วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ขวัญใจคนงาน ภาคจบ

 

 

หลังจากที่เมียผมจับได้แล้วว่าผมนั้นสมรู้ ร่วมคิดกับพวกลุงวงศ์ให้มาเย็ดเธอหลังจากนั้นผมก็ไม่ต้องแอบอีกต่อไป สามารถเข้าไปนั่งดูแบบชิดขอบจอได้เลยซึ่งบางครั้งก็มีเสี่ยโชคเข้ามาร่วมวงด้วย
                จนผ่านไปเป็นเดือนช่วงนั้นเป็นช่วงที่มีวันหยุดยาว 4 วัน ผมเลยมีแนวคิดที่จะพาเมีย และ ลูกน้องไปเที่ยวพักผ่อนกันซึ่งเราสรุปกันได้ว่าจะไปกางเต๊นท์กันซึ่งจุดหมายของเรานั้นเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังในจังหวัดนครศรีธรรมราช
                การเดินทางในครั้งนี้นอกจากมีผมกับ เมีย แล้วนั้น ยังมีลุงวงศ์, ไอ้เหลิม, ไอ้แหลม และก็ยังมีเสี่ยโชคร่วมเดินทางไปด้วย ในวันเดินทางเราเลือกที่จะพารถคันใหญ่ไปเพื่อที่จะเดินทางกันได้ครบทุกคนโดยไม่แออัด ซึ่งไอ้เหลิมรับหน้าที่เป็นคนขับรถ ส่วนไอ้แหลมนั่งหน้าคู่กับไอ้เหลิมผม กับ เมีย นั่งเบาะหลัง ส่วนลุงวงศ์ กับ เสี่ยโชค นั่งเบาะหน้า
                วันนั้นเมียผมแต่งชุดตามสบายใส่เสื้อยืดสีชมพู กางเกงขาสั้นสีดำ ซึ่งขากางเกงมันค่อนข้างที่จะสั้นมากเวลาเดินไปไหนมีแต่หนุ่มๆ แอบมอง แต่เราก็ไม่มีอะไรกันมาก เพราะเราคิดว่าจะเก็บไว้สนุกกันเต็มที่ในค่ำคืนนี้
                เราใช้เวลาเดินทางกันประมาณ6 ชั่วโมง เพราะไม่ได้เร่งรีบ หยุดแวะเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ไปด้วย จนมาถึงในตัวเมืองนครศรีธรรมราชเราได้แวะซื้อพวกอาหาร กับแหล้ม และ เครื่องดื่มต่างๆ กันที่โลตัสก่อนหลังจากนั้นไม่นานเราก็ขับไปถึงยังจุดหมาย ซึ่งตอนนั้นไปถึงก็ประมาณ 15.30 น. แล้วเราจึงเลือกทำเลที่จะกางเต๊นท์กัน
                จุดกางเต๊นท์ของเรานั้นจะอยู่บนเนินหญ้าห่างออกไปจากเต๊นท์หลังอื่นพอสมควร วิวด้านหน้าจะวิวหุบเขามองออกไปได้สุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว เราไม่รอช้าพอถึงจุดหมาย และเลือกทำเลได้แล้วเราจึงต้องเอาเต๊นท์ออกมาช่วยกางกัน ซึ่งเต๊นท์ที่เรานำมานั้นหลังใหญ่พอสมควรเลยเราพามา 2 หลัง ตั้งติดกัน เราใช้เวลาพอสมควรในการกางเต๊นท์ เมื่อเสร็จแล้วเราก็พักผ่อนกันตามอัธยาศัย
                จนเวลาประมาณ 18.00น.เราก็ทยอยกันไปอาบน้ำก่อนเพราะว่าเราไปช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าฝน เกรงว่าถ้าดึกไปอาจจะมีฝนตกลงมาได้จนทุกคนทยอยกันไปอาบน้ำเสร็จ ก็พากันมาตั้งวงดื่ม กิน กันหน้าเต๊นท์ บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานเฮฮาและ ไม่ได้เร่งรีบอะไร
