วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

มาทานฝรั่งกัน

 
 
 
เมื่อวานเย็นหลังจากสามีเลิกงานกลับมาถึงห้องเราก็เตรียมเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเรียบร้อยตั้งแต่บ่ายแล้ว เพราะนัดกันไว้ว่าจะไปหยุดยาวกันที่ทะเลหัวหินสัก 2-3คืน อาชีพข้าราชการเดือนนี้ทำงานสบายมากๆ15วันหยุด 15วัน ไม่ค่อยมีบ่อยๆ เราล้อหมุน 17.30 เมื่อวานเย็นวันอังคาร เดินทางสบายๆลงใต้รถติดนิดหน่อยแถวตลาดมหาชัย หลุดแยกราชบุรีได้ก็โล่งยาวๆ เราหยุดพักแถวก่อนถึงเพชรบุรีทานข้าวซื้อเสบียงใส่รถไว้และที่สำคัญถุงยางอนามัยไม่ได้ใช้หมดนะ แต่มีไว้ไม่ได้ใช้ ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี สามีซื้อมา 2แพ็ค เราใส่ชุดเสื้อแขนสั้นซีทรู รัดรูป ส่วนกระโปรงมีซับดำปิดกับจีสตริงสีดำเพื่อไม่ให้เห็นขอบกางเกงในตูดจึงเรียบกริ๊บ ส่วนด้านบนซีทรูล้วนๆดำแต่ถี่มองเห็นเสื้อในได้ เซ็กซี่ยั่วๆเดินเข้า 7-11น้องๆก็มอง ทานข้าวเสร็จสามีชวนไปอ่อยแถวที่เติมลม ให้เราเดินไปจับหัวจ่ายลมมาก้มๆเติมลมตรงล้อหน้า 2ข้าง เวลาก้มก็คงสยิวๆสาวตัวเล็กๆขาวๆ พี่สิบล้อจอดแถวนั้นเพียบเลยคงมีคนมองบ้างล่ะนะ เสียงวี้ดวิ้วว ตามมาตอนเราขึ้นรถ เปิดประตูอ้าขากว้างให้ดูชัดๆก่อนขึ้นรถ คราวนี้เสียงดังกว่าเดิมอีก555 ต้องมีคนไปว่าวบ้างล่ะ ขับรถมาถึงหัวหินที่พักbookingไว้ เช็คอินโรงแรมริมทะเล เลือกที่แขกเป็นต่างชาติเยอะๆ ช่วงนี้ไม่ใช่ไฮซีซั่นไม่ค่อยมีแขก เราพักชั้นบนหน่อยขอ sea view มีอะไรกันจะได้เต็มที่เห็นทะเลไปด้วย เดินในห้องไม่ต้องระวัง แก้ผ้าได้เลย เราขึ้นลิฟท์มาพร้อมฝรั่งเนเธอร์แลนด์ 1คู่ น่าจะสามีภรรยากันอายุไม่น่าจะเกิน 45ทั้งคู่ หน้าตาดี หุ่นดี สูง ผมแดงๆ ขนเต็มแขนเลย ที่รู้เพราะกระเป๋าเดินทางมี broading ของสายการบินติดอยู่ สามีคุยกับผช. ผช.ชื่อเครก ผญ.ชื่อนิโคล เครกมองเราเพราะชุดของเราล่ะมั้ง เครกตัวสูงเราก็เหมือนต้องเงยหน้ามอง เราขึ้นลิฟท์มาด้วยกัน 4คน สามี say hello2คนนั้น รู้ว่ามาเที่ยว 2อาทิตย์ เราเดินมาทางเดียวกันชั้นเดียวกัน อ่ะนะห้องติดกันเลย อ้าวๆๆได้เรื่องล่ะไม่ต้องไปหาที่ไหนเลยจุดประสงค์เราเข้าเป้าเพราะเราเลือก booking โรงแรมแบบฝรั่งพัก ไม่ใช่ฝรั่งแบบ backpacker เราเข้าห้องพัก คู่ฝรั่งก็เข้าห้องเหมือนกัน แอบคิดในใจล่ะนะลองอ่อยคนนี้ดูละกัน เมียฝรั่งจะหวงไหมนะ คิดแล้วเสียวแว้บเลย คิดไปไกล ดุ้นควยจะใหญ่แค่ไหน เราจะไหวไหม สามีจะทำยังไง คิดแล้วสั่นไปถึงข้างในเลย ปิดประตูห้อง สามีถามคนนี้เป็นไง ลองดูไหมเธอ ถามได้มาถึงขนาดนี้ก็อยากลองล่ะนะ ครั้งนึงเหมือนไปเที่ยวต่างประเทศจะเอากะใครก็ได้ ไงก็ไม่รู้จักกันหรอก ความสัมพันธ์แบบฝรั่งมีความสุขด้วย ถูกใจกันก็เอากันได้ไม่ต้องมีความรัก ความเงี่ยนล้วนๆน้ำแตกก็แยกกันไป สุขทั้งคู่ ชอบนิสัยฝรั่งก็ตรงนี้แหละ คืนนี้เราชวนฝรั่งมานั่งดื่มกันดีไหม สามีถามเรา จะดีเหรอน่าจะใหญ่นะ ลองดูสักครั้งเน้อะ บอกสามีไปแบบนั้น ราว 1ทุ่มสามีเดินไปที่ห้องของเครก คงคุยชวนมาดื่มเบียร์ ไวน์กันแหละ สรุปว่าได้ เดี๋ยวทั้งคู่จะมาหลังจากไปเดินริมหาดซื้อของก่อน เราบอกสามีงั้นเราก็ไปเดินซื้อของด้วยดีกว่า พวกเรา 4คนเดินไปริมหาดร้านสะดวกซื้อ เราก็ใส่ชุดกางเกงขาสั้น เสื้อยืดขาวมองสบายๆ จัดนั่นนี่มาครบเสบียงล้วนๆตุนไว้ก่อน สามีเดินคุยกับเครกเราก็คุยกับนิโคล ภาษาอังกฤษเรา งูๆปลาๆ ฟังรู้เรื่องแต่พูดนี่ต้องเรียบเรียงหน่อย555 นิโคลดูสูงกว่าเราเยอะเลยเทอนมใหญ่มาก หุ่นดีทีเดียว ตูดใหญ่ตามสไตล์ฝรั่งแต่เอวเล็ก พวกเราเลือกซื้อของใช้เล็กๆน้อย สามีไม่ลืมที่จะหยิบ KY ติดมือมาด้วย 1หลอดใหญ่ อุ่ย เอาจริงๆซิ ขากลับเราแยกกันเดินกลับคู่นั้นขอไปเดินริมหาดก่อน เรากับสามีเดินกลับโรงแรม สามีเตรียมจัดอาหารไว้บนโต้ะ โทรสั่งน้ำแข็งที่โรงแรมพร้อมขอยืมถ้วยชาม 4-5ใบ จัดเตรียมครบสามีเริ่มดื่มเบียร์ก่อนเลยดูวิวทะเลไปด้วยชิวๆอารมย์มากๆ เราขอตัวไปเปลี่ยนชุดเป็นชุกระโปรงยืดติดตัวสีชมพูชั้นใน..ไม่ใส่ค่ะ เพราะไม่สบายตัว ออกมานั่งดื่มด้วยกันกับสามีสามีบอกว่า เค้าบอกฝรั่งว่าเทอชอบฝรั่งนะ อุ้ยแบบนี้เลยเหรอ ฝรั่งชอบอะไรที่มันตรงๆ เลยชวนคู่ฝรั่งมาทานดื่มอะไรกันในห้องเรา พร้อมกับกระซิบบอกถ้าอยากมีอะไรกันก็ได้นะ ไม่ชอบก็ไม่ต้องก็ได้ดื่มเสร็จก็ไป ไม่นานเครกกับนิโคลก็มาเคาะประตูห้อง เครกใส่ชุดขาสั้นลำลองมา นิโคลก็ชุดเดียวกันสบายๆไม่ใส่ชั้นในเพราะเห็นหัวนมชัดเลย เราทักทายกันพร้อมมานั่งโต้ะกลางห้องที่มีโซฟาล้อมเรานั่งสับกันเรานั่งติดกับเครก เปิดทีวีฟังเสียงหนังไปด้วย หันหน้าออกทะเลชมวิวกลางคืนที่มีไฟจากเรือประมงไกลๆสีส้มๆเขียวๆ เราดื่มกันไปคุยกันไปรู้ว่าสองคนนี้จะมาเที่ยวภูเก็ตแต่มาหยุดจอดที่หัวหินก่อนคงจะลงไปต่อพรุ่งนี้หลังเช็คเอ้าท์ สามีคุยกับเครกแบบถูกคอ เราก็คุยกับนิโคลไปเรื่อยรู้มั่งไม่รู้มั่ง ดื่มกันเกือบ 4ทุ่มครึ่ง นิโคลขอตัวไปนอนที่ห้องก่อนเพราะเหนื่อยเจ็ทแล็ค ตอนนี้ก็เหลือแค่เรา3คน สามีเดินไปห้องน้ำเปิดทางเราล่ะ เป็นอันรู้กันเรานั่งติดกับเครกจึงไม่ยากที่จะอ่อย ชุดเสื้อชมพูเป็นกระโปรงยาวต้นขายืดง่ายที่ร่นขึ้นมาตอนนั่งอยู่แล้วเราขยับตัวเล็กๆก็ร่นมาเกือบถึงตูด เกือบเห็นหอยตัวน้อย เครกก็ถามเรา ชอบผมเหรอ ผมก็ชอบสาวไทยนะ ตัวเล็กๆน่ารักดี ตอนนี้คงกรึ่มๆแล้ว เมารึป่าวเครก You drunk..? No..No you beatiful girl อ่ะนะผู้ชายก็พูดแบบนี้แหละ จะเอาอ่ะนะ เครกเขยิบเข้ามาใกล้กลิ่นตัวฝรั่งไม่คุ้นจมูกเลยแต่เราก็มีแอลกอฮอล์ในตัวอ่ะนะ ความเงี่ยนจึงเกิดง่ายๆเครกก้มตัวลงมาจูบปากเรา อุ่ย มือดันตัวเครกออกเล็กๆ พอเป็นพิธี ทำอะไรคะ ไม่นะ ตาหันไปมองสามี สามีพยักหน้าให้เครก อ้าวเฉยเลย เครกคร่อมร่างเล็กๆของเราบนโซฟา พร้อมก้มลงมาจูบปากเราเราก็เลยตอบกลับลิ้นเครกกวาดเข้ามาแล้วโอ้วจูบแบบฝรั่งมันถึงใจจริงๆ เครกถกโปรงยืดเราร่นขึ้นกองที่ท้องน้อยไซ้ไล่ลงมาตามตัวมาที่เนินหีเรา โอ้วววลิ้นสากๆของฝรั่งลากขึ้นลงที่ร่องหีเรา เสียวจริงๆลิ้นใหญ่มาก หีเราเล็กไปเลย เครกเลียปลายแตดเรา ดูดจูบ โอมายก้อด เครกๆ ฮันนี่ๆ เยสๆ สามีเดินมาที่โซฟาพยักหน้าจับมือเครกแล้วเดินออกจากห้องไป อ้าวไปไหนเราถาม สามีบอกไปห้องข้างๆ อ้าวๆ แลกกันเหรอ ยังงี้นี่เอง เครกบอกOk แฟนเค้ารออยู่ในห้องเหมือนกัน สามีได้เย็ดฝรั่งเหมือนกันแต่ดุ้นสามีจะไหวเหรอ เครกตั้งหน้าตั้งตาเลียหีเราอย่างเมามันส์ เราได้แต่ร้องเสียว ภาษาไทยมั่ง อังกฤษมั่ง โอวมายกอด โอวๆ ครั้งแรกจะได้โดนฝรั่งเย็ดจริงๆแล้วนะเรา เครกถอดเสื้อผ้าออกนั่งบนโซฟา ดุ้นควยเครกมโหฬารมากๆโอ้วววว Big a dick oh my god ขนาดนั่งอยู่มันยังตั้งชี้หน้าเราเลย เราคงต้องดูกแล้วล่ะไม่ลองตอนนี้จะไปลองตอนไหนล่ะ เอาน่า ก้มนั่งดูดควยให้เครก ไฟในห้องเปิดสว่างไสว ข้างนอกถ้ามองเข้ามาก็เห็นชัดๆเลย แต่ก็มีทะเลไกลหน่อย คงต้องกล้องส่องเอา เราดูดควยเครกมันเต็มปากมากๆ แน่นหายใจไม่ออกเลย อมได้ครึ่งเดียวก็ถึงคอหอยแล้ว อ้อกๆๆ มือก็จับรูดควยไปด้วยเหมือนในคลิปฝรั่งที่เคยดูกับสามี ทำแบบเดียวกันเลย นึกถึงสามีตอนนี้จะสู้ควยเครกได้เหรอ แต่ควยฝรั่งมันไม่แข็งเท่าไร ควยเครกก็เหมือนกัน สามีเราก็ถือว่าใหญ่นะ แข็งเป้กถ้าผิดกลิ่น  