วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ความลับของแม่และน้อง

 
 

สวัสดีครับผมชื่อปอ ตอนนี้กำลังขึ้น ม.4 ผมเป็นคนตื่นตัวเรื่องเพศมากครับ ทั้งๆที่เรื่องนี้เกี่ยวกับแม่ของผมเองและมันพึ่งจะเกิดไปเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมานี้เอง ผมจะขอเกริ่นประวัติคร่าวๆก่อน ผมอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ 3 คน พ่อผมชื่อ ปั้น อายุ 40 เป็นรองสารวัตรตำรวจ แม่ผมชื่อ สา อายุ 34 เป็นครูสอนสังคมที่โรงรียนมัธยมแห่งหนึ่งที่ผมกำลังเรียนอยู่ เมื่อปีที่แล้ววันที่ 31 ธค.เป็นวันหยุดชดเชยปีใหม่ ซึ่งเป็นวันที่ผมไม่ได้ไปโรงเรียน แต่แม่ของผมบอกกับผมว่า “แม่มีงานค้าง ต้องทำให้เสร็จก่อนสิ้นปี งั้นแม่จะไม่กลับบ้านทั้งวันเลยนะ กลับอีกทีวันที่ 1 ปอดูแลตัวเองได้ใช่ไหมลูก” ผมก็ตอบแม่ไปว่า “ได้ครับ” ส่วนพ่อผมติดงานตั้งด่านตรวจทั้งวันทั้งคืนเหมือนกัน ผมเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว ตอนนั้นเป็นตอนเที่ยงผมลงมาหาอะไรกินที่ห้องครัว ก็พบว่ามีข้อความใครบางคนเด้งขึ้นมาพอดีกับที่ผมเหลือบไปดู คาดว่าแม่คงจะลืมโทรศัพท์ไว้บนหลังตู้เย็นอีกตามเคย ตอนแรกผมกะว่าจะเอาโทรศัพท์ไปให้ที่โรงเรียน แต่ข้อความดันขึ้นมาว่า “มายังคับที่รัก” “รอที่หน้ารรนะคับ” ซึ่งคนที่ส่งข้อความมาไม่ใช่พ่อของผมนะสิครับ ใจผมตอนนั้นเต้นรัวเป็นกลองเลยละ อยากจะรู้ให้ได้ว่าคนที่ส่งข้อความมาเป็นใคร ผมเลยถือวิสาสะเปิดโทรศัพท์เลื่อนดูประวัติแชท ก็รู้ว่าคือ ครูยุทธ ครูหนุ่ม 27 สอนพละศึกษาเป็นที่หมายปองของนักเรียนหญิงหลายคน ผมเลื่อนประวัติแชทลงมาก็ทำให้รู้มาทั้งสองเริ่มพูดคุยเชิงชู้สาวกันเมื่อประมาณ 23 ธค.ที่ผ่านมานี้เอง ส่วนแรงจูงใจที่ทำให้ทั้งสองเริ่มความสัมพันธ์กันผมเองก็ไม่ทราบ อาจเป็นเพราะครูยุทธเป็นคนหน้าตาดี อายุก็ยังน้อย เรื่องอย่างว่าคงจะเด็ดมัดใจสาววัยกลางคนอย่างแม่ผมได้ ผมก็สังเกตว่าพักนี้พ่อก็ไม่ค่อยกลับบ้านส่วนเรื่องบนเตียงนานๆครั้งถึงจะผีผ้าห่มสักที ที่ผมรู้เพราะผมก็นอนอยู่ข้างๆพ่อกับแม่อยู่นั่นแหละ พอผมเลื่อนดูประวัติแชทเสร็จก็แคปหน้าจอไว้แล้วรีบบิดรถไปที่โรงเรียนทันทีใช้เวลาประมาณ 10 นาทีก็ถึงปลายทาง พอผมมาถึงก็เห็นรถของแม่จอดรออยู่ข้างรถครูยุทธนั่นแหละ ผมจึงรีบซอยเท้าไปที่หลังโรงเรียน ที่นี่เป็นที่ลึกลับจริงๆเป็นทางเดินแคบๆผ่านป่ารกขนัดผมสังเกตเห็นข้างทางที่ใกล้จะถึงห้องน้ำก็พบเศษถุงยางฯที่ใช้แล้ว บ้างก็แขวนอยู่บนกิ่งไม้ บ้างก็ตกเกลื่อนอยู่ที่พื้นอย่างกับที่มั่วสุม