                จนเวลาเลยมาถึง21.30 น. ฝนเจ้ากรรมก็ตกลงมาจริงๆ เราจึงต้องช่วยกันขนของไปวางด้านหน้าเต๊นท์เพราะเต๊นท์เราด้านหน้าจะมีเป็นหลังคายื่นออกมากันฝนได้เราจึงต้องย้ายมาดื่มกันใต้หลังคาเต๊นท์แทนซึ่งบอกเลยว่าบรรยากาศช่างเป็นใจเอามากๆ ถึงตอนนี้ทุกคนก็เริ่มกริ่มๆ กันแล้วโดยเฉพาะเมียผมหน้าตาเริ่มแดงกล่ำ พูดจาลิ้นพักกันแล้ว
                “เจ้นี่เก่งนะ”ลุงวงศ์เริ่มเปิดประเด็นก่อน
                “เก่งอะไรกันย่ะลุง” เมียผมสวนกลับ
                “ก็เก่งที่สามารถรับพวกผมทั้ง4 คนได้ไง” ลุงแกย้อนกลับ
                ทำเอาเมียผมอายหน้าแดงเลยตอนนี้เมียผมเธอใส่กางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดสีขาว แต่ไม่ได้ใส่ทั้งยกทรง และกางเกงใน ลุงวงศ์ที่นั่งอยู่อีกด้านของเมียผม แกก็เอามือมาลูบขาขาวๆ ของเมียผมไปมาไม่ได้หยุดเลย เท่านั้นยังไม่พอ แกยังเอานิ้วมาเขี่ยตรงหีเมียผมนอกผ้าอีกด้วยถึงตอนนี้เมียผมเริ่มนั่งนิ่ง ปล่อยให้ลุงแกทั้งจับ ทั้งลูบได้ตามใจชอบ
                ถึงเวลานี้เริ่มจะไม่มีใครสนใจที่จะกินเหล้าแล้วละครับทุกคนจ้องที่จะกินเมียผมแทน ลุงแกเริ่มก่อน (อีกแล้ว)แกหันหน้ามาประกบจูบปากกับเมียผมในทันที ส่วนมือแกก็บีบแคล้นเต้านมเมียผมไปด้วย
                เผลอแปปเดียวลุงแกก็เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อเมียผมแล้วตอนนี้ทุกคนแทบจะมองเป็นสายตาเดียวกันเลย ไม่มีคำพูดใดๆ ออกมาจากปากทุกคนทุกคนต่างเงียบสนิท แพร้อมที่จะเข้าไปช่วยเมียผมได้ทุกเมื่อ แต่เนื่องจากสถานที่ตรงนี้ยังไม่พวกเครื่องดื่มและอาหารวางอยู่จึงไม่ค่อยสะดวก เราจึงพากันย้ายไปด้านหน้าของเต๊นท์อีกหลัง ซึ่งในขณะนี้ฝนก็ยังคงตกลงมาอย่างต่อเนื่อง
                เมียผมถูกพามานอนลงตรงกลางลุงวงศ์แกไม่รอให้เสียเวลาเข้าไปปลุกอารมณ์เมียผมก่อนเลยซึ่งแกก็รู้อยู่แล้วว่าจุดไหนที่ทำให้เมียผมนั้นเสียวมากๆ แกก็รีบก้มลงไปโจมตีเมียผมที่จุดนั้นก่อนเลย ไม่นานเสี่ยโชคก็เข้าไปร่วมวงด้วยอีกราย
                ตอนนี้เสื้อเมียผมถูกถลกไปกองไว้ที่คอลุงวงศ์แกก็ก้มลงดูด ทั้งดูด ทั้งบีบ ทั้งแคล้น ทั้งสองเต้าสลับไปมา ส่วนด้านล่างเสี่ยโชคแกเข้าไปดึงกางเกงขาสั้นเมียผมมออกทางปลายขาหลังจากนั้นแกก็ก้มลงไปเลียหีเมียผม
