วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2565

โดนน้องจับได้

 
 

ผมมีโอกาสได้มาอ่านหลายเรื่อง ผมชอบมากครับ หลายคนคล้ายๆ ตัวผม
เรื่องของผม อาจจะยาวหน่อย แต่ถ้าค่อยๆ อ่าน ก็อาจจะเข้าใจผมก็ได้นะครับ
น้องผม ยิ่งโตยิ่งใส ยิ่งน่ารัก แต่จะขอเย็ดตรงๆ ก็ไม่กล้า แถมกลัวๆ ด้วย กลัวน้องชัง
ผมฟิล์มครับ ครอบครัวเรามีเชื้อสายจีน อยู่ม.5 พ่อทำงานกลับดึก
แม่มักจะไปเต้นออกกำลังกายตอนค่ำๆ ผมเลยแอบไปตัดท่อน้ำที่ส่งไปห้องน้องผม
แล้วใส่วาวเข้าไป เปิดให้น้ำไหลนิดเดียว ตกเย็นน้องสาวผม(ฟ้า)
ก็วิ่งแจ้นมาหาแล้วบอกน้ำไหลค่อยพี่ฟิล์ม ไม่รู้เป็นอะไร พี่ฟิล์มไปดูให้หน่อยสิ
มีอะไรอุดตันอยู่มั้ง จะอาบน้ำหรอ มาอาบที่ห้องพี่ก่อนก็ได้ มันมืดแล้วพรุ่งนี้เช็คท่อให้
น้องผมเลยบอกงั้นรบกวนยืมห้องน้ำใช้หน่อยนะ ..ตามสบายเลยฟ้าคือคำตอบสุดท้าย
ฟ้านุ่งผ้าขนหนูเข้ามา ห้องน้ำในห้องผม จะเป็นแบบประตูลูกบิด แล้วมีประตูเลื่อนกั้นกันน้ำเป็นแผงอีกที
น้องผมเข้าไปก็ปิดประตู ผมเอาหูแนบดู ได้ยินเสียงเปิดฝักบัวแรงมาก ผมจึงเริ่มเสียบกุญแจ
ไขเข้าไปอย่างเบาๆ ฟ้าน้องสาวหุ่นบาง ขาวเพรียว แต่เห็นน้องสาวกับใจเต้นแรงมาก
ล้างสบู่ออกจากหน้าเสร็จ นางตกใจมากที่เห็นพี่ชายยืนถือมือถือข้างบานเลื่อน ฟ้าวิ่งตามออกมาอย่างเร็ว
พร้อมเรียก พี่ฟิล์ม.. ตัวที่เปลือยกายอยู่ร่อนจ้อน ตัวเปียกไปด้วยน้ำ พุ่งเข้ามาหาผมหมายจะคว้าโทรศัพท์
ในขณะที่ผมวิ่งออกมานั่งอยู่บนเตียงใส่แต่กางเกงขาสั้นรออยู่แล้ว ก็หงายหลังทิ้งโทรศัพท์ออกไปบนหัวนอน
ผมก็กอดน้องสาวไว้ทันที แล้วก็รีบใช้มือปิดปากไว้ ฟ้าดิ้นอยู่ผมก็หอมแก้มแล้วไซร้ไปที่ซอกคอ
มืออีกข้างก็บีบนมน้อยๆ พึ่งตั้งหัว แล้วผมก็นิ่ง ฟ้าก็นิ่งตาม ผมก้มลงหอมและบอกข้างหูพี่รักฟ้านะ
ผมค่อยๆ เปิดมือออกพร้อมกับหอมแก้มลากจมูกสูดกลิ่นสาวไปถึงข้างหู ผมกลัวน้องโวยวายเหมือนกัน
แต่ก็เป็นอย่างที่คิด ฟ้านิ่งและปล่อยให้ผมไซ้ซอกคอ และดูดนม
ผมถอดกางเกง ผมควยไม่ค่อยใหญ่ครับ แต่เรียวยาว ผมเริ่มขึ้นไปทาบตัวบนน้องสาว
มือเธอขยับมากอดหลังผมบ้าง พร้อมคิดถึงตอนเย็ดสาวๆ เมื่ออยู่ม.ต้น
ผมค่อยยัดควยเข้า ตาฟ้าลืมร้องเจ็บพี่เจ็บ จะผลักผมออกให้ได้
ผมกอดฟ้าไว้อีกครั้งบอกฟ้าอย่าเกร็ง พร้อมดูดปากสลับกับหอมแก้มและไซร้
ฟ้าเริ่มสีหน้าดีขึ้น ไม่เกร็ง เราไม่เคยกอดกันแบบนี้ แฝงในอารมณ์มันมีทั้งพี่น้องปนความรักเข้ามา
ผมเริ่มสาวควยที่แช่อยู่สั้นๆ ช้าๆ ฟ้าหายใจแรงและครางอ้า อ้า ก่อนที่ฟ้าจะกดหัวผมมาดูดปากต่อ
ผมเริ่มทนความฟิตและตอดดูดของหีน้องฟ้าไม่ไหว ผมเร่งสุดตัว ฟ้าบิดหน้าออกไปข้างๆ
คราง ซี๊ด อ้า ซี๊ด อ้าดังเลย ผมรีบชักควยออกเกือบไม่ทัน น้ำผมแตกผมชำเรืองไปดูเลอะหีของฟ้า
และผ้าปู ปนเลือดแดงๆ ส่วนฟ้าแหงนหน้าหายใจหอบก่อนนิ่งลง ผมพลิกตัวไปนอนตะแคง
หน้าฟ้าขมวด แล้วก็มีน้ำตาซึมออกมา ผมประคองฟ้าลุกขึ้นก่อนจูงน้องไปอาบน้ำอีกครั้ง
ผมอาบน้ำถูสบู่ให้น้อง และรู้สึกรักขึ้นมาจริงๆ และก็สระผมให้เธอด้วย จนเสร็จผมก็เช็ดตัวให้
หน้าฟ้าไม่ขมวด แต่ผมก็ไม่รู้ว่าน้องคิดอะไร ผมเลยเข้าไปคว้ามือฟ้าแล้วบอกฟ้ายิ้มหน่อยได้มั้ย
ฟ้ายังไม่สบตาผม แต่ก็ยิ้มมุมปากนิดนึง ก่อนเดินออกไปจากห้อง
วันต่อมาผมก็ไปตัดวาวน้ำออกต่อให้เหมือนเดิม ความสัมพันธ์เรา เอากันเหมือนคนรัก
น้องบอกผมว่าจะมีแฟนก็ได้นะ แต่ผมกลับไม่อยากได้หรือชายตาให้สาวๆ คนไหนเลย
ตรงกันข้ามผมห่วงหวงน้องมาก เย็ดน้องสาวนี่มีดสองคมนะครับ ถ้าไม่ได้แบบผม
คุณอาจต้องเสียน้องสาวไปเลยก็ได้ ที่สำคัญต้องทำให้น้องประทับใจครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น