วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ครั้งแรกยังจำได้ดี 8

 ผมนี้อึ้งเลย ในหัวคิดต่างๆนาๆภายใน 3 วิ ความคิดเรานี่เร็วมากนะ หัวข้อ ทางแยก ตรรกะ ความเป็นไปได้ ทุกอย่างมันตัดสินใจเร็วมาเมย์มันก็มองเลือดที่ควยผมเหมือนกัน ผมตัดสินใจถามเมย์เลย เมย์ เมนส์มาหรอ  เมย์มันส่ายหน้า
ได้รับคำตอบแบบนั้นแล้วจะให้กูคิดอะไรต่อว่ะ เลือดซิงมึงหรอ หรือกูเอาแรงไปเยื่อมดลูกมึงเลยขาด เลือดเลยทะลักมาชะโลมควยกูซะแดงเลย
ในเมื่อแก้ปัญหาด้วยตัวเองไม่ได้ ต้องหาตัวช่วย เลยเดินแก้กางเกงอย่างนั้น ไปหาไอนัท บอกไอนัทมึงดูสิมันคืออะไรว่ะ
ไอนัทมันอึ้ง แล้วส่ายหน้า คำตอบเดียวกับอีเมย์เลย  อ่าวแล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับกูว่ะ ไอนัทบอกมึงไปล้างในห้องน้ำไป
ล้างออกมาเสร็จ ก็ออกมาจากห้องน้ำ ก็จะเอ๋กับแม่ไอนัทพอดี ตาผมนี่โตแทบทะลักแม่นัทหันมามองผมตาก็แทบทะลัก มันจะไม่ตกใจได้ไงผมเล่นไม่ใส่กางเกงในเดินโทงเทงออกมา วิ่งเข้ามาในห้องปิดประตูอย่างเร็ว
ไอนัทบอก ไอเหี้ยเอ๊ยจะรีบอะไร เมิงจะเย็ดต่อป่าวเนี่ย
ผมบอก เย็ดห่าอะไร แม่มึงมาแล้ว ไหนมึงบอกแม่มึงออกไปแล้ว
อ่าว เออวันนี้วันอาทิตย์นี่หว่า แสดงว่าเค้าออกไปซื้อกับข้าว
แล้วทำไงเนี่ย เมย์จะกลับยังไง
เราช่วยกันคิด ก็ลงความเห็นว่ารอให้แม่ออกจากบ้านหรือห่างสายตาไปก่อนแล้วค่อยพาเมย์ออกไป
แล้วผมก็บอกไอนัทว่าเมื่อกี๊แม่เห็นกูแก้ผ้าเดินมาเนี่ย
ไอนัทบอก เออ เดี๋ยวกูไปเครียร์ให้ หลังจากไอนัทเปิดประตูออกไป เมย์ก็มาลูบคลำผมจับจูบ ยั่วยวนสุดฤทธิ์ ผมบอกแม่นัทอยู่นะเดี๋ยวเค้าได้ยิน เมย์มันเหมือนฟังภาษาผมไม่ออก จับควยผมอม ชักเข้าอกจนมันแข็งปั๋ง สแตนบายพร้อมใช้งานเลย พอมันเห็นควยผมเป็นอย่างนั้น ก็ทำท่าคุกเข่าโก่งตูดให้ผมเย็ดมัน ผมคิดว่าเอาวะเย็ดก็เย็ด จับควยจ่อ เย็ดแบบไร้เสียง คือตัวผมไร้เสียงแต่อีเมย์เสือกคราง  ไอนัทเปิดประตูเข้ามาพอมันเห็นผมกำลังเย็ด มันรีบปิดประตูเลย ห้องมันกับห้องครัวถ้าชะโงกมานิดเดียวก็เห็นในห้องแล้ว ไอนัทบอกเหี้ยไม่รอกูเลย
นี่มึงเย็ดสดเลยหรอ ผมมบอกอือกูทำตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว
มันเลยถาม ไม่เป็นไรหรอ  เมย์บอกกับผมกับนัทว่า ไม่เป็นไร ก่อนมีนัทเมย์ก็มีแฟนคนแรกอยู่กันมาสองปีแล้ว พอเลิกก็ไม่มีใคร เมย์สิต้องห่วงว่าเต้จะมีอะไรหรือป่าว
พอเมย์พูดแบบนี้ผมเลยสบาบใจเลย ที่นี้ก็เย็ดแบบไม่กังวลแล้ว  ไอนัทได้ฟังแบบนั้นมันเลย สดบ้างมันถามว่าเมย์เไม่เคยโดนรุมหรอ เมย์บอกอยากโดนโอนๆๆอยู่นะอ่ะๆๆ ตอนแรกแต่ไม่กล้าและแอะ ๆ ไม่ไว้ใจ ....ใคร แต่ตอนนี้รู้สึกว่าชอบ ออบ อบ บ.
