วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เอาแม่

 

    นึกถึงตอนผมอายุ 15 เคยแต่ชักว่าวแต่ไม่เคยเย็ดผู้หญิงจริงๆ แม่อายุ 42 ยังสวยเซ็กซี่น่าเย็ด นมใหญ่ ตูดใหญ่ เราไปเที่ยวแม่ฮ่อนสอนด้วยกัน แล้วนอนที่รีสอร์ท ห้องเดียวกันเตียงเดียวกันเลย ผมกำลังเคลิ้มๆหลับแล้วจู่ๆควยก็แข็งขึ้นมาเฉยๆ ผมเปิดไฟพอสลัวๆ ผมเห็นแม่ใส่ชุดนอนบางๆ นอนอ้าๆ นมแม่ใหญ่มากจนผมเกิดอารมณ์ จนห้ามใจไม่อยู่ ผมจัดการถกชุดนอนแม่ขึ้นจนร่างแม่เปลือยเปล่า นมแม่ใหญ่มากกลมกลึงหัวนมสีน้ำตาล หมอยดกดำปิดรูหีจนมิด แม่มองหน้าผมแบบตกตลึงแต่กลับนอนเฉยๆไม่ขัดขืน ผมจัดการดูดนมเลียหีแม่จนหนำใจ แม่นอนตัวแข็งสักพักให้ผมเอาควยทิ่มเข้าไปในรูกีสักพักแม่ถึงเสียวร้องครางซี้ดซ้าดๆๆๆ ผมกระเด้าควยสักพักจนเสียวควยเต็มที่ก็ปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีแม่อย่างท้วมท้นจนล้นออกมานอกรู
    พอเย็ดกันเสร็จ แม่สารภาพว่าตอนแรกแม่รู้สึกเหมือนโดนผีอำบังคับตัวเองไม่ได้เลยยอมให้ให้เย็ด แต่พอเริ่มรู้สึกตัวแกก็ยอมรับว่าแกก็เสียวจริงๆเพราะไม่ค่อยโดนพ่อเย็ด คืนต่อมาเราก็เย็ดกันอีกแม้ว่าแม่จะทำเป็นขัดขืนแต่พอโดนเล้าโลมเข้าก็ตอบสนอง หลังจากนั้นเราก็แอบเย็ดกันต่มาอีกหลายครั้งจนแม่ท้อง พ่อก็ดีใจมากที่จะได้ลูกอีกคน แม้ว่าแม่จะกังวลที่ตัวเองอายุมากแล้วแต่พอน้องคลอดออกมาก็แข็งแรงสมบูรณ์ ซึางผมกับแม่ก็สงสัยเหมือนกันว่าเป็นลูกใคร แต่หลังจากนั้นเราก็ยังแอบเย็ดกันโดยไม่ต้องกลัวแม่ท้องเพราะแกทำหมันแล้วซึ่งกลับทำให้แกมีอารมณ์เงี่ยนมากกว่าเดิมอีก มาจนถึงทุกวันนี้แม่อายุ 57 แล้วเราก็ยังแอบเย็ดกันเป็นประจำโดยชอบไปเย็ดกันตามโรงแรมม่านรูดแถวชานเมือง โดยเราทำทีเหมือนเป็นผัวเมียกันโดยผมเรียกแม่ว่าเมียแม่ก็เรียกผมว่าผัว บางทีนึกสนุกก็ชวนพนักงานโรงแรม 4-5 มาร่วมวงลงแขกรุมเย็ดแม่ด้วย แบบเย็ดทั้งหีทั้งตูดพร้อมกัน ซึ่งผมยิ่งดูก็ยิ่งเกิดอารมณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น