วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เอากับคุณนายวัย60

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาผมก็ไม่รู้ว่าเป็นเพื่อนที่อ่านเรื่องนี้นะไปเที่ยวไหนกันมาบ้าง ส่วนผมต้องไปเที่ยวกับแม่และแก๊งสาวแก่วัยเกษียณของแม่ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเองก่อน ผมชื่อ น้ำ อายุ 30  เป็นเจ้าของธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดใหญ่ทางภาคเหนือ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมเล่าต่อเลยละกัน ก่อนหน้านี้ประมาณเดือนกุมภาพันธ์แม่กับเพื่อนของแม่ต่างก็นัดกันไปเที่ยวที่เกาะแห่งหนึ่งในจังหวัดกระบี่ ด้วยความที่เป็นช่วงโควิดเราไม่สามารถ Confirm ที่พักได้อย่างมั่นใจว่าจะล็อกดาวรอบ 2 อีกเมื่อไหร่เพราะก่อนหน้านี้ก็มีคัตเตอร์ทองหล่อมายกๆ แต่ด้วยความที่รัฐบาลออกมายืนยันว่าช่วงสงกรานต์จะไม่มีการล็อคดาวน์ ทำให้แม่กับกลุ่มเพื่อนอีก 2 คนไม่รอช้าที่จะจองตั๋วเครื่องบินจากเชียงใหม่บินไปเที่ยวที่เกาะแห่งหนึ่งที่จังหวัดกระบี่ทันที

ด้วยความที่พ่อของผมค่อนข้างจะเป็นคนขี้หึงจึงให้ผมเดินทางไปกับเพื่อนแม่ที่กับกลุ่มเพื่อนด้วยเพราะว่าเป็นห่วงในการเดินทางซึ่งผมก็ไม่ได้อยากไปนักแต่ก็ไม่เป็นไรสำหรับลูกชายคนเดียวแบบผมไม่สามารถปฏิเสธที่บ้านได้

คนที่เดินทางไปด้วยในทริปนี้นอกจากผมและแม่ก็ประกอบไปด้วย น้าไก่ น้าจุ๋ม ทันทีที่เครื่องลงที่สนามบินเราไม่รอช้าที่จะเดินทางไปที่ท่าเรือข้ามไปเกาะ เราใช้เวลาประมาณ 45 นาทีออกเดินทางเรือสปีดโบ๊ททำให้เวลาไม่นานมากนักในการเดินทางต่างจากแต่ก่อนที่เป็นเนินน้ำใหญ่ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ทันทีที่ถึงเกาะก็มีคนจัดรีสอร์ทเดินมารับเราที่ท่าเรือพร้อมกับขนสัมภาระไปที่พักต่อทันที หลังจากที่เข้าที่พักเสร็จต่างคนต่างก็แยกย้ายการเข้าพักผ่อนตามอัธยาศัย เวลาประมาณ 6 โมงกว่าเราก็เดินไปหาข้าวเย็นกินกันที่หน้าเกาะที่เป็นท่าเรือเพราะมันมีร้านอาหารหลายร้านอยู่บริเวณนั้น ระหว่างทางจากรีสอร์ทไปร้านอาหารจะมีร้านค้าต่างๆมากมายที่ทั้งเปิดและยังไม่เปิดให้บริการเราใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงก็ถึงร้านอาหารแห่งหนึ่งระหว่างที่รับประทานแม่ก็ตัดสินใจให้ผมเป็นหาเรือเพื่อเที่ยวตามเกาะต่างๆในวันพรุ่งนี้ ระหว่างทางที่เดินกลับร้านที่ขายชุดว่ายน้ำทั้ง 3 คนรวมทั้งแม่ผมคุยกันเล่นๆว่าอยากใส่ชุดว่ายน้ำ ตามเรื่องตามราวทรงผมรีบกลับรีสอร์ทอะไรต่อเรือในวันรุ่งขึ้น

หลังจากที่ติดต่อเรือเสร็จสักพักแม่กับเพื่อนๆก็เดินทางกลับมาถึงที่พักเราพร้อมกับโชว์ชุดว่ายน้ำของแต่ละคนให้ผมดูพร้อมกับพูดเล่นๆว่าให้ผมเป็นตากล้องระหว่างที่ลงเรือไปดำน้ำ