สะเทือนไปทั้งคำพูดเย็ดไปพูดไปจับใจความยาก         ไอนัทเอามือไปแหย่หีจับนมแหย่ตูด เมย์มันส่ายหน้า บอกไม่เอาตูด นัทบอกไม่เอาแต่เอานิ้วแหย่ได้ไหม เมย์มันก็บอก ได้ อ่ะ อ่ะ ไอ้  นัทมันเอานิ้วไปแหย่ตูดวางนิ้วค้างไว้ให้ ให้จังหวะการเย็ดของผมนำรูตูดเข้ามากระทบกับนิ้วมันเอง ไอนัทมันเลยเอานิ้วจิ้มน้ำที่หีและรูดน้ำจากควยผมเอานิ้วแยงไปที่รูตูดแล้ววางค้างไว้อย่างนี้ เสียงเมย์มันครางไม่หยุด ไอนัทมันเลยเอาหมอนมาให้เมย์กัดจะได้ไม่ร้องมาก
เย็ดไปนานอยู่ผมก็เห็นเลือดที่หีเมย์นะ คงเป็นเมนส์นี่หล่ะ เป็นการฝ่าไฟแดงโดยไม่ได้เจตนา มิน่าเมย์มันดูเงี่ยนมาก
เย็ดไปคุยกับไอนัทไปว่า แม่มึงเข้าใจได้ไงว่ะ
ไอนัทบอกว่า ผมฉี่แตกเลยรีบวิ่งมาล้างจู๋ โหสัสกุอายุ 19 นะ ยังเยี่ยวรดที่นอนอีก เหตุผลมึงนี่ทำเสียภาพ หมด
เนี่ยกุว่าจะให้มึงเยี่ยวใส่ที่นอนด้วยเดี๋ยวมันไม่สมจริง  เมย์เลยบอก ให้เมย์เยี่ยวให้ไหม  
ผมมองแล้วเป็นไปไม่ได้หรอก เนี่ยวออกมาคงแดงเถือกเลยบอกไม่ต้องหรอก เมย์บอกไม่เอา เมย์จะเยี่ยวโชว์
พูดเสร็จมันก็เอาหีออกไม่ให้ทำอะไร
ผมกับไอนัทงง ถ้าไม่ให้เยี่ยวจะไม่ให้เย็ดแล้วนะ ปวดเยี่ยวนานแล้ว
ไอนัทบอกเออมันก็เอาผ้าดำวางรอง เพิ่งรู้ว่ามันฉลาด เอามากรองเยี่ยวให้สะอาด โถ่ไอสัส ไม่เอา กรวด สำลีถ่านมาวางเป็นชั้นไปเลยหล่ะ แต่ละวิธีของมึง
เมย์ลงไปนั่งเยี่ยวแบบสบาย เหม็นเยี่ยวเลย  เมย์มันก็บอกมาเย็ดต่อค่ะพร้อมแล้ว
โอชีวิตกู รู้สึกตัวเองเริ่มกร่านชีวิตแล้ว
นัท เต้ กิ๊ฟ กินข้าวววว  แม่ไอนัทเรียกคงในบ้านน ไอนัทบอกให้ผมออกไปสู้หน้าก่อนเดี๋ยวมันจะเอาไดร์เป่าเยี่ยวให้พอแห้ง
ผมเดินออไปเห็นกิ๊ฟงัวเงียออกมา ผมมองหน้ากิ๊ฟ กิฟยิ้มหวานสวยน่ารักมาให้ ผมถามเป็นยังไงบ้าง
กิ๊ฟบอก จิ๋มเค้าบวมไปหมด ปวดหัวด้วย  เมื่อวานนอนทั้งวันเลย ผมนี่อยากลูบหัวแล้วหอมจริงๆ รู้สึกผมจะรักกิ๊ฟนะครับ เธอเป็นคนแรกที่เปิดใจกับผมจริงๆ
กิ๊ฟบอก พี่เต้วันนี้เค้าจะไปว่ายน้ำไปด้วยกันไหม  ผมบอกไม่หรอกจะทำงานบ้าน
กิ๊ฟยิ้มแล้วบอก งั้นกิ๊ฟไปกับเพื่อนแล้วกัน เราก็ไปหาแม่ไอนัท เพื่อจะยกข้าวมาให้ไอนัทและผม ผมบอกไอนัทมันจะกินในห้อง แม่ก็ไม่สงสัยอะไร
มือสองข้างผมยกข้าวมาแบบพูนทั้งสองจาน ตักมาเผื่อเมย์ด้วย
เปิดประตูเข้ามา แม่เจ้า ไอนัทกำลังเย็ดเลยเต็มประตู ไม่ได้เย็ดธรรมดาเย็ดตูดด้วย มึงจะเปิดเผยอะไรขนาดนั้น
ผมเอาข้าวมาวาง ในห้องที่มีกลิ่นเยี่ยวคุ้งไปหมด บอกตามตรงกินข้าวไม่ได้กลิ่นมันตีกันไปหมด คนอะไรเอาไดร์มาเป่าเยี่ยวให้ระเหยเป็นไอ
