วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565

เขาให้ผมไปข่มขืนเมีย

 
 
ตอนนั้นทำงานอยู่แถวซอยสวนพลู ผมได้เคยรู้จักพี่ผู้ชายคนหนึ่ง เขาอายุเกือบ50กว่าปีแล้วล่ะคับ เมียแกชื่ออร อายุเท่าๆกัน เมียแกมีลูก2คน โตมีผัว มีเมียไปหมดแล้ว นานๆเขาถึงจะมาเยี่ยมแกกับเมียซักครั้งหนึ่ง ผมเจอกับพี่ผู้ชายคนนี้ที่ร้านหนังสือตรงตึกแถวใกล้ตลาด เขามาซื้อหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งและรูปแม่บ้านไปอ่าน ผมเองก็ชอบซื้อหนังสือไทยเพล์บอยและนวลนางไปอ่านที่ห้องพักเหมือนกัน ทำให้ผมได้เจอกับพี่คนนี้ทุกครั้งที่หนังสือเล่มใหม่ออกวางขาย ผมกับพี่ผู้ชายคนนั้นจึงเจอหน้ากันบ่อยๆ เขาถามผมว่า ชอบอ่านหนังสือแบบนี้เหมือนกันเหรอ ผมบอกเขาไปว่า ซื้อไปอ่านเป็นประจำคับพี่ เขาถามผมอีกว่า ทำงานอยู่ในซอยสวนพลูใช่มั้ย ผมบอกเขาว่า ใช่ ผมทำงานอยู่ในซอยนี้ จนผมกับเขาคุ้นเคยกันดี พี่ผู้ชายพูดกับผมว่าพี่ก็ติดตามอ่านหนังสือแบบนี้มาหลายเล่มแล้วเหมือนกัน แต่ยังไม่เคยลองทำอย่างเรื่องที่เขียนในหนังสือสักที เพราะเมียที่บ้านเขาไม่เอาด้วย บางครั้งเขายังด่าพี่ซะอีก ผมบอกเขาไปว่า เรื่องแบบนี้ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปคับ พี่ต้องพูดชักชวนเมียบ่อยๆเวลานอนด้วยกัน เดี๋ยวเขาจะค่อยๆคล้อยตามไปเอง เขาพูดกับผมว่า เรื่องนี้พี่พูดกับเมียมานานแล้ว เขายังว่าพี่เป็นบ้าหรือเปล่า ที่อยู่ดีๆจะให้คนอื่นมาเอากันกับเมียตัวเองแบบนั้น ผัวเมียคนอื่นๆเขามีแต่หึงหวงและหวาดระแวงเพราะกลัวเมียจะแอบนอกใจไปเอากับคนอื่น แต่นี่อะไร อยากให้คนอื่นมาเอากันกับเมียตัวเองพี่ผู้ชายพูดกับเมียว่า แล้วที่ผัวคนอื่นอยู่กันด้วยกันแบบหึงหวง หวาดระแวงกันแบบนั้น เห็นพวกเขามีความสุขกันบ้างมั้ยล่ะเห็นแต่ทะเลาะ ด่าทอกัน บางครั้งก็ใช้กำลังทุบตีกันบางรายถึงกับเข่นฆ่ากันเลยก็มี พี่ผู้ชายถามเมียว่าชอบแบบนั้นหรือเปล่าล่ะเมียแกก็เงียบไม่พูดอะไร พี่ผู้ชายแกพูดกับเมียต่อไปอีกว่าเรื่องศีลข้อ3 กาเมสุมิจฉาจารเวละมณีสีกขาฯแปลว่าห้ามผิดลูก ผิดเมียคนอื่น ห้ามผัวเมียนอกใจกัน..หมายความว่าพ่อ แม่ เอากันกับลูกตัวเองได้ไม่ผิด ถ้าเขาเต็มใจและยินยอมนะ ผัวยินยอมให้เมียไปเอากันกับคนอื่นได้ไม่ผิดศีลแต่ประการใดเพราะเขายินยอม ไม่ได้นอกใจ แอบไปมีชู้เปรียบเหมือนเราเต็มใจให้เงินทอง สิ่งของแก่คนอื่น คนที่รับเงินทอง ของเราไปก็ไม่ผิด เพราะเราเต็มใจให้เขาเอง..