วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ประสบการณ์สวิงที่ประทับใจ 2

 
 
 

ผมเคยเขียนเรื่องประสบการณ์สวิงที่ประทับใจให้อ่านกันแล้วในครั้งที่แล้วน่ะครับ ที่เป็นเรื่องสวิงที่งานแต่งงานของคู่สวิงคู่นึงที่ผมสนิท  และเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องต่อเนื่องของผมกับคู่เดิมน่ะครับ   ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอนแรกลองไปหาอ่านดูน่ะ
        หลังจากที่ผมกลับจากงานแต่งงานของคู่สวิงที่ผมสนิทกันแล้ว  ผมก็กลับมากทม.  หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย ผมคาดว่าพี่เค้าคงจะยุ่งน่ะครับ  เพราะที่คุยกันล่าสุดเห็นพี่ผู้ชายบอกว่าพี่เค้าคงจะย้ายไปทำธุรกิจอยู่ที่จังหวัดของแฟนพี่เค้าเลย   คงไม่ได้กลับมาอยู่กทม.แล้วอาจจะนานๆมาเที่ยวทีนึง แล้วเค้าจะโทรหา  เวลาผ่านไปประมาณครึ่งปีเห็นจะได้ พี่เค้าก็โทรศัพท์มาหาผม พี่เค้าบอกว่าแฟนพี่ท้องแล้วน่ะ ผมก็แสดงความยินดีกับพี่เค้า ก็ยังชมพี่เค้าเลยว่า เพิ่งแต่งกันมาไม่ถึงปีเลยน่ะ  แสดงว่าเชื้อคงแรงน่าดู พี่เค้าหัวเราะใหญ่เลย พี่เค้าก็บอกว่าก็ตั้งใจทำนี่นา กะว่าจะรีบมีเลยก็เลยเอากันทุกวันหลังแต่งงาน  ยิ่งคิดถึงบรรยากาศวันแต่งด้วยแล้วยิ่งมีอารมณ์มากเลย ก็เลยเอากันได้ตลอด ผมก็ตอบพี่เค้าไปว่า ผมก็ยังไม่ลืมเหมือนกัน ถือว่าเป็นประสบการณ์สวิงที่ประทับใจผมครั้งนึงเลย  พี่เค้าบอกว่านี่ถ้าไม่ติดว่าท้องน่ะจะมากทม.แล้วจะนัดมาเจอกันซะหน่อย ผมก็บอกว่าผมก็อยากเจอพี่เค้าเหมือนกัน  แล้วก็คุยกันเรื่องสรรพเพเหระสักพักก็วางสายกันไป
         หลังจากนั้นประมาณ 6-7 เดือนเห็นจะได้พี่เค้าก็โทรมาหาผมอีก  พี่เค้าบอกว่าวันนี้พี่อยู่กทม.น่ะ สะดวกมากินข้าวกันมั้ย  ผมก็รีบตอบพี่เค้าไปว่า  ได้ครับพี่ผมก็อยากเจอพี่เหมือนกันไม่ได้เจอกันตั้งนานแล้ว  เราก็นัดเจอกันที่ร้านอาหารแห่งนึง ตอนแรกที่ไปเจอพี่เค้าผมกะว่าคงไปเจอพี่เค้าแค่คนเดียวเพราะแฟนพี่เค้าท้องอยู่คงไม่สะดวกเดินทางมาด้วย แต่ผิดคาดครับ ผมไปเจอทั้งคู่เลย  ผมดีใจมากครับหลังจากที่ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ดูพี่เค้าก็ดีใจเหมือนกัน  เราก็กินข้าวไปคุยกันอย่างเป็นกันเองตามประสาคนสนิทเลยครับ บรรยากาศแฮบปี้มาก  แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างนึงที่เห็นได้ชัดเลยคือน้องผู้หญิงครับ เพราะอ้วนขึ้นมากเลย ผมถามว่าน้ำหนักขึ้นกี่กิโลครับ น้องเค้าตอบว่า 17กิโล  จาก 46 ตอนนี้ 63  จากหุ่นนางแบบที่เคยเจอ ตอนนี้ดูอวบมากๆเลยครับ แต่ว่าหน้าตายังสวยอยู่เหมือนเดิม  เราก็แซวกันนิดหน่อยพอขำๆ   