                ภาพเบื้องหน้าทำเอาผมทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น ทั้งเงี่ยนเอามากๆ ถึงแม้ว่าแสงไฟของเราจะมาจากตะเกียงอันเดียวแต่ถึงแม้จะไม่สว่างมากนัก แต่ก็พอมองเห็นภาพเบื้องหน้าได้อย่างชัดเจนอยู่
                เมียผมเริ่มครางออกมาเสียงดังแต่ก็ไม่น่ากังวลอะไรเพราะเสียงฝนที่ยังคงตกอย่างต่อเนื่องนั้นช่วยกลบเสียงเมียผมหมด ด้านบนลุงแกถอยอกมาแก้ผ้าตัวเองออกจนหมดหลังจากนั้นเดินควยชี้เด่ไปที่หน้าเมียผม เมียผมหันมาเห็นก็รู้งานเอามือมาจับควยลุงแกกำไว้ในมือ เธอจับรูดอยู่ 2-3 ที แล้วค่อยๆอ้าปากอมเข้าไปจนมิดด้าม
                ส่วนด้านล่างเสี่ยโชคเองก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วเช่นกันแกเดินเข้าไปคุกเข่าอยู่ตรงระหว่างขาเมียผม หลังจากนั้นแกค่อยๆเอามือแหวกขนหมอยเมียผมออกด้านข้าง แล้วจับควยของแกเขี่ยรูหีเมียผมไปมาแกเล่นกับหีเมียผมท่านี้ตั้งนาน ในที่สุดก็ต้องเป็นแกเองที่ทนไม่ไหว ค่อยๆจับควยจ่อรูหีเมียผม แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปอย่างช้าๆไม่นานมันก็เข้าไปอยู่ในรูหีเมียผมจนมิดด้าม
                เสี่ยแกกระแทกหีเมียผมอย่างกับอดอยากมานานก็แน่ละ เสี่ยแกไม่ได้มาเย็ดหีเมียผมเกือบเดือนได้แล้ว แกคงคิดถึงรสชาติหีเมียผมเลยกระแทกหีเมียผมไม่ยั้งเลย
                “อูววววววซี๊ดดดดดดดดด เสี่ยขาเบาๆ เสียววววว” เมียผมถึงกับต้องคายควยลุงวงศ์ออกจากปากเพื่อครางด้วยความเสียว
                “โอวววววขอเสี่ยเสร็จกับหีน้องบีสักน้ำก่อนนะ เสี่ยทนไม่ไหวแล้ว ไม่ได้เย็ดหีน้องบีมานานแล้วคิดถึง” เสี่ยโชคแกกระแทกอย่างแรงเลย
                ถึงตอนนี้ลุงวงศ์แกได้ถอยออกมานั่งรูดควยตัวเองข้างๆ ก่อน ปล่อยให้เสี่ยเย็ดเมียผมได้อย่างเต็มที่ไม่นานเสี่ยแกก็กระแทกรัว จนแกอัดควยนิ่งกับรูหีเมียผม ก้นแกเกร็งแรงมากๆ จนแกสงบลงไปนอนฟุบบนหน้าอกเมียผม
                ไม่นานเสี่ยโชคก็ดึงควยออกมาจากรูหีเมียผมผมเลยคว้าไฟฉายแล้วส่องไปดูที่หี ภาพที่เห็นคือ หลังจากที่เสี่ยโชคดึงควยออกมาก็มีน้ำขาวๆ ข้นๆ ไหลย้อยออกมาจากรูหีเมียผมตามควยแกออกมาด้วย
                พอเสี่ยโชคเสร็จแกก็มานั่งข้างๆผม แถมยังยกนิ้วโป้งให้ผมอีกหลังจากนั้นลุงวงศ์แกก็เข้าไปจับเมียผมพลิกตัวให้คุกเข่า ในท่าหมาลุงวงศ์เข้าไปประกบบั้นท้ายเมียผมในทันที ท่านี้เป็นท่าโปรดของเมียผมเลยเธอได้แต่เด้งก้นรับการกระแทกของลุง
                เผลอแปปเดียวไอ้เหลิมกับ ไอ้แหลมมันก็แก้ผ้าออกทั้งคู่แล้ว มันสองคนเข้าไปช่วยรุมเมียผมอีกแรงไอ้เหิมมันเอาควยไปให้เมียผมดูดให้ ส่วนไอ้ปหลมมันก้มลงไปนอนอยู่ด้านล่างเมียผมแล้วคว้านมเมียผมดูด
