วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

เย็ดเพื่อนแม่(แม่ก็ด้วย)

 
 

แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่สามสิบห้าปี ตอนนี้สี่สิบแล้วแต่จะว่าไปถ้าแม่ถ้าจะหาผัวใหม่ก็ไม่ยาก แม่ยังดูสาวและสวยในสายตาของคนทั่วไปผมยังแอบชอบเลยแต่ก็เป็นแม่ได้แต่มอง
แม่มีงานส่วนตัวทำทั้งขายส่งและขายออนไลน์ ก็มีรายได้เลี้ยงตัวดีเลยละที่ไม่เดือดร้อน ส่วนผมเป็นลูกชายคนเดียว น้าแววเพื่อนแม่สมัยเรียนได้มาจากต่างจังหวัด และเป็นญาติห่างๆของแม่ น้าแววเป็นม่ายผัวตายแบบแม่ แม่จึงชวนน้ามาเที่ยวหา หลังจากนั้นแม่กับน้าแววก็ออกเที่ยวกันตามประสาสาวโสด นานๆจะเจอกันทีเลยเที่ยวกันจนดึกดื่น แม่กับน้าแววกินเหล้ากินเบียร์กันเก่งอยู่แล้ว พอเข้าคู่กันได้จึงกินกันเรียกว่าเมาหัวราน้ำอยู่บ่อยๆ บางคืนผมเห็นเดินประคองกันเข้าบ้านล้มลุกคลุกคลานทั้งคู่ บางครั้งก็เห็นมีผู้ชายขับรถมาส่งที่หน้าบ้าน ตอนจากกันแอบเห็นโบกไม้โบกมือส่งจูบกันเหมือนสาวรุ่น ยังนึกแปลกใจ สงสัยว่าแม่กับน้าแววสภาพโซซัดโซเซแบบนี้ และไปเที่ยวจนดึกดื่นยังงี้จะรอดมาหรือเปล่าล่ะเนี่ย…
หลังจากที่แม่กับน้าแววเข้าห้องกันไปเสียงพูดคุยกันและหัวเราะกิ๊กกั๊กที่ได้ยินเงียบไปนานแล้ว ผมก็ได้ออกจากห้องจะไปเข้าห้องน้ำ ได้เดินผ่านหน้าห้องของแม่ เห็นประตูแง้มอยู่ มองเข้าไปแสงไฟจากห้องน้ำในห้องนอนของแม่สาดส่องออกมาทำให้ผมเห็นน้าแววนอนหงายอยู่ข้างล่างที่พื้นด้านปลายเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่คงคิดจะอาบน้ำอาบท่าแน่ๆ แต่ผ้าขนหนูที่นุ่งอยู่นั้นหลุดลุ่ย น้าแกนอนแข้งขาถ่างข้างนึงชันเข่าพิงเตียง ผมต้องชะงักก็เพราะทำให้ท่านอนนั้นมองเห็นหอยน้าแววชัดเจนเลย ขนหมอยดำปื๋อคลุมหีเป็นปื้นตรงหว่างขา ผมใจเต้นตูมตาม เสียงนอนกรนเบาๆทั้งของแม่และน้าแววทำให้ผมได้ใจ เปิดประตูแผ่วเบาย่องเข้าไป ในห้องมีกลิ่นบุหรี่หึ่งซึ่งออกมาจากเสื้อผ้าของแม่กับน้าแววที่ถูกถอดทิ้งระเกะระกะ ผสมกับกลิ่นเหล้าที่ออกมากับลมหายใจคละคลุ้ง ผมคลานลงก้มดูหอยน้าแววจนใกล้ เห็นชัดว่าตรงกลางร่องแถวๆปากรู มีคราบน้ำขาวๆแห้งหมาดๆติดอยู่ ไม่รู้มันคือน้ำอะไร เห็นแล้วควยผมแข็งทันที หรือน้าแววคงไปเย็ดกับใครมา หันไปมองทางแม่ที่นอนอีกฟากนึงของเตียง สภาพก็ไม่ต่างกันเท่าไร ผ้าผ่อนหลุดลุ่ยจนเห็นเต้านมอร้าอร่าม ข้างตัวแม่มีเสื้อในกางเกงในที่ถูกถอดออก ผมอยากรู้จึงเอื้อมหยิบมาดู ที่ตรงเป้าเห็นคราบน้ำเป็นเมือกเปียกอยู่ กลิ่นคาวยังงี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าน้ำอะไร หรือคงไปโดนมาแล้วทั้งคู่ ถึงได้หลับสลบไสลยังงี้