เวลาประมาณสายๆของวันถัดมา ทางเรือที่ทางรีสอร์ทได้ติดต่อไว้ ก็ติดต่อกลับมาถามความต้องการของกลุ่มเราว่าจะลงเรือช่วงกี่โมง หลังจากนั้นผมก็เอาเรื่องนี้ไปถามกับแม่และเพื่อนของแม่จึงได้ตกลงกันว่าจะไปกันช่วงเย็นจะได้ไม่ร้อนมากสุดท้ายที่เขาเอาไปได้ก็เป็นช่วงประมาณใกล้ๆ 17:00 น  ด้วยความที่เป็นกลุ่มสุดท้าย เราสามารถเลือกจุดที่เราต้องการจะไปได้ทันทีไม่จำเป็นต้องไปครบตามโปรแกรม ชุดแรกที่เอาแบบเป็นหน้าอ่าวแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงอย่างมาก ทั้งสามคนพูดกับผมให้ผมหยิบก็ขึ้นมาเขาทั้งสามคนต้องการจะถ่ายรูปชุดว่ายน้ำครั้งแรกในชีวิตในวัย 60 ปี แม่ผมและน้าจุ๋มใส่ชุดวันพีชปกติทั่วไปแต่ก็ทำให้เห็นทรวดทรงองค์เอวของแม่ ส่วนน้าไก่เลือกที่จะใส่ชุดทูพีชโชว์หุ่นของเธออย่างเต็มที่ด้วยความเป็นที่สาวใหญ่และไม่มีลูกรวมถึงสามีของเธอนั้นเป็นถึงระดับนายพลคุมกำลังค่ายนึงในภาคกลาง ทำให้น้าไก่ต้องออกงานตลอดเวลาถึงต้องดูแลตัวเองพิเศษ หลังจากใช้เวลาอยู่ตรงหนังประมาณ 15 นาทีเรือก็พาเราไปที่จุดดำน้ำดูปะการังอีกจุดนึง ซึ่งจุดนี้ก็ใช้เวลาไม่นานเพราะไม่มีใครลงไปดำน้ำเลยตัดสินใจนั่งเรือกลับเข้าเกาะทันที ด้วยความที่เห็นน้ำขึ้นในตอนเย็นทำให้สามารถมาส่งเราที่ท่าเรือเล็กๆของรีสอร์ทได้อย่างสบายโดยที่เราไม่ต้องเดินไกลเกือบกิโลเมตรเพื่อเดินกลับมาที่พัก ซึ่งในเย็นวันนี้เราทั้งหมดตัดสินใจจะสั่งอาหารมากินในห้องด้วยความที่ห้องเราอยู่ติดกันและห้องผมกับแม่มีระเบียงสำหรับนั่งกินข้าวพร้อมกับดูวิวทะเลในตอนเย็นเป็นอะไรที่ดีมากๆ วันนั้นเราสั่งของกินแล้วเพิ่งถึงชุดใหญ่นั่งกินที่ห้อง ตั้งเวลาประมาณ 21:00 น ทั้งแม่และเพื่อนของแม่เริ่มตึงตึงในฤทธิ์ของแอลกอฮอล์น้าจุ๋มเป็นคนแรกที่ขอตัวไปอาบน้ำและเข้านอนผ่านไปสักพักเป็นแม่ของผม พี่ขอตัวไปนอนอยู่ที่เรียบร้อยเนื่องจากแม่เป็นคนที่ไม่ค่อยได้ดื่มเป็นทุนเดิมอยู่แล้ววันนี้กินเยอะกว่าปกติก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่จะอยู่ดื่มต่อไม่ไหว คืนนั้นเป็นคืนสุดท้ายที่เราจะอยู่บนเกาะพักนี้เราต้องเดินทางขึ้นฝั่งในช่วงเย็นผมเลยขอตัวแยกจากน้าไก่ที่นั่งดื่มอยู่ โดยผมให้เหตุผลว่าต้องการจะไปเดินเล่นดูแสงสีความเป็นอยู่บนเกาะนี้วัดกลางคืนเป็นยังไงเพราะเมื่อก่อนที่เคยมาเต็มไปด้วยผักบาปและร้านขายของทั้งคืนคึกคักเต็มไปด้วยผู้คนแต่ตอนนี้บรรยากาศมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงเป็นเกาะที่เงียบสงบขึ้นมาทันที ด้วยเหตุนี้น้าไก่จึงขอเดินไปกับผมด้วย งั้นเราก็ไปเอากระเป๋าสตางค์ติดตัวไปด้วยเผื่อจะซื้ออะไรกินระหว่างทางผมจึงตัดสินใจเดินไปถึงหน้าเกาะ ระหว่าเดินผมก็คุยสัพเพเหระกับน้าไก่เพื่อนคนสนิทของแม่ที่รู้จักกันมาตั้งแต่ที่แม่ยังเรียนไม่จบ รวมทั้งช่วยเลี้ยงผมบ้างตั้งแต่ผมเกิด เวลาประมาณเกือบๆ 22:00 น ร้านขายของต่างๆเริ่มปิด เราเลยตัดสินใจเดินกลับรีสอร์ทเดินมาได้ประมาณครึ่งทางอีกประมาณเกือบ500 เมตรก็จะถึงที่พักน้าไก่ก็ถามผมมาว่า

