วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เมียมีชู้

 

 
เข้ามาวงการสวิงได้เกือบสามปี เห้นเมียคุยผู้ชายในแชทในไรก็ปกติไม่ได้คิดไร เพราะเราพาเมียออกสวิงก็คิดว่าน่าจะเลยจุดนั้นไปแล้วที่จะมาหึงหวง
ปกติเมียก็คุยกับคนที่เคยออกสวิงแนวลามก หรือโชวรูปเสียวให้บรรดาเดี่ยวๆ ทั้งหลาย เหมือนกับว่ามีสามีหลายคน
แต่มาเอะใจคนนี้ ที่ไม่ใช่เดี่ยวที่เคยออก เลยสงสัยว่าเป็นใคร พอถามเธอก็บ่ายเบี่ยงไป เราเลยไม่คาดคั้นอะไรเพราะกลัวเธอนำคาญ
พอสังเกตดูพฤตกรรมที่เปลี่ยนไปจากการติดมือถือ คือแชทตลอดเวลาและหวงโทรศัพท เราเลยไม่แน่ใจเพราะเคยมีประสบการณ์
ไปเอาโทรศัพทเก่าที่ไม่ใช้แล้วมาชาตแบตดูเพราะยังล็อกินเฟสอยู่ ปรากฎว่าชัดเลย แอบคุยจริงๆ ด้วย แต่ไม่ใช่ชายเดี่ยวที่ไหนหรือผู้ชายในเวปสวิงต่างๆ
เป็นผู้ชายที่ทำงานในหน่วยงานเดียวกัน ผมนี้เริ่มใจสั่นของจริงแล้วทีนี้ ต่างกันมากับอารมที่เคยออกสวิง จะถามเมียก็กลัวว่าเขาจะรู้ว่าเราจับได้ จะบล็อกเฟสบล็อกไรไปก่อนที่จะได้รู้ความจริง คราวนี้ไม่เป็นอันทำอะไรเลย มานั่งเฝ้าดูแชทเมียกับชู้รักตลอดเวลา พอไล่กลับไปอ่านแชทจยหมดถึงรู้ว่าคนนี้เคยจีบเมียเรามานานแล้ว คราวนี้แหละถึงบางอ้อเลย คุยกันไม่ถึงอาทิตนัดไปกินข้าว ซึ่งเมียก็ใส่สั้นมากดูจากรูปที่ส่งให้กันในแชท แล้วก็กลับจนดึกเพราะผมแชทไปไม่อ่านหลายชั่วโมง เพราะเราทำงานกันคนละที่และแยกกันอยู่ แต่ก็คงยังไม่ได้มีไรกัน เพราะอ่านจากในแชท
คร่าวนี้ วันต่อมา เมียผมเป็นคนบอกให้ชู้รักมารับที่ทำงานให้พาไปข้างนอก วันนั้นดันใส่กระโปรงตัวโปรดของผมสะด้วย เป็นกระโปรงที่สั้นและยืดและถกได้ง่าย
ผมนั่งเฝ้าดูแชทจนถึงตอนที่มารับกันออกไปข้างนอก ซึ่งเป็นเวลาเลิกงานพอดี ตอนนั้นผมก็แชทไปถามว่าเลิกงานยัง ก็ไม่ได้อ่านและไม่ออนแชทเลยจนเกือบสองทุ่ม
ถึงบอกว่าถึงบ้านแล้ว ส่วนเมียกับชู้รักก็โทรคอลกันระหว่าที่ขับรถกลับ เลยไม่รู้ว่าคุยไรกัน แล้วมาพีคตอนสุดท้ายในแชทของเมียกับชู้ตอนดึกๆ คือ เขางอลกันเพราะเมียผมบ่นเจ็บท้องน้อย ใช่คับ อย่างที่คิดเลยว่าโดนเอาแน่ๆ ผมนี้ขาอ่อนไปหมดเลย สั่นไปหมดแต่ที่บอกอาการสั่นไม่ถูกคือ เมียเรางอลเขาที่เขาเอาแรงจนเจ็บนี้แหละคับ
มันคงจะอยากเอาเมียผมมานานถึงได้กระแทกซะขนาดนั้น แหงละหายไปตั้งหลาย ชม. คืนนั้นผมอารมแบบทั้งหวงทั้งหึงทั้งเสียวและตกใจกับเหตการที่เกิดขึ้นได้แต่จินการจากรูปในแชทนั้นเพื่อช่วยตัวเองในคืนนั้น จินตนาการไม่ออกว่าเขาเย็ดท่าไหนบ้างท่านี้รุป่าวนะถึงได้บ่นจุก