แต่ถ้าคนอื่นแอบมาขโมยเอาแบบนั้นถึงจะผิดศีล ..ฉะนั้น เรื่องสวิงกิ้ง จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดของผัวเมียที่ไม่ต้องการนอกใจกัน เพราะรับรู้ยินยอมด้วยกันทั้ง2ฝ่าย เพราะผัวเมียที่อยู่ด้วยกันนานๆ จะรู้สึกเบื่อหน่ายหมดความตื่นเต้นทางเพศต่อกัน แต่เมียพี่ก็ยังไม่เล่นด้วยอยู่ดี..ผมพูดคุยเรื่องนี้กับพี่ผู้ชายทุกครั้งที่มาเจอกันที่ร้านหนังสือ วันหนึ่งผมได้เจอกับพี่ผู้ชายพี่ผู้ชายที่ร้านหนังสืออีก พี่ผู้ชายพูดกับผมอีกว่า ช่วยพาเพื่อนสัก2คนไปข่มขืนเมียเขาที่บ้านได้มั้ย พี่อยากเห็นเมียพี่เอากับคนอื่นจิงๆ. ผมก็บอกกับพี่ผู้ชายว่า ขอคิดดูก่อนนะคับ เพราะทำแบบนั้นมันออกจะเสี่ยงเกินไป ถ้ามีใครเห็นเข้าแล้วโทรแจ้งตำรวจ ผมกับเพื่อนมีหวังได้เข้าคุกแน่ๆ ผมคิดเรื่องนี้อยู่2-3วัน ก็มาเจอพี่ผู้ชายที่ร้านหนังสืออีก ผมบอกกับพี่ผู้ชายว่า ตกลงคืนนี้ผมกับเพื่อนจะไปที่บ้านพี่นะ พี่ผู้ชายบอกได้ๆ พี่รอมานานแล้ว นึกว่าน้องไม่กล้าซะอีก เขาพาไปรู้จักบ้านของเขาที่อยู่กลางซอยมีรั้วสังกะสีล้อมรั้วสูงท่วมหัว เขาบอกผมว่า พี่จะเปิดกลอนประตูรั้วบ้านไว้ ถ้าน้องมาถึงก็พากันเข้ามาเลยนะ พอถึงเวลานัดตอน3ทุ้มกว่าๆ ผมขี่รถมอเตอร์ไซค์พาเพื่อนไปที่บ้านของเขาตามนัด พอไปถึง ผมก็เปิดประตูรั้วเข้าไปในบริเวนบ้านของเขา แล้วเดินตรงไปประตูบ้านของเขา ที่พี่ผู้ชายเปิดประตูแง้มๆไว้ตามที่เขาบอกผมไว้ ผมกับเพื่อนสวมก็ขมาไอ้โม่งถือปืนปลอมและมีดปลอกผลไม้เปิดประตูเข้าไปในบ้าน ตอนนั้นพี่ผู้ชายกับเมียกำลังนั่งดูทีวีกันอยู่ที่กลางบ้าน ผมพูดบอกเขาว่า ก้มหน้าลง อย่าส่งเสียงดังนะ ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายทั้งคู่ พี่ผู้หญิงนั่งตัวสั่นเหงื่อแตกเลยคับ จากนั้นผมจับตัวพี่ผู้ชายถอดผ้าออกหมด แล้วมัดไว้กับโต๊ะพับที่เขาใช้วางของ เพื่อนผมถือมีดปลอกผลไม้ยืนคุมพี่ผู้หญิงไว้ พี่ผู้หญิงกลัวจนตัวสั่น เขาไม่รู้ว่านี่เป็นแผนของผัวเขาเอง พี่ผู้หญิงพูดว่า อยากได้อะไรก็เอาไปเถอะ อย่าทำอะไรฉันกับผัวเลย ผมกับเพื่อนไม่พูดอะไรต่อ ดึงแขนพี่ผู้หญิงมานอนลงใกล้ๆกับพี่ผู้ชายที่ผมมัดเขาไว้ แล้วช่วยกันถอดชุดนอนเมียเขาออกจนหมดเหลือแต่ตัวเปล่าๆ พี่ผู้หญิงเอามือปิดเต้านมและเนินหว่างขาไว้มีท่าทางอายมากและตกใจมากด้วย ผมกับเพื่อนช่วยกันรุมดูดเลียเต้านมกันคนละข้าง ผมเอามือก็บีบคลึง ลูบคลำตรงเนินเนื้อหว่างขาพี่ผู้หญิงไปด้วย เพื่อนผมเอามือลูบไล้ไปตามต้นขาที่ขาวๆอวบๆไปมา พี่ผู้หญิงพูดด้วยเสียงสั่นๆและดิ้นรนไปด้วยว่า อย่าทำอะไรพี่เลยนะ พี่ขอร้องล่ะ พี่ผู้ชายพูดกับเมียว่า ยอมให้เขาไปเถอะแม่ ถ้าขัดขืนเดี๋ยวเขาจะฆ่าเราทั้งคู่นะ พี่ผู้หญิงถึงได้หยุดนิ่งไม่ดิ้นรน ผมเลื่อนหน้าลงดมดอมตรงเนินพี่ผู้หญิงไปมาจนทั่วทั้งเนิน แล้วดูดเลียไปตามรอยแยกและร่องรูที่ยังหอมกรุ่นไปด้วยสบู่ เขาคงจะอาบน้ำมาใหม่ๆ ผมดูดเลียร่องรูพี่ผู้หญิงอย่างอร่อยลิ้น ทำให้น้ำเมือกหล่อลื่นในร่องรูไหลเยิ้มออกมา ส่วนเพื่อนผมซบหน้าลงกับเต้านมพี่ผู้หญิงที่ขาวอวบเต่งตึงเหมือนสาวๆ เพื่อนผมดูดเลียสลับกันไปมาทั้งข้างซ้ายและข้างขวา มือข้างหนึ่งก็บีบคลึงเต้านมไปมา ผมดูดเลียร่องรูพี่ผู้หญิงอยู่ครู่หนึ่งผมก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออก แล้วแทรกตัวเข้าตรงหว่างขาผมจับอ้าขาพี่ผู้หญิงออกจากกัน ผมเข้าค่อมทับ จับท่อนเอ็นถูไถไปตามรอยแยก2-3ครั้ง พี่ผู้หญิงพูดเสียงกระเสร่าสั่นว่า อย่าทำพี่นะ แล้วเบนหน้าหันไปทางพี่ผู้ชาย ที่ถูกมัดไว้กับโต๊ะกลางบ้าน ผมจ่อท่อนเอ็นตรงปากรูแล้ว ก็ค่อยๆกระเด้าดันหัวบานแดงเบาๆตรงปากรู3-4ครั้ง หัวบานแดงของผมก็ผลุบเข้าไปในปากรูจนได้ พี่ผู้หญิงครางซี๊ดๆขยับสะโพกหนี ผมดันท่อนเอ็นเข้ากับร่องรูอีก2-3ครั้ง หัวบานแดงของผมก็เบิกร่องรูพี่ผู้หญิงเข้าไปเรื่อยๆจนสุดกลั่นเลยคับ พี่ผู้หญิงครางซี๊ดๆผสมกับเสียงสะอื้นเบาๆ จากนั้น ผมก็เริ่มกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูไปเรื่อยๆ ชักออกมายาวๆเกือบสุดปลาย แล้วดันเข้าไปจนสุดกลั่น พี่ผู้ชายจ้องมองดูท่อนเอ็นของผมมุดเข้ามุดออกในร่องรูเมียของเขาอย่างตื่นเต้นมากจิงๆ ผมมองดูท่อนเอ็นของพี่ผู้ชายที่แข็งปั๋งพงกหัวอยู่หงึกๆ มีน้ำเสียวใสๆไหลย้อยออกจากรูปลายท่อตลอดเวลา เพื่อนผมก็ลุกขึ้นจับท่อนเอ็นใส่ปากของพี่ผู้หญิง แล้วบอกให้เขาอ้าปากอมและดูดท่อนเอ็นให้ด้วย พี่ผู้หญิงจำยอมอ้าปากอมท่อนเอ็นของเพื่อนผมอย่างไม่เต็มใจนัก ผมก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของพี่ผู้หญิงเร็วขึ้นๆเสียงดังผับๆๆ เพื่อนผมก็กระเด้าท่อนเอ็นใส่ในปากพี่ผู้หญิงไปด้วยเช่นกัน พี่ผู้หญิงโดนผมกับเพื่อนเอาแบบ2ต่อ1ต่อหน้าผัวของเขาแบบนั้น ผมดูสีหน้าหน้าไม่ถูกเลยคับว่า กำลังเสียวหรือกำลังอายผัวของเขากันแน่ บางครั้งก็ส่งเสียงครางอูยๆ บางครั้งก็เม้มปากไว้แน่น ผมรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่กับร่องรูพี่ผู้หญิงอย่างหนักหน่วง พักเดียวผมก็เสียวหัวบานแดงขึ้นมาเต็มที่ ผมหันไปพูดกับพี่ผู้ชายว่า น้ำเสียวผมออกใส่ร่องรูเมียพี่แล้ว น้ำเสียวผมออกใส่รูเสียวเมียพี่แล้ว โอ๊วซี๊ดด พูดจบผมดันท่อนเอ็นเข้าแน่นตึ๊บกับร่องรูหว่างขาพี่ผู้หญิง น้ำเสียวร้อนๆจากท่อนเอ็นของผมก็พุ่งกระฉูดเข้าใส่ในร่องรูทันที ปรี๊ดๆๆๆ ผมหันไปบอกพี่ผู้ชายว่า น้ำควยผมแตกแล้ว น้ำควยผมแตกใส่รูหีเมียพี่แล้ว โอ๊ววซี๊ดด พี่ผู้หญิงหลับตาครางซี๊ดเบาๆและเม้มปากไว้จนแน่น ตอนที่ผมฉีดพ่นน้ำเสียวเข้าใส่ร่องรู พี่ผู้ชายทำตาโตจ้องมองดูอย่างตื่นเต้นมากจิงๆคับ ที่เห็นผมหลั่งน้ำเสียวเข้าใส่ในร่องรูเมียเขาต่อหน้าแบบนั้น จากนั้นผมก็ค่อยๆชักท่อนเอ็นออกมาจากร่องรู พี่ผู้ชายจ้องมองดูอย่างไม่ละสายตาเลยคับ พอท่อนเอ็นผมหลุดพ้นจากปากรู น้ำเสียวขาวข้นของผมก็ไหลทะลักตามออกอย่างมากมาย พี่ผู้ชายจ้องดูมองตาโตเลยคับ พอผมลุกออกจากหว่างขาพี่ผู้หญิง เพื่อนผมก็เข้าค่อมทับแทนที่ แล้วดันท่อนเอ็นยาวใหญ่พุ่งพรวดเข้าไปในร่องรูพี่ผู้หญิงจนสุดกลั่นทันที จากนั้นเพื่อนผมก็รัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่กับร่องรูอย่างหนังหน่วงและรุนแรง เสียงดังผับๆๆ ครู่เดียวเพื่อนผมก็ส่งเสียงครางซี๊ดๆ หันไปบอกพี่ผู้ชายว่า น้ำผมออกใส่รูหีเมียแล้ว น้ำผมออกใส่รูหีเมียผมแล้ว อู๊ววซี๊ดด เพื่อนดันท่อนเอ็นลงจมมิดด้ามกับร่องรูพี่ผู้หญิง พร้อมกับร้องอู้วๆหลั่งน้ำเสียวเข้าใส่ในร่องรู พี่ผู้หญิงเผลอตัวเอามือโอบกอดที่ไหล่เพื่อนผมไว้ครู่หนึ่ง เพื่อนผมก็ค่อยๆชักท่อนเอ็นมา พี่ผู้หญิงสะอื้นเบาๆแล้วปล่อยมือลงกับพื้นบ้านอย่างหมดแรง นอนหงายอ้าขาถ่างออกจนเห็นข้างในร่องรูแดงแจ๋มีน้ำเสียวขาวข้นเลอะเต็มปากรูและที่ง่ามขาทั้ง2ข้าง พี่ผู้ชายจ้องมองดูน้ำเสียวขาวข้นที่ผมกับเพื่อนหลั่งใส่ไว้ในร่องรูเมียเขาอย่างตื่นเต้นมากคับ ผมแก้มัดพี่ผู้ชายออก แล้วบอกให้เขาเอากันกับเมียให้ผมดู