วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ให้เมียเล่นเสียวกับผัวเก่า


 
 
ผัวเก่าของผัวเก่าคนนี้ เขาเคยเอากันกับเมียผมมาหลายแล้วนะคับ เขายังเคยพาเมียผมไปให้เพื่อนเขาลงแขกมาแล้วครั้งหนึ่ง ผมกับเมียกลับมาบ้านทีไร ผมจะให้เมียไปชวนผัวเก่ามาเอากันที่บ้านทุกครั้งเลยคับ ส่วนแอบดูอยู่นอกบ้าน ปล่อยให้เมียเอากันกับผัวเก่าจนหนำใจก่อน พอเขากลับไปผมก็เข้ามาเอาซ้ำทันทีเลยคับ เมียผมชอบแบบนี้มากคับตอนนั้นผมกับเมียได้กลับมาที่บ้านที่ต่างจังหวัด เพราะญาติของเมียผมคนหนึ่งเขาจัดงานบวชให้ลูกชาย ผมกับเมียจึงเดินทางจากกรุงเทพฯเพื่อพามาช่วยงาน บ้านเมียผมกับบ้านญาติที่จัดงานอยู่ห่างกันประมาน2ร้อยเมตร ตอนเย็นวันฉลองนาคผมกับเมียได้เดินมาผมได้ไปช่วยงาน เมียผมไปช่วยยกอาหารเสริฟตามโต๊ะของแขกที่มางานคืนนั้น ส่วนผมก็ขับรถช่วยออกไปซื้อนั่นซื้อให้บ้านงานเพราะบางอย่างมีไม่พอ บางครั้งก็ขับรถไปส่งคนเฒ่าคนแก่ที่มางานเพื่อกลับบ้าน หลังจากกินแขกกินอาหารหมดแล้ว กลุ่มแม่บ้านและคนที่มาช่วยงานก็มีการร้องทำเพลงกันอย่างสนุกสนาน ส่วนคนที่แวะมาเที่ยวก็ตั้งวงเล่นไพ่เล่นไฮโลกัน ตอนเมียผมยกอาหารไปเสริฟตามโต๊ะ เมียผมกินเหล้าเบียร์จากแขกที่มางานไปหลายแก้วจนหน้าแดงกล่ำ วันนั้นผมเห็นผัวเก่าของเมียมาเป็นแขกในงานด้วย เขาก็คงรู้ว่าผมมางานนี้ด้วยแน่นอน แต่เขาไม่เห็นผม เพราะผมขับรถเข้าๆออกบ้านงานเวลา หลังจากแขกกินอาหารเสร็จแล้ว ผู้คนก็ทยอยกลับบ้านไปเรื่อยๆ กลุ่มแม่บ้านและคนมาช่วยงานที่ยังเหลืออยู่ก็มีการร้องเพลงและเต้นรำวงกัน ส่วนหลังจากขับรถออกไปส่งคนแก่คนเฒ่ากลับบ้านแล้ว ผมก็มานั่งกินข้าวและขนมที่ใต้ถุนบ้านงาน ตอนนั้นเมียผมออกไปเต้นรำวงกับกลุ่มด้วย ผมเห็นหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ดึงแขนเมียผมออกไปเต้นรำวงด้วยกันอยู่หลายรอบ ตอนนั้นผัวเก่าเมียผมก็เต้นรำวงกับกลุ่มแม่บ้านด้วย เขาหันมาพูดคุยกับเมียผมเป็นระยะๆ ผมรู้ว่าคืนนี้เมียกับผัวเก่าคงได้เอากันแน่ๆ หลังจากเมียผมเต้นรำวงไปได้5-6รอบ เมียผมก็เดินหลบมาหาผม แล้วพูดแอนว่าจะกลับไปเข้าห้องน้ำที่บ้านสักครู่นะ ผมถามเมียว่าไปคนเดียวได้มั้ย เมียผมบอกว่าได้ พี่รอแอนอยู่ที่นี่แหละ พูดจบเมียผมก็เดินออกไปจากบ้านงาน