และเราก็คุยเรื่องโน้นเรื่องนี้กันตามประสาคนไม่ได้เจอกันเป็นปี จนเวลาเริ่มดึกแล้ว  พี่ผู้ชายก็ถามผมว่าพรุ่งนี้ทำงานหรือเปล่า ผมบอกไม่มีปัญหาครับเคลียร์งานได้ พี่มีอะไรครับ พี่เค้าบอกว่าคืนนี้ค้างกับพี่หน่อยสิ  พี่อยากหาเพื่อนกินเหล้าด้วย จะได้คุยกันทั้งคืนเลยไม่ได้เจอกันตั้งนานคงมีเรื่องให้คุยกันอีกเยอะ  ผมก็เลยตอบตกลง เพราะใจจริงผมก็ยังไม่อยากกลับอยู่แล้วนานๆเจอพี่เค้าทีนึง  ผมก็เลยไปเปิดห้องที่นั่นเลย ( ร้านนั้นเป็นร้านอาหารแบบมีโรงแรมบริการด้วย)
          พอเราเค้าไปในห้องน้องผู้หญิงก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อน โดยพี่ผู้ชายก็ต้องเข้าไปด้วย เพราะท้องแก่มากแล้วเผื่อลื่นล้มอะไรไปแล้วจะยุ่ง สักพักทั้งคู่ก็ออกมาโดยพี่ผู้ชายนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวออกมา ส่วนน้องผู้หญิงก็ใส่ชุดคลุมท้องบางๆ ออกมา ผมมองไปแล้วคงไม่ได้ใส่ชุดชั้นในแน่เพราะเห็นอะไรดำๆเป็นพิเศษ  พี่ผู้ชายก็บอกให้ผมไปอาบน้ำให้เรียบร้อยแล้วค่อยออกมาคุยกันจะได้สบายตัว  ผมก็ลุกไปอาบน้ำทันทีตามที่ที่ผู้ชายบอก  พอออกมาผมก็จะหยิบกางเกงยีนส์มาใส่ เพราะไม่ได้เตรียมกางเกงขาสั้นมาเพราะไม่คิดว่าจะต้องค้างคืน   พี่ผู้ชายก็บอกว่าไม่ต้องใส่กางเกงหรอก ใส่ผ้าเช็ดตัวมานั่งคุยกันก็ได้ คนกันเอง  ผมก็เลยใส่ผ้าเช็ดตัวแล้วมานั่งคุยกับทั้งคู่
         พี่ผู้ชายก็เล่าให้ฟังว่าตั้งแต่แฟนท้องมาเนี่ยแทบไม่ได้มีอะไรกันเลย  เพราะหมอห้ามไว้ บอกว่าช่วง 5 เดือนแรก อย่าเพิ่งมีอะไรกันเพราะเดี๋ยวจะแท้ง  ก็เลยไม่กล้ามีอะไรกันเลย จนมาช่วง 2 เดือนหลังเนี่ยแหล่ะ ที่เริ่มมีอะไรกันได้  เพราะถามหมอแล้วหมออนุญาติ  ผมก็ถามพี่เค้าว่าแล้วกำหนดคลอดเมื่อไหร่ครับ พี่ผู้ชายบอกว่าอาทิตย์หน้านี่แหล่ะ
ผมก็อึ้งไปเหมือนกันไม่คิดว่าจะท้องแก่ขนาดนี้  ผมก็ถามต่อว่าแล้วตอนมีอะไรเป็นไงครับลำบากมั้ย  พี่เค้าก็บอกว่า ก็นิดหน่อยเพราะทำได้ไม่กี่ท่า แต่สงสารแฟนมากกว่าเพราะไม่ค่อยเสร็จเลยช่วงนี้ เพราะพี่เค้าทำได้แปบเดียว ประกอบกับมันเคลื่อนไหวไม่ค่อยสะดวกด้วย ระหว่างคุยกันผมแอบมองน้องผู้หญิงไปด้วย คิดในใจว่าถึงแม้จะอ้วนขึ้นแต่ก็ยังสวยอยู่เหมือนเดิมน่ะ  พี่ผู้ชายคงเห็นผมแอบมองอยู่เลยถามผมว่าน้องผู้หญิงเป็นยังไงบ้างตอนนี้ ผมก็ตอบตามตรงว่า ก็ดูเปลี่ยนไปเยอะเหมือนกันน่ะครับ โดยเฉพาะหุ่นเพราะเคยเห็นแต่ตอนหุ่นดีไม่เคยเห็นแบบนี้  แต่ว่าหน้าตายังสวยอยู่เหมือนเดิมครับ  พอผมตอบไป ผมหันไปดูเห็นน้องผู้หญิงดูเขินๆ  ผมก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ ระหว่างที่คุยไปแอบมองน้องผู้หญิงไปมังกรผมก็แข็งขึ้นมา  กางเกงผมก็ไม่ได้ใส่ด้วยมันเลยตุงผ้าเช็ดตัวออกมาเลย
