วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2565

พ่อให้ผมช่วย…แม่

 

 

พ่อผมเป็นขาประจำที่ชอบซื้อหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมาอ่าน ผมก็แอบขโมยอ่านทุกเล่มเหมือนกัน ในตอนกลางคืนผมจะแอบเห็นพ่อแม่เอากันอย่างร้อนแรงทุกครั้ง พ่อจะกระซิบถามแม่ตลอดว่าอยากลองเอากับคนอื่นเหมือนในหนังสือบ้างมั้ย แม่ผมก็ตอบพ่อว่า ยังอายอยู่ยังไม่กล้า กลัวไปเจอคนที่รู้จักกันด้วย พ่อพูดกับแม่เบาๆว่า พ่ออยากเห็นคนอื่นเอากันกับแม่จริงๆนะ พ่ออยากเห็นคนอื่นกระเด้าควยใส่ในรูหีของแม่แรงๆ อยากเห็นคนหลั่งน้ำควยใส่ในรูหีของแม่จนน้ำควยล้นรูหีออกมา และพ่ออยากเย็ดรูหีที่ลื่นๆหลวมๆเปียกเยิ้มไปน้ำควยคนอื่นจริงๆ ลองดูนะแม่ พ่อจะพามาเอง แม่ผมส่งเสียงครางซี๊ดๆพยักหน้าหงึกๆ ถามพ่อเบาๆว่า พ่อทำใจได้จริงเหรอถ้าเห็นคนอื่นกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในของแม่ต่อหน้าแบบนั้น ถ้าแม่ให้คนอื่นหลั่งน้ำเสียวใส่ในร่องรูของแม่จนล้นออกมาแบบนั้น พ่อรับได้จริงๆเหรอ พ่อผมพูดเสียงสั่นๆว่า รับได้ซี่ พ่อชอบแบบนั้นนะแม่ แล้วพ่อก็จะเอาแม่อย่างรุนแรงเลย ตอนนั้นผมนอนในมุ้งข้างๆมุ้งของพ่อแม่ แอบฟังและได้ยินพ่อถามแม่แบบนี้ตลอดทุกครั้งที่เย็ดกัน
จนผมอายุ14 ย่าง 15 ปี ก็ยังเห็นประจำเลยตอนพ่อแม่เอากันผมก็จะแกล้งหลับ แล้วหรี่ตาดูทุกครั้ง แม้จะเห็นบ่อยๆ แต่ตอนนี้พอผมเห็นทีไรควยผมเริ่มแข็งเป็นแล้ว ผมจะกำและรูดควยไปด้วย ตอนนั้นผมรู้สึกตื่นเต้นและเสียวควยเป็นอย่างมากใจผมสั่นหวิวๆ ผมเคยคุยกับพวกเพื่อนที่โรงเรียน เรื่องใครเคยแอบดูคนเย็ดกันบ้าง มีบางคนบอกว่ามันก็แอบดูพ่อกับแม่เอากันในตอนกลางคืนแล้วมันชักว่าวตามไปด้วย ผมถามเพื่อนเป็นไงบ้าง มันบอกตอนเสียวจัดๆมีน้ำควยพุ่งออกมา ส่วนผมก็บอกว่ารูดพอรู้สึกเสียวที่หัวควยมาก มันเหมือนเยี่ยวจะไหลก็เลยหยุด เพื่อนก็ขำกันใหญ่ มันบอกแนะให้ผมชักต่ออีกแป๊บเดียวน้ำควยก็จะออกแล้ว
ตอนพ่อกับแม่เย็ดกันจะมีอารมณ์มากจนลืมตัว เอากันแรงจนพื้นบ้านสะเทือน ผมรู้สึกได้ต้องหันไปดูให้เห็นเต็มตา จนพ่อผมหันมาเห็นผมหลบตาไม่ทัน แม้พ่อจะหันมาเห็นผมจ้องดูอยู่ ก็ไม่สนใจที่จะหยุดเย็ดกัน พ่อเอาจนเสร็จ อีกคืนต่อมาผมเห็นพ่อเข้านอนแล้วเริ่มลูบคลำเนินหีของแม่ไปมา และพูดคุยกระซิบกระซาบกับแม่ไปด้วย ได้ยินเสียงแม่พูดเบาๆ จะดีหรือพ่อ ครู่หนึ่งพ่อก็เอื้อมมือมาเปิดมุ้งผม แล้วจับมือของผมดึงให้เข้าไปในมุ้งของพ่อกับแม่แล้วเอามือของผมไปวางกุมตรงเนินหีของแม่ หีของแม่โหนกนูนใหญ่มากเต็มฝ่ามือเลยครับ มีกระจุกขนหยาบมืออยู่เต็มบนเนินเนื้อ ตอนนั้นมือผมสั่นระริกไปหมด เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้สัมผัสอวัยวะเพศผู้หญิง พ่อกระซิบถามผมเสียงสั่นพร่า ของแม่ใหญ่มั้ย ผมอายครับไม่กล้าพูด ได้แต่พยักหน้า พ่อถามผมอีกว่า อยากลองมั้ย ผมตกใจร้องฮึเบาๆ แม่บอกว่า พ่อนี่พูดอะไรก็ไม่รู้ เดี๋ยวลูกก็ใจแตกพอดี จากนั้นแม่ก็จับมือผมออกไปจากเนินหี บอกให้ผมกลับไปมุ้งตัวเอง ส่วนพ่อก็พลิกตัวขึ้นทับหว่างขาของแม่ จับควยจ่อตรงรูหีแล้วดันควยมุดเข้าไปในรูหีของแม่ทันที จากนั้นพ่อก็รัวกระเด้าควยใส่ในรูหีของแม่อย่างหนักหน่วงผับๆๆ เสียงพ่อพูดกับแม่ว่า เห็นหน้าไอ้น้อยตอนจับหีแม่แล้วพ่อเสียวดีจัง เรื่องแบบนี้พ่อไม่ถือหรอกแม่ เสียงแม่พูดเบาๆว่า แม่ก็อายลูกเป็นนะพ่อ แม่กลัวคนอื่นรู้ จากนั้นพ่อก็กระเด้าควยใส่รูหีของแม่อย่างเร็วจนพ่อร้องอู้วๆฉีดพ่นน้ำควยเข้าใส่ในรูหีของแม่ เสียงแม่ผมร้องครางอูยๆเช่นกัน อีกสองสามคืนต่อมา พ่อก็นอนตะแคงเย็ดกันกับแม่ ตอนนั้นแม่นอนตะแคงข้างหันหน้ามาทางผม พ่อนอนตะแคงกระเด้าควยใส่รูหีแม่ทางด้านหลัง ผมก็นอนหรี่ตาดูแล้วรูดชักควยไปด้วยเหมือนที่เคยทำมา ครู่หนึ่งพ่อดันตัวแม่มาจนใกล้มุ้งของผม พ่อจับมือของแม่สอดเข้ามาใต้ผ้าห่มที่ผมคลุมอยู่  แล้วพูดกระซิบบอกแม่ว่า แม่ช่วยรูดชักให้ไอ้น้อยมันหน่อยซี่ ตอนนั้นผมกำควยรูดชักอยู่ แม่ชะงักมือนิดนึง แต่แม่ก็ใช้มืออุ่นๆรูดชักควยให้ผมตามพ่อบอก ตอนนั้นผมนอนตัวเกร็งแข็งทื่อเลยครับแอ่นควยขึ้นให้แม่รูดชักให้อย่างลืมตัว พ่อผมก็รัวกระเด้าควยใส่รูหีของแม่จนเสียงดังผับๆๆ ไม่ขาดระยะ เสียงพ่อกระซิบถามแม่ว่า ของไอ้น้อยเป็นไงใหญ่มั้ยแม่  แม่ผมพยักหน้าหงึกๆ พ่อกระซิบถามแม่อีกว่า พ่อยังหาใครไม่ได้เลย อยากให้ลองกับลูกนะแม่ แม่ผมพูดเบาๆว่า มันจะดีเหรอพ่อๆบอกอีกว่า น่านะลองดูนะแม่ ไม่มีใครรู้ไม่เป็นไรหรอก แม่ผมส่งเสียงครางอูยๆแอ่นสะโพกไปทางด้านหลังให้พ่อกระเด้าควยใส่รูหีแรงๆ พ่อกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อีกไม่กี่ทีก็ร้องอู้วๆบอกแม่ว่า พ่อเสียวมากน้ำพ่อใกล้จะออกแล้วแม่ พ่อบอกให้แม่ชักว่าวให้ผมน้ำแตกพร้อมกับพ่อเลย ความเสียวก็พุ่งขึ้นมาที่ควยของผมอย่างเต็มที่  แม่เร่งมืออีกไม่กี่ครั้งน้ำควยของผมพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆ ผมรู้สึกเสียวซ่านมากจริงๆครับ ที่ได้หลั่งน้ำควยออกมาแบบนี้ พ่อผมรัวกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อย่างเร็ว แล้วดันควยเข้าอัดแน่นตึ๊บกับสะโพกของแม่ ส่งเสียงครางอู้วๆบอกแม่ว่า น้ำพ่อออกแล้ว น้ำออกแล้วอูยๆ พ่อฉีดพ่นน้ำควยพุ่งเข้าไปในรูหีของแม่จนหมด