มีคนถามเมียผมว่า กลับแล้วเหรอแอน เมียผมบอกเขาว่า กลับไปเข้าห้องน้ำ เดี๋ยวกลับมา ได้ยินเสียงผู้ชายพูดขึ้นว่า ให้ไปส่งมั้ย เสียงเมียผมพูดว่า ก็ตามมาซี่. พอผมหันไปมองก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งเดินตามหลังเมียผมไปทันที ผมเริ่มมีอารมณ์งุ่นง่านขึ้นมาทันทีทันใดเลยคับ เพราะคนที่เดินตามหลังเมียผมไปนั้นเขาคือผัวเก่าเมียผมนั่นเอง ตอนนั้นมีคนเดินไปเดินมาที่ถนนบ้านงานตลอดเวลา ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ผมรีบเดินตามหลังเมียไปห่างกับกลุ่มคนที่เดินไปจากบ้านงาน ผมเห็นเขาเดินกอดเอวและลูบสะโพกเมียผมไปด้วย เมียผมทำท่าอายๆหันมามองข้างหลังแล้วเอามือตีแขนเขาเบาๆแบบดัดจริต พูดเบาๆว่า อายคนอื่นเขาบ้างซี่ พอเมียเดินไปถึงหน้าบ้านก็เปิดประตูรั้วเข้าไปข้างใน ผัวเก่าของเมียผมก็เดินตามเข้าไปด้วย ผมเดินเลยบ้านไปหน่อยหนึ่ง ก็เดินย้อนกลับมายืนแอบดูที่หน้าบ้าน เสียงเมียผมพูดกับผัวเก่าว่า เข้ามาข้างในซี่.!เดี๋ยวคนอื่นก็ผ่านมาเห็นหรอก ผัวเก่าเมียผมหันซ้ายหันขวามองมาทางประตูรั้วแล้วเดินเข้าไปในบ้านทันที แล้วเมียผมก็ปิดประตูบ้าน ผมก็ค่อยๆเปิดประตูรั้วเข้าในบริเวนบ้านทันที เสียงเมียผมพูดกับผัวเก่าเบาๆว่า เดี๋ยวขอแอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงเมียผมอาบน้ำซู่ๆอยู่พักหนึ่ง แสงไฟนีออนกลางบ้านก็ดับวูบลง เหลือแต่เสียงไฟดวงเล็กๆจากห้องน้ำที่ส่องแสงอยู่ข้างใน เสียงเมียผมพูดเบาๆว่ารอนานมั้ย.เสียงผัวเก่าของเมียผมพูดว่า นานซี่ พี่อยากเอากับแอนตั้งแต่มาถึงบ้านแล้ว คำพูดนี้ทำให้หัวใจของผมสั่นระทึกเลยคับ ท่อนเอ็นของผมแข็งปั๋งจนแทบระเบิดเป้ากางเกงออกมา ผมค่อยๆเดินไปที่หลังบ้านตรงห้องนอน เพราะผมเปิดหน้าต่างไว้เพื่อให้อากาศในบ้านถ่ายเทจะได้ไม่อึดอัดเวลานอน พอผมโผล่ขึ้นดูที่ริมหน้าต่างหน้า ก็เห็นผัวเก่าเมียผมนอนทาบทับบนร่างกายเมียผมอยู่ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า เขากำลังก้มลงดูดเลียที่เต้านมทั้ง2ข้างอย่างเมามัน มือของเขาก็ลูบคลึงอยู่ที่เนินหว่างขาไปมา ทำให้เมียผมครางอูยๆและกระเด้าเอวไปมาด้วยอารมณ์กำหนัด ตอนนั้นเนื้อตัวเมียผมเหลือกางเกงในตัวน้อยๆสีดำเพียงตัวเดียวที่ปิดกั้นเนินนูนหว่างขาไว้ เมียผมแอ่นเต้านมให้ผัวเก่าดูดเลียจนหนำใจ แล้วยังอ้าขาออกให้ผัวเก่าเอานิ้วมือชักเข้าชักออกในรูเสียวไปด้วยจนเมียผมครางอูยๆกระเด้าเอวไหวตามนิ้วมือผัวเก่า จากนั้นเขาก็ค่อยๆดึงกางเกงในตัวน้อยที่เมียผมใส่อยู่ลงไปที่ปลายขาอย่างช้าๆ จนเผยให้เห็นเนินนูนที่อวบอูมเต็มหว่างขาอย่างชัดเจน เขาก้มลงดมดอมเนินหว่างขาไปมาจนทั่ว แล้วดูดเลียลิ้นไปตามรอยแยกที่อ้าเยิ้มอย่างชำนาญ ทำให้อารมณ์ความกำหนัดของเมียผมพลุกพล่านมากขึ้น หลังจากเขาเลียเนินหว่างขาของเมียผมจนหนำใจแล้ว เขาก็ขยับตัวขึ้นที่ใบหน้าเมียผม แล้วจับหัวบานแดงจ่อใส่ที่ปาก เมียผมก็อ้าปากงับตรงหัวบานแดงแล้วผงกหัวอมดูดเลียไปมาวนๆตามรอยหยักแล้วเลียลงไปที่ไข่2ใบของผัวเก่าด้วย เมียผมลากลิ้นขึ้นๆลงไปตามท่อนเอ็นหลายรอบ สลับกับอมดูดหัวบานแดงลงไปจนสุดคอหอยสุดโคนเลยคับ ผัวเก่าของเมียตัวงอเกร็งส่งเสียงครางซี๊ดๆกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในปากเมียผมไปด้วย หลังจากนั้นเขาก็เลื่อนตัวลงมาค่อมทับที่เนินหว่างขา จับหัวบานแดงจ่อตรงปากรู แล้วดันยุบๆเบา4-5ครั้งท่อนเอ็นของผัวเก่าเมียผมก็แหวกปากรูมูดผลุบเข้าข้างในรูเสียวทันที เขาดันท่อนเอ็นลงใส่ในร่องรูจนสุดกลั่น แล้วบดสะโพกส่ายไปมาขยี้เนินเสียวเมียผมอย่างมีอารมณ์มาก จากนั้นเขาก็รัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่กับรูเสียวของเมียผมทันที เสียงเมียผมส่งเสียงครางซี๊ดๆ เสียงเขาถามเมียผมเบาๆว่า พี่มาเอากับแอนที่ห้องแบบนี้ แอนไม่กลัวผัวมาเห็นเหรอ เมียผมพูดเสียงสั่นๆว่า ผัวของแอนเขาไม่ว่าอะไร เขาชอบให้แอนเอากับคนอื่น ตอนเขาเอากันกับแอน เขายังถามแอนว่า ผัวเก่าของแอนควยใหญ่ เขากระเด้าควยใส่รูหีแรงถึงใจมั้ย น้ำควยผัวเก่าของแอนพุ่งแรกตอนเขาหลั่งน้ำควยใส่ในรูหีของแอน เขาถามเมียผมว่า แล้วแอนตอบผัวว่ายังไง เมียผมพูดว่า ถึงใจซี่ น้ำควยเขาพุ่งแรงมากจนล้นรูหีของแอนออกมาเลย ผัวของแอนมีอารมณ์เงี่ยนจัดมากที่แอนเล่าถึงตอนเอากับผัวเก่าให้เขาฟัง จากนั้นผัวเก่าเมียผมก็รัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่รูเสียวเมียผมอย่างหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆ เมียผมนอนหงายอ้าขา ปลายขางอพับเล็กน้อย