วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

พี่เขยเมียผม

 
 
.ตอนนั้นพี่เขยและพี่สาวของเมีย เช่าบ้านอยู่แถวเจริญนคร ทั้งคู่ทำงานโรงงานด้วย ส่วนผมกับเมียทำงานอยู่อีกที่หนึ่ง แต่อยู่ห้องเช่าใกล้ๆกัน และไปมาหาสู่กันบ่อยๆ เพราะที่พักของเราอยู่ไม่ไกลกัน ผมกับคู่เขยก็เลยสนิทกันมาก ตอนนั้นเรื่องสวิงกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก คู่เขยของผมก็ชอบเรื่องสวิงเหมือนกัน เพราะเขาซื้อหนังสือที่ลงเรื่องสวิงมาอ่านเป็นประจำ ผมยังเคยยืมหนังสือของคู่เขยไปอ่านกับเมียที่บ้านด้วย.. คืนวันนั้นหลังเลิกงานโอที ตอนกลับมาที่ห้องพัก พอดีผมได้เจอกับคู่เขยหรือพี่เขยเมียผม เขาถามผมว่า ไปกินเหล้าที่ห้องด้วยกันมั้ย คืนนี้อยากกินเหล้าว่ะ ผมบอกคู่เขยว่า ได้เลย แต่ขอกลับห้องไปบอกเมียก่อนนะ เดี๋ยวจะตามไป ผมกลับมาที่ห้องพออาบน้ำเสร็จผมบอกเมียว่าจะไปกินเหล้าที่ห้องกับพี่เขยแอนสักพักนะ จากนั้นผมก็ออกมาซื้อเหล้า1แบนแล้วเดินไปที่ห้องพักคู่เขยของผม พอไปถึงห้องคู่เขยผมเตรียมแก้วกับน้ำแข็งโซดาไว้รอแล้ว ส่วนพี่เมียเขาที่เป็นพี่สาวเมียผมนั้นเขาเข้ามุ้งนอนไปแล้ว ผมกับคู่เขยนั่งกินเหล้าและคุยกันอยู่พักหนึ่ง คู่เขยผมพูดว่า วันนี้ซื้อหนังสือเล่มใหม่มา อยากอ่านมั้ย พูดจบเขาก็หยิบเอาหนังสือไทยเพล์บอยส่งมาให้ผม ส่วนเขาก็อ่านเรื่องสวิงในหนังสือเล่มเก่าไปด้วยเช่นกัน ตอนนั้นผมกับคู่เขยอ่านหนังสือไป ยกแก้วเหล้ากินไปด้วย ผมอ่านหนังสือไปมองดูเมียคู่เขยผมนอนหงายอ้าขา อ้าๆหุบๆพลิกตัวไปมาอยู่ในมุ้งไปด้วยได้อารมณ์ดีจิงๆคับ ผมสังเกตุเห็นคู่เขยผมหน้าตาแดงกล่ำไปด้วยอารมณ์เงี่ยนจัดที่อ่านเรื่องเสียวๆแบบนี้ ครู่หนึ่งเขาพูดกับผมเบาๆว่า อ่านเรื่องสวิงทีไร อยากคนอื่นเอากันกับเมียจิงๆว่ะ คงจะตื่นเต้นน่าดู พูดจบคู่เขยผมหันมองไปทางเมียที่นอนหงายอ้าขาอยู่ในมุ้งใกล้ๆ แล้วพูดอีกว่า อยากเห็นคนอื่นกระเด้าควยใส่รูเมียจิงๆว่ะทิด ผมพูดกับคู่เขยว่า เรื่องแบบนี้ต้องหาคนที่ไว้ใจได้เท่านั้น ถึงจะไม่มีปัญหาตามมาทีหลัง ว่าแต่ทำใจได้จิงๆเหรอที่จะให้คนอื่นมาเอากันกับเมียตัวเองต่อหน้าแบบนั้น.