วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ครั้งแรกยังจำได้ดี 8


 


    ภาพสโลโมชั่นมาตอนที่แป้งมันถอดเสื้อ ตะลึงทุกเสี้ยววินาที เพราะแป้งมันไม่ได้ใส่ยกทรงมา โหแป้ง มึงเตรียมพร้อมมาขนาดนี้เลยหรอ        อีกทั้งยังมีความความเป็นทุนเดิมของตัวแป้งมันอยู่แล้ว มีแต่ผมคนเดียวที่ได้เห็นพฤติกรรมของมันด้านนี้ ผมเอื้อมมือไปคว้าโดนข้อศอกแป้งก่อนแล้วบอกว่า เฮ้ยเราพูดเล่นไม่ต้องทำจริงหรอก
        แป้งมันมองหน้าผมแล้วยิ้ม ใส่เสื้อกลับที่เดิมแล้วก็อมยิ้มให้ด้วย เฮ้ยน่ารักมาก ทำไมมึงไม่ยิ้มแบบนี้ว่ะ เป็นใครก็รักมึงแน่นอน ทำหน้าตายหน้าทนมาแรมปี
        ผมสงสัยอ่าถ้าข้างบนไม่ใส่...เลยเอื้อมมือไม่จับข้างล่าง อืมม...ก็ไม่ใส่เหมือนกัน   นี่มึงเตรียมขนาดนี้เลยถ้าน้ำเงี่ยนมันไหลมันไม่เห็นเป็นดวงหรือว่ะ
        แป้งมันเข้ามากอดผม ผมบอกว่าแป้ง วันนี้แป้งจะไปไหนหรือป่าว คือผมต้องไปบอกไอนัทให้เอาเมย์ออกจากบ้าน ก่อนที่แม่และกิ๊ฟจะกลับมา
        แป้งบอกวันนี้แป้งตั้งใจจะมาหาเต้ทั้งวันเลย เออ ดีมากไม่ต้องทำอะไรกันพอดี
        ผมเลยบอก งั้นแป้งรอเราก่อนนะเดี๋ยวมานั่งคุยด้วย เราเข้าไปบอกไอนัทให้คนในห้องกลับก่อน
        แป้งบอก จะไปเอาเค้าอีกหรอ
        ผมบอกไม่เอาแล้ว ปวดควยไปหมดเนี่ย แป้งมันเลยมองที่ควยผม แล้วจับเบาๆ เวรกรรม เจือกแข็งขึ้นมา แป้งมันยิ้มแล้วบอกไม่เห็นจะหมดน้ำยาเลย เดี๋ยวแป้งนวดให้นะ
        บอกแปปนะแป้งเรารีบเดี๋ยวขอไปบอกไอนัทก่อน
        ผมเดินบิดประตูเข้าไปในห้องกลิ่นเยี่ยวเหม็นมาก แล้วบอกไอนัทหน้าห้องว่า แม่ไปแล้ว มึงรับไปส่งเมย์เถอะ ไอนัทหันมาแล้วเงียบ ผมก็งงว่าทำไมเลยหันกลับไปดูข้างหลัง
        แป้งก็เดินตามมา สัญชาตญาณผีซาดาโกะไม่หายไปจากตัวมึงจริงๆ
        ผมก็ปิดประตู แล้วถามว่าแป้งทำไมไม่รอที่อื่นเดินตามมาทำไม
        แป้งมันบอกแป้งเห็นหมดแล้วไม่เห็นน่าตกใจอะไรเลย
        แต่คนข้างในตกใจไง มานั่งตรงนี้เลย  รอเราตรงนี้ห้ามไปไหนนะ
        แป้งมันได้รับคำสั่งผม มันอมยิ้มแล้วบอก ค่ะเต้
        ทะแหม่งๆว่ะ ความรู้สึกนี้ เหมือนได้คนใช้มาหนึ่งคนจะสั่งให้ทำอะไรก็ได้
        ผมก็เดินเข้าไปในห้อง เออ..กูปิดประตูไปไม่กี่วิ  มึงเย็ดกันอีกแล้วเสียงแม่งออกมาข้างนอกเลย ผมชะโงกไปดูแป้งแป้งมันก็นั่งท่าเดิมมองมาที่ผมแล้วก็ยิ้มให้  มันสวยจังวะใส่แว่นตาปากแดงยิ้มหวาน ผมยิ้มเจื๋อนอายๆมันเพราะเสียงภายในห้องยิ่งกว่าสงคราม
        ผมบอกไอนัทรีบๆเถอะ  แป้งมันเห็นมันไม่ดีไอห่า
