วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2565

แชร์ประสบการณ์กับแม่

 

 

เรื่องเย็ดกันในครอบครัวนี้ ใครนะเป็นคนห้าม ทั้งที่ควรสนับสนุนให้คนเย็ดกันในครอบครัว เพื่อลดปัญหาอาชญากรรมทางเพศต่อบุคคลอื่น ถ้าไม่คิดถึงเรื่องศีลธรรมนะ คนเย็ดกันในครอบครัวเดียวกันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไรเลย การไปข่มขืนลูกเมียคนอื่นต่างหากล่ะที่เลวร้ายที่สุด แต่การเย็ดกันในครอบครัวนั้น ขอแค่อย่าบังคับฝืนใจอีกฝ่ายหรือปลุกปล้ำข่มขืนคนในบ้านตัวเองก็แล้วกัน ตอนพ่อผมไปทำงานไกลๆบ้านนานๆหลายเดือนถึงจะกลับมาหาแม่สักอาทิตย์หนึ่งก็กลับไปทำงาน ตอนพ่อไม่อยู่บ้าน มีผู้ชายบางคนมาติดพันธ์แม่ เห็นแวะมาหาและอยู่พูดคุยกันจนดึกดื่น เพราะที่บ้านแม่เปิดร้านขายอาหารตามสั่ง บางครั้งผู้ชายที่มาติดแม่ผมยังมีหึงหวงทะเลาะกันเองก็ยังมี ลุงคนหนึ่งในหมู่บ้าน แกแอบพูดกับผมว่า ถ้าเป็นแบบนี้ อีกไม่นานแม่มึงคงหนีไปกับคนอื่นแน่ๆ ทิ้งมึงกับพ่อไว้ที่นี่ เขาบอกผู้หญิงที่ห่างผัวนานๆมักจะมีความอยากจัด ผมถามเขาว่า เรื่องนี้จะแก้ยังไง มึงก็ควรทำให้แม่ตัวเองหายอยากซิ อ้าวแล้วจะให้ผมทำยังไงได้ ก็แล้วแต่มึงละ ถึงแกจะไม่พูดตรงๆ แต่ผมรู้นะว่าแกแนะนำให้ผมทำอะไร นั่นทำให้ผมนึกถึงตอนผมนอนดูทีวีกับแม่ บางครั้งผ้าถุงแม่ถลกขึ้นสูงๆจนเกือบเห็นหีมาแล้วหลายครั้ง แต่ผมก็ไม่กล้าคิดอะไร ตอนแม่อาบน้ำ บางครั้งประตูห้องน้ำแง้มๆไว้ผมก็มองเข้าไปเห็นหมดทั้งตัว ทำให้ผมเกิดมีอารมณ์บ้าง บางทีตอนแม่ใช้ให้ผมบีบนวดเนื้อตัวให้ ตอนแม่นอนคว่ำให้ผมนวดน่อง ตอนยกขาขึ้นชายผ้าถุงจะเลิกขึ้นด้วย เคยแอบก้มมองลอดเข้าไปจนเห็นตูดเห็นหีอยู่บ่อยๆ ตอนบีบสูงไปถึงตรงขาหนีบปลายนิ้วไปเขี่ยโดนเนินหีแม่ก็ยังเคย แม่แค่เหลือบตามผมแต่แม่ก็ไม่พูดอะไร แม่เคยจับมือผมไปกดที่หน้าท้องต่ำจากสะดือ แล้วให้ผมนวด แม่จะหลับตาแล้วบอกให้ผมออกแรงนวดหนักมืออีกๆ
มีอยู่ครั้งนึงแม่ได้กุมมือผมให้ไปนวดตรงท้องน้อยเช่นเคย แต่คราวนี้มือผมดันไปโดนเนินหีแม่เต็มมือจนผมสะดุ้ง แต่แม่ก็ยังเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ได้แต่นอนหลับตานิ่งถอนหายใจอยู่เฮือกๆ