แม่ผมก็ส่งเสียงครวญครางอูยๆแอ่นสะโพกโยกบดใส่ควยของพ่อไปมาอีกหลายครั้งอย่างเสียวซ่าน แม่พูดกับผมเบาๆว่า น้ำเยอะเหมือนกันนะเรา จากนั้นแม่ก็หันไปนอนกอดก่ายกันกับพ่ออย่างมีความสูข โดยหันสะโพกใหญ่มาทางผมๆนอนจ้องมองสะโพกใหญ่ของแม่อยู่พักหนึ่ง ตอนนั้นควยของผมก็เริ่มแข็งอีกแล้ว มันผงกหัวหงึกอยู่ ใจผมอยากเอามันมุดเข้าไปในรูหีของแม่ ตอนนั้นผมยังรู้สึกกล้าๆกลัว บอกไม่ถูกครับ จนผมได้ยินเสียงกรนคล่อกๆของพ่อ ผมก็ขยับตัวเข้าไปนอนชิดติดกับสะโพกใหญ่ของแม่ ผมเอามือลูบคลำที่สะโพกของแม่เบาๆอยู่ครู่หนึ่ง ก็ค่อยๆถลกชายผ้าถุงของแม่ขึ้นอีก แล้วค่อยๆมือลูบคลำตรงรูหีของแม่ทางด้านหลัง ตอนนั้นหีแม่มีน้ำควยเหนียวๆของพ่อที่ยังเหลือเอ่อที่ร่องของแคม หี ผมเอามือคลำจนเจอ แล้วล้วงนิ้วมือเข้าไปในรูหีของแม่เบาๆ พอรู้สึกว่านิ้วผมผลุบเข้ารูของแม่แล้ว ผมค่อยๆเข้าชักออกเหมือนที่ผมเห็นพ่อทำให้แม่ ครู่หนึ่งแม่รู้สึกตัวขึ้น เอามือหยิกที่มือผมแล้วดึงมือผมออกไปจากพร้อมกับดึงชายผ้าถุงลงมาปิดสะโพกไว้ แล้วหันมาพูดกับผมเบาๆว่า กลับไปนอนที่ได้แล้ว ผมพูดกับแม่ว่า ผมนอนไม่หลับ ผมขอทำแบบพ่อบ้างได้มั้ย แม่ผมพูดเสียงดุๆว่า ไม่ได้ ที่แม่ทำให้เมื่อครู่นี้ก็พอแล้ว ผมต้องนอนรูดชักอยู่เบาๆ และก็ขยับตัวเข้ามานอนติดกับสะโพกของแม่อีกครั้งหนึ่งเมื่อได้ยินเสียงกรนเบาๆของแม่ คิดว่ายังไงซะคืนนี้ต้องลองเย็ดหีแม่ให้ได้ ผมเอื้อมมือไปลูบคลำที่สะโพกอีก มือของผมก็ได้สัมผัสกับสะโพกใหญ่ของแม่ ดึงผ้าถุงของแม่ร่นขึ้นไปอยู่ที่เอวอีกครั้ง ผมคลำหาหีและแหย่นิ้วมือเข้าไปในรูหีที่ลื่นๆหลวมๆ รูหีอุ่นๆมันดูดนิ้วของผมๆจึงชักนิ้วมือเข้าๆออกๆเบาๆครู่หนึ่ง แล้วจับควยที่แข็งโด่เต็มที่ขยับเข้าไปติดกับรูหีของแม่ แล้วจ่อหัวควยเข้าปากรูหีที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำของพ่อ ด้วยปากรูที่ลื่นอยู่แล้วแค่ผมดันควยเบาๆก็ลื่นปรื้ดเข้าไปในรูหีของแม่ทีละน้อยจนสุดกั่น ผมรู้สึกเสียวซ่านควยมากที่ได้เข้าไปสัมผัสในรูหีผู้หญิงเป็นครั้งแรก แม้จะเป็นรูหีของแม่ก็ตาม ผมเอามือเกาะที่เอวของแม่ แล้วเริ่มกระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่ที่ลื่นๆหลวมๆไปด้วยน้ำควย ผมยอมรับว่าเสียวควยมากจริงๆครับ เสียงแม่ผมหยุดกรน พร้อมกับขยับเอวแอ่นสะโพกมาทางด้านหลัง ผมกระเด้าควยใส่รูหีของแม่เร็วขึ้นๆเหมือนที่พ่อทำกับแม่ ทำให้แม่ผมสั่นหัวคลอนตามแรงกระเด้าของผม ไม่ถึงสามนาทีความเสียวซ่านก็เข้าเยือนปลายควยของผมอย่างเต็มที่ ผมกลั้นใจกระเด้าควยต่อไปได้อีกสามสี่ที่ ก็ดันควยเข้าไปในรูหีของแม่จนสุดกลั่นสุดโคน