เอามือลูบไล้ที่สะโพกผัวเก่าไปมาอย่างมีอารมณ์ ตอนนั้นผมรูดชักท่อนเอ็นไปด้วยอย่างตื่นเต้นจิงๆคับ ที่ได้เห็นผัวเก่าเอากันกับเมียผมที่บ้านแบบนี้ ผัวเก่าเมียผมโน้มตัวลงจนติดร่างกายเมียกับผม แล้วเอาใบหน้าซบที่ซอกคอ เมียผมด้วยเพ่งสายตามองมาที่หน้าต่าง ก็เห็นผมยืนแอบดูอยู่เงียบๆ เมียผมเผยอปากส่งเสียงส่งสายหยาดเยิ้มมองมาที่ผม พร้อมกับกระเอวขึ้นรับท่อนเอ็นของเก่าไม่หยุดหย่อน สายตาก็จ้องมองผมรูดชักท่อนเอ็นไปด้วยอย่างมีอารมณ์  เธอชอบให้ผมแอบดูเวลาที่เธอเอากันกับคนอื่นแบบนี้ เธอบอกผมว่ามันกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของเธอมากๆ จิงๆที่เอากับคนอื่นให้ผัวแอบดูแบบนี้ ผัวเก่าเมียผมรัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่รูเสียวของเมียผมอย่างหนักไม่หยุดย่อน พักเดียวก็ได้ยินเสียงเมียผมพูดเสียงสั่นๆว่า แอนไม่ไหวแล้วพี่ น้ำแอนออกแล้ว แอนถึงแล้วอูยๆ กระเด้าแรงๆ แอนถึงแล้วๆ ร่างกายแขนขาเมียผมเกร็งกระตุกถี่ขึ้นหลายครั้ง พร้อมกับเนินนูนหว่างขาใส่กับท่อนเอ็นของผัวเก่าเป็นระยะๆ ผัวของเมียผมก็บอกเมียผมเสียงสั่นๆว่า แอนรอผัวด้วย แอนรอผัวด้วย น้ำผัวออกแล้วๆ โอ๊วซี๊ดๆๆพูดจบเขาก็ดันท่อนเอ็นเข้าแนบแน่นกับเนินหว่างขาเมียผมทันที ส่งเสียงครางอู้วๆหลั่งน้ำเสียวฉีดพ่นเข้าใส่มดลูกเมียผมทันที ผมมองเห็นพวงไข่ของเขาหดตัวบีบขึ้นถี่หลายครั้ง ผมก็รู้ว่าเขาหลั่งน้ำเสียวเข้าไปในมดลูกเมียผมแน่นแล้ว เมียผมเผยอปากส่งเสียงครางซี๊ดๆส่งสายตาหยาดเยิ้มตามาที่ผมด้วยอารมณ์เสียวซ่านอย่างที่สุด เสียงเมียผมพูดกับผัวเก่า น้ำพี่พุ่งแรกดีจัง ไม่ได้เอากับเมียมาหลายวันแล้วซี่แบบนี้ เขาพูดกับเมียผมเบาๆว่า พี่เก็บน้ำไว้ใส่ในรูเสียวของแอนไงล่ะ เขานอนทับหว่างขาอยู่ครู่หนึ่งก็ค่อยๆชักท่อนเอ็นออกไป แล้วลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมนอนหงายหนีบปลายขาไว้จนแน่น จากนั้นผัวเก่าเมียผมก็หยิบเสื้อผ้ามาใส่ เขาถามเมียผมว่า จะกลับไปบ้านงานพร้อมกันมั้ย เมียผมพูดว่า พี่กลับไปก่อนเถอะ เดี๋ยวแอนจะตามไป ถ้ากลับไปพร้อมกันคนอื่นเข้าเขาจะมองเราไม่ดี จากนั้นผัวเก่าเมียผมก็เปิดประตูบ้านออกไป พอได้ยินเขาเปิดประรั้วบ้านออกไป ผมก็เดินกลับมาที่หน้า แล้วเข้าในบ้าน รีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เข้าไปดูผลงานของผัวเก่าเมียผมที่ฝากเอาไว้ในรูเสียว พอเมียผมอ้าขาออกจากกันก็เห็นน้ำเงี่ยนขาวข้นเอ่อล้นเต็มปากรูเสียวเลยคับ บางส่วนก็ไหลออกมาจนเลอะเทอะเต็มหว่างขาเมียผมด้วย ผมเข้าทับหว่างขาของเมียแล้วเอาหัวบานแดงเกลือกกลิ้งกับน้ำเงี่ยนของผัวเก่าเมียผมไปมาหลายครั้ง แล้วดันท่อนเอ็นพุ่งพรวดเข้าใส่ในร่องรูจนสุดกลั่นทันที ผมพูดกับเมียว่า พี่ชอบร่องรูที่ลื่นหลวมๆไปด้วยน้ำควยคนอื่นแบบนี้จิงๆ คืนนี้เขาน่าจะพาแอนไปให้เพื่อนเขาลงแขกแอนเหมือนครั้งก่อนโน้นนะ เมียผมพูดว่า พี่นี่อะไรก็ไม่รู้นะ แอนพาผัวเก่ามาเอากันให้แอบดูแล้ว ยังให้เขาพาไปให้คนอื่นเอากับแอนอีก จากนั้นผมก็รัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่กับรูเสียวของเมียอย่างรุนแรงและหนักหน่วง จนน้ำเสียวของผมแตกทะลักพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆออกมาอย่างมากมายเลยคับมากเลยคับ เมียผมครางอูยๆกระเด้าไปมาอย่างเสียวซ่านมากเลยคับ พอผมชักท่อนเอ็นออกมา น้ำเสียวขาวข้นของผมกับของผัวเก่าเมียผมที่รวมกันอยู่ในรูเสียว ก็ไหลย้อยมออกมาจากรูเสียวของเมียผมทันที แยกไม่ออกเลยคับว่าเป็นน้ำเสียวของใคร หลังจากผมกับเมียทำความสะอาดร่างกายเสร็จแล้ว ผมกับเมียก็เดินกลับไปที่บ้านอีกครั้งหนึ่ง พอผมกับเมียเดินไปใกล้ๆหน้าบ้านงาน ผมก็บอกให้เมียเดินเข้าไปก่อน พอเมียผมเดินที่กลุ่มแม่บ้านที่เต้นรำวงกันอยู่อย่างสนุกสนาน จากนั้น ก็มีผู้หญิงที่รู้จักกันกับเมียผมคนหนึ่งดึงแขนเมียผมออกไปเต้นรำวงด้วยกัน  ผัวเก่าเมียของเมียผมที่เต้นรำวงอยู่ก่อนแล้ว ก็หันมาเห็นเมียผมพอดีเขาหันไปยิ้มให้เมียผม แล้วก้มไปพูดที่ข้างหูเมียด้วย เมียผมทำท่าอายๆเอามือหยิกแก้เขินแขนของเขาหลายที หลังจากนั้นพักใหญ่รำวงงานบวชนาคก็หยุดลง ผู้คนก็หยุดพักกินน้ำกินอาหารและเหล้ายากันอีกเล็กน้อย ก็ค่อยทะยอยกลับบ้าน คนที่ยังอยู่ก็นั่งพูดคุยกันเป็นกลุ่มๆ ตอนนั้นผมหมดแรงจิงๆที่ได้หลั่งน้ำเสียวเข้าไปผสมกับน้ำเสียวผัวเก่าเมียผมที่บ้านเมื่อ2ชั่วโมงก่อนนี้ ผมนั่งหลังพิงต้นเสาบ้านงานดูอยู่ห่างๆ ครู่หนึ่งก็เมียผมก็เดินมาหา ตอนแรกผมคิดว่าเมียจะชวนผมกลับบ้านนอนซะอีก แต่เมียผมพูดว่า แอนจะออกไปเล่นที่อ่างเก็บน้ำกับพี่เขานะ ผมพูดกับเมียว่า แอนก็ไป เดี๋ยวพี่จะตามไป พอผมพูดจบเมียผมก็เดินออกหลบออกไปทางข้างบ้านงาน แล้วเดินไปที่ถนน มองเห็นรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งจอดรอเมียผมอยู่ พอเมียผมขึ้นนั่งค่อมซ้อนท้ายรถ เขาก็ขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปทันที หลังจากนั้นผมก็มีรถมอเตอร์ไซค์ขับตามหลังออกไปอีก3คัน มีคนนั่งซ้อนท้ายด้วย ผมรู้ว่าผัวเก่าเมียผมพาเมียออกไปให้เพื่อนเขาลงแขกที่อ่างเก็บน้ำแน่ๆ ผมเดินออกไปที่ถนนหน้าบ้านงานยืนหันรีหันขวางที่ถนนหน้าบ้านงาน ตอนแรกกะว่าจะเดินกลับไปเอารถมอเตอร์ไซค์ที่บ้าน พอดีมีผู้ชายคนหนึ่งขับรถมอเตอร์ไซค์เข้ามาถามผมว่า เห็นรถมอเตอ์ไซค์2-3ที่ขับออกไปเมื่อครู่นี้ เขาจะพากันไปไหนรู้มั้ย ผมเขาว่า เห็นเขาพูดกันว่า จะไปที่อ่างเก็บน้ำ เขาถามผมว่า ไปด้วยกันมั้ยล่ะ พอดีเขาไม่รู้จักเส้นทางไปอ่างเก็บน้ำเพราะมีหลายแยก ผมบอกเขาว่า กำลังจะไปอยู่เหมือนกัน จากนั้นผมก็ขึ้นซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ เขาก็ขับออกไปผมเป็นคนบอกทาง จนเขาขับรถพาผมมาถึงทางขึ้นอ่างเก็บน้ำ ก็เห็นรอมอเตอร์ไซค์จอดอยู่หลบที่ริมทางอยู่4คัน พอจอดรถเสร็จ ผมกับผู้ชายคนนั้นก็เดินขึ้นไปที่อ่างเก็บน้ำของหมู่บ้าน พอเดินเข้าไปใกล้ๆกระท่อมเพิงพักบนอ่างเก็บน้ำ ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงส่งเสียงครางอูยๆและมีเสียงหน้าท้องกระทบกันเสียงดังผับๆอยู่ตลอดเวลา ผมก็รู้เมียผมกำลังถูกผัวเก่าเอาอยู่แน่ๆ  พอเผมเดินเข้าไปในเพิงพัก ก็มองเห็นเงาดำตะคุ่มๆของผู้ชาย-3-4คนยืนรูดท่อนเอ็นก้มๆเงยๆดูอยู่ใกล้ๆและมีผู้ชายอีก3คนกำลังช่วยกันดูดเต้านมและลูบไล้ร่างกายเมียผม ผมแทรกตัวเข้าไปก้มดูใกล้ๆ แล้วล้วงท่อนเอ็นออกมารูดชักตามไปด้วย ผมรู้ว่าคนที่เอากับเมียผมอยู่นั้นเป็นผัวเก่าของเมียผมแน่ๆ ผู้ชายคนหนึ่งส่องไฟฉายขนดเล็กไปที่เนินหว่างขา ก็ท่อนเอ็นของผัวเก่าเมียผมกำลังกระเด้าใส่รูเสียวอยู่ผับๆครู่หนึ่งผัวเก่าเมียผมก็ครางซี๊ดดันท่อนเอ็นลงจมแน่นกับรูหว่างขา ผมรู้ว่าเขาได้หลั่งน้ำเข้าใส่รูเสียวเมียผมแล้ว ครูหนึ่งเขาก็ชักท่อนเอ็นออกไปคนที่ดูดเลียเต้านมเมียผมก็เข้าทับหว่างแทนที่ผัวเก่าเมียผมทันที