นั่งดูมันทำไม่รู้จะเริ่มตรงไหน  นัทบอกเต้มึงมาเย็ดหีเลยสองรูๆ
สิงรูอะไรว่ะตอนนั้นงงๆนะ แต่พอทำรู้เลย แถวบ้านเรียกว่า แซนวิช
อือหือท่านี้มันเหมือนการแก่งแย่งชิงดีกันจริงๆ กับ คนข้างบนและคนข้างล่าง เมย์ทำหน้าที่เชื่อมประสาน
ผมอยู่ในห้อง เมย์ ผม ไอนัท เย็ดกันจนเที่ยงคือ ยัดส่วนไหนอะไรเล่นได้คือทำหมด ทำให้ผมเลเวลอัพ พร้อมเปิดโลกมืดในตัวเพิ่มขึ้น
เมย์นอนเอานิ้วแหวกหีให้ผมเย็ด ผมบอกเย็ดจนปวดควยแล้ว เมย์ก็บอกงั้นนอน ผมนอน เมย์มันเอาหีมาทาบที่หน้าเลย บดที่หน้าผมละเลงทั้งหี ทั้งน้ำผมกับไอนัที่แตกในกันไม่รู้กี่น้ำ ผมหายใจไม่ออก มันก็ทำไม่หยุด สวยไอนัทมันก็เอาควยมาให้เมย์อมทำกันจน เมย์และไอนัท น้ำแตกันแล้วมันก็นอน
ผมเห็นสงครามสงบเลยเอาที่นอนออกมาจะเอามาปั่นเครื่องเพราะกลิ่นในห้องไม่ไหว เหม็นก็จริงแต่สร้างอารมณ์มากคือมันสกปรกหมด จะทำอะไรก็ไม่ใช่เรื่องผิดแล้ว
กิ๊ฟไม่อยู่เออลืมไป กิ๊ฟไปว่ายน้ำ แม่ไอนัทก็หายไป
มีผมคนเดียวกับแป้งที่อยู่ข้างหลังผม

5555 มันมาเมื่อไหร่ว่ะ
เลยถามแป้งมานานยัง เห็นแม่ไอนัทไหม ถามว่าวันนี้ไม่ไปไหนหรอ
มันตอบ มานานแล้ว มานานจึงไปชะเง้อในห้อง แอบฟังได้ยิน เต้ทำอะไรกับใครในห้องไม่รู้ จนแม่ออกไป แป้งเลยพยายามหาเก้าอี้มาต่อดูร่องม่านในห้องจึงเห็น เต้
โอ้วอีนี่ เมิงทำไมแอบเก่งจังว่ะ
อืม เดี๋ยวเราซักผ้าก่อนนะ
แป้งมันก้มหน้าชำเลืองมองผมแล้วก็พูดว่าถ้าเต้ชอบแบบนั้นทำไมไม่บอกกัน แป้งทำให้ได้หมดนะ
เอ่อ คือกูไม่ได้ชอบอารมณ์และเหตุการณ์มันพาไปเว้ย
เลยพยายามเปลี่ยนเรื่องเปลี่ยนเป็นคุยนู้นคุยนี่ มันก็มองผม แล้วบอกว่า ชอบแบบนั้นหรอ
ผมบอกว่าไม่ได้ชอบ
แป้งมันบอกว่า ก็เห็นหลายคนเป็นกันนิ
ผมงง ถามว่า ใครเป็น? เออสงสัยจริง
แป้งเคยเห็น เปรียวทำกับ ป้องและเพื่อนหน่ะ
หา......  เปรียวคือน้องสาวแท้แป้ง ขาว แต่เป็นคนตรงๆพูดแรง และไอป้องก็เป็นน้องชายแท้ๆของแป้ง ไอป้องมันไม่รักดีชอบหนีที่บ้านไปดมกาวบ่อยๆ
งง ครับ เป็นสุดยอดความลับเลยนะ เห็นเปรียวมันเชิดๆหยิ่งๆ ไม่คิดว่าจะโดนรุมเย็ดโดยน้องชายตัวเอง
ผมก็ฟังแล้วปล่อยให้ข่าวสารผ่านไป แป้งมันบอกแป้งอยากให้เต้เห็นแป้งสำคัญบ้างนะ จะให้แป้งทำอะไรแป้งทำให้ทุกอย่าง
ผมเลยท้าว่า  งั้นลองแก้ผ้าเดินรอบบ้านนี้ทำได้ไหมหล่ะ กลางวันแสกๆ



แป้งฟังเสร็จ มันถอดเสื้อตัวเองเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น