น้ำ กินเบียร์อีกไหมจะได้ซื้อขึ้นไปบนที่พัก น้าไก่ถามผม

ผมตอบไปว่า ถ้าน้าจะกินก็ซื้อไปเลยน้ำไม่อยากกินละ

น้าไก่ตอบกลับมาด้วยเสียงตัดพ้อว่า แหมปล่อยให้คนแก่กินคนเดียวเลยนะไม่คิดจะกินเป็นเพื่อนเลย

ก็ได้ถ้าจะกินก็ซื้อมาเผื่อน้ำก็ได้สักกระป๋อง 2 กระป๋อง แล้วนะไก่ก็เดินเข้าร้านชาวบ้านระหว่างทางซื้อมาเพื่อจะไปดื่มต่อที่ห้องพัก

ตอนที่เดินเข้ามามาถึงทางเข้ารีสอร์ทน้าไก่ก็เอ่ยถามผมขึ้นมาว่า ไปนั่งกินตรงท่าเรือไหมนั่งริมทะเลสบายๆ ผมเลยตอบกลับไปว่า ได้ครับยังไงก็ได้แล้วแต่น้าเลย

แล้วเราก็เดินเลี้ยวซ้ายลงไปตรงท่าเรือเล็กๆของรีสอร์ท ตรงนั้นมันมีหาดเล็กๆข้ามสะพานไม้ที่เป็นท่าเรือของรีสอร์ทเราเลยตัดสินใจนั่งตรงนั้น

ด้วยความที่สนิทกันตั้งแต่เด็กหลังคาพูดคุยสารทุกข์สุขดิบเรื่องทั่วไป พร้อมกับนั่งดื่มไปด้วย อยู่ๆก็มีคำถามนึงที่น้าไก่ถามผมออกมา

ว่าแต่ทำไมเรายังไม่แต่งงานโสดมากี่ปีแล้วล่ะ น้าไก่เอ่ยถามผม

5 ปีแล้วน้า ผมตอบกลับไป

อะไรคะทำไมอยู่เป็นโสดมานานขนาดนี้ไม่คิดจะหาใครเลยหรอ น้าไก่ถามผมกลับมา

ไม่เอาน้าอยู่แบบนี้สบายใจดีไม่ต้องเสียใจด้วย ผมตอบ

แล้วไม่คิดจะมีลูกมีหลานให้แม่แล้วอุ้มบ้างหรอ น้าไก่ถาม

ไม่เอานะน้าน้ำไม่อยากเลี้ยงเด็กน้าไม่ชอบเด็กเห็นแล้วปวดหัว ผมตอบกลับไป

โหไอ้เด็กน้อยเอ้ย น้าไก่อุทานออกมาพร้อมกับหัวเราะ

ด้วยความที่ผมก็เริ่มเมานิดๆเริ่มคิดอะไรช้าลงโดยพูดออกไปไม่คิดว่า ไม่เด็กแล้วนะรุ่นนี้แล้ว 30 แล้ว

