วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

อดีตเมีย แม่ของลูก

 

 

ผมกับเมียเป็นคนชอบการเย็ดมากๆ เมียผมไม่เคยปฏิเสธเลยแม้ที่เราไปเย็ดกันจะแปลกๆ เช่นในป่า บนถนนเวลาไม่มีรถแล่น เรารักกันจนมีลูกด้วยกันสองคน ยิ่งนานวันเรายิ่งมากความต้องการ หลังจากคลอดลูกชายคนเล็ก ผมขอให้เมียเย็ดกับหมา เมียผมไม่เกี่ยงเพราะเรามักมากในกาม กว่าจะสอนและหัดหมาให้เย็ดเป็นไม่ง่าย แต่ในความชอบของเราก็มีคนไม่ชอบเช่นกัน เวลาที่ผมไปทำงานเมียผมที่เลี้ยงลูกอ่อนอยุ่บ้าน เวลาลูกหลับเมียผมมักจะเย็ดกับหมาวันละครั้งสองครั้ง จนในที่สุดชีวิตคุ่ของเราก็ต้องขาดสะบั้น เพราะเมียผมโดนจับได้ หลังจากลูกหลับบนเปล เมียผมก็เย็ดกับหมาเหมือนเดิม แต่ยายของผมเข้ามาในบ้านเพราะลูกตื่น ช่วงเวลานั้นเมียผมมาดูลูกไม่ได้เพราะติดเป้งอยุ่ ยายเดินหาเมียผมจนเจอในสภาพที่น่าอับอายจากความชอบของเรา ยายด่าแถมเรียกพ่อกับแม่ผมมาดู จนโดนสาดเสียเทเสีย จนเราต้องเลิกกันทั้งที่ลูกชายวัยแค่สามเดือน จนเวลานี้ลูกชายอายุสิบเก้าแล้ว เมียผมก็ไม่เคยเจอลูกอีก ผมกับเมียเราพึ่งมาคุยกันประมานสองปี เมียผมเปลี่ยนไปมาก เดินทางสายกะหรี่เต็มตัว หลายครั้งผมนัดเมียผมมาสวิงกับเพื่อนๆ ลูกชายเราสองคนสนิทกันมาก คุยได้เหมือนเพื่อน วันนั้นเพื่อนสาวลูกมาบ้าน ผมแกล้งหยอกว่าพามาให้พ่อกินหรออ่อนๆแบบนี้ ลูกชายบอกพ่ออยากกินอ่อนๆผมก็ให้ ถ้าผมอยากกินสาวใหญ่พ่อก็ต้องหาให้ผมบ้างแล้วกัน จนเพื่อนสาวลูกโดนเราสองคนรุมกันเย็ดจนหนำใจ และวันที่ลูกทวงการได้เย็ดสาวใหญ่ก็มาจนได้ เพราะเราจัดบ้านใหม่ลูกจึงอยากฉลองโดยขอเอาเพื่อนมาด้วยหนึ่งคน ผมเลยนึกสนุกแอบชงนเมียมาเย็ด โดยอ้างว่าลูกชายไม่อยุ่หนึ่งอาทิตย์ เพื่อนๆลูกชายอยากลองสวิงเขาจ้างสี่พัน เมียผมรับปากทั้งที่หนึ่งในนั้นคือลูกชายแท้ๆ เมียผมสวมบทกะหรี่ได้อย่างช่ำชอง จนเมียผมกลับผมจึงบอกว่าถ้าเด็กเหล่านั้นเป็นลูกชายเรา เธอจะยอมให้เย็ดมั้ย เมียผมบอกว่าถ้าใช่ถือว่าสอนลูก ผมจึงบอกว่าใช่ลุกชายเราจริงๆ เมียผมอึ้งน้ำตาไหล และบอกว่าเธอเลือกทางนี้แล้วไม่เป็นไรหมายังให้เย็ดได้ และผมก็ย้อนถามลุกชายว่าถ้าสาวใหญ่คนนั้นเป็นแม่เราเอง จะอยากเย็ดมั้ย ลูกชายบอกถึงแม้จะเป็นแม่แท้ๆ ก็จะเย็ดเพราะหน้าตารุปร่างลีลาก็เย็ดได้อร่อย ที่สำตัญทิ้งเค้าไปตั้งแต่ยังเล็กยิ่งเย็ดได้ไม่เขิน หลังจากนั้นเราสามคนก็หาสถานที่เย็ดกันบ่อยขึ้น โดยลูกสาวคนโตไม่รุ้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น