พี่ผู้ชายก็ลุกคลานมาหาพี่ผู้หญิงที่นอนอ้าขาอยู่ที่พื้นห้อง ร่องรูมีน้ำเสียวของผมกับเพื่อนไหลย้อยออกมาจากรูหีจนเลอะง่ามขาและพื้นบ้าน พี่ผู้ชายเข้าไปซุกหน้าลงกับเนินหว่างขาของพี่ผู้หญิง แล้วดูดเลียร่องรูทันที พี่ผู้หญิงบอกพี่ผู้ชายว่า อย่าเลียนะ อย่าเลีย แล้วพยายามขยับสะโพกหนี แต่พี่ผู้ชายก็ตามซุกหน้าลงกับเนินหว่างขาพี่ผู้หญิงจน ทำให้พี่ผู้หญิงยอมนอนนิ่งๆอ้าขาออกให้พี่ผู้ชายดูดเลียร่องรูอย่างหนำใจของเขา จากนั้นพี่ผู้ชายก็เลื่อนตัวขึ้นทับหว่างขา แล้วจับท่อนเอ็นที่แข็งโด่จ่อตรงปากรู ดันพรวดเข้าไปในร่องรูของพี่ผู้หญิงทันที จากนั้นพี่ผู้ชายรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูลื่นๆหลวมของเมียเขาอย่างบ้าคลั่งและรุนแรง พี่ผู้หญิงนอนหลับตาส่งเสียงครางเบาๆอย่างมีอารมณ์ ผมดูแล้วตอนนั้นพี่ผู้หญิงคงทั้งเสียวทั้งอายผสมกันอยู่ในใจ ที่โดนผู้ชาย2คนรุมข่มขืนต่อหน้าผัว แล้วยังถูกบังคับให้ผัวเอาต่อผมกับเพื่อนอีก.ผมกับเพื่อนเลยเข้าไปช่วยกันดูดเลียเต้านมพี่ผู้หญิงคนข้าง เขาจะได้ไม่เขินอายเหมือนที่ผมกับเพื่อนจ้องดู ผมจับมือพี่ผู้หญิงมารูดชักท่อนเอ็นของผมและเพื่อนไปด้วย พี่ผู้ชายส่งเสียงครางอูยๆ รัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่ร่องรูเมียเขาอย่างหนักหน่วง เสียงดังผับๆๆ พักเดียวพี่ผู้ชายก็ร้องซี๊ดๆร้องอู๊ววบอกว่าน้ำออกแล้ว น้ำออกแล้วอู๊ววซี๊ด เขาตัวงอเกร็งกระตุกถี่ๆหลายครั้ง ผมก้มลงไปดูที่พวงไข่ของเขา ก็เห็นพวงไข่บีบรัดตัวขึ้นถี่ๆหลายๆครั้ง ผมก็รู้ว่าพี่ผู้ชายกำลังหลั่งน้ำกระฉูดเข้าใส่ในร่องรูเมียเขาแล้ว พี่ผู้หญิงผงกหน้าขึ้นซบที่หน้าอกของพี่ผู้ชายไว้ ส่งเสียงครางกระเสร่าอูยๆ เขาคงถึงสวรรค์พร้อมกับพี่ผู้ชายแน่ ครู่หนึ่งผมก็บอกให้พี่ผู้ชายชักท่อนเอ็นไปจากร่องรู เพื่อนก็เข้าไปเอาซ้ำต่อจากเขาทันที เพื่อนผมรัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่ร่องรูพี่ผู้หญิงอย่างเต็มที่ผับๆๆ ท่อนเอ็นของพี่ผู้ชายที่อ่อนยวบลงไปหลังจากน้ำเสียวไปแล้วเมื่อครู่นี้ กลับค่อยๆแข็งขึ้นมาช้าๆจนพุ่งโด่ตั้งตรงขึ้นมาอีก พี่ผู้ชายเอามือรูดชักท่อนเอ็นของเขาไปด้วยอย่างมีอารมณ์ สายตาก็จับจ้องดูท่อนเอ็นของเพื่อนผมที่กำลังพุ่งเข้าพุ่งออกในร่องรูเมียเขาอย่างตื่นเต้น พี่ผู้หญิงยังคงเม้มปากไว้แน่น