้า
ไปเรื่อยๆ จนเตยเริ่มเปลี่ยนเสียงเป็นอืมอืม เรากอดกันแน่นมาก จะเป็นเพราะเตยตัวเล็ก
และความใหม่ ยิ่งรัดก็ยิ่งได้อารมณ์ หีของเตยตอดผมตุบๆ ผมเองด้วยที่เงี่ยก็ไม่ไหวเด้า
ถี่ และเร็วขึ้น จนน้ำแตกในหี นอนกอดกันหายใจหอบ ก่อนที่ผมจะพาเตยไปล้างหี
ผมมักจะไม่เรียกว่าลูกเตยครับ เพราะจริงๆ ก็เป็นเมียผมอีกคน คืนนั้นเตยมานอนกับผม
แทนที่เมียหรือแม่ของเธอเลย แต่เตยเจ็บหีมากได้แค่นอนกอดแบบเปลือยๆ เตยก็อมและ
รูดควยให้ใน 2-3 วันที่เจ็บหีอยู่ จนเมียผมมาเราเลยเย็ดกัน 3 คน แต่รู้สึกว่ามันไม่ค่อยเต็มที่
เตยเองก็บอกแบบนี้ว่าเกลงใจแม่ เราเลยมาจัดกันวันเสาร์อาทิตย์แบบเต็มๆ เพราะเมียผม
เปิดร้านขายของชำที่ตลาดโน่นครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น