ป่านนี้จะเป็นไงมั่งนะ เราดูดไปนึกไป เครกจับเราถอดชุดออกเหลือแต่ตัวเปลือยๆตัวเล็กกับฝรั่งตัวสูงๆเหมือนในหนังเอ็กเลย ไม่นึกว่าเราจะมาทำแบบนี้ได้เอง ขอบคุณสามีที่เข้าใจกันรู้ใจกันแบบนี้เราเลยได้มีความสุขแบบนี้บ่อยๆ ควยเครกตั้งเด่บนโซฟา เครกใส่ถุงยางรอแล้วนั่นแน่มีมาด้วย แสดงว่าคุยกับแฟนเรามาแล้ว เราคร่อมควยของเครกค่อยๆกดลงไป ไม่เข้า มันแน่นหีมาก เราเอื้อมไปหยิบ KY ที่เตรียมไว้ มาทาให้เครกแล้วกดลงไปใหม่ โอ้ววววสสสส เยส มันเข้าแล้วหีแทบฉีก น้ำตาไหลด้วยความเสียวหี โอยยยยย oh my god มันเข้าไปได้ไม่สุดควยเครกเพราะมันยาวกว่าของคนไทยแบบน้อยยังเข้าได้มิด เราค่อยๆโยกหีบดไปตามลำควยของเครก มันเสียวนะแต่ไม่สุด เพราะควยเครกมันใหญ่แต่มันไม่แข็งเท่าไร แต่ก็เสียวเพราะมันแน่นเต็มรูเราเลย เราโยกแอ่นหน้าหัวเราชนหน้าเครก เครกอ้อมมาจูบปากเรา อ้า เสียวขย่มควยไปด้วยจูบไปด้วย ตอนนี้ตัวเล็กตัวใหญ่ไม่เกี่ยวล่ะ หีควยชนกันได้จบเลย อ้าๆๆๆ เยสๆๆ โอวๆๆ ร้องได้ดังสมใจเลย โรงแรมไม่มีใครรู้จักเรา เราร้องเต็มที่ ความเงี่ยนกดไว้ไม่ได้แล้ว เครกจับเราอุ้มแตงตัวเล็กๆสบายมือเลยดันเราไปที่กระจกบานใหญ่ใสๆที่มองเห็นทะเล ชั่วโมงนี้ใครจะมองก็ไม่สนล่ะนะ เสียวหีมากๆ คล้ายตั้งใจจะโชว์คนข้างนอก เครกจับเรากระแทกเบาๆตั้บๆๆๆๆ เสียงดังสนั่นฟอร์ โอยหีฉีกหมดแล้วในใจนึก แต่ก็มันส์นะได้ลองเย็ดฝรั่ง ถือว่าประสบการณ์ในชีวิต เครกเปิดประตูกระจกบานใหญ่ออกลากเราออกมานอกระเบียงหันหลังใส่ด้านหลังพรวดดด แล้วใส่ไม่ยั้งเลย เราได้แต่ร้องเบาๆ นี่นอกห้อง โอยสะใจมากรอบนี้ สะใจที่สุดตั้งแต่เย็ดมาเลย เครกจับเรากลับเข้าห้องจับลงกับโซฟาหันหลังด๊อกกิ้ง ท่าหมานั่นแหละ เครกยัดดุ้นควยเข้ามาโอวววว แน่นหีทุกครั้งที่ยัดเข้ามา ตอนนี้ท่าไหนก็ได้เราพร้อมเครกกระแทกเราตั้บๆๆ พร้อมตีตูดเราสองข้าง แดงเลย แต่มันทำให้อารมย์เรากระเจิงได้เลยนะ เสียว เจ็บ มันส์ บอกไม่ถูก oh Creck you very good the best fucking me oh oh oh mygod เสียงไปกระตุ้นอารมย์เครกให้กระแทกหีเราหนักเข้าไปแน่นเลย หน้าชนหน้าบนโซฟา ควยเครกที่ใหญ่มากมันกำลังเข้า ออก ในหีเราเห็นชัดเลยมันชัดแบบในหนังเป้ะ กลีบซ้ายขวาเรายู่ตามแรงควยของเครกเลย มันเสียวดีจริงๆ เครกกระเด้าเราเบาๆแต่เน้นๆ ทุกเม็ด เราได้แต่ร้องเสียวๆ ไม่นานเครกซอยหีเราแรงขึ้นๆ โอยๆๆ สงสัยจะเสร็จแน่ๆ เราก็เริ่มจะเสร็จอีกแล้ว