ควยของผมมันเริ่มตื่นตัวทันทีที่เริ่มคิดเรื่องแบบนี้ ผมย่องไปอีกนิดก็เห็นสองคนกำลังช่วยกันกลางเต้นท์ข้างห้องน้ำ ผมสังเกตวิวรอบข้างไม่ใช่สถานที่รกร้างอย่างที่คิดไว้ พื้นที่หญ้าถูกตัดจนเรียบเตียน ภายในห้องน้ำมองแต่ไกลๆก็ดูสะอาดเหมือนพึ่งผ่านการขัดล้างมา ถัดไปด้านหลังมีศาลาท่าน้ำที่ติดอยู่กับสระหลังโรงเรียนซึ่งมีประวัติเคยมีเด็กจมน้ำตายมาหลายคนแล้ว จึงไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามาและโรงเรียนก็เอารั้วลวดหนามมากลั้นไม่ให้เด็กเข้ามาเล่นอีก พอทั้งสองกลางเต้นท์เสร็จก็ปูเสื่อระหว่างข้างเต้นท์กับห้องน้ำ ทั้งสองเริ่มกอดจูบกันและกันมือครูยุทธด้านหนึ่งจับที่เต้านมของแม่อีกข้างล้วงเข้าไปใต้กระโปรงสีกากีของแม่ ส่วนมือแม่ข้างหนึ่งจับมือของครูยุทธอีกข้างหนึ่งกำๆรูบๆที่เป้าตุงๆของครูยุทธ ผมเห็นอย่างนั้นจึงรีบปีนต้นไม้หากิ่งที่ถนัดๆเพื่อดูการร่วมรักของคนทั้งสอง ควยของผมนั้นมันก็แข็งไม่แพ้กับครูยุทธเช่นกัน สักพักทั้งสองเริ่มถอดเสื้อผ้าให้กันทีละชิ้นๆจนทั้งสองเปลือยเปล่า มือที่เคยจับเต้าของครูยุทธเริ่มบีบเค้นเล้าโลมพร้อมกับรีมฝีปากที่ก้มลงไปดูดที่หัวนมของแม่ มืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปในหีของแม่อย่างไม่ยั้งมือจนแม่ดิ้นพล่านด้วยความเสียวซ่านอย่างที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ผมพึ่งสังเกตที่มือของแม่ที่กำควยของครูยุทธไว้ แม่งอะไรมันจะใหญ่ปานนั้นขนาดกำมือแล้วยังไม่รอบ สองกำมือต่อกันก็น่าจะโผล่ ใหญ่กว่าของผมและพ่อมาก ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมแม่ถึงได้ติดใจ เสียงที่เงียบสงบของสถานที่จะมีแต่เสียงนกร้องเป็นบางที ทำให้ผมได้ยินเสียงกระเซ่าของทั้งสองชัดเจนแม้จะอยู่ไกลกว่า 500 เมตรก็ตาม “ยุทธอย่าพึ่งขยับ มันยังฟืดอยู่” “มันพึ่งเข้าไปครึ่งนึงเองนะพี่” หลังจากสิ้นเสียงครูยุทธก็ถอนควยของแกออก แล้วก้มลงไว้เลียที่หว่างขาของแม่ ขาที่ถูกแยกออกของแม่ เผยให้เห็นภายในกลีบสีชมพูแดงระเรื่อ ที่ช่องตรงกลางโหว่ออก ครูยุทธใช้ลิ้นตวัดเลียภายในโพร่งตรงกลางนั้น สลับกับที่ติ่งเนื้อน้อยๆด้านบน จนแม่น้ำแตกออกมาเต็มๆหน้าครูยุทธเลย “เต็มหน้าผมเลยนะพี่สา” จากนั้นครูยุทธก็นั่งในท่าคุกเข่าและใช้มือทั้งสองจับหัวแม่ให้ปากครอบที่ตรงควยแล้วกดเข้าออกไปมา แม่พยายามที่เอาลำควยของครูยุทธออกจากปากโดยการผลักหัวออกแล้วเลียตรงรอยหัวหยักที่บานถอกบ้าง ที่เส้นสองสลึงบ้าง ที่รูฉี่บ้าง แต่ครูยุทธก็ยังคงไม่ยอมแพ้ที่จะกดให้ปากแม่ครอบควยทั้งลำให้ได้ ครูยุทธเริ่มเด้าปากของแม่พร้อมกับจับหัวกดไปด้วยอย่างกับเลี้ยงลูกบาส เสียงดัง “อั๊กอั๊กอั๊กอั๊ก” ครูยุทธเด้าถี่จนไปยั้นเวลาให้แม่ได้หายใจเลย จนแม่ต้องใช้มือทุบที่บั้นเด้าอย่างไม่คิดชีวิต ครูยุทธก็ชักควยออก แม่ไอแอ๊คแอ๊คเหมือนจะอ้วก ร่างกายเหนื่อยหอบอย่างกับคนวิ่งรอบสนาม ปากก็เต็มไปด้วยน้ำลายเหนียวๆ ยืดออกจากปากไปจรดที่ปลายควยของครูยุทธ “พอก่อน” “ผมให้พี่เลือกระหว่างปากกับหี ถ้าพี่ไม่เลือกงั้นเดี่ยวผมเลือกให้เอง” ทันใดนั้นครูยุทธก็จับแม่ขึ้นมานั่งที่ตักแล้วจับควยแหย่เข้าไปที่ช่องหว่างขา ปากก็สลับกันดูดที่สองเต้าของแม่ ส่วนแม่เอามือทั้งสองคลึงนวดที่หัวครูยุทธปากก็ซูดๆซี๊ดๆ พร้อมกับขย่มบั้นเด้าขึ้นลง ทำให้เห็นควยครูยุทธผลุบๆโผล่ๆ จากก็อุ้มแม่ยืนขึ้นแล้วเอาในท่าอุ้มแตง แล้วค่อยๆขยับตัวแม่ไปพิงกับกำแพงห้องน้ำ บั้นเอวนั้นก็ยังซอยอย่างไม่ยั้ง “โอ้ย จุกๆ” “ผัวเสียวควยจังเลย เมียจ๋า ชอบมั๊ยจ๊ะ” “ชอบค่ะ ผัวจ๋าเมียเสียว” “ชอบก็เอาไปอีกนะจ๊ะ” ครูยุทธเด้าเข้าออกสุดๆจนแม่ร้องลั่นป่า “ไปเอาในน้ำไหม เมียว่ายน้ำเป็นมั๊ยจ๊ะ” แม่ส่ายหน้าที่เหยเกไปมา “งั้นเกาะผัวให้แน่นๆจะจ๊ะ” ครูยุทธอุ้มแม่ลงไปที่ท่าน้ำในท่าที่ควยยังคงเชื่อมต่อกับหีอยู่ ลงไปได้ครึ่งเอว ก็เริ่มซอยเด้าต่อ เกิดเป็นคลื่นน้ำมากระทบฝั่งจนน้ำริมตลิ่งกระฉอกออก “เมียจ๋าผัวจะแตกแล้ว” ถึงจุดๆนี้ที่ไรผมเองก็จะแตกเหมือนกัน “ผัวแตกแล้วๆ” ครูยุทธกระแทรกเข้าออกแรงๆ2-3ที ทั้งคู่ก็อยู่ในอาการสงบนิ่ง ค่อยๆถอนควยออก แต่ที่มันพีคกว่านั้น “ยุทธถุงแตกหรอ” หลังจากที่ถอนควยออก มีเพียงปากถุงที่ติดอยู่ที่โคนควยส่วนปลายถุงก็น่าจะอยู่ข้างใน น้ำเชื้อของครูยุทธก็ค่อยๆลอยร่องออกมาอย่างเนืองนอง “ถุงแตกครับพี่สา” แม่ใช้นิ้วควักปลายถุงออกมาพร้อมกับทำหน้าเครียดๆ “เป็นไรไปครับพี่สา” “พี่กลัวว่าจะท้อง ช่วงนี้พี่ไม่ค่อยได้มีอะไรกับสามีหนะ” “ครั้งเดียวเองไม่เป็นไรหรอกครับ” “แต่มันช่วงกลางเดือนพี่พอดีเลยสิ ไข่มันชอบตกช่วงนี้ด้วย” “งั้นเดี๋ยวค่อยไปซื้อยาคุมฉุกเฉินดีมั๊ยครับ” เรื่องมันตัดลงตรงที่ผมก้าวขาไปเหยียบกิ่งผิดทำให้ตกลงมา จนทั้งสองรู้ว่ามีคนแอบดูอยู่ เสียงครูยุทธตะโกน “ใครวะ” ผมรีบเผ่นกึ่งล้มกึ่งวิ่ง หัวใจเต้นแรงเหมือนจะทะลักออกมา แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้น ตอนนี้แม่ผมท้องได้ 5 เดือนแล้วครับ จริงๆในใจผมก็รู้คำตอบอยู่แล้วละ แต่คิดไปคิดมา ยังไงมันก็เป็นน้องของผมอยู่ดี เพราะแม่ผมเป็นคนอุ้มท้องมันมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น