ผมนึกถึงคำพูดของลุงคนนั้น หรือแม่จะอยากขึ้นมา ผมจึงเน้นบีบนวดหน้าท้องนั้นแหละ แต่คราวนี้ผมจะคลึงตำ่กว่าเคย จนปลายนิ้วที่กดหน้าท้องได้สอดไปใต้ชายผ้าถุงสัมผัสถูกกับกลุ่มขนหยาบๆ ผมสังเกตแม่ยังนอนเฉยมีแต่หน้าอกที่ขยายเพราะแรงหายใจที่หนักขึ้น เมื่อถึงตอนนี้ผมลืมตัวฝ่ามือผมได้เลื่อนต่ำลงไปอีกกุมเนินนูนหว่างขาของแม่จนเต็มฝ่ามือ ปลายนิ้วแตะที่ร่องผ่ากลางหว่างขาที่มีน้ำแฉะๆอยู่แล้ว แม่เหลือบตาขึ้นมองมาที่ผม และแม่ได้พลิกนอนตะแคงข้างหันหลังให้ผม แต่ชายผ้าถุงถลกขึ้นสูงจนเห็นสะโพกขาวอวบอย่างเต็มตา ทำให้ผมใจสั่นระทึกมากขึ้นมาจริงๆ ผมเลยตัดสินใจเข้าไปนอนชิดติดกับสะโพกขอแม่ แล้วเอามือลูบคลำสะโพกงอนอวบของแม่เบาๆครู่หนึ่ง ถึงตอนนี้ไม่มีใครพูดอะไรกัน สัญชาติญาณของคน ที่มีความเงี่ยน ช้างก็ฉุดไม่อยู่ ผมดึงกางเกงลงแล้วเอาควยที่แข็งจนปวดไข่ จับมันยัดเข้าตรงร่องตูดของแม่ แม่ขยับตัวนิดนึงแล้วแยกขาออกให้ผมสอดหัวเข้าตรงนั้นของแม่ ผมไม่เคยท่านี้มาก่อนเลยหาปากปล่องไม่เจอสักที รู้สึกมีมือของแม่มาคลำที่ไอ้ช่อนของผม แม่จับท่อนเอ็นของผมชักรูดเบาๆ มืออุ่นๆของแม่ทำให้ท่อนเอ็นของผมแข็งปั๋งอย่างเต็มที่ แม่เป็นคนจับหัวปลาช่อนยัดเข้ารูเสียเอง แล้วแม่กระซิบบอกผมว่า ดันเข้ามาซี่.ผมกัดฟันดันควยพุ่งพรวดเข้าใส่ในรูหีของแม่จนสุดกลั่นทันที แม่สะดุ้งเฮือกครางซี๊ดเบาๆและกระเด้งตูดแอ่นรับควยของผมอย่างลืมตัว ถึงตอนนี้ผมเร่งกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อย่างเต็มที่ เสียงหน้าท้องผมกระทบกับแก้มตูดของแม่เสียงดังผับๆๆ ท่านี้ทำกันยากแม่คงไม่ชอบผมก็เมื่อยจึงหยุดเด้าบ่อย แม่ได้พลิกตัวนอนหงายชันขาสองข้างออกจนสุด เพื่อให้ผมแทรกตัวกลางหว่างขาเพื่อเอาต่อ คราวนี้ผมเห็นเต็มสองตาหีแม่ที่กว้างกว่าฝ่ามือกาง มีร่องที่ผ่ากลางน้ำแฉะ ขนหมอยปากรูเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนจนเปียก รูที่ยังอ้านิดๆทำให้ผมจับหำจ่อได้ง่ายไม่ต้องยัดผิดยัดถูกอีกแล้ว พอกดมิดเท่านั้น แม่ก็รั้งเอวผมให้ซอยถี่ๆ ผมกระเด้าเอวใส่จนตัวแม่กระเด้งกระดอนตามแรงกระแทก ไม่มีเสียงลอดออกมาจากปากใคร แม่หลับตาเม้มปากไว้แน่น แม่เกร็งตัวกระตุกเป็นครั้งคราว ผมเสียวที่ตัวไอ้ช่อนเหมือนโดนบีบ จากนั้นครู่เดียว น้ำเสียวร้อนๆจากควยของผมก็กระฉูดเข้าใส่ในรูหีของแม่รุนแรงปรี๊ดๆๆๆ เสียงแม่ครางอูยๆๆอย่างเสียวซ่านออกมาจากปากอย่างลืมตัว จนน้ำควยผมหลั่งใส่รูหีแม่จนหมด ผมก็หมดแรงนอนซบกับนมกอดแม่ไว้แน่น เสียงแม่ผมพูดเบาๆว่า แม่ให้ทำแบบนี้แล้ว อย่าไปเผลอพูดให้คนอื่นฟังนะ คืนนั้นผมได้เอาไอ้ช่อนเข้ารูของแม่และได้หลั่งน้ำอสุจิใส่เข้าไปถึงสามรอบเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น