เผยอปากส่งเสียงครางอูยๆเป็นบางครั้ง จนเพื่อนผมร้องอู๊วๆ หลั่งน้ำเสียวพุ่งกระฉูดเข้าใส่ข้างในร่องรู พี่ผู้หญิงถึงกับเม้มปากส่งเสียงครางซี๊ดๆ ผวาขึ้นกอดไหล่เพื่อนผมไว้ แล้วเบนหน้ามองไปทางพี่ผู้ชายที่กำลังใช้มือรูดชักท่อนเอ็นและจ้องดูอยู่ใกล้ๆ พอเพื่อนผมชักท่อนเอ็นออกมา ผมก็เข้าไปซ้ำต่ออีกครั้งหนึ่ง จนน้ำเสียวของผมพุ่งกระฉูดเข้าในร่องรูพี่ผู้หญิงจนล้นปากรูออกมาเลยคับ หลังจากผมชักท่อนเอ็นออกมาจากร่องรู พี่ผู้ชายก็เข้าค่อมทับหว่างขาเอากับพี่ผู้หญิงครั้งหนึ่งทันที จนพี่ผู้ชายหลั่งน้ำใส่ในร่องรูพี่ผู้หญิงเป็นครั้งที่2 เขาก็หมดแรงนอนทับบนร่างหว่างขาพี่ผู้หญิงไว้ พี่ผู้หญิงก็คงหมดแรงเช่นกัน เพราะโดนผู้ชาย3คนผลัดกันเอาท่อนเอ็นกระแทกกระทั้นร่องรูถึง6ครั้งซ้อนๆติดต่อกัน ผมมองเห็นน้ำเสียวขาวข้นของเรา3คนไหลออกมาจากร่องรูพี่ผู้หญิงอย่างมากมาย จนล้นเลอะที่ง่ามขาทั้ง2ข้างและที่พื้นบ้านเขาด้วยคับ หลังจากนั้นผมกับเพื่อนก็รีบใส่เสื้อผ้า แล้วออกไปจากบ้านของเขาทันที..หลังจากนั้นอีกหลายวัน ผมก็ไปเจอพี่ผู้ชายกับเมียมาซื้อของกันที่ตลาด พี่ผู้ชายเห็นผมกำลังยืนเลือกหนังสืออยู่ที่ร้านหนังสือ เขาก็เดินเข้ามาทักทายผม เขาแกล้งแนะนำให้ผมรู้จักกับเมียเขาด้วย ผมก็ยกมือไหว้พี่ผู้หญิง เขาบอกพี่ผู้หญิงว่า รู้จักกับกับผมมานานแล้ว แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน เขาบอกให้พี่ผู้หญิงเข้าไปซื้อของในตลาดคนเดียว เขาขอคุยกับสักพักก่อน ซื้อของเสร็จแล้ว มาหาที่ร้านกาแฟนั่นนะ จากนั้นแล้วชวนผมไปนั่งคุยกันที่ร้านกาแฟข้างทาง พี่ผู้ชายเล่าให้ฟังว่า หลังจากที่ผมกับเพื่อนกลับไปแล้วเมียแกนอนร้องไห้เลย แกต้องคอยพูดปลอบใจเมียตลอดว่าอย่าไปคิดมากเลย เรื่องมันผ่านไปแล้ว ไม่มีใครรู้เรื่องนี้หรอก พี่ผู้หญิงพูดกับแก กลัวว่าพ่อจะรับไม่ได้ที่เห็นแม่โดนผู้ชาย2คนรุมข่มขืนต่อหน้าแบบนั้น แกบอกไปว่า ไม่เป็นไรหรอกแม่ เรื่องแค่นี้ พ่ออยากให้คนอื่นเอากันกับแม่อยู่แล้ว.