น้าไก่เลยตอบกลับมาด้วยเสียงหัวเราะ มันจะขนาดไหนกันเชียววะเห็นกันมาตั้งแต่นิ้วก้อย

ด้วยความเมาของผมและต่อไปว่า น้าจะดูไหมล่ะเดี๋ยวน้ำให้ดู

อยู่ๆบรรยากาศของเราทั้งสองคนมันก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงเหมือนน้าไก่จะรู้ตัวเลยพูดขึ้นมาว่า ช่างเถอะเรื่องของเอ็งน้าไม่พูดแล้ว พร้อมกับหัวเราะออกมาเพื่อเปลี่ยนสถานการณ์ให้มันผ่อนคลายลง

แต่ด้วยความเมาของผม ผมทำสิ่งที่ผมตัวเองก็ไม่คิดจะทำแล้วลืมตัวทำออกไป อยู่ๆผมก็หันไปไปจูบไก่ แต่ตัวของน้าไก่เองก็ตอบสนองกลับมาน้าไก่ดันลิ้นของเธอเข้ามาในปากผมเพื่อเป็นการส่งสัญญาณว่าตัวเองก็พร้อมความต้องการนี้เช่นกันผมไม่รอช้าที่จะคล่อมไปบนตัวของน้าไก่ พร้อมกับจูบปากกันอีกครั้ง

ไปตรงไหนหินตรงนั้นไหมจะได้ไม่มีใครเห็น ผมกระซิบถามไก่

แล้วเราก็ลุกขึ้นพร้อมกับเดินไปไม่ถึง 10ก้าว จะมีขนก้อนหินใหญ่บังอยู่ผมไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าเอาเสื้อและกางเกงของผมมาเป็นผ้ารองสำหรับกิจกรรมในคืนนี้ทันทีที่ผมถอดกางเกงในควยขนาดไซส์ 56 หรืออาวุธประจำกายขนาด 7 นิ้วขอขมาน้าไก่ถึงกับทำตาเหลือก

ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ล่ะ น้าไก่อุทานออกมา

หลังจากนั้นเธอก็ไม่รอช้าที่จะเอามันมาค่อยๆใช้ลิ้นเลียที่หัวเห็ดมันทำให้ผมเสียวซ่านไปทั้งตัวเธอใช้ลิ้นชำนาญเป็นพิเศษซึ่งผมสามารถรับรู้ได้เลยความร้อนในเรื่องเซ็กส์ของน้าไก่

แล้วหลังจากนั้นน้าไก่ก็ค่อยๆอมมันอย่างช้าๆ เธอทั้งดูดๆทั้งเลียสลับกันไป

อร่อยไหม ผมถาม

อร่อยจ๊ะหลาน น้าไก่ตอบ

อร่อยอร่อยครับน้า ตอบไหน่อย

ควยหลานไงใหญ่เต็มปากเต็มคำ น้าไก่ตอบผมกลับมา

หลังจากที่เธออมของผมจนหนำใจผมก็ค่อยๆถอดเสื้อเธอพร้อมกับหัวหน้าสุไปที่นมที่ไม่เล็กไม่ใหญ่ที่เริ่มยานตามวัย แล้วผมก็ถอดตะขอเสื้อในลายลูกไม้ออกผมไม่รอช้าที่จะใช้ปากดูดหัวนมสีชมพูพี่กำลังแข็งตั้งชี้หน้าผมอยู่ตอนนี้ผมทั้งดูดและคบเบาๆ น้าไก่ถึงกับคราง ซีดๆ ออกมาตลอดเวลา หลังจากนั้นผมก็ให้น้าไก่มานั่งบนโขดหินพร้อมกับถอดกางเกงและกางเกงในของเธอออกเธอไม่มีคนแม้แต่เส้นเดียวผมไม่รอช้าที่จะใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางค่อยๆแหวกและใช้ลิ้นบรรจงเลียไปที่เม็ดละมุดของเธอ หีของเธอเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา

ผมยังครับน้าจะเอาเข้าแล้วนะ ผมกระซิบข้างหู

เธอไม่รอช้าที่จะกระซิบกลับมา ค่อยๆนะทำช้าๆน้าไม่โดนมาหลายปีแล้วแล้วก็ไม่เคยเจอของใหญ่แบบนี้ด้วยค่อยๆนะน้าเจ็บแน่นอน

ผมทำตามที่เธอบอกอย่างละเอียดตอนแรกๆมันก็ค่อยเข้าได้เฉพาะตรงหัวเห็ด แค่นั้นน้าไก่ก็ร้อง โอ๊ยยยยยย ออกมาเบาๆพร้อมกับสีหน้าที่บูดเบี้ยว

ผมเลยถามกลับไปว่า น้าเจ็บหรอ

น้าไก่เลยตอบกลับมาว่า ทั้ งเจ็บทั้งเสียวค่อยเอาเข้านะช้าๆ

ผมเลยพยายามเอาเข้าในภาษาอยู่ประมาณ 5-6 ทีก็เข้าไปจนมิดแล้วแช่ไว้แบบนั้นสักพักนึงแล้วผมก็ค่อยๆเริ่มเด้งเอวอย่างจะช้า น้าไก่เกรงตัวด้วยความเจ็บและความเสียวไปพร้อมๆกัน

อ่า อ่า อ่า โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย เธอร้องสลับกันไปมาอย่างเมาพร้อมกับเอาขาทั้งสองข้างรัดที่เอวของผม

หีของน้าไก้ตลอดตุบๆตล อดเวลาที่ผมเด้งเอวเย็ดแก มีหลายจังหวะที่ผมก้มหน้ามาดูดที่นมของเธอ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเร่งเร็วแรงขึ้นเรื่อยๆจนเริ่มมีเสียงดัง ตับ ตับ ตับ เป็นเสียงกระแทกระวังโหนกของผมกับ โหนกของน้าไก่ ผมทำท่านี้ไปประมาณ 5 นาที ผมกระซิบข้างหูบอกน้าไก่ ว่าขอเปลี่ยนผ้าโดยที่ให้น้าเป็นคนทำบ้างหลังจากนั้นนักกายก็ขึ้นมาบนร่างกายของผมพร้อมกับจับเอาควยของผมสอดใส่เข้าไปอีกครั้ง น้าไก่เริ่มขย่มอย่าช้าๆ แล้วก็แรงขึ้นไปตามจังหวะน้าไก่ขย่มให้ผมอยู่ประมาณ 5 นาทีเธอก็ไม่รอช้าที่จะถึงจุดสุดยอดร่างกายของเธอสั่นกระตุกรัวๆช่องคลอดของเธอขมิบตอดรัดท่อนเอ็นเป็นจังหวะ

ผมไม่รอช้าที่จะจับเธอพลิกในท่าหมายืนเธอก็พอไม่อยากก้มตัวลงไปให้ผมเอาในท่านี้ ผมเริ่มเด้งอีกครั้งผมกระแทกไปไม่กี่ทีผมไม่รอช้าที่จะปล่อยน้ำของผมเข้าไปในร่างกายของน้าไก่ทันทีนัดหมายถึงกับนอนฟุบลงไปที่หินตอนที่ผมเสร็จ

ใหญ่ๆแบบนี้เย็ดมันแบบนี้ ถ้าเหงาก็มาหาน้าได้ตลอดนะ น้ำหอมช่วยความระบายเหงา น้าไก่กระซิบข้างหูผม

หลังจากนั้นประมาณ 10 นาทีจากที่เราพักจนหายเหนื่อยผมกำลังใจก็แยกย้ายกันขึ้นห้องฝนในวันรุ่งขึ้นเราก็ทำตัวเหมือนปกติแล้วบินกลับเชียงใหม่ทันทีตามเวลาเครื่องที่ออก ฝนครั้งต่อๆไปไว้ผมมีโอกาสจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับสำหรับวันนี้ผมก็มาแชร์ประสบการณ์ครั้งแรกที่ผมมีกำลังใจให้เพื่อนๆได้อ่านกันเพียงเท่านี้