กลัวแต่ว่าพอเห็นคนอื่นกระเด้าควยใส่รูหีแรงจะทำใจไม่ได้มากกว่า คู่เขยผมพูดเสียงสั่นๆว่า ทำใจได้ซี่ ผมพูดอีกถ้าเห็นคนอื่นหลั่งน้ำควยเข้าใส่ในรูของเมียล่ะ ทำใจได้แน่นะ คู่เขยผมหน้าแดงกล่ำพูดว่า ทำใจได้อยู่แล้ว ครู่หนึ่งเขาก็ลุกขึ้น แล้วดึงแขนผมไปเข้าไปในมุ้งที่เมียเขานอนหลับหงายอ้าขาอยู่ แล้วค่อยๆเอามือถลกชุดนอนเมียของเขาขึ้นช้าๆจนเห็นเนินเนื้อที่ขาวนวลโหนกนูนเต็มหว่างขาเพราะเมียเขาไม่ได้ใส่กางเกงใน ตรงเนินนูนมีขนบางๆปกคลุมไม่มาก ตอนนั้นผมตกตะลึงมองตาค้างเลยคับ เพราะพี่สาวเมียผมหีใหญ่และโหนกนูนกว่าหีเมียผมซะอีก คู่เขยผมกระซิบถามผมเบาๆว่า เป็นไง ของเมียเขาน่าเอามั้ย ผมพยักหงึกๆหน้ากลืนน้ำลายลงคอเลยคับ เขากระซิบถามผมว่า อยากลองมั้ย.!ผมบอกคู่เขยไปตามตรงว่า อยากซี่ เขาพูดว่า แล้วจะมัวรออะไรล่ะ ผมเลยก้มหน้าลงดมดอมตรงเนินหีพี่สาวเมียทันที แล้วค่อยๆพรมจูบไปทั่วทั้งเนินหว่างขา แล้วดูดเลียตรงเนินหีและร่องรูหีไปเรื่อยๆอย่างอร่อยลิ้นเลยคับ พี่สาวเมียผมครางฮือๆในลำคอ แล้วค่อยๆขยับขาถ่างออกเล็กน้อย ผมจึงสอดปลายลิ้นเลียเข้าไปข้างในร่องรูอย่างถนัดถะหนี่ ผมเลียจนถึงง่ามก้นเลยคับ พี่สาวเมียครางเบาๆกระเด้าหีขึ้นเป็นระยะๆ คู่เขยผมยืนดูและเอามือรูดชักควยตัวเองอย่างมีอารมณ์มากจิงๆ หลังจากผมเลียหีพี่สาวเมียจนหนำใจแล้ว ผมก็ลุกขึ้นถอดกางเกงแพรออก แล้วจับควยจ่อรูหี คู่เขยบอกว่า เอาแค่ภายนอกก็พอ ผมบอกเขาว่า ขอเอาควยถูไถตรงปากรูหีหน่อยนะ คู่เขยผมก็บอกว่าได้ๆ แต่ห้ามดันเอาเข้าไปข้างในล่ะ ผมก็เอาควยถูไถร่องรอยแยกระหว่างแคม2ข้างของพี่สาวเมียผมไปเรื่อยๆ บางครั้งท่อนหัวบานแดงของผมก็ผลุบเข้าไปข้างในปากรูด้วยแต่เข้าไม่ลึก พี่สาวเมียผมครางถึงซี๊ดเลยคับ ผมจ่อหัวบานแดงติดกับปากรูแล้วรูดชักท่อนเอ็นไปเรื่อยๆ ผมรู้สึกตื่นเต้นและเสียวควยดีจิงๆคับที่ได้ทำแบบนี้กับพี่สาวเมียตัวเอง ผมรีบรูดชักท่อนเอ็นเร็วขึ้นๆสายตาผมก็จ้องมองตรงปากรูที่อ้าเยิ้มตลอดเวลา น้ำเมือกเงี่ยนของพี่สาวเมียผมไหลย้อยออกมาชะโลมหัวบานแดงของผมจนเปียกเยิ้ม ทำให้ผมหัวบานแดงของผมเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มที่ ผมเผลอตัวดันท่อนหัวบานแดงผลุบเข้าไปในร่องรูพี่สาวจนสุดหัวหยัก น้ำเสียวร้อนๆจากท่อนเอ็นของผมก็พุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆเข้าใส่ในรูหีที่อ้าเยิ้มทันที พี่สาวเมียผมถึงกับสะดุ้งโหยง