วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ความลับของพ่อแม่

 
 

ผมเป็นชายเดี่ยวอยู่ในวงการสวิงกิ้งมานานหลายปีแล้ว มีประสพการณ์ได้ออกรอบทั้งกับคู่และหญิงเดี่ยวมาพอสมควรแล้ว ครอบครัวของผมมีด้วยกัน 4คน มีพ่อ แม่ พี่สาว และผม พ่อ แม่ผมเป็นนักธุรกิจด้วยกันแต่เดิมทีแม่ทำงานเป็นเลขาของพ่อ แต่เนื่องจากแม่เป็นคนสวยมากพ่อจึงได้จีบแม่และในที่สุดก็ได้แต่งงานอยู่กินกันจนทุกวันนี้ด้วยพ่อแม่ผมเป็นนักธุรกิจจึงมีเพื่อนมากทั้งที่เป็นคนไทยและฝรั่งและบ่อยครั้งที่จะมีเพื่อน ๆ ของพ่อมาพักอาศัยค้างคืนที่บ้านเสมอ ๆส่วนพี่สาวผมหลังจากจบปริญญาตรีแล้วก็แต่งงานและไปอยู่กับสามีของเขาทุกวันนี้ที่บ้านจึงมีเพียงผม พ่อ และแม่เท่านั้นส่วนผมก็ยังไม่ได้ทำงานทั้งที่พ่อชวนให้ไปทำงานที่บริษัทของพ่อแต่ผมก็ยังขอเวลาอีกสักพักก่อนอยู่มาวันหนึ่งเป็นที่มาเริ่มต้นของเรื่องที่ผมจะเล่าปกติที่บ้านทุกคนจะไปทำงานกัน มีแต่คนใช้เฝ้าบ้าน ทั้งพ่อแม่และผมก็จะล๊อคกุญแจห้องนอนไว้วันนั้นผมตื่นขึ้นมาเจอแต่คนใช้ พ่อ แม่ก็ไปทำงานหมดแล้ว ผมจึงนั่ง ๆ นอน ๆอยู่ที่บ้าน พอมาที่ห้องครัวเพื่อหาอาหารกิน ก็พบว่าพ่อลืมเอากุญแจห้องนอนไปผมจึงได้เก็บไว้ พอกินข้าวเสร็จ ว่าง ๆ ไม่มีอะไรทำ ในใจชุกคิดขึ้นมาได้ว่าพ่อคงจะมีหนังเอ็กซ์ไว้ดูตามประสาผู้ชายคิดได้ดังนี้แล้วผมจึงได้ให้คนใช้ไปซื้อของให้ผมที่หน้าปากซอยพอคนใช้ออกไปผมจึงได้แอบเข้าไปในห้องนอนของพ่อแม่และเริ่มค้นหาตามตู้เสื้อผ้าของพ่อแม่ ซึ่งมีอยู่หลายตู้มากจนเกือบจะเป็นตู้สุดท้ายแล้ว ก็พบกล้องวีดีโอและอลาบั้มรูปพอดีได้ยินเสียงคนใช้กำลังไขกุญแจรั้วบ้าน ผมจึงได้รีบเอาแต่กล้องมาที่ห้องผมและแกล้งไปเอาของที่ให้คนใช้ซื้อหลังจากนั้นก็บอกกับคนใช้ว่าผมจะขึ้นไปนอนอย่ามากวนนะ หลังจากที่เข้าห้องนอนผมแล้วก็รีบเอากล้องวีดีโอมาเปิดดู เป็นภาพพ่อแม่กับเพื่อน ๆ ชาวอเมริกันตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในสหรัฐตอนที่พ่อกับแม่ไปหาลูกค้าของเขาที่สหรัฐนานสักครึ่งชั่วโมงได้จนผมแทบถอดใจปิดเครื่องอยู่แล้ว จู่ ๆก็มีภาพของฝรั่งคนหนึ่ง อายุราว ๆ สัก 30 ปีรูปร่างสูงใหญ่ตามประสาฝรั่ง กำลังยืนซอยผู้หญิงชาวเอเซียในท่าหมาอยู่โดยกล้องแน้นซูมไปที่ควยของฝรั่งคนนั้นซึ่งมีขนาดยาวมากประมาณสัก 7นิ้วขึ้น กำลังมุดเข้าออกรูหีของสาวชาวเอเซียอยู่แต่มองไม่เห็นหน้าของหญิงสาวชาวเอเซียเพราะผู้หญิงจะก้มหน้าซุกลงกับหมอนและมีผมที่ยาวสลวยปิดบังอยู่จึงมองไม่เห็นหน้าแต่ดูจากนมที่เริ่มจะหย่อนคลอย น่าจะเป็นคนสูงอายุแล้วแหละไม่ใช่เด็กสาวแต่ผิวขาวมาก เนียนใส ฝรั่งคนนั้นกระเด้าอยู่พักหนึ่ง เสียงผู้หญิงก็คราง Oh! good boy