วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เมียโดนลูกจ้างเย็ด

 


ผมอายุ 55 เมียผมอายุ 36 ด้วยที่เราอยู่กินกันมา 13 ปีอีกทั้งอายุของผมที่มากขึ้น ทำให้กิจกรรมบนเตียงของคู่เรามีน้อยลงเรื่อย ๆ  บางทีควยผมก็ไม่แข็ง หรือถ้าแข็งก็แข็งได้ไม่นาน เพราะผมไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วม ทั้งๆ ที่เมียผมก็ยังสาว ยังสวยและหุ่นดีอยู่

เมียผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง เวลาจะเย็ดให้เธอแต่ละครั้งผมต้องจิตนาการเสมอว่าเมียผมกำลังจะเย็ดกับชายอื่น ควยผมถึงจะแข็งดีดขึ้นมา ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงครับ แต่ผมก็ไม่เคยบอกเรื่องนี้กับเมีย ผมกลัวเธอรับไม่ได้ และสถานการณ์มันก็เป็นแบบนี้มาหลายปีแล้ว  


เมียผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง เวลาจะเย็ดให้เธอแต่ละครั้งผมต้องจิตนาการเสมอว่าเมียผมกำลังจะเย็ดกับชายอื่น ควยผมถึงจะแข็งดีดขึ้นมา ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงครับ แต่ผมก็ไม่เคยบอกเรื่องนี้กับเมีย ผมกลัวเธอรับไม่ได้ และสถานการณ์มันก็เป็นแบบนี้มาหลายปีแล้ว  


มาวันนึงผมบังเอิญเห็น ไอ้ลูกจ้างคนนี้แอบดูเมียผมฉี่ในห้องน้ำข้างล่าง แทนที่จะผมโกรธ ผมกลับมีอารมณ์แบบแปลกๆ ขึ้นมาครับ หลังจากวันนั้นทุกครั้งที่ผมเย็ดกับเมีย ผมจะนึกเสมอว่าเมียผมกำลังเอากับมันอยู่ แล้ววันนึงที่ผมมีแผนการบางอย่างขึ้นมา  


ผมรู้ว่าถ้าเมียผมได้เมาขึ้นมาเธอก็จะหลับลึก  วันนึงผมเลยซื้อไวน์มากินกับเมีย พอเมียผมหลับ ผมจึงเลิกชุดนอนเธอมากองใว้ที่เอวให้หีโผล่อ้าซ่าออกมา จากนั้นก็ทำทีว่าจะออกไปข้างนอกแล้วลืมกุญแจรถไว้บนห้อง เลยใช้ลูกจ้างขึ้นไปหยิบให้


ผมรู้ว่าถ้าเมียผมได้เมาขึ้นมาเธอก็จะหลับลึก  วันนึงผมเลยซื้อไวน์มากินกับเมีย พอเมียผมหลับ ผมจึงเลิกชุดนอนเธอมากองใว้ที่เอวให้หีโผล่อ้าซ่าออกมา จากนั้นก็ทำทีว่าจะออกไปข้างนอกแล้วลืมกุญแจรถไว้บนห้อง เลยใช้ลูกจ้างขึ้นไปหยิบให้


คืนนั้นผมขับรถเลยไปดื่มกับเพื่อนต่อครับ กลับมาบ้านตี 1 ทุกอย่างก็เป็ปกติ  จนมาคืนนึงผมตื่นมากลางดึกไม่เห็นเมียนอนอยู่ข้าง ๆ รู้สึกผิดสังเกตุเลยตามลงไปดู และพอรู้ว่าเมียผมอยู่ในห้องของลูกจ้าง หน้าผมก็ชาขึ้นมาทันที หูผมอื้อ มือไม้สั่น หาเก้าอี้มาปีนดูตรงช่องลม


ก็เห็นเมียผมกับลูกจ้างถอดเสื้อผ้าเปลือยเปล่า คนนึงผิวขาว คนนึงผิวคล้ำ สีผิวตัดกันชัดเจน ทั้งคู่กำลังคลึงเคล้าให้กัน ลูกจ้างบีบนม เมียผมชักควย ขนาดควยของลูกจ้างใหญ่กว่าของผมมาก และพอเมียผมใส่ถุงยางให้มันเสร็จ แล้วก็ขึ้นคร่อมจับควยมันมาจ่อใส่หีแล้วก็กดลงทันที