        ไอนัทบอกก็ปล่อยมันมันไม่บอกใครหรอก  เออใช่กูก็คิดงั้น ไอนัทบอกมึงมาช่วยกูต่อมาปากเมย์ยังว่าง
        ผมบอกมึงทำกันไปเถอะรีบๆกูจะดูต้นทางข้างนอก ผมเลยมานั่งกับแป้ง
        เสียงไม่ได้ยินนะแต่การสั่นสะเทือนถ้าสังเกตจะรับรู้ได้ว่าพื้นสะเทือนนิดๆ
        ผมเห็นแป้งมันมองหน้าผมอย่างเดียว ผมเลยถามว่า แป้งแป้งอยากให้เราให้ความสำคัญขนาดนั้นเลย เราไม่มีอะไรเลยนะ แป้งคิดดีๆ เราทำอะไรให้ใครไม่ได้เลยนะ
        แป้งยิ้ม มันเหมือนมันดีใจที่ผมคุยกับมัน ไม่เป็นไรอย่างนี้หล่ะดีแล้วแป้งมันก็จับมือผม  ผมคิดว่าความรู้สึกที่ปิดกั้นตัวผมกับแป้งมันเริ่มหายไปนะ เหมือนความไว้ใจมันจะเพิ่มขึ้นเพอจะเอ่ยปากถามว่าทำไมวันนี้ไม่ใส่บรามา  ประตูห้องไอนัทก็เปิดออก เมย์เดินออกมาทั้งที่ไม่ใส่อะไรเลย เดินผ่านผมและแป้งไป หันมามองด้วยหางตานิดหน่อย เดินเข้าห้องน้ำไปล้างหน้าล้างหีมั้ง ผมก็หันมามองแป้ง แป้งมันก้มหน้าเหมือนอายลูกผู้หญิงด้วยกัน
        ซักพักนุงเมย์เดินออกมามองหน้าผมแล้วยิ้ม มานั่งตรงข้ามผม นั่งแบบถ่างขาเป็นรูปตัวเอ็ม แหกหีอย่างชัดเจน แล้วชวนผมคุย เฮ้ยมาแบบไหนว่ะนี่
        เมย์มันไม่อายแป้งหง่ะ เหมือนท้าหีสู้ด้วย ชวนผมคุยเรื่องเมื่อคืนว่า
        อืมเต้เมื่อคืนเย็ดเมย์เป็นไงบ้างหรอ
        มึงถามแบบนี้ถ้าอีแป้งมันเป็นแฟนกูกะให้กูขาดกับมันเลยใช่ไหม
        ผมจะมีหน้าไปตอบอะไรได้ได้แต่พูดว่า ดี
        เมย์มันมองแป้งตลอดเวลาถามผมแล้วกระหน่ำถาม หีควย ท่านั้นดีไหม ท่านี้เราชอบ หีเราตอดไหมอะไรอย่างงนี้ แล้วก็มองแป้งสลับกับผมตลอด
        จนผมถึงบางอ้อ อ๋อ ไอสัส แป้งมันไม่ใส่กางเกงในไง และมันนั่งชันเข่าแล้วหีมันโผล่
        เมย์เห็นมันเลยมานั่งสู้
        โอ้วเวรกำศึกประชันหี ระหว่างหีซ่อน กับหีอล่าง
        ผมบอกไปว่าไอนัทคงเสร็จแล้วหล่ะ เมย์รอกลับเน๊อะ เมย์ก็บอกกับผมว่า
        อืม แต่เต้ เมย์ต้องกินยาคุมฉุกเฉินหน่ะ เต้แตกในใส่เมย์ตั้งแต่เมื่อคืน เมย์กลัวเมย์ท้อง
        แป้งมันได้ยินเต็มหูมันก้มหน้าเลย แล้วหนีบหีไว้ ผมรู้ว่ามันรู้สึก
        อืมได้ งั้นเดี๋ยวเราออกไปซื้อให้นะ
        เมย์เดินมาจูบผมแล้วยบอกว่าดีจังเลยคะ ที่รัก แบบนี้สิเดี๋ยวจะมาให้เย็ดบ่อยๆนะ เย็ดกันเหมือนเดิมสามคนผัวเมียคนอื่นไม่เกี่ยว
        อ่า..จิตกูเหมือนดิ่งลงเหว เหมือนโดนแฉหมดว่าทำอะไรลงไปบ้าง
        แป้งมันเลยลุกเดินเข้าไปในครัว ผมกับเมย์ก็มองตาม
        ป่ะไปส่งเมย์หน่อยนะ หลังจากนั้นเมย์ก็เข้าห้องไปไอนัทแต่งตัวเสร็จ ชุดเดิมของมันเสื้อพร้อมเที่ยวทะเล
        เมย์ถามจะเย็ดสั่งเสียไหมคะผัวๆ ผมบอกพอก่อนปวดควยหมดแล้ว