อยู่ตลอดเวลาตามแรงกระเด้าสักพักก็มีชายชาวเอเซียคนหนึ่งเดินเข้ามาช่วยล้วงนมและลูบไล้ตามตัวผู้หญิงให้เกิดความเสียวยิ่งขึ้นพอถึงตรงนี้ผมก็ต้องจองเขม็งไปที่ชายชาวเอเซียคนนั้นเพราะรู้สึกว่าจะคล้ายพ่อของผม พอกล้องซูมเข้าไปใกล้ จึงรู้แน่ว่าเป็นพ่อผมเองด้วยสัญชาติญาณของชาวสวิงกิ้งผมรู้ได้ทันทีเลยว่าหญิงชาวเอเซียที่ถูกเอาอยู่คงจะเป็นแม่ผมแน่และไม่เคยนึกเลยว่าพ่อแม่ผมจะชอบสวิงกิ้งเพราะดู ๆ พ่อแม่จะเป็นคนเรียบร้อยดูธรรมะธรรมโม ไปไหนมาไหนก็จะพาแม่ไปด้วยเสมอถึงตรงนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากมีอารมย์ร่วมกับภาพที่เห็นมากเพราะไม่ใช่หนังเอ็กซ์ธรรมดาที่เราไม่รู้จักกับคนแสดงแต่ภาพที่เห็นเป็นพ่อแม่ผมเองทำให้มีอารมย์มาก และตื่นเต้นจนตัวสั่นไปหมดแต่ก็พยายามข่มใจดูต่อไป ฝรั่งก็ยังคงซอยเข้า ออก ตลอดเวลา ทั้งควงซ้าย ควงขวาช้าบ้าง เร็วบ้าง สลับกันไปตลอดเวลา สักพักพ่อก็ถามว่า “ เป็นยังไงบ้างชอบไหม ” ผู้หญิงก็ตอบว่า “ ผัวขา !เมียทนไม่ไหวแล้ว เสียวจัง ” ได้ยินเสียงผมรู้ได้ทันทีเลยว่าเป็นแม่ผมแน่อย่างที่คิดไว้พอแม่บอกว่าทนไม่ไหวแล้ว พ่อผมก็ให้ฝรั่งคนนั้นดึงควยออกและพ่อก็จับแม่ให้นอนหงายและพ่อก็เอาควยใส่ทันที และก็ซอยอย่างไม่คิดชีวิตจนแม่พูดไม่เป็นประสาฟังไม่รู้เรื่อง สักพักใหญ่ทั้งคู่ก็นอนกอดรัดกันจนแน่ และแน่นิ่งไปแล้วภาพก็ตัดไปเป็นภาพพ่อแม่กับแหล่งท่องเที่ยวในสหรัฐต่อไปถึงตอนนี้ผมรู้ได้ทันทีเลยว่าอลาบั้มรูปที่ไม่ได้เอามานั้นคงจะมีอะไรดีๆ ให้ดูอีกแน่ ผมจึงได้แอบเข้าไปในห้องนอนพ่อแม่อีก และหยิบลาบั้มรูปมาเล่มหนึ่งที่ด้านหน้าเขียนว่า 2525 พอถึงห้องผม เปิดดู “โอ! พระเจ้า ” รูปพ่อแม่ผมตอนหนุ่ม ๆ สาว ๆกำลังแลกคู่นอนกับเพื่อน ๆ โดยรูปส่วนใหญ่เป็นรูปแม่กำลังเอากับเพื่อนพ่อในทาทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นท่าหมา ท่าผาดไหล่ ท่าแม่กำลังขย่มตอท่าแม่กำลังอมควยอยู่ หรือเอากันในห้องน้ำ หรือแม้กระทั่งเพื่อนพ่อ 2 – 3คนกำลังรุมเย็ดแม่อยู่ คุณลองคิดดูแม่ผมสาว ๆเหมือนดาราหนังเนาวรัตน์อย่างไงอย่างนั้นเลยย่อมเป็นดาวแน่นอนเท่าที่นับดูจากอลาบั้ม แม่นอนกับเพื่อน ๆ พ่อที่สลับกันมานับได้ไม่น้อยกว่า 20 คนได้ แม้ทุกวันนี้แม่จะอายุเกือบ 60แล้วก็ยังดูดีอยู่ ถึงตอนนี้ผมก็คงทนไม่ไหวแล้ว ต้องช่วยตัวเองโดยจินตนาการว่ากำลังเย็ดกับแม่อยู่ จนสำเร็จความใคร่ไป 2ครั้งติด ๆ กันเลย คุณลองคิดดูว่าผมเป็นชาวสวิงกิ้งคนหนึ่งอยู่ในวงการสวิงกิ้งมาก็นานพอสมควรแล้ว รู้ว่าพ่อแม่ก็เป็นชาวสวิงกิ้งเหมือนกันเพียงแต่ท่านจะสวิงในหมู่เพื่อนชาวไฮโซเท่านั้น แล้วในใจผมจะคิดอะไรกับแม่ผมแล้วถ้ามีเวลาจะมาเล่าให้ฟัง ว่าความคิดในใจผมสำเร็จหรือไม่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น