ครางซี๊ดๆเสียงสั่นๆกระเด้าหีขึ้นเร่าๆอย่างมีอารมณ์มากเลยคับ ตอนนั้นผมอยากดันควยเข้าไปในรูหีจนสุดกลั่นจิงๆ แต่ผมไม่กล้าเพราะคู่เขยผมจ้องมองดูอยู่ใกล้ๆอย่างไม่ละสายตา คู่เขยเห็นผมหลั่งน้ำเสียวใส่ปากรูเสียวเมียเขาจนหมดแล้ว เขาก็รีบผลักผมออกจากหว่างขาของเมียเขาทันที แล้วเอามือปาดน้ำควยของผมขึ้นใส่ในรูหีของเมียเขาทันที แล้วดันควยพุ่งพรวดเข้าไปใส่ในร่องรูจนสุดแรง พร้อมกับรัวกระเด้าควยใส่กับร่องรูเมียเขาเหมือนคนบ้าคั่งและลืมตัว เขาส่งเสียงครางซี๊ดๆพูดเสียงสั่นๆ เสียวควยดีจิงๆที่มีน้ำควยของคนอื่นอยู่ในรูหีเมียแบบนี้ เขาถามเมียว่า เสียวมั้ย ชอบมั้ยแบบนี้ เมียเขาส่งเสียงครางซี๊ดๆพยักหน้าหงึกๆกระเด้าเอวขึ้นใส่ควยของเขาเป็นระวิง คู่เขยผมพูดกับเมียว่า ให้ทิดเอาควยเข้าในรูหีเลยมั้ย พี่สาวเมียผมพูดว่า ไม่เอาแค่นี้ก็พอแล้ว จากนั้นคู่เขยผมรัวกระเด้าควยใส่กับร่องรูของเมียเขาอย่างหนักหน่วงอยู่พักใหญ่ ก็ครางซี๊ดๆบอกเมียเขาว่า น้ำออกแล้ว น้ำออกแล้ว โอ๊วซี๊ด แล้วดันควยลงจมแน่นกับร่องรูของเมียเขาจนสุดกลั่น แก้มก้นคู่เขยกระตุกบีบตัวเข้ากันอย่างแรงหลายๆครั้ง ผมรู้ได้เลยว่า เขากำลังหลั่งน้ำเสียวฉีดพ่นเข้าใส่ในรูหีเมีย ครู่หนึ่งคู่เขยผมก็ค่อยๆชักควยออกมาจากรูหีของเมียเขาช้าๆ ผมจ้องมองดูเห็นน้ำควยขาวข้นของเขาไหลย้อยออกมาจากร่องรูเมียเขาอย่างมากมายจิงๆ จากนั้นเขาดึงชุดนอนลงปิดเนินหีเมียเขาไว้ พี่สาวเมียผมนอนเอามือปิดหน้า เขาคงรู้สึกอายๆผมดูอยู่ใกล้ๆแบบนั้น คู่เขยพาผมออกมาจากมุ้ง แล้วพูดว่า ที่เมียเขาไม่กล้าให้ผมเย็ดด้วยนั้น เพราะเป็นคนที่รู้จักกันและเป็นผัวน้องสาวเธอด้วย เธอรู้สึกอายอายยังไงไม่รู้ .ผมบอกคู่เขยว่า แค่ได้ชักว่าวเอาน้ำควยราดปากรูหีแบบนี้พี่เขาแบบนี้ผมก็ถิอว่าดีแล้ว เขากระซิบถามผมว่า มีเพื่อนที่ชอบเรื่องแบบนี้ที่พอไว้ใจได้แนะนำให้บ้างมั้ย ผมบอกคู่เขยว่า พอมีรู้จักอยู่เหมือนกัน เขาเคยไปเอากับเมียคนอื่นให้ผัวเขานั่งดูด้วย คู่เขยผมพูดขึ้นมาทันทีว่า คนแบบบนี้แหละที่ต้องการ..