วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ความลับไม่มีในโลก

 
 

ความลับไม่มีในโลกผมว่าน่าจะจริง ผมเป็นเด็กไร้พ่อแม่ตั้งแต่อายุ8ขวบเพราะพ่อแม่ผมเสียชีวิตพร้อมกันตอนนั้นพ่อแม่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ติดไฟแดงอยู่ก็ถูกรถ10ล้อผ่าไฟแดงเหยียบกลางไฟแดงเสียชีวิตคาที่ทั้ง2คน เจ้านายของพ่อแม่จึงรับผมมาเลี้ยงและส่งเสียผมเรียนจนจบมหาลัย ที่ผมบอกว่าความลับไม่มีในโลกก็คือความลับของคนในครอบครัวเจ้านายผมในปัจจุบันนี้เองครับ เจ้านายที่รับผมมาเลี้ยงแกชื่อเฮียพงษ์ เฮียพงษ์แกอายุแกกว่าผม22ปีแกถือว่าเป็นคนที่มีบุญคุณกับผมมากแต่ก็เป็นคนที่ผมรู้สึกเกลียดอยู่ในใจลึกๆเหมือนกันภายนอกเฮียแกเป็นคนใจบุญชอบช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากเพราะเฮียแกรวยมากเมียแกก็รวย ตอนแกรับผมมาเลี้ยงแกยังไม่มีลูกมีเมียแกจึงรักผมเหมือนลูก พอแกแต่งงานกับลูกสาวลานมันชื่อซ้ออิงซึ่งรวยพอๆกับแกแต่งได้ไม่นานแกก็มีลูกสาว1คนซึ่งลูกสาวของเฮียคนนี้คือตัวเอกของเรื่องเลยครับ เธอชื่อน้องหยก แต่เฮียก็ยังมีลูกชายติดๆกันมาอีก2คน ผมอายุแก่กว่าน้องหยก11ปีภายไม่กี่ปีเฮียแกมีลูก3คน หลังจากแกมีลูกแกก็ให้ความสำคัญผมน้อยลงแต่ก็ไม่ทิ้งผมนะแค่ทำเหมือนผมเป็นเด็กรับใช้เท่านั้นผมยิ่งโตเฮียก็ยิ่งใช้ผมมากขึ้น แต่ผมก็ต้องทำเพราะไม่รู้จะไปอาศัยใครได้ ทำงานหนักแต่ยังมีที่กินที่อยู่และได้เรียนหนังสือก็ถือว่าคุ้ม หลังผมเรียนจบเฮียพงษ์ก็ให้ผมมาทำงานกับแกและให้เงินเดือนผมสูงกว่าลูกน้องทุกคนของแกเลยเพราะผมเป็นงานทุกอย่างและเฮียแกไว้ใจผมและรู้ดีว่าผมรับผิดชอบงานดีและทำงานไม่ค่อยพลาด ผมทำงานกับแกตั้งแต่เรียนจบไม่เคยเปลี่ยนหรือย้ายไปไหนเลยอยู่กับแกตลอด ผมก็เคารพเฮียแกนะเพราะไม่เคยทิ้งผม ผมอยู่กับแกตั้งแต่8ขวบจนปัจจุบันผมอายุ39ปี เรียกว่าไม่เคยไปไหนเลยผมจึงรู้จักนิสัยทุกคนในครอบครัวนี้เป็นอย่างดี เฮียพงษ์แม้จะใจบุญช่วยเหลือคนลำบากและไม่คดโกงใครทำธุรกิจสุจริตไม่เอาเปรียบใครก็ตามแต่เฮียก็มีข้อเสียที่ผมเองก็ทึ่งมากเช่นกันนั้นคือเรื่องเซ็กส์ของเฮียแก