จากนั้นเขาก็รัวท่อนเอ็นใส่รูเสียวเมียผมอย่างหนักหน่วงและรุนแรง จนเขาร้องอู้วๆหลั่งน้ำเข้าในมดลูกเมียผมเป็นคนที่2 พอเขาชักท่อนเอ็นออกไป คนที่ดูเลียนมเมียผมอยู่อีกข้างหนึ่งก็เข้าทับหว่างขาต่อจากเพื่อนเขาทันที ผมดูผู้ชาย6-7คนผลัดกันเอาท่อนเอ็นทิ่มตำรูเสียวเมียผมอย่างต่อเนื่อง ตอนนั้นผมแอ่นท่อนเอ็นให้เมียผมรูดชักให้ ตอนนั้นเมียผมคงยังไม่รู้หรอกว่าเป็นคนใคร เพราะค่อนข้างมืด บางครั้งผมก็ก้มลงเอามืออ้าแยกแคมทั้ง2ข้างออกจากกัน ตอนที่คนอื่นกำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวอยู่ ผมเอามือบี้คลึงเม็ดเสียวเมียผมไปด้วย คนอื่นที่รอคิวซ้ำต่อก็เอาท่อนเอ็นกระเด้าใส่ในปากเมียผมไปด้วย ผมมองดูผู้ชายผลัดกันมุนเวียนเข้ามาเอาท่อนเอ็นทิ่มตำรูเสียวเมียผมครั้งแล้วครั้งเล่า พอคนเอาคนนี้ร้องอู้วหลั่งน้ำเสียวออกใส่รู ยังไม่ทันหายเสียวดี คนที่รอคิวอยู่ก็กระซิบบอกชักท่อนเอ็นออกไป เพราะมีคนรอคิวซ้ำอยู่ พอคนนี้เอาเสร็จแล้วก็ชักท่อนเอ็นออกไป คนใหม่ก็เข้าทับหว่างขาดันท่อนเอ็นเข้าไปแทนที่ทันที คืนนั้นผมคิดว่าผู้ชายทั้งหมดเอากันกับเมียผมไม่ต่ำกว่าคนละ2-3ครั้งเป็นแน่ คนที่มาผมนั่งรถมาด้วยเขาพูดกับผมว่า เอาน้ำออกใส่รูหีผู้หญิงคนนี้ไป2ทีแล้วว่ะ เย็ดมันควยจิงๆผู้หญิงคนนี้ หีสู้ควยดีจิงๆ พอคนที่กระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวเมียร้องอู้วหลั่งน้ำเสียวออกมา เขาก็กระซิบบอกผมว่า เข้าไปเอาซิ่ เดี๋ยวเขาจะพาผู้หญิงกลับแล้ว ผมก็เข้าทับหว่างขาของเมียแล้วดันท่อนเอ็นพุ่งพรวดเข้าไปจนสุดกลั่นทันที เมียครางอูยๆพูดเสียงสั่นๆอย่างหมดแรงว่า ยังไม่พออีกหรือ แอนเจ็บตรงนั้นไปหมดแล้ว จากนั้นผมก็รัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่ร่องรูที่ลื่นหลวมๆของเมียอย่างบ้าคั่งจนน้ำเสียวของผมพุ่งกระฉูดเข้าไปผสมน้ำควยของคนอื่นที่อยู่ในรูเสียวของเมียผมอย่างมากมาย จนเมียผมครางอูยๆกระเอวขึ้นใส่อย่างเสียวซ่าน พอกลับถึงบ้าน ผมก้มดูรูเสียวของเมียปรากฏว่า ที่ปากรูอ้าบาน แคมทั้ง2ข้างบวมเปล่งแดงกล่ำมากเลยคับ ในรูเสียวเอ่อล้นเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนจากควยของผู้ชายที่พากันไปลงแขกเมียผมคนนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น