วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565

คนอื่นหรือจะเสียวกว่าพี่น้อง

 

 

ผมไปเที่ยวบ้านพี่สาวที่อำเภอน้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์ 13วัน และผมเพิ่งกลับมากรุงเทพเมื่อวานนี้ พี่สาวผมเขามีลูก2คนคนโตเป็นผู้หญิงเป็นหมอฟันประจำอยู่โรงบาลแห่งหนึ่งในเพชรบูรณ์อายุ26-27ปี ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ23-24ปี ไม่ทำงานทำการติดยาตั้งแต่เด็กส่วนผัวของพี่สาวผมเขาเสียชีวิตไปได้10กว่าปีละ จริงๆผมไปเที่ยวบ้านพี่สาวบ่อยมากเพราะบรรยากาศดีและอากาศมันเย็นดีตลอดทั้งปีและที่สำคัญคือผมอยากไปเจอหน้าหลานสาวคนสวยของผมคือผมนั้นแอบชอบหลานสาวคนนี้มานานหลายปีแล้วคือผมกับหลานไม่เคยเจอกันมาก่อนเลยตั้งแต่เธอเกิดมาเจอหลานครั้งแรกตอนหลานอายุประมาณ20-21ปีซึ่งเธอสวยน่ารักมากๆจนผมหลงรักหลานสาวไม่รู้ตัวซึ่งผมไปหาก็ไม่ได้ไปจีบหรือไปทำอะไรหลานหรอกแค่อยากไปเห็นหน้าให้หายคิดถึงเท่านั้นเอง ซึ่งทุกครั้งที่ผมไปก็ไม่เคยเจอเรื่องอะไรตื่นเต้นอย่างในครั้งนี้เลยและเป็นครั้งที่ทำให้ผมเสียใจและเสียดายหลานสาวมากๆ ปกติผมติดตามเว็บโป๊หลายเว็บทั้งอ่านทั้งดูมาตลอดแต่ก็ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเองและคนใกล้ตัวอย่างนี้ เล่าตรงๆเลยก็คือผมไปบ้านพี่สาวได้4วันก็ดันไปเจอเรื่องไม่คาดคิดขึ้น กลางดึกของคืนวันที่4ประมาณเกือบตี1ผมยังนอนไม่หลับจึงลงมาหาน้ำกินที่ห้องครัว คือ ชั้นล่างจะมี2ห้องนอนเป็นห้องนอนของหลานสาวกับหลายชายส่วนพี่สาวกับผมนอนชั้นบนซึ่งชั้นบนจะมี3ห้องนอน ผมด้วยความที่คิดถึงหน้าสวยๆของหลานสาวแต่มันดึกแล้วแค่ได้เดินผ่านห้องให้หัวใจมันชุ่มชื่นก็พอใจละเหมือนดังคำที่ว่าไม่เห็นหน้าได้เห็นหลังคาบ้านก็ยังดี จึงเดินเลยห้องหลานชายไปที่ห้องหลานสาวแต่เมื่อเดินไปถึงก็เห็นแสงไฟในห้องหลานลอดช่องกระจกออกมานิดหนึ่งผมจึงเดาว่าหลานยังไม่หลับจึงแอบดูที่หน้าต่างด้านนอกระเบียงหน้าต่างกระจกมีป้าม่านบังอยู่แต่ก็พอมองเห็นด้านในได้พอสมควร เมื่อผมขยับตัวเข้าแนวช่องว่างระหว่างผ้าม่านผมต้องตกใจสุดๆกับภาพที่เห็น2พี่น้องยืนดูดปากกันอย่างเพลิดเพลินมือของเจ้าน้องชายมันก็ขย่ำขยี่ก้นสวยๆของพี่สาวมันพรางปากก็ดูดปากพี่สาวมันพราง 2คนยืนดูดปากกันนานมากกว่าเจ้าน้องชายจะระออกมาปลดกางเกงของพี่สาวแล้วเลียหีอวบขาวเนียนๆอย่างเมามันส์แล้วมันก็ลุกขึ้นจับควยยัดใส่ปากพี่สาวมันแล้วกระแทกอัดใสแรงๆไม่นานมันก็จับควยมันแทงใส่เข้ารูสวรรค์ของพี่สาวมันอย่างดุดัน เจ้าน้องชายมันกระเด้าพี่สาวมันเป็นเวลานานมากซึ่งผมเห็นหลานสาวผมเสร็จตัวเกร็งไปหลายรอบมากแต่เจ้าหลานชายนั้นยังไม่มีทีท่าจะเสร็จเลยมันจับพี่สาวของมันอยู่ในท่าต่างๆหลายท่ามากๆและพี่สาวมันก็เป็นใจทำตามอย่างว่าง่าย ผมเห็นแล้วทั้งใจสลายทั้งมีอารมณ์ทั้งเสียดายแต่ก็ดูจนจบเมื่อน้องชายกระแทกใส่พี่สาวมันถี่ๆและแตกในกอดกันแน่น ผมอยู่บ้านพี่ต่ออีก6วันเพราะอยากดูอีกและก็ได้ดูอีกในคืนที่8ซึ่งการเล่นของพวกเขาก็ทำเช่นเดิมที่ผมเห็นครั้งแรก ตลอดเวลาที่อยู่บ้านพี่สาว13คืนผมก็พอจะเดาได้ว่า2คนพี่น้องนี้แอบมีอะไรกันมานานมากแล้วและใช้ชีวิตเหมือนคู่รักกันซึ่งผมก็สงสัยว่าพี่สาวจะไม่รู้เรื่องเลยเหรอถ้าเขาทำกันแบบนี้ประจำเพราะผมไปแค่13วันผมยังได้เห็นเป็นไปไม่ได้ที่พี่สาวจะไม่เห็นเลย ผมคิดว่าพี่สาวต้องเห็นแต่คงทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้มากกว่าเพราะการที่ผมขออยู่หลายวันนั้นพี่สาวดูอึดอัดใจอยู่ไม่ใช่น้อย บอกตรงๆว่าทั้งเสียดายและตื่นเต้นมากกับเรื่องที่เจอด้วยตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น