เหตการยังไม่จบแค่นั้นเดี๋ยวมาเล่าต่อ
 
ขอเท้าความกลับไปก่อนว่าผู้ชายคนนี้เป็นเพื่อนในเฟสกับเมียผมมาหลายปีแล้ว และเมื่อดูแชทย้อนหลังทั้งหมดก็รู้ว่าทักมาจีบหลายครั้งหลายคราว ซึ่งก็น่าจะรู้ประวัติเมียผมเป็นอย่างดีเพราะตามกดไลทรูปเมียผมทุกรูป แต่ครั้งนี้ไม่รู้ว่าอีท่าไหนเมียถึงได้คุยด้วยจนมาถึงขั้นนี้ คงเป็นเพราะผมผ่านการสวิงด้วยกันมาหลายครั้ง จนไม่ทำให้รู้สึกหึงหวงเมื่อเห็นเมียคุยกับชายอื่น

จนกระทั่งมาถึงขั้นโดนเย็ด อย่างที่ได้เคยเล่าไปในตอนแรก เมียผมเป็นคนที่ชวนชู้รักให้มารับไปสถานที่แห่งหนึ่ง เป็นที่สาธารณะประจำอำเภอที่ตนไปนั่งเล่นช่วงเย็น ถ้าขับรถเข้าไปลึกๆน่อยก็จะลับตาคน เหตการณวันนั้นเป็น พฤ ซึ่งผมเล่าไปแล้วตอนที่หนึ่ง แล้วดันมารู้ที่หลังอีกในช่วงสายของวัน ศ. อีกที่เห็นในแชท คือแบบ พีคของพีคของพีค คือไม่ได้เปิดห้องหรือรีสอทใดๆ แต่เมียผมโดนจัดในรถ ผมนี้สั่นทั้งตัวเลยคับ คุยกันทำนองว่าเสียดายแคบไปน่อย และก็ซื้อถุงแบบบางสุดแล้วนะไรงี้ ส่วนเมียผมก็คุยทำนองยังงอลเขาอยู่คุยกัยกระหนุงกระหนิง เขาให้เมียผมรูปยั่วๆ ในชุดทำงานให้ดู เมียผมก็ดันถ่ายให้เขาซะอีก ตกลงงอลยังไงกันแน่ วันนี้เรียกกันว่าที่รักซะแล้ว

แล้วก็นัดเจอกันอีกตอนบ่ายๆ เพราะเป็นวัน ศ. ผมนี้รู้เลยว่ามันจะจัดเมียผมอีกแน่ๆ

ปกติวัน ศ เมียผมจะมาหาอยู่ด้วยกัน ศ-อ แต่วันนี้เมียดันบอกไม่ได้กลับ ผมนี้ไม่เป็นอันทำงานเลยคับเก็บขับรถไปหาเมียตั้งแต่เที่ยง ระยะทางประมาน ชั่วโมงกว่าๆ ไปโดยที่ไม่บอกให้เมียรู้ว่าเราจะไป เพราะผมต้องการรู้ว่าเมียกับชู้รักจะชวนกันไปที่ไหน ระหว่างนั้นก็เปิดแชทดูความเคลื่อนไหวตลอด ผมขับรถไปถึงที่ทำงานเมียบ่ายสอง แต่ยังไม่บอกเมียว่ามาถึงกลัวจะตกใจ เลยขับรถไปดูสถานที่ที่เมียกับชู้รักจัดกันในรถ เป็นอารมที่เงี่ยนแบบแปลกมากๆคับ ใครเคยเป็นบ้าง สถานที่เปลี่ยวและเงียบ ผมนั่งควยแข็งในรถดูรูปที่เมียส่งให้ชู้วันนั้น แล้วก็จินตนาการว่าเมียโดนเย็ดยังไงในรถตั้งเกือบสามชั่วโมงแล้วน้ำพุ่งเลย วั้นนั้นคิดว่าจะบอกเมียไหมว่าเรามาหา หรือจะปล่อยให้เมียไปเย็ดกับชู้ดี แต่ด้วยความอารมเงี่ยนแบบแปลกมาเราก็อยากจัดเมียเราบ้าง ก็เลยบอกว่ามาหา เมียก็มีตกใจนิดๆ บอกชู้แทบไม่ทันว่าติดทุระด่วน55 ชู้รักเมียนี้ควยแข็งเก้อเลยวันนี้