เมียแกพูดว่า คงสมใจพ่อแล้วซี่นะ ที่แม่โดนคนอื่นเอาแบบนั้น.! แก่เลาให้ผมฟังอีกว่า ตอนแกเอากันกับเมีย แกถามเมียว่า โดนผู้ชายรุมข่มขืนคืนนั้น แม่ยังรู้สึกตื่นเต้นมั้ย อยากโดนคนอื่นมาเอาอีกมั้ย ท่อนเอ็นของผู้ชาย2คนนั้นยาวใหญ่ถึงใจมั้ย เขากระแทกท่อนเอ็นใส่ร่องรูถึงใจแม่มั้ย น้ำเสียวของเขาพุ่งใส่ในร่องรูแม่แรงดีมั้ย ตอนนั้นแกกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูเมียไปด้วย เมียแกครางเสียงซี๊ดๆกระเสร่าอย่างมีอารมณ์มาก แล้วพูดว่า ถึงใจซี่ ของเขาทั้ง2คน ใหญ่และยาวแบบนั้น น้ำเสียวเขาพุ่งกระฉูดใส่ในของแม่แต่ละครั้ง แม่รู้สึกเสียววาบๆไปถึงมดลูกเลย แม่เห็นพ่อรูดชักท่อนเอ็นของตัวเองไปด้วย ตอนที่แม่โดนผู้ชาย2คนนั้นผลัดกันเอากับแม่อยู่ แกพูดกับเมียว่า เห็นคนอื่นเอากันกับเมียตัวเองต่อหน้าแบบนั้น พ่อรู้สึกตื่นเต้นมากจิงๆและมีอารมณ์ด้วย วันหลังพ่อจะพาคนอื่นมาเอากับเมียที่บ้านนะ เมียแกตอบเสียงเบาๆอย่างอายๆ ว่า แล้วแต่พ่อเถอะ แต่ระวังคนอื่นเห็นเข้าล่ะ..หลังจากนั้นอีก2-3วันต่อมาผมได้เจอพี่ผู้ชายที่ร้านหนังสือ พี่ผู้ชายกระซิบบอกผมพาเพื่อนไปเอากับเมียเขาที่บ้านคืนนี้ แกจะรอผมที่หน้าบ้านตอน4ทุ้ม ถ้าไปเร็วกว่านั้นแกกลัวคนอื่นเห็น พอ4ทุ่มผมกับเพื่อนก็ขี่รถมอเตอร์ไปที่บ้านของเขาพอไปถึง พี่ผู้ชายก็เปิดประตูบ้านออกมารับ แล้วกระซิบบอกให้ผมกับเพื่อนเข้าไปจัดการเมียเขาได้เลย ตอนนี้เมียเขานอนรออยู่ในห้องนอนแล้ว เอาให้น้ำควยเต็มรูหีเลยนะ.คืนนั้นผมกับเพื่อนซัดสาดน้ำเสียวเข้าใส่ในร่อรูพี่ผู้หญิงคนละ2ครั้ง จนน้ำเสียวล้นร่องรูพี่ผู้หญิงเลยคับ ตอนที่ผมกับเพื่อนกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูอยู่ผับๆว่า พี่ผู้ชายก็เข้ามาช่วยดูดเลียเต้านมและคอยถามเมียเขาไปด้วยว่า เสียวดีมั้ย ของเขาใหญ่ถึงใจมั้ย ให้เขามาเอากับแม่บ่อยๆนะ พี่ผู้หญิงส่งเสียงครางอูยๆพยักหน้าหงึกๆ.ตอนที่ผมกับเพื่อนหลั่งน้ำเสียวพุ่งกระฉูดเข้าใส่ในร่องรูปรี๊ดๆๆๆ พี่ผู้หญิงถึงกับส่งเสียงครางซี๊ดๆ ผวาตัวขึ้นเอามือลูบไล้ที่หัวไหล่ผมไปมา พร้อมกับกระเด้าเอวขึ้นใส่ท่อนเอ็นของผมอย่างมีอารมณ์เสียวซ่าน ส่งสายตาหยาดเยิ้มมองไปพี่ผู้ชายที่กำลังรูดชักท่อนเอ็นดูอยู่ใกล้ๆ ด้วยท่าทางเสียวซ่านในร่องรูจิงๆ ที่เอากับคนอื่นให้ผัวดูแบบนี้ หลังจากคืนนั้นมา เวลาผมเจอกับพี่ผู้ชายทีร้านหนังสือทีไร เขาจะกระซิบพี่บอกให้ผมพาเพื่อนไปเอากับเมียเขาทุกครั้งเลยคับ แกบอกผมว่า ได้เอาเมียตัวเองซ้ำคนอื่นแบบนี้ เสียวถึงใจจิงๆ ทำให้เขาอยากเอากันกับเมียไม่เบื่อเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น