วันต่อมาผมได้แนะพาเพื่อนคนหนึ่งให้รู้จักกันกับคู่เขยของผม ผมบอกคู่เขยว่า เพื่อนผมคนนี้ไว้ใจได้และนิสัยดี เขาชอบเอากับเมียคนอื่นให้ผัวเขาแอบดูด้วย ผมบอกคู่เขยว่า ถ้าเพื่อนผมเอากันกับพี่สาวเมียเสร็จแล้ว ขอให้ผมกางเกงในพี่สาวเมียเช็ดน้ำควยมาฝากผมด้วย วันต่อมาคู่เขยพาเพื่อนผมไปเปิดโรงแรมให้เพื่อนผมเย็ดกับเมีย เขาบอกว่าเพื่อนผมเย็ดพี่สาวเมียผมไป3ที เขาเอาน้ำออกในหีทุกครั้งเลย คู่เขยเอากางเกงในพี่สาวเมียผมเช็ดน้ำควยของเพื่อนที่อยู่ในรูหีเมีย มาฝากให้ผมดูด้วย ผมก็ได้ดมกางเกงในพี่สาวเมียและชักว่าวไปด้วยจนน้ำแตกเลอะใส่กางเกงในตัวนั้น วันต่อคู่เขยก็ชวนเพื่อนผม มาเย็ดกันกับเมียที่ห้องเขา คู่เขยบอกให้ผมแอบดู ผมก็ทำตาม เห็นเพื่อนผมเย็ดกับพี่สาวเมียผมหลายท่าทางมาก ส่วนคู่เขยของผมก็ยืนดูอยู่ใกล้ๆและเอามือรูดควย ชักว่าวไปด้วยตลอดเวลา ดูท่าทางคู่เขยผมตื่นเต้นมาก พี่สาวเมียผมก็ร้องครางเวลาถูกเพื่อนผมเอาควยกระทุ้งใส่รูหีแรงๆเสียงดังผับๆๆๆจนเพื่อนผมน้ำแตกใส่รูหีพี่สาวเมียผม คู่เขยของผมก็เขาไปเย็ดกับเมียต่อจนน้ำแตก แล้วเอากางเกงในของพี่สาวเมียผมเช็ดน้ำควยไว้ให้ผมดู ผมก็ได้ดมกางเกงในพี่สาวเมีย แล้วชักว่าวใส่จนน้ำควยเลอะเต็มเป้ากางเกงใน ผมก็เอากางเกงในไปคืนคู่เขยเพราะพี่สาวเมียผมก็อยากดูน้ำควยของผมที่เลอะกางเกงในของเขา… ผมนั้นบอกคู่เขยว่าอยากเย็ดพี่สาวเมียมาก ขอเย็ดบ้างได้มั้ย คู่เขยบอกว่าเมียเขาอายไม่กล้าเย็ดกับคนที่รู้จักจิงๆ เคยบอกพี่สาวเมียผมหลายครั้งแล้ว ผมบอกคู่เขยว่า ผมถ้าอย่างงั้นขอดูหีเวลาที่เพื่อนผมเย็ดเสร็จใหม่ๆได้มั้ย คู่เขยผมก็ตกลงจะบอกกับพี่สาวเมียผมให้ อีก2วันต่อมา คู่เขยบอก จะนัดเพื่อนผมมาเย็ดกันกับเมียที่ห้องอีก ผมก็ได้ไปแอบดูจนเพื่อนผมและคู่เขยเย็ดกับพี่สาวเมียผมจนเสร็จทั้งคู่ แล้วคู่เขยก็เดินลงไปส่งเพื่อนผมข้างล่าง ผมก็รีบเข้าไปในห้องนอนทันทีผมเห็นพี่สาวเมียนอนเอามือปิดหน้าอยู่บนเตียง ผมเลยเข้าใกล้ๆ แล้วค่อยๆจับขาพี่สาวเมียอ้าออกจากกัน ผมได้เห็นน้ำควยของคู่เขยและน้ำควยของเพื่อนผมอยู่เต็มรูหีพีสาวเมียผมแบบเต็มๆตา ผมเลยขอให้พี่สาวเมียเอาหีขึ้นคร่อมทับที่หน้าของผม พี่สาวเมียก็ทำตามที่ผมขอ ผมได้ดูดเลียร่องรูที่มีน้ำเงี่ยนสดๆที่ไหลออกจากร่องรูหีของพี่สาวเมียอย่างสะใจจิงๆคับ พี่สาวเมียผมก็เอาปากอมรูดควยชักว่าวให้ผมจนน้ำควยผมแตกทะลักใส่ปาก พี่สาวเมียผมกลืนกินจนหมดเลย แต่เธอไม่ยอมให้ผมเย็ดหีเลยคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น