ผมเข้าไปนอนรอเมียเลิกงานที่ห้อง แล้วไปแอบซอกตระกร้าผ้าดูว่ากางเกงในเมียมีน้ำเงี่ยนติดเยอะไหมระหว่างดูก็ยิ่งต่นเต้น พีคอีกแล้ว นอกจากกางในเมียจะเต็มไปด้วยคราบน้ำเงี่ยนและกลิ่น เสื้อในกับเสื้อที่เมียใส่วันนั้นเต็มไปด้วยคราบน้ำแล้วกลิ่นคาวของน้ำผู้ชาย ผมนี้บอกอาการตอนั้นไม่ถูกเลย นี้มันเย็ดแล้วปล่อยน้ำใส่ตัวเมียผมทั้งชุดหรือนี้ ผมไม่คิดว่าจะทำขนาดนี้ ผมว่ามันไม่ได้เย็ดน้ำเดียวแน่ ไม่กล้าคิดเลยว่ามันจะแตกใส่ปากกับหน้าเมียผม ก็อย่างว่าแหละมันแอบชอบเมียผมมานาน คงไม่แล้วว่าจะมีโอกาสได้เย็ดแบบนี้ ส่วนเมียผมก็ร่านได้ใจจริงๆ นี้ถ้าวันนี้ผมไม่มา รับรองว่าชู้รักละเลงซะใจแน่ ส่วนผมตั้งกล้องนอนรอถ่ายคลิปให้เมียเลิกงานมาจะจัดคาชุดทำงานให้เหมือนชู้รักเลย ขออภัยเขียนยาวรายละเอียดเยอะจิง ตรงนี้ใครว่าผมโรคจิตคงไม่เถียงละคับ

ปล. รูปนี้เคยถ่ายตอนออกสวิง เป็นท่าที่เมียมายืนรอพี่เดี่ยวดูดบุหรี่ที่ระเบียง ซึ่งผมเอามาแอบคิดว่าเมียจะลงจากรถมาเพื่อยืนท่านี้ให้มันกระแทรกไหมนะ สาเหตของการจุกครั้งนี้   

 

ระหว่างที่นอนรอเมียกลับห้อง ก็ไม่ยอมกลับซะที คิดว่าต้องเคลียกับชู้อยู่แน่ๆ หยิบแชทมาดูใช่เลย ไอ้ชู้จะมารับไปให้ได้ ทั้งที่เมียเราบอกติดงานด่วนไปไม่ได้มันนี้ก็ช่างตื้อซะเหลือเกิน ผมเลยตัดสินใจพาเมียหนีไปเปิดโรงแรม เขามีแต่ชู้พาเมียหนีผัว อันนี้ผัวพาเมียหนีชู้555 บันเทิงละงานนี้ ส่วนเมียเราเองก็ งงๆ เพราะปกติผัวไม่ค่อยมาหาถ้าบอกว่าติดงานเสาอาทิต กะจะให้ชู้เย็ดสักวันสองวัน ผัวดันมาซะงั้นทำตัวไม่ถูก ผมเก็บของไปรับเมียที่ทำงานตัดหน้าไอ้ชู้ มองดูเมียเดินออกมาเห็นชุดที่เมียใส่แล้วควยแข็งทันที แต่งตัวสวยใส่สั้นกว่าปกติเพื่อรอชู้มาหา