แกมีความชอบที่แปลกๆ เฮียแกมีน้องสาวแท้ๆชื่อเจ๊วาสซึ่งเจ๊วาสคนนี้ผมเคยแอบหลงรักตั้งแต่เด็กๆแล้วเพราะเจ๊แกขาวสวยน่ารักมาก ตอนที่ผมเด็กๆมาอยู่กับเฮียพงษ์ผมเคยเห็นเฮียกับเจ๊วาสเย็ดกันในห้องอ่านหนังสือประจำครั้งแรกที่เห็นตอนนั้นมันดึกมากซึ่งผมตอนนั้นก็ยังไม่เข้าใจเรื่องเซ็กส์ด้วยเลยไม่ได้คิดอะไรกับเรื่องที่เห็น ช่วงที่เฮียแกยังไม่ได้แต่งงานกับซ้ออิงผมจะได้แอบดูเฮียกับเจ๊วาสเย็ดกันประจำจนผมชินตา ซึ่งเฮียก็มีพี่สาวคนหนึ่งด้วยนะแต่พี่สาวของเฮียอยู่เหนือไม่ค่อยลงมากรุงเทพเลยแต่เมื่อใดที่ลงมาผมก็จะเห็นเฮียกับพี่สาวชอบนั่งรถออกไปข้างนอกกัน2คนตลอดไม่รู้ออกไปทำอะไรกันแต่ผมไม่เคยเห็นเฮียเย็ดกับพี่สาวนะครับเห็นเย็ดแต่น้องสาวแต่คิดว่าความสนิทสนมกันที่ผมเห็นมันก็น่าจะมีอะไรมากกว่านั้นนะครับ หลังจากเฮียแต่งงานผมก็ไม่เคยเห็นเฮียเย็ดกับน้องสาวอีกเลยเพราะเจ๊วาสแกไปเรียนอยู่เมืองนอกและพอกลับมาก็แต่งงานและย้ายไปทำงานอยู่ที่อเมริกา ย้อนกลับมากันที่เรื่องในครอบครัวนี้ต่อ ในช่วงที่ผมไปทำงานให้เฮียที่ลพบุรีเดือนกว่าๆตอนนั้นลูกสาวของเฮียนั้นก็คือน้องหยกเธอเพิ่งเรียนจบนิเทศกำลังรับปริญญาเธอเรียกให้ผมมาถ่ายรูปกับเธอด้วยเพราะครอบครัวนี้มองผมเป็นคนในครอบครัวตลอดมาแต่ผมติดงานเลยไม่ได้ไป หลังจากน้องหยกเรียนจบก็มาทำงานที่บริษัทของพ่อเธอและพ่อเธอก็ให้ผมเป็นคนเทรนให้เธอ ผมยอมรับว่าผมแอบชอบน้องหยกมานานแต่ผมก็ต้องปิดบังทุกคนตลอดมาเธอสวยน่ารักเรียนเก่งเป็นผู้หญิงที่นิ่งสุขุมมีมาทนักธุรกิจแต่เธอมีแฟนแล้วหล่อและรวยตามสเต็ปเลยครับ เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ผมต้องเงียบแสดงออกให้เธอเห็นไม่ได้ว่าแอบชอบเธอ ผมต้องทำตัวเป็นพี่ชายผู้ซื่อสัตย์ตลอดมาหลังจากที่ผมเทรนงานให้น้องหยกจนน้องทำงานเป็นทุกอย่างผมก็กลายเป็นลูกน้องของเธอไปโดยปริยาย หลังผมเทรนงานน้องหยกแล้วเฮียก็ให้ผมเริ่มย้ายออกมาจากบ้านของเฮียเพื่อมาประจำอยู่ที่บริษัทซึ่งก่อนนั้นผมก็อยู่อาศัยในบ้านเฮียตลอดมา หลังจากผมออกมาผมก็ไม่รู้ความเป็นไปในครอบครัวนี้มากเช่นที่เคยรู้ หลังจากเทรนงานให้น้องหยกผมก็ทำงานร่วมกับน้องหยกมาเกือบ3ปี ผมก็ไม่เคยเห็นความผิดปกติของน้องหยกเลยแม้แต่นิดเดียวเพราะการพูดคุยสนทนากับน้องหยดและเฮียพงษ์ทุกๆวันน้องหยกกับเฮียทำได้เป็นปกติมากดูไม่ออกว่ามีอะไรเกิดขึ้นระหว่างน้องหยกกับพ่อของเธอ แต่ด้วยความบังเอิญหรือเพราะคำว่าความลับไม่มีในโลกหรืออย่างไรผมก็ไม่รู้จึงทำให้ผมได้เห็นเรื่องราวที่เป็นความลับนั้นโดยบังเอิญ(แต่ผมรู้สึกว่ามันมีพลังงานซ้อนเร้นท์บางอย่างดลใจให้ผมไปในทิศทางที่เรื่องเกิด) วันนั้นซ้ออิงเมียของเฮียให้ผมขับรถตู้ของบริษัทไปรับหลานชายของซ้อกลับบ้าน(ลูกของลูกชายซ้อ)จากที่โรงเรียนทีเพราะซ้ออิงแกกลับไปรับเองไม่ทันเมื่อผมไปรับหลานของซ้อผมก็พาไปส่งที่บ้านแต่หลานชายของซ้อหลับเมื่อถึงบ้านก็ยังไม่ตื่นและผมต้องจอดรถไว้ด้านนอกเพราะรถในบ้านเต็มหมดไม่มีที่จอด ผมจึงต้องอุ้มหลานชายตัวน้อยเข้าไปในบ้านเงียบๆในบ้านไม่มีผู้คนเลยเงียบมากแต่ผมเห็นรถของน้องหยกและรถของเฮียจอดอยู่ก็คิดว่าน่าจะอยู่ในห้องกันผมจึงอุ้มหลานชายไปนอนที่ห้องรับแขกแล้วผมก็นั่งเฝ้าหลานชายและนั่งอ่านหนังสือไปพรางๆเพราะไม่อยากให้เด็กตื่นมาแล้วไม่เห็นใคร แต่ผมนั่งได้เกือบ10กว่านาทีก็ไม่เห็นมีใครออกมาผมจึงคิดจะกลับที่พักของผมบ้างเพราะขี้เกียจรอจึงเดินไปปิดประตูด้านซ้ายและขวาเพื่อเปิดแอร์ให้หลานแต่แว๊บหนึ่งในใจก็มีอะไรบางอย่างมาสะกิดใจให้ผมรู้สึกว่าห้องครัวหลังประตูด้านขวามีคนอยู่ข้างใน ผมจะเดินไปใจหนึ่งก็ขี้เกียจแต่อีกใจหนึ่งก็อยากเจอคนจะได้บอกให้รู้ว่าหลานหลับอยู่จะได้มาดูแทนผมไม่อยากทิ้งหลานไว้คนเดียว ผมจึงตัดสินใจละความขี้เกียจเดินไปที่ห้องครัวที่ห่างออกไปประมาณ30กว่าเมตรเพราะบ้านหลังมันใหญ่ เมื่อผมเดินไปถึงก็เห็นฉากเด็ดเบื้องหน้าที่ทำผมตาสว่างสดใสขึ้นมาทันทีซึ่งก่อนนี้ยังขี้เกียจเบื่อๆอยู่ก็กลับมาตื่นตัวตาเบิกกว้าง ฉากติดตาติดใจผมเวลานั้นคือน้องหยกในร่างเปลือยไม่มีผ้าสักชิ้นนั่งค้อมเฮียพงษ์ซอยเอวใส่เฮียพงษ์อย่างเมามันส์ส่วนเฮียพงษ์ก็จ้องมองหน้าลูกสาวตาไม่กระพริบมือก็ขย้ำนมลูกสาวทั้งสองข้าง ผมรีบเบี่ยงตัวชิดฝาผนังแนบหน้ากับเสาบ้านแอบดูทันที