                เมียผมเจอโดนไปสามทางแบบนี้ถึงกับครางอู้อี๊ในลำคอเลย
                หลายคนที่ติดตาก็คงจะรู้ว่าเมียผมมักจะเสร็จกับท่านี้บ่อยๆแต่ลุงแกก็ไม่เร่งที่จะทำให้เมียผมเสร็จ แกก็กระแทกบ้าง หยุดบ้าง เปลี่ยนท่าบ้างจนเมียผมนี่ เงี่ยนจนถึงที่สุดเลยครับ
                ตอนนี้ฝนเริ่มซาลงแล้วแต่ลุงแกก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จ ไอ้เหลิมมันก็รอคิวต่ออยู่ลุงแกเลยถอยออกมาให้ไอ้เหลิมมันจัดการเย็ดหีเมียผมก่อน
                ไอ้เหลิมไม่รอช้าเดินเข้าไปจะประกบบั้นท้ายเมียผมทันทีแต่เมียผมได้ร้องห้ามเอาไว้ พร้อมทั้งดึงไอ้เหลิมให้นอนลงหลังจากนั้นเมียผมก็ขึ้นคร่อมร่างไอ้เหลิม จับควยไอ้เหลิมให้ตั้งตรงแล้วเธอก็หย่อนก้นให้หีเธออมควยไอ้เหลิมเข้าไปช้าๆ จนมิด เธอแช่ควยไว้ในหีซักครู่หลังจากนั้นค่อยๆ ว่ายก้นบดควยไอ้เหลิมไปมา จนเสียงครางระงมกันทั้งคู่เลย
                เมียผมตอนนี้เธอคงที่จะเงี่ยนจนลืมอายแล้วเธอส่ายเอวบดควยไอ้เหลิม แต่มือตัวเองก็เอามาขยำนมตัวเองไปด้วยช่างดูเป็นภาพที่เร่าร้อนมากๆ
                จนมีจังหวะนึงที่ไอ้เหลิมมันดึงร่างเมียผมลงไปจูบปากกับมันท่านี้ทำให้ก้นเมียผมลอยโด่งขึ้นมาตรงหน้าพวกเรา มันเป็นภาพที่ยั่วยวนมากๆ
                “นายนายอยากเห็เจ้แกร่านสุดๆ ไหม” ลุงวงศ์หันมากระซิบกับผม
                “เอาสิลุงจะทำอะไรละ” ผมถามแก
                “เอาน่าเดี๋ยวนายคอยดูนะ” แกบอกผม
                ว่าแล้วผมก็เห็นลุงวงศ์แกหายเข้าไปในเต๊นท์ซักพักแกก็ออกมาพร้อมกับหลอดๆ นึง ซึ่งผมเห็นว่ามันเป็นหลอด เค-วาย นั่นเองแกหันมายิ้มให้ผม ก่อนที่จะเดินไปหาเมียผมแกไปถึงก็ก้มหน้าฝังจมูกลงไปเลียเมียผมทันที ซึ่งผมไม่เห็นนะว่าแกทำอะไรแต่รู้แค่ว่าเลีย ผมต้องขยับตัวมาดูที่ด้านข้างถึงจะเห็นว่าลุงแกเลียที่รูก้นเมียผมไม่เท่านั้นแกยังใช้นิ้วแกแหย่หายเข้าไปในรูก้นเมียผมด้วย
                ลุงแกคงหนำใจแล้วแกเงยหน้าขึ้นมา หลังจากนั้นแกก็บีบ เค-วาย ลงในมือ แล้วแกก็เอามาทาควยแกก่อนแล้วก็บีบอีกหยด แล้วเอาไปป้ายตรงรูก้นเมียผม ลุงแกไม่รอช้าเข้าไปประกบบั้นท้ายเมียผมในทันที
                ถึงตอนนี้เยผมเริ่มจะรู้ตัวแล้วว่าจะโดนอะไร
                “ลุงๆ อย่าๆไม่เอารูก้นนะ ลุง เอาออกไป โอ๊ยยยยยย ลุงงงงง” เมียผมร้องห้ามแต่ก็ขยับหนีไม่ได้เพราะโดนไอ้เหลิมรั้งตัวเอาไว้