ขย่มอยู่พักนึงเมียผมก็โดนลูกจ้างกระเด้าสวนมา และค่อย ๆ แรงขึ้นจนเธออ้าปากค้าง ก็คงอยากจะร้องครางออกมาแต่ก็ต้องกลั้นเสียงใว้ ..ทั้งสองเย็ดกันอยู่นานจนผมเริ่มเมื่อยขา แถมยุงก็กัด ผมเลยขึ้นไปรอเมียข้างบน พักใหญ่ ๆ เมียผมถึงเปิดห้องเข้ามา พอเจอผมเธอก็ตกใจ


แล้วเธอก็ทำหน้าตกใจยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก เมื่อผมบอกเธอว่าผมรู้เรื่องเธอกับลูกจ้างแล้ว เมียผมนั่งทรุดขาอ่อน พนมมือไหว้ขอโทษผมและสัญญาว่าจะไม่ทำอีก ผมเลยตัดสินใจบอกเธอไปว่า ตัวผมน่ะเริ่มแก่แล้วอาจตอบสนองได้ไม่พอ ผมเข้าใจดีว่าเธอยังมีความต้องการเรื่องแบบนั้นอยู่


แต่ผมไม่อยากให้เธอเย็ดกับลูกจ้างอีก เดี๋ยวจะปกครองยาก บางทีมีคนมารู้เข้า เขาก็จะเอาไปพูดเสีย ๆ หาย ๆ   ขอให้ผมเป็นคนหาคนที่เหมาะสมกว่านี้ได้มั้ย?  ผมเองก็อยากจะนั่งดู-เห็นเธอมีความสุข และการได้เห็นอะไรแบบนั้น อาจทำให้ผมมีความต้องการทางเพศมากขึ้นก็ได้


เมียผมร้องไห้กอดผม ยอมผมทุกอย่างเลยครับ แถมเธอยังขอบคุณผมด้วยที่ผมดีกับเธอได้มากมายขนาดนี้  พอเมียผมเริ่มสบายใจเธอก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นว่า..คืนที่กินไวน์กับผม เธอหลับไปแล้วแต่มารู้สึกตัวว่ากำลังโดนเย็ดก็เลยตื่นขึ้นมา (แสดงว่าลูกจ้างผมมันขึ้นไปอีกรอบ!!!)


เมียผมคิดว่าเธอกำลังโดนผมเย็ด เธอเกิดอารมณ์ก็เลยปล่อยเลยตามเลย แต่มาเริ่มแปลกใจตรงที่ ทำไมควยผมถึงได้แข็งโป๊ก ใหญ่คับแน่นหีและเสียวกว่าทุกครั้ง ซึ่งแตกต่างไปจากการเย็ดของผม เธอพยายามลืมตาดูความผิดปกติ แต่เธอก็ไม่เห็นอะไรเพราะในห้องปิดไฟมืดสนิท


เธอจึงเอามือมาจับตามเนื้อตามตัวของคนที่เย็ดเธอ พอจับที่ท้องไม่เจอพุง ก็รู้ละว่าไม่ใช่ผมแน่ ๆ ละ ตอนนั้นเธอแทบจะร้องไห้ออกมา แต่ยังไม่ทันได้ถามอะไรมันก็เสร็จและเดินออกไป เมียผมลุกขึ้นกะจะตามลงไปข้างล่าง แต่เธอมึนหัวมากก็เลยทำได้แค่จัดที่นอนให้มันกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม


วันรุ่งขึ้น เธอทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ลูกจ้างหลบสายตาอย่างเธอจนเธอมั่นใจว่าใช่มันแน่ ๆ  ..ถึงตอนกลางคืนเธอรู้สึกเงี่ยน อยากโดนเย็ดแบบนั้นอีก ทั้งยังมาโดนผมปฏิเสธ อาจจะด้วยความคาใจหรืออะไรก็ตาม เธอก็เลยลงไปเคาะห้องขอคุย และเริ่มลักลอบเย็ดกันมาตั้งแต่ตอนนั้น  


เรื่องราวทั้งหมดคือจุดเริ่มต้นของการได้ออกสวิงของคู่เราครับ ซึ่งเมียผมก็โอเคกับมันมาก ๆ เพราะควยผมกลับมาปึ๋งปั๋งมากกว่าเดิม เราเปลี่ยนชายเดี่ยวไปเรื่อย ๆ เพื่อลดความเสี่ยงเรื่องความสัมพันธ์ทางใจ ส่วนลูกจ้างผมก็ให้มันออกไปเช่าอยู่ข้างนอกแล้วครับ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น