        นัทบอกเดี๋ยวถ้าคืนนี้ว่างก็มาต่อนะเมย์
        เมย์บอก ไม่พลาดอยู่แล้ว
        โอ้วชิพหาย วันนี้เยี่ยวทั่วห้อง พรุ่งนี้กูไม่ต้องเอาขี้มาป้ายห้องเล่นหรอ
        เลยบอกไอนัทว่า นัทมึงซื้อยาคุมให้เมย์ด้วยนะ เดี๋ยวกูจะเก็บห้องให้ เหม็นเยี่ยวไปหมดแล้ว
        เมย์มันยิ้มๆเหมือนมันมีผลงานไว้ให้คนชื่นชม ก่อนไปเมย์มันก้มไปดูดควยผมและไอนัทสั่งลาแล้วมาจูบปากต่อ
        สงสัยมันเรียงลำดับผิด
        พอเมย์ออกไปผมก็ทำหน้าที่ล้างขจัดกลิ่นในห้อง โดยที่แป้งก็เดินเข้ามาสมทบด้วย
        ผมคุยกับแป้งเลยรู้ว่า แป้งไม่ได้ทนไม่ได้ แต่แป้งได้ยินว่า คนอื่นไม่เกี่ยวแป้งเลยไม่สำคัญตัวเองเลยเดินออกมา
        ทำงานไปคุยไป พรุ่งนี้แป้งมันบอกมันจะไปเรียนวันนี้เลยอยากอยู่ด้วยทั้งวัน ถามว่านัทไปนานไหม ผมบอกก็หลาย ชม นะ
        แป้งมันเลยถอดกางเกงและเสื้อออกเดินไปที่เตียงแล้วบอกว่า เต้ช่วยเอาแป้งได้ไหม
        ผมบอกว่าแป้งเราปวดควย เย็ดมาตั้งแต่เช้าแล้ว แป้งมันก้มหน้าแล้วบอกว่าทำกันหลายอย่างเลยนะ
        ทั้งฉี่รด ทั้งเอาก้น แต่แป้งไม่ได้อะไรเลย เหมือนแป้งมันน้อยใจ ผมเลยอ่ะ มา มา กูเอง
        จะให้ช่วยอะไรบ้าง แป้งมันยิ้มเพราะผมตามใจมัน เลยบอกว่า ให้ความสำคัญแป้งได้ไหมคะ
        ผมก็ต้องคิดอีกสิ เลยจูบไปที่หน้าผากเบาๆแล้วก็สไลด์ลงซอกคอ แป้งมันก็มีอารมณ์นะแหกหีชมพูของมันรอรับเลย ผมเห็นแบบนี้เลยนึกสนุกได้เลยบอกแป้งลองอะไรแปลกๆไหม แป้งบอกอะไรหรอ ผมเดินไปหยิบลูกกอล์ฟในห้องท้าแป้งว่า ถ้าแป้งยัดนี้ใส่หีได้ ผมจะตามใจแป้งหนึ่งวัน
        แป้งมันบอกใหญ่ไปมันกลัว ผมเลยบอกอืมแล้วแต่ แป้งมันก้มดูหีมันแล้วมองหน้าผม แป้งมันบอก ลองก็ได้
        ผมเลยเอาลูกกอล์ฟถูๆแล้วพยายามดันเข้าไปเบาๆมันเข้าไปยังไม่ถึงครึ่งลูก แป้งร้องออกมาดังมาก
        อ๊าๆๆ ผมเลหยุดถามวาไหวไหม แป้งบอกต่อเลยพอกำลังต่อเท่านั้นหล่ะ
        เสียงกิ๊ฟเดินมาพร้องกับเพื่อนหน้าบ้าน สั่งลากันบ๊ายบายเสียงดังเลย
        กิ๊ฟ ชิพหายแล้ว
        ผมเลยจะเอาลูกกอล์ฟออก
        แป้งจับขอมือผมไว้แล้วพยายามให้ผมยัดเข้าไป ยัดเข้าไป หน้าแป้งบ่งบอกถึงความเจ็บ ยัดเข้าไปจนหมดลูก
        อึ้งครับ เหมือนเจอคนใจสู้กว่า
        แป้งบอกที่นี้ เต้ต้องทำตามสัญญานะ ตามใจแป้งหนึ่งวัน
        โถอีแป้ง ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยเลยนะ

        ก๊อกๆ พี่เต้ ๆ อยู่ไหม
        มหาภัยวิบัติล้างโลกถล่มปฐพี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น