                ลุงแกใช้ความพยายามนานพอสมควรเลยแต่ในที่สุดควยลุงแกก็จมหายเข้าไปในรูก้นเมียผมจนได้ เมียผมได้แต่นอนฟุบไปบนอกไอ้เหลิมครางหงิง หงิงเลย
                ลุงแกก็ไม่รีบร้อนได้แต่แช่ควยนิ่งอยู่ในรูก้นเมียผม แกแช่ควยนิ่งประมาณ 1 นาทีได้ แกก็ค่อยๆขยับเข้าออก แบบช้าๆ
                “อุยยยยย ลุงเบาๆ ก่อนนะ ฉันกลัวเจ็บ” เมียผมร้องบอก
                “ครับ เจ้ผมจะค่อยๆ ทำนะ” ลุงบอกเมียผม
                ลุงแกค่อยๆ ทำเพื่อให้รูก้นเมียผมขยายรับควยแกก่อน หลังจากนั้นแกก็ค่อยๆ เพิ่มความเร็วขึ้น จนก้นเมียผมนั้นพร้อมที่จะรับควยลุงแล้วลุงแกก็ค่อยๆ เพิ่มจังหวะ นขณะที่ควยไอ้เหลิมยังคาอยู่ในรูหีเมียผมอยู่เลย
                ถึงตอนนี้เมียผมคงไม่เจ็บแล้วเพราะทุกครั้งที่เมียผมโดนกระแทกก้น เธอจะครางออกมาอย่างสุดเสียวเลย
                ตอนนี้ทั้งลุงและ ไอ้เหลิมเหมือนรู้ใจกัน สลับกันกระแทกกันอย่างเขาขากันจริงๆและก็เป็นไอ้เหลิมครับที่ชิงเสร็จไปก่อนใคร หลังจากนั้นลุงแกก็เร่งกระแทกรูก้นเมียผมใหญ่เลยจนแกเสร็จกับรูก้นเมียผม ไปอีกราย
                พอแกชักควยออกมาจากรูก้นเมียผมน้ำขาว ข้น ก็ย้อยตามออกมาเป็นสายเลย แถมรูก้นเมียผมนี่เห็นเป็นรูโบ๋เลยครับ
                หลังจากนั้นก็เป็นคิวไอ้แหลมที่มันจัดการเมียผมเป็นรายสุดท้าย
                พอทุกคนเสร็จเราก็เลยให้เมียนอนพักเอาแรงก่อน โดยที่เราเอาผ้าห่มมาคลุมกันหนาวให้แล้วพวกเราก็มานั่งดื่มกันต่อ จนราว 30 นาที เมียผมก็ลุกขึ้นมานั่งร่วมวงกินกับพวกเราต่อแต่ที่สำคัญคือ เมียมานั่งกินโดยที่ยังไม่ได้ใส่อะไรเลย
                เมียผมมานั่งกินร่วมกับพวกเราทั้งๆที่ยังไม่ได้ใส่อะไรเลย
                คืนนั้นบรรดาหนุ่มๆน้ำแตกกับเมียผมคนละ 3 น้ำ ส่วนเมียผมนี่เธอบอกว่าไม่ได้นับ แต่รู้แค่ว่ามันเสียวมากๆหลังจากคืนนั้นผ่านไป จนถึงทุกวันนี้ ผม กับ เมีย ก็ยังคงใช้ชีวิตกันตามปกติ และถ้ามีโอกาศ ก็ได้พวกของลุงวงศ์มาช่วยเติมสีสรรในเรื่องเซ็กส์กันเป็นบางครั้งบางคราว (แล้วแต่อารมณ์เมีย)
                แต่ที่โชคดีคือบรรดาหนุ่มๆ ที่ได้เย็ดเมียผม ต่างก็รู้กติกา ไม่ก่าวก่ายกันในเรื่องส่วนตัว และเก็บความลับ เมื่ออยู่ต่อหน้าบุคคลอื่นแต่พอตกกางคืนเราก็มักจะแอบมาเย็ดหีเมียผมกันประจำ
---------------------------------------------------------------------------------------------












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น