ได้เห็น2คนพ่อลูกบรรเลงความเงี่ยนใส่กันจนสุดขีดไม่นานก็ปล่อยน้ำใส่กันและหมดแรงกอดกันกลม ผมรีบกลับมาอุ้มหลานชายออกจากบ้านไปที่รถตู้แล้วทำทีบีบแตรให้2คนพ่อลูกรู้ว่าผมเพิ่งมาถึง ผมต้องบอกว่าแม้เรื่องที่เฮียทำมันจะผิดจารีตประเพณีแต่ผมโคตรอิจฉาเฮียแกเลย หลังจากที่ผมเห็นความลับของเฮียผมก็ตามสืบต่อและรู้ว่า2คนแอบทำกันอยู่ตลอดแม้ผมไม่ได้เห็นกับตาอีกแต่จากการคาดเดาที่เห็น2คนกลับบ้านก่อนเวลาและอยู่บ้านกันตามลำพังประจำก็พอเดาได้ว่า2คนต้องทำอะไรกันแน่ๆ หลังจากวันที่ผมเห็นเหตุการณ์นั้นจนผ่านไป2ปีกว่าน้องหยกก็แต่งงานกับแฟนของเธอเพราะแฟนเธอขอแต่งมาหลายครั้งแต่น้องหยกไม่ยอมแต่งแต่สุดท้ายทนแฟนขอไม่ไหวจึงแต่งในที่สุด แต่ผมก็ยังเห็นเฮียพาน้องหยกเข้าโรงแรมม่านรูดก่อนกลับบ้านหลายครั้งเพราะแฟนน้องหยกทำงานอยู่ที่บริษัทของพ่อเขาจะแวะมารับเองบ้างถ้าวันไหนมารับไม่ได้เฮียก็จะเป็นคนไปส่งแทนแต่ระหว่างทางผมคิดว่าเฮียแกแวะโรงแรมก่อนทุกครั้งแน่ๆ แต่ผมก็ยอมรับในการแสดงของ2คนพ่อลูกมากๆที่ไม่มีพิรุจให้ซ้ออิงจับได้เลย สงสารก็แต่ซ้ออิงที่แลดูแกจะภูมิใจผัวของแกว่าเป็นคนดีไม่เจ้าชู้รักครอบครัวและภูมิใจลูกสาวที่เรียนจบทำงานเก่งเป็นผู้หญิงเรียบร้อยได้แต่งงานมีหน้ามีตาแฟนก็หล่อนิสัยดี แต่ซ้ออิงกลับไม่รู้เรื่องความลับนี้เลย และสงสารน้องเชษฐ์แฟนน้องหยกที่ไม่รู้เรื่องเลยน้องเชษฐ์นิสัยโคตรดีผมยังนับถือน้องเขาเลยทุกวันนี้ผมเห็น2คนนี้รู้สึกสงสารที่ไม่รู้อะไรเลย จริงๆน้องหยกเป็นผู้หญิงที่มีความรู้ดีมากและสุภาพเรียบร้อยผมก็ไม่คิดว่าน้องหยกจะมีความชอบแปลกๆแบบนี้ได้หรือมันเป็นความจริงที่เขาว่าผู้หญิงเวลาเงี่ยนขึ้นมาเย็ดกับใครก็ได้จริงๆเหรอ? คือจะเป็นหมาหรือพ่อตัวเองพี่ตัวเองหรือใครก็ได้ยอมให้เย็ดหมดหรืออย่างไงกันนะ? ผมเคยมีเมียตอนเรียนมหาลัยเลิกกันไปแล้วผมยังแอบคิดอยู่ว่าเมียผมมันเคยเย็ดกับพ่อมันเปล่าหวะ? เพราะตอนผมได้มันๆก็ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ก็น่าคิดเนอะยุคนี้ พ่อเล่นลูกสาวตั้งแต่ตอนไหนใครจะไปรู้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น