โอยๆไอ้เหี้ยเย็ดแรงๆซิวะ เย็ดหีกูแรงๆ เย็ดซิวะเย็ดกูให้ฉีก เราร้องแบบนี้จริงๆ กระตุ้นอารมย์เถื่อนๆของเราเอง มันอยากปลดปล่อยแบบนี้แหละ ไอ้เหี้ยเครกกุบอกให้กระแทกหีกูแรงๆ มานี่กูเย็ดเอง พูดพร้อมกระเด้าสวนควยไปเลย แต่ถ้าเวลาปกติไม่ได้เงี่ยนแบบนี้เราไม่เป็นนะ บางทีก็ว่ามันหยาบคายไป แต่ถ้าเงี่ยนขึ้นมาอยากระบายหยาบๆแบบนี้แหละ เครกฟังไม่เข้าใจก็ได้ร้องโอ้ว เบบี้ โอวเบบี้ เย็ดสิเราเห็นหน้าเครกเบี้ยวเหยเก เครกนั่งบนโซฟาเราก็ต้องตานั่งไปด้วยคร่อมอยู่บดควยเครกกึดๆ ปากจูบกับเครกไปด้วยเอานมยัดปากเครก2ข้าง เครกดูดนมอย่างเมามันส์ โอย หีก็บดควย นมก็ดูดเสียวมากๆๆๆ เราเร่งจนเครกบอกไม่ไหวแล้ว เราเร่งๆๆๆๆ จนเครกกระตุกน้ำแตกแตก เครกแตกในรูหีเรา แต่ใส่ถุงยางอยู่ เครกยังกระเด้าไปเรื่อยๆโอววๆๆๆ มันส์จริงๆเครกกดหน้ามาที่นมเราอ้าาาาา เบบี้ ๆๆ โอวววว เราก็เสร็จเหมือนกันโอยหีแหกหมดแล้วไอ้เหี้ยย ร้องดังๆแบบสะใจมากๆเครกไม่เข้าใจ What .? เราก็บอก No its very good oh my god darling one more..? เครกตอบ Ok ไม่ลังเล แต่รอบนี้ไปห้องเครกกันดีกว่า 2คู่ สวิงแลกฝรั่งๆเราเข้าไปในห้องเครกผัวเรากำลังโดนนิโคลดูดควยอย่างเมามันส์ โอ้วว เราบอกสามี มันส์เลยนะยังไม่เสร็จเหรอสามีตอบรอบ2 นิโคล say hi กับเรา ยิ้มๆ สามีจับนิโคลใส่ด้านหลัง เราเห็นชัดๆควยผัวเราแน่นใหญ่มากกำลังมุดรูหีฝรั่งคนนั้นโอ้ววว สามีใส่ถุงแบบมีปุ่ม นิโคลร้องครางๆเบบี้ๆ เครกไม่รอช้ารีบจันนอนลงใส่ถุงยางทา KY หน่อย แล้วยัดมันเข้ามาในหีเราอีกแล้ว โอยยย สามีมองเราโดนเย็ดแบบสะใจ เราร้องอย่างเดียวเลย เสียวหีๆ ทีนี้สองสาวได้แต่ร้องคนละภาษาในห้องลั่นฟอร์เลยใครผ่านไปมาก็รู้แน่นอนห้องนี้มีปาตี้สวิงกิ้ง เราสวิงกัน3รอบนอนห้องเดียวกันจนเช้า ตื่นขึ้นมา หีเราบวมแดงหมดเลย แต่เสียวดีจริงๆมันส์มากๆ เราปลุกสามีกลับห้องนอนตื่นมาอีกทีก็เนี่ยแหละบ่าย มาเขียนบล๊อคเล่าสู่กันฟัง เด่ว FC น้ำไม่แตกค่ะ น้องๆพี่สาวๆทั้งหลายถ้าเรารักผัวเราไม่จำเป็นต้องนอกใจแค่นอกกายก็พอค่ะ ถ้าเข้าใจกันเหมือนคู่เรารับรองสนุกมากๆ แต่อย่าไม่เลือกนะ เลือกๆหน่อยค่ะ ถ้าสามีไม่อนุญาตก็ไม่ต้องไปรั้นเท่านั้นเรื่องก็ไม่เกิดล่ะ เราโชคดีมีสามีที่เหมือนเพื่อน เหมือนพี่ ...เริ่มแลกคู่ที่ 2คือเครกกับนิโคล เพราะความอยากลอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น