วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ให้เมียเย็ดกับนายฝรั่ง

 
 
นายฝรั่งพาเมียผมไปเย็ด ตอนเย็นวันเสาร์นายฝรั่งโรงงานของเมียผม โทรชวนเมียผมและเพื่อนๆในแผนกออกไปกินข้าวด้วยกัน เวลามีลูกค้าจากต่างประเทศมาชมโรงงาน นายฝรั่งจะพาพนักงานไปต้อนรับลูกค้าแบบนี้เป็นประจำ วันนั้นเมียผมพูดกับนายฝรั่งว่า ขอพาแฟนไปด้วยได้มั้ย เขาก็บอกเมียผมว่า ก็พามาด้วยกันซี่ คืนนั้นหลังกินอาหารและเหล้ากันเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าและพนักงานคนอื่นๆก็ทะยอยกลับกันไปหมดแล้ว นายฝรั่งพูดกับเมียผมว่า เราไปต่อที่อื่นมั้ย เมียผมถายว่า ไปต่อที่ไหนล่ะ เขาตอบว่า โมเต็ล เมียผมพูด ไอพาแฟนไปด้วยนะ นายฝรั่งตอบว่าได้ๆ จากนั้นเขาก็ขับรถพาผมกับเมียเข้าโรงแรมม่านรูดใกล้ๆแถวนั้น  พอถึงโรงแรมนายฝรั่งก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเข้าจะไปอาบน้ำในห้องน้ำ เมียผมก็ถอดเสื้อผ้าออกแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินตามนายฝรั่งไปที่ห้องน้ำ  เขาถามเมียผมว่า แฟนไม่ว่าอะไรนะ เมียผมตอบว่า เขาไม่ว่าอะไรอกหหรอก จากนั้นเขาก็ปิดประตูห้องน้ำแง้มๆไว้นิดนึง ส่วนผมนั่งกินเบียร์รออยู่ที่โซฟาข้างเตียง เสียงเมียผมกับนายฝรั่งพูดคุย หลอกล้อกัน หัวเราะคึกคักๆ ครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงนายฝรั่งส่งเสียงครางซี๊ดๆอูยๆ ผมลุกเดินไปดูที่ประตูที่เปิดอ้าแง้มไว้ ก็เห็นเมียผมกำลังใช้ปากอมดูดให้นายฝรั่งอยู่ จากนั้นครู่หนึ่งเมียผมกับนายฝรั่งก็ใส่ผ้าเช็ดตัวเปิดประตูออกมาจากห้องน้ำ แล้วไปที่เตียงนอน พอนายฝรั่งนอนหงายลง เมียผมก็เข้าไปนอนตะแคงกอดนายฝรั่งไว้ แล้วเอามือล้วงเข้าไปใต้ผ้าเช็ดตัวรูดชักท่อนเอ็นของนายฝรั่งเบาๆพร้อมกับก้มลงดูดเลียหัวนมนายฝรั่งไปด้วย จนนายฝรั่งครางซี๊ดๆเลยคับ เมียผมเลื้ินหน้าลงมาดูด อม เลียควยให้นายฝรั่งพักหนึ่ง เขาก็ดึงเมียผมนอนหงานอ้าขา จากนั้นเขาก็ดูเลียร่องรูและเม็ดเสียวเมียผมอย่างเมามันส์ จนเมียผมครางอูยๆ ครู่หนึ่งเขาก็นอนหงานลงและดึงเมียผมขึ้นบนตัวเขา เมียเอามือจับท่อนเอ็นของนายถูไถไปตามร่องแยกไปมาๆ แล้วจับท่อนเอ็นจ่อตรงแากรู แล้วค่อยๆค่อมทับทับตรงหัวบานแดงที่แข็งโด่ นายฝรั่งก็ดันหัวบานแดงสวนขึ้นยุบๆใส่ััรงร่องรู ครู่เดี่ยวท่อนเอ็นของนายฝรั่งก็มุดจมหายเข้าไปในรูหีเมียผมจยสุดกลัั่ั่ั่น เมียผมเริ่มบดเนืนหีใส่กับควยนายฝรั่ง แล้วเร่งกระเด้าเอวเร็วขึ้นๆ นายฝรั่งก็กระเด้าควยสวนขึ้นมาไม่ขาดระยะ ตอนนั้นผมยืนรูดชักควยดูอยู่ข้าง เมียผมกับนายฝรั่งก็หันมองดูผมรูดชักควยและยิ้มๆให้ จากนั้นเมียกับนายฝรั่งก็เร่งกระเด้าเอวใส่กันอย่างหนักหน่วง จนเมียผมครางอูยๆกระเด้าหีบดใส่ควยไม่หยุดจนตัวเกร็งกระตุกถี่หลายครั้ง แล้วก้มลงประกบปากจูบกับนายฝรั่งอย่างเร่าร้อน ผมก็รู้ว่าเมียผมขึ้นสวรรค์ไปแล้ว นายฝรั่งก็กระเด้ารัวขึ้นถี่ๆผับๆๆๆๆๆครู่เดียวเขาก็ครางอูยๆดันควยขึ้นใส่รูกีเมียจนสุดกลั่น พวงไข่สองใบกระตุกขึ้นถี่ๆหลายครั้ง เมีนยผมเผยอปากครางซี๊ดๆตาเยิ้มมองที่ผม เป็นอันว่านายฝรั่งได้ระบายน้ำควยออกใส่ในรูหีเมียผมแล้วนั่นเอง จากนั้นครู่หนึ่งเมียผมก็พริกตัวลงนอน นายฝรั่งก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมก็รีบเข้าทับหว่างขาของเมียแล้วดันควยพุ่งพรวดเข้าไปในรูหีเมียจนสุดกลั่น นี่เป็นครั้งแรกจิงๆที่ผมได้เย็ดเมียตัวเองต่อจากฝรั่ง ผมกระหน่ำควยใส่รูหีที่ลื่นๆหลวมๆไปด้วยน้ำควยนายฝรั่งอย่างเต็มที่ผับๆๆๆ ครู่เดียวน้ำควยของผมก็พุ่งทะลักออกมาปรี๊ดๆๆๆๆเมียผมครางซี๊ดๆเลยคับที่ผมหลั่งน้ำควยเข้าไปผสมกับน้ำควยนายฝรั่งที่อยู่ในรูหีของเธอ เมียผมบอกควยนายฝรั่งใหญ่ยาวก็จิงแต่ไม่แข็งเหมือนควยคนไทย แต่น้ำควยของเขาส่งถึงมดลูกเมียผมทุกหนดจิงๆ นายฝรั่งพาเมียผมไปเย็ดกันหลายครั้งแล้วคับตอนพักเที่ยง คนในโรงงานก็รู้เพราะเห็นเมียผมกลับเข้าโรงงานพร้อมนายฝรั่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น