อารมผมนี้มั่นใส้มากๆตอนนี้ กะจะเย็ดให้หนักๆ พอขึ้นมาเสียงวิดีโอคอลเข้าตลอด ถามว่าใครโทรมาก็บอกกไม่มีไร ถึงโรงแรมไม่รอช้าละคับตั้งกล้องเรียบร้อยกะจะจับเมียเย็ด แต่เมียดันขัดขืนซะงั้น คงกลัวจะรู้ว่าไปทำไรมา ผมล็อกมือล็อกแขนเล้าโลมได้สักพักเมียเริ่มอ่อนตามลิ้น

ผมละเลงจัดการดูดนมให้เป็นรอยเลยคับ กะจะให้เมียไม่กล้าไปหาชู้ กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ชู้เสือกคอลมาตามอีก คราวนี้เห็นต่อหน้า อยู่ในจังหวะที่จะเสียบพอดี ผมเลยถามเมียไปว่าผู้ชายคนนี้เป็นใครโทรมาทำไม เมียบอกพี่ที่ทำงาน ตอนนั้นเมียก็ดิ้นหนีไม่ยอมให้ผมเสียบ

กลายเป็นว่าตอนนั้นขมขืนเมียตัวเองซะแล้ว แต่เมียผมก็น้ำเงี่ยนนออกเยอะมากๆ คงมีอารมค้างจากเมื่อวาน เสียบพรวดเข้าไปได้ ผมนี้อือหื้อเลยคับพี่น้อง ต่างจากที่ผมเคยเอามาก มันเหลวไปเลย แสดงว่าเมียผมโดนศึกหนักมาเมื่อวานยังไม่เข้าที่เลย แต่ผมก็ซอยไม่หยั่งด้วยอามรมโกรธแค้น พร้อมกับดูหน้าชู้ที่กำลังวิดีโอคอลเข้ามา ในใจก็จะกดรับเปิดเสียงไว้ แต่ก็ไม่กล้ากลัวจะเสียเรื่อง และเมียก็จะโกรธเอา ตอนนี้เมียครางลั่นห้องเพราะปกติผมไม่เคยเย็ดเมียได้แบบนี้ มีแต่เสร็จไวและก็ไม่เคยทำเมียถึงจุดสุดยอดด้วยการกระเด้า จนเมียถามว่าไปเอาแรงมาจากไหน ผมก็หลอกไปว่ากกินยาไวอาก้า555 เย็ดไปก็จินตนาการว่าเมียกำลังโนไอ้ชู้เย็ดอยู่ อยากจะถามเหลือเกินว่าเมื่อวานโดนท่าไหนบ้าง แต่เดาว่าควยมันต้องใหญ่กว่าของผมแน่ๆ เพราะตอนเสียบเข้าที่แรกโบ๋เลย ไม่รู้เมื่อไรจะกลับมาฟิตอีก พฤติกรรมดูแปลกไปอย่างเห็นได้ชัดจากเหตุการณเมื่อวาน ระหว่างที่โดนเย็ดอยู่จะหันหน้าหนีไม่กล้าสบตาผมและพยายามจะหลับตาตลอด พร้อมกับเอามือคั่นนมตัวเองแรงมากๆ

ผมจัดได้ไม่ถึงครึ่ง ชม. เผลอแตกก่อนเพราะดันไปคิดถึงตอนที่ดูน้ำกามของชู้เมียที่เลอะเต็มเสื้อผ้าของชุดเมื่อวาน ทำให้ผมต้องถอดออกมาชักใส่เหมือนมันบ้าง ส่วนเมียเครื่องกำลังติด ผมเสร็จแต่เมียไม่เสร็จ จึงต้องใช้วิธีเดิมๆ คือใช้ลิ้นให้เมีย ส่วนเมียก็หลับตาเคลิ้มไม่รู้ว่าคิดถึงอะไร สักพักก็กระตุกมีน้ำหวานๆ มาเตะที่ลิ้นแสดงว่าเมียเสร็จแล้ว อิอิ

ล้างเนื้อล้างตัวเสร็จเมียเปลี่ยนชุดขอออกไปเซเว่นปั้ม ปตท. หายไปนานเกือบชม. ยังไม่กลับ ผมโทรตามบอกคุยงานกับพี่แปป โห..ผัวมายังจะไปอีกนะ สุดยอดจิงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น