วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2565

หลานรัก..รักหลาน

 

 

เมื่อก่อนนี้ที่บ้านมีสองครอบครัว หลังจากนั้นพ่อก็ย้ายมาซื้อบ้านใหม่ พร้อมกับคอนโดให้ผม
นุ่นเป็นลูกของป้าที่ผมเลี้ยงมาแต่เล็ก นุ่นเลยมาเที่ยวหาผมบ่อย ถ้าบอกว่ามาเที่ยวหาพี่อาร์ท
ป้านิดก็ไม่เคยว่าอะไร ผมเคยเห็นหีนุ่นขาวอูมตั้งแต่เล็กๆ ความสนิทผมก็กอดและหอมแก้มนุ่น
เป็นประจำถึงแม้อยู่ป.5 แล้ว แต่ผมเปิดซิงนุ่นเมื่อขึ้นม.1 ผมกลัวเธอจะใจแตกครับเพราะเด็ก
สมัยนี้อยู่มัธยมทั้งเพื่อน ทั้งรุ่นพี่ ไว้ใจไม่ได้ นุ่นเป็นคนเรียบๆ ใส่กางเกงวอร์มเวลามาหาผม
ผมเลยบอกเอากางเกงขาสั้นมาเปลี่ยนด้วย จะได้สบายๆ กางเกงสั้นนุ่นก็สั้นจริงๆ เลยครับ
ขาขาวๆ เลยยั่วผมทุกครั้ง วันนั้นผมบอกนุ่นว่าเมื่อยมาช่วยนวดให้พี่หน่อย ผมนอนลงให้นุ่น
บีบขา มือของนุ่นนิ่มมาก นุ่นนวดขึ้นมาถึงแขนได้สักครู่ ผมเลยบอกให้พี่นวดให้นุ่นบ้างนะ
นุ่นก็ไม่ได้ขัดอะไรนอนให้ผมนวด ขาน้อยๆ ขาวๆ ช่องกางเกงมองเห็นกางเกงในนิดๆ ผมเริ่ม
บีบเบาๆ พอถึงขาอ่อนผมเปลี่ยนเป็นลูบ มองดูนุ่นหายใจช้าๆ ผมขะเถิบไปนอนข้างนุ่น เอามือ
ช้อนตัวนุ่นให้ตะแคงหันหน้ามา เริ่มจูบปากนุ่น เราเริ่มกอดและดูดปากกัน ผมผละปากออก
มาไซ้คอนุ่น นุ่นคงเคลิ้มเงยหน้าขึ้นให้ผมสูดกลิ่นสาวน้อย บิดคอไปมาตามจมูกผม มือผมก็
จับเสื้อเชิ้ตขาวดึงออก เห็นบาร์ตัวเล็กๆ ก่อนผมอ้อมมือปลดตะขอ ผมดันตัวนุ่นให้อยู่ท่า
นอนหงาย ดูดนมคู่เล็กที่ตั้งชัน มืออีกข้างก็ล้วงเข้ากางเกง นิ้วกลางอยู่ตรงร่องหี ที่มีน้ำเยิ้ม
ออกมา ผมกระดิกนิ้วดังแจ๊ะ แจ๊ะ นุ่นหลับตาคราง ฮ้า ฮ้า เบาๆ ผมลงมาตีนเตียงถอดกางเกง
ออก เห็นหีนูนๆ มันโตขึ้นจากเห็นตอนเด็กมาก ผมถอดเสื้อผ้าผมออก แล้วเข้าไปเลียหี เสียง
ครางของนุ่นดังขึ้น ซี๊ด ซี๊ด เมื่อผมดูดแตด ผมขึ้นทาบบนตัวนุ่นเรากอดและดูดปากกันเนื้อนุ่น
นุ่มมากๆ กอดกันแน่น นุ่นก็คงมีอารมณ์เต็มที่ มือผมค่อยไหลไปหาควยโก่งก้นขึ้น ควยจ่อหี
เด้าเบาๆ ก่อนปักเข้าไปได้ครึ่งควย นุ่นลืมตาโพลงโอ้ย เจ็บพี่อาร์ท เจ็บ นุ่นเจ็บ ผมเลยรีบก้ม
ไปดูดปาก นุ่นก็รีบดูดลิ้นผมอย่างเร็ว กับกอดผมแน่นมาก จังหวะนี้ผมรีบแทงเข้าไปเต็มลำควย
และเริ่มเด้า นุ่นคางอื้ออื้อ ในลำคอ ผมเด้าไปสักแป๊บนุ่นผลักผมออก หายใจและครางอ้า อ้า
เห็นว่านุ่นเริ่มได้ที่แล้ว ผมเลยค่อยๆ โยกไซ้คอบีบนม แต่หีฟิตๆ ของนุ่นทำเอาผมเสียวมากๆ
จนผมต้องหยุดไว้ ผมรู้สึกได้ว่าหีนุ่นทั้งดูดทั้งตอดผม เราดูดปากแลกลิ้นกันอย่างมันกอดกัน
แบบรัดแน่น ผมเริ่มโยกอีกครั้งและผมก็กลั้นไม่ไหวเร่งเร็ว นุ่นก็ครางดังเลย ผมดึงควยออก
แล้วเหวี่ยงตัวไปนอนข้างนุ่น เราหอบและนอนกอดกันอยู่หลายนาที ก่อนที่ผมจะหอมแก้ม
แล้วพานุ่นไปล้างตัวเรือนร่างของเด็กสาวตัวขาวๆ มันต้องใจผมมากตอนล้างตัว จนผ่าน
ครั้งแรกไปได้ เสาร์ต่อมาพอนุ่นเข้าห้องมา เรามองหน้ากันแบบเขินๆ นิดหนึ่ง ผมเข้าไป
หานุ่น เรากอดและดูดปากกันอัตโนมัติ ผมบอกอาบน้ำด้วยกันนะ ผมเปลื้องผ้านุ่นจนหมด
และไปเอาผ้าเช็ดตัวสองผืน พร้อมกับถอดผ้าพร้อม จูงมือมือนุ่นอาบน้ำ หลังเปิดฝักบัว เราก็
แทบไม่ได้สนใจน้ำเลย กอดดูดปากกัน มือนุ่นก็บีบควยผม เวลาดูดนมแล้วมีเม็ดน้ำไหลผ่าน
มันได้อารมณ์มาก นุ่นบีบควยผม ผมก็ล้วงหีนุ่นเห็นว่าน้ำนุ่นออกแล้วผมก็นั่งลง ให้นุ่นคร่อม
ควยผม นุ่นโยกได้ไม่นาน ก็ฟุบลงตัวผม ผมยังค้างอยู่ แต่ผมก็รู้สึกดีครับที่นุ่นนอนบนตัวผม
สักพักผมเช็ดตัวให้และพานุ่นไปที่เตียง มาเลียหีดูดแตดจนแล้วเย็ดอีกรอบ วันนั้นเราไม่ได้ใส่
เสื้อผ้าเลย นอนกอดและเย็ดกันทั้งวันมันฟินสุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น