น้ำควยร้อนๆครั้งแรกจากควยของผมก็พุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆๆเข้าไปในรูหีของแม่ทันที แม่ผมส่งเสียงครางเบาๆออกมาจากลำคอ ส่ายสะโพกบดใส่ควยของผมอย่างลืมตัว จนผมหลั่งน้ำควยออกใส่ในรูหีของแม่จนหมด แต่ควยของผมยังคงแข็งโด่ผงกหัวหงึกๆอยู่ในรูหีของแม่ตลอดเวลา แม่จับมือของผมไปกุมที่เต้านมทั้งสองข้างของแม่ไว้ เสียงแม่พูดกับผมเบาๆว่า ให้ทำแล้วอย่าไปพูดให้ใครฟังล่ะ ตอนเช้ามืดผมรู้สึกตัวเพราะที่นอนสั่นไหวๆ นอนฟังเสียงพ่อกำลังกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อยู่ผับๆ เสียงแม่พูดกับพ่อเบาๆ ก็พ่ออยากให้เขาเอากับแม่ไม่ใช่เหรอ พ่อบอกว่า อืมน้ำเต็มรูเลยสมใจพ่อแล้ว จากนั้นพ่อก็รัวกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อย่างเร็วผับๆๆ เสียงพ่อกระซิบถามแม่ว่า เสียวดีมั้ยแบบนี้ แม่ผมพูดเสียงสั่นๆว่า เสียวซี่ ของเขาพอๆกับของพ่อแบบนี้ จากนั้นพ่อก็เร่งกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อย่างเต็มที่ จนพ่อครางอู้วๆหลั่งน้ำควยออกมา จากนั้นครู่หนึ่งพ่อก็หันมาทางผมก่อนจะลุกออกไปเตรียมของไปนา ผมก็ได้มุดเข้ามุ้งแม่ แม่หันมามองผม อ้าวนึกว่ายังหลับอยู่ ผมขึ้นทับหว่างขาของแม่และดันควยเข้าไปในรูหีที่ลื่นๆหลวมๆไปด้วยน้ำควยของพ่อทันที ผมพยายามกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อยู่พักหนึ่ง แล้วน้ำควยก็ออกใส่รูหีของแม่อีกครั้ง เรื่องเอากันในครอบครัวแบบนี้ หลังจากหลั่งน้ำควยใส่รูหีของแม่จนผมหายเงี่ยนแล้ว ผมกับแม่จะรู้สึกอายๆกันอยู่เหมือนกัน เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นผมกับแม่ก็ทำตัวตามปกติเหมือนแม่ลูกทั่วไป แต่พอมีความเงี่ยนขึ้นมาเมื่ออีกไหร่ ผมก็เย็ดกันกับแม่อีกเหมือนเดิม ถ้าแม่ผมเกิดมีความเงี่ยน ก่อนเข้านอนนะ แม่จะมองหน้าผมบ่อยมาก พอดับไฟนอน แม่จะเข้ามานอนกอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปรูดชักควยของผมจนแข็งโด่ขึ้น ตอนนั้นผมเย็ดกันกับแม่แทบทุกคืน จนเป็นเรื่องปรกติไปแล้ว ก่อนพ่อเย็ดแม่จะให้ผมเอาก่อนจนผมเสร็จปล่อยน้ำเข้าหีแม่แล้วนั่นแหละ พ่อจะเอาต่อจากผมทันที แม้พ่อจะให้ผมเย็ดกับแม่แทบทุกคืนแบบนี้ ก็ไม่ได้ช่วยระบายอารมณ์ความต้องการของพ่อผมให้ลดลงเลย ตอนหลังพ่อพาเพื่อนของพ่อมาเย็ดกับแม่ที่บ้านอีกด้วย จนบางครั้งแม่บ่นพ่อพรึมพรำแต่ดูไม่จริงจังนัก แม่บอกว่า โดนทั้งผัวทั้งลูกผลัดกันเย็ดแทบทุกคืนยังไม่พอ ยังพาเอาเพื่อนมาช่วยเย็ดอีกนะ
เอาไว้ว่างเมื่อไรจะเขียนเรื่องนี้ให้อ่านครับ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น