       พอพี่ผู้ชายเห็นของผมแข็งเค้าเลยเรียกให้น้องผู้หญิงลงไปนั่งกับพื้นแล้วบอกว่าให้ช่วยผมหน่อย  ผมก็บอกไม่ต้องหรอกครับพี่ เดี๋ยวน้องผู้หญิงจะลำบากหรือเปล่า  พี่ผู้ชายบอกว่าไม่หรอก เพราะน้องผู้หญิงชอบอมอยู่แล้ว อยู่ที่บ้านถึงไม่มีอะไรกันน้องผู้หญิงเค้าก็อมของพี่ทุกวัน น้องผู้หญิงเค้าชอบกินน้ำ เราก็รู้ไม่ใช่เหรอ พี่ผู้ชายพูดไม่ทันจบน้องผู้หญิงก็มานั่งตรงหว่างขาผมแล้ว  มือก็จัดการปลดผ้าเช็ดตัวผมออก มังกรผมก็ดีดผึงออกมา น้องผู้หญิงรีบคว้าเข้าปาก อมดูดอย่างกระหายเลยครับ เหมือนว่าได้เจอของโปรดอะไรประมาณนั้นเลย  น้องผู้หญิงยังดูดเก่งเหมือนเดิมครับ เล่นเอาผมเสียวมากจนร้องซี้ดเลย  เพราะเจอทั้งอมไปเกือบสุดโคนแล้วค่อยๆดึงขึ้นมา บางทีก็เน้นดูเฉพาะหัว บางจังหวะก็เอาลิ้นเลียตั้งแต่ไข่ขึ้นมาถึงตรงหัวแล้วก็เลียเน้นตรงหัวเป็นพิเศษ สักพักก็เอาเข้าไปดูดอีก เจอเข้าแบบนี้ผมถึงต้องรีบบอกให้พอ เพราะเดี๋ยวจะเสร็จซะก่อน  ผมจึงขอเลียให้น้องผู้หญิงบ้างเพราะดูท่าแล้วน้องผู้หญิงก็คงจะอยากเต็มที่แล้วเหมือนกัน
     ผมเลยประคองน้องผู้หญิงขึ้นไปที่เตียงนอน  แล้วก็จัดการเอาชุดคลุมท้องตัวบางออกทันที และก็เป็นไปอย่างที่ผมคิดไว้คือน้องเค้าไม่ได้ใส่ชั้นในเลย สิ่งที่ผมเห็นคือ นมน้องผู้หญิงดูเหมือนจะใหญ่ขึ้นมาก แถมหัวนมก็สีคล้ำแถมใหญ่ขึ้นอีก ผิดกว่าแต่ก่อนมาก เพราะแต่ก่อนน้องเค้าเป็นคนที่นมสวยมาก หัวนมยังสีชมพูอยู่แลย แต่ผมเข้าใจว่าเป็นธรรมชาติของคนท้องแก่ ก็น่าจะเป็นแบบนี้ ทั้งๆที่ในชีวิตนี้ก็เพิ่งจะได้เอาคนท้องก็ครั้งนี้แหล่ะเป็นครั้งแรกในชีวิต  มองเรื่อยลงมาถึงด้านล่าง เห็นท้องซึ่งตอนนี้ใหญ่มาก ดูเหมือนมันจะแตกออกมาเลย เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เห็นแบบนี้แต่ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ มองต่ำลงมาอีกถึงจิ๋มน้องเค้า ตอนนี้มันบวมเบ่งใหญ่กว่าเก่ามาก  แถมตอนนี้ยังฉ่ำไปด้วยน้ำ คิดว่าคงอยากเต็มที่ผมไม่รอช้ารีบก้มลงไปเลียทันที
พอน้องผู้หญิงโดนลิ้นผมเท่านั้น ก็ดิ้นใหญ่เลย แล้วก็เริ่มมีเสียงซี๊ดซ๊าดตามออกมา แต่ร่างกายอาจจะขยับได้ไม่เต็มที่นัก แต่ก็ยังส่ายสะโพกอย่างแรงเท่าที่จะส่ายได้ พักนึงพี่ผู้ชายก็เลยเอาหมอนใบเล็กๆมาหนุนใต้สะโพกน้องผู้หญิง  พี่เค้าบอกว่าจะได้เลียสะดวกหน่อย เพราะตอนนี้น้องเค้ายกขาไม่ค่อยได้ ผมก็ยิ้มแล้วจัดการเลียต่อทันที เลียไปได้สักพักเห็นน้องผู้หญิงกระตุกเล็กน้อย ผมคิดว่าน้องคงจะเสร็จแล้ว แต่ผมก็ยังไม่เลิกเลียเพราะตั้งใจว่าจะให้น้องผู้หญิงเสร็จกับลิ้นผมสักหลายๆที เพราะเห็นพี่ผู้ชายบอกตั้งแต่ท้องมาน้องผู้หญิงไม่ค่อยได้เสร็จเลย ผมก็เลยเลียต่อไป น้องผู้หญิงก็เอามือจิกผมแน่นเลย แล้วส่งเสียงร้องครางได้อารมณ์อย่างมากเลย
       สักพักได้ยินเสียงน้องผู้หญิงบอก เอาเถอะพี่ หนูไม่ไหวแล้ว ผมเลยหันหน้าไปมองพี่ผู้ชาย พี่ผู้ชายก็พยักหน้าบอกเอาได้ แต่อย่าดันสุดน่ะ แล้วก็อย่ากระแทกแรงค่อยๆแล้วกัน ผมก็พยักหน้ารับ  ผมเลยจับของผมมาจ่อที่ของน้องผู้หญิงแล้วก็ค่อยๆดันมังกรผมเข้าไป ตอนนี้บอกได้เลยมันรู้สึกแปลกๆมากบอกไม่ถูกเลย เพราะมันข้างในมันดูเหมือนขยายแต่ก็ไม่หลวมน่ะ มันก็มีตอดหนึบๆเหมือนกัน ผมก็เลยค่อยๆซอย ค่อยๆชักออกมาจนสุดแล้วก็ดันเข้าไปใหม่แต่ไม่ให้สุด ก็ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ได้ยินเสียงน้องผู้หญิงร้องครางไม่หยุดปากเลย ผมได้อารมณ์มาก ใจอยากจะซอยเร็วๆเลยเพราะติดเครื่องแล้วแต่ก็ต้องยั้งไว้ แต่ยอมรับว่าเสียวมากครับ
         สักพักพี่ผู้ชายก็มาเปลี่ยนท่าให้โดยจับน้องผู้หญิงโก้งโค้ง  แล้วเอาหมอนมารองใต้ท้องไว้ ผมก็เอามังกรมาจ่อข้างหลังค่อยๆดันเข้าไป ท่านี้มันแน่นกว่าท่านอนหงายอีกครับ ข้างในของน้องผู้หญิงตอดผมไม่หยุดเลย พอทุกอย่างได้ที่ผมก็จัดการซอยต่อไปเรื่อยๆ พี่ผู้ชายก็บอกเหมือนเดิมว่าถ้าเสร็จแล้วเอามาปล่อยในปากน้องผู้หญิงน่ะ  ผมบอกครับ ผมก็ซอยต่ออีกสักพัก ระหว่างนี้เห็นน้องผู้หญิงกระตุกเป็นระยะ คิดว่าคงเสร็จอีกหลายทีเหมือนกัน พอผมคิดว่าผมใกล้จะเสร็จแล้ว ผมเลยตัดสินใจถอนออกมา  น้องผู้หญิงเลยลุกขึ้นมานั่ง ผมก็รีบไปชักที่ปากน้องผู้หญิง สักพักผมไม่ไหวแล้วเลยร้องบอก ผมไม่ไหวแล้วครับ น้องผู้หญิงรีบอ้าปากรอ  ผมเลยจับของผมไปจ่อปล่อยใส่ปากน้องเค้าไปทั้งหมด น้องเค้ารีบเอาของผมไปดูดกินอย่างอร่อยเลยครับ ได้อารมณ์มากเลย  พอเสร็จแล้วน้องผู้หญิงก็เอนตัวลงนอนบนเตียงเลยครับ คิดว่าคงเมื่อยมากๆแน่ เพราะท้องอยู่ด้วย
      พอเสร็จแล้วผมก็นั่งกินเหล้าแล้วก็คุยกับพี่ผู้ชายต่อจนเกือบเช้าเลยครับ และก็บอกว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตผมเลยน่ะครับ ที่ได้เอากับผู้หญิงท้องเนี่ย  พี่ผู้ชายบอกก็คุยกับพี่ผู้หญิงอยู่เหมือนกันน่ะ ว่าอยากจะมาสวิงตอนท้อง เพราะก็จะได้ถือเป็นประสบการณ์ครั้งนึงเหมือนกัน  และวันนี้ก็ดูน้องผู้หญิงมีความสุขมากเลย  ผมก็ขอบคุณพี่เค้าเป็นการใหญ่ แล้วก็เราแยกย้ายกันนอน จนตอนเที่ยงๆของอีกวันนึงถึงแยกย้ายจากกัน  ก็ยังรับปากพี่เค้าว่าถ้ามีโอกาสไปเที่ยวต่างจังหวัดแถวบ้านน้องผู้หญิงจะแวะไปหา หรือถ้าพี่เค้ามากทม.เค้าก็จะติดต่อมาหาผม  ทุกวันนี้เราก็ยังติดต่อกันอยู่ ลูกพี่เค้า 2 คนแล้วครับ

-------------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น