พอเห็นยังงี้ผมก็หมดความยับยั้งชั่งใจ ไม่คิดอะไรแล้วความอยากครอบงำ แล้วนั่งข้างๆแตะตัวน้าแววและเขย่าเบาๆ เมื่อแน่ใจว่า ไม่ตื่นแน่จึงก้มดูกระเปาะหีของน้าแววใกล้ๆ ส่วนมือก็ลูบคลำเนินหี ที่โหนกนูน มีหมอยขึ้นพองาม นิ้วกลางผมแซะร่อง และเมื่อแยงปลายนิ้วเข้าไปในรูหีของน้าแวว ก็พบกับน้ำหล่อลื่นที่คงยังค้างคาทำให้ลื่นปลายนิ้ว ผมแหย่ลึกไปอีก มันมีอาการดูดตอดรัดนิ้วจนรู้สึกได้ ควยผมแข็งจนไม่ไหวแล้ว เป็นไงเป็นกันละ ผมรูดกางเกงลงแล้วเข้าแทรกตรงหว่างขาค่อยๆจับท่อนควย จ่อแตะๆถูไถที่ร่องเยิ้มของน้าแววแล้วจ่อปากรู กดหัวเข้าไป ทีละนิดๆๆ หัวควยค่อย ๆ แหวกแคมหีเข้าไปจนมิดเงี่ยงสองแคมอ้าอมควยบวมตุ่ย ผมสั่นไปหมดกลัวน้าแววจะรู้สึกตัว แต่ความเงี่ยนทำให้ลืมตัวกดพรืดจนมิดหัวหยัก มันอุ่นๆ หนืดนิดหน่อยเพราะน้ำน้อย ผมแหงนหน้ากัดฟันกดเข้าไปอีก รู้สึกว่ามีแรงบีบจากในรูมาที่ลำควย ผมก้มมองที่ลำลึงค์จุ่มในร่องแบะอ้าของน้าแวว ผมรู้สึกว่าน้าจะสะดุ้งนิดๆผมจึงหยุดการขยับตัว เหลือบมองหน้าน้าแววแล้วต้องสะดุ้งเฮือกเมื่อเจอสายตาของน้าแววที่สลึมสลือเหลือบขึ้นจ้องตากับผม ไม่มีเสียงจากปากที่เม้มนั้น หัวใจผมวูบตกไปที่ตาตุ่ม ควยแทบหดทันที แต่แล้วท่อนล่างของน้าแววมีขยับนิดๆแกเอาสองมือมาจับเอวผมไว้ไม่ได้ผลัก ผมกำลังตกใจไม่หาย แต่มือน้าแววได้รั้งเอวผม มันเหมือนเป็นสัญญาณให้ผมขยับต่อไป ผมใจชื้นขึ้นเดี๋ยวนั้น ยิ่งน้าแววได้หลับตาพริ้มแล้วเม้มปากแน่น ผมดูออกว่าน้าก็มีอารมณ์ร่วมกับผมแล้ว เอวน้าแววเริ่มส่ายรับกับการทิ่มแทงของผม ผมดันท่อนเอ็นยุบๆ ก้มมองมันมุดกระดืบเข้ารูทีละน้อยพร้อมกับความรู้สึกคับแน่นในรู “…ซี๊ด….”เสียงครางน้าแวว
..รูหีตอดรัดควยดีเหลือเกินเสียวควยดีจัง…ไม่เคยเย็ดใครอร่อยอย่างนี้ เลยกระเด้าแรงขึ้น รูหีชักจะลื่น ผมได้งัดซ้ายขวาด้วย..มองเห็นควยมุดเข้ารูหีอย่างนี้เลยทำให้เงี่ยนมากจัง…”…ซี๊ด..เสียวจังเลย…กระเแทกอีกแรง ๆ..ซู้ดดด..”น้าแววกอดผมลงไปกระซิบข้างหู ให้ผมเร่งควยกระเด้าอย่างแรงหนอกควยหนอกหีกระทบกันดังพั่บๆๆๆ พร้อมกับความเสียวในรูหีที่เพิ่มทวีขึ้นสุดขีดจนน้าแววต้องผวากอดผมไว้แน่น สองขาเกี่ยวกระหวัดรัดรอบเอวผมไว้ ในหลืบรูได้หลั่งน้ำหีออกมาชะโลมควยจนมันเพิ่มเสียงดังแจ๊ะๆๆในขณะที่ผมกระแทกควยลงไป น้าแววขยับยกเอวดันก้นขึ้นนิดทำให้ผมกระแทกเอวกดก้นเข้าหาได้ถนัดและหนักหน่วงขึ้นอีก เราเย็ดกันอย่างลืมตัวว่าไม่ได้อยู่กันแค่สองคน เสียงครางเสียงหน้าท้องกระแทกกันผสมผสาน น้าแววก็ร่อนส่ายเอวเด้งหีขึ้นรับดีเหลือเกิน ผมกำลังหลับหูหลับตากระเด้าอยู่ต้องลืมตาขึ้นเมื่อน้าแววเอานิ้วมาสะกิดผม จากหางตาผมต้องใจหายเมื่อเห็นว่าแม่ผมได้มายืนอยู่ข้างๆตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ สีหน้าของแม่นั้นเหมือนงุนงงและแปลกใจที่เห็นผมกำลังเย็ดน้าแวว อาการของน้าแววที่กำลังใกล้จุดไคลแมกซ์แต่ต้องชะงักงันไป แม่คงไม่อยากขัดขวาง แม่ยังคงเมาแน่ๆยืนเซนิดหน่อย แล้วแม่ก็ได้พยักเพยิดหน้ากับน้าแวว แล้วทำมือโบกเหมือนต่อไปๆ แล้วแม่ก็เดินเลยไปเข้าห้องน้ำ คราวนี้แหละน้าแววไม่ออมแล้ว แกจับผมพลิกลงนอนหงาย ควยผมตั้งเกือบเก้าสิบองศา น้าแววก่ายขาขึ้นคร่อมแล้วคว้าควยผมไว้แล้วหย่อนหีลงมา พอปลายควยกระทบปากรูหี น้าแววปล่อยมือออกมาคว้ามือผมให้บีบขยำเต้านมให้ ตอนนี้หีน้าแววก็ได้ขยอกดุ้นของผมเข้าไปเกือบหมดแล้ว
มันรู้สึกถึงความคับแน่นยามที่หัวถอกชำแรกผ่านเข้าไป ผมต้องกัดฟันกรอดด้วยความเสียวซ่านที่ทวีความรุนแรงขึ้นมา
“อ้า..ๆ…ซี๊ด..อู้ว์…ซี๊ด..ผมก็เกร็งควยแน่น เมื่อน้าแวว ขย่มตูดกดหีที่อมควยลงมาหนัก ๆ เป็นการระบายความเสียวซ่านที่กำลังเกิดในรูหี “อ้า…ซี๊ด..อ้า…” น้าแววยกก้นจนควยเกือบหลุดแล้วกดหีลงมา แต่ละทีเน้นๆ จนควยแทบหัก ผมก็ช่วยแอ่นควยรับยามที่น้าแววกดหีลงมา จากช้าเป็นเร็ว รูหีขยายกว้างจนลื่น พร้อมกับขับน้ำเมือกออกมาชะโลมจนเปียกถึงโคนลำควย ความเสียวซ่านเกือบถึงขีดสุด
แล้วประตูห้องน้ำถูกเปิดออก แม่ออกมาต้องชะงักยืนมองดูน้าแววจั๊มตูดขย่มตอของผมพลั่กๆๆอย่างสนใจ แม่กล่าวกล่าวเย้าเพื่อนว่า “นี่เธอ…ถนอมลูกฉันหน่อยนะ” น้าแววได้หัวเราะกันกิ๊กๆกับแม่ จากยืนมองแม่ได้ย่อตัวลงนั่งลงข้างๆตาแม่จ้องลำควยมันขวับของผมที่กำลังถูกหีขย่มไม่วางตา จากท่านั่งของแม่ทำให้ผมต้องชำเลืองดู ก็ชายผ้าเช็ดตัวที่แม่นุ่งอยู่น้ันมันสั้นและห้อยทำให้มองเข้าไปเห็นหีชัดเจน จนผมต้องเผลอตัวหันไปดูเต็มหน้า จะว่าไปแล้วแม่มีหีที่สวยมาก แคมสองข้างอวบอูม หมอยไม่ดกนัก ทำให้เห็นร่องของสองกลีบที่เบียดกันลงไปถึงง่ามตูด
แม่เบิ่งตาจ้องมองภาพควยผมที่ถูกหีอมรูดๆเข้าออกรูของน้าแววที่ห่างแค่ช่วงแขน เสียงครางของน้าแววทำให้แม่หันไปสบตากับน้าแววแล้วสองสาวยิ้มให้กัน ไม่ว่าใครก็ตามเมื่อเห็นคนเย็ดกันต่อหน้า ก็ทำให้เกิดอารมณ์ได้ทั้งนั้น น้าแววเห็นแล้วว่าแม่ผม ถอนหายใจหนักๆกลืนน้ำลายเอื๊อกๆ อาการบอกแม่ได้เกิดอารมณ์อยากขึ้นมาบ้างอย่างมากมายแน่นอน เพราะบรรยากาศมันเป็นใจนัก น้าแววได้เอามือแตะและลูบไล้ขาอ่อนของแม่ แล้วลามลึกไปที่หอยอวบอูม แม่ขบริมฝีปากปาก มีเสียงอื้อ..อ้า..ทำตาปลอย เมื่อถูกน้าแววล้วงหีให้ ด้วยความเงี่ยนทำให้แม่ลืมสิ้นทุกอย่าง แม่ครางอือ..ๆ..น้าแววได้จับเอามือผมไปแหมะที่หว่างขาของแม่ ตอนแรกผมชะงักจะดึงมือกลับ แต่น้าแววกดมือผมไว้แล้วบอกว่า “ช่วยแม่หน่อยนะ…” น้าแววกระซิบที่หู มันยิ่งให้ผมเกิดอารมณ์ร่วม  ผมเอามือลูบระหว่างขาแม่ ล้วงมือเข้าไปจับเนื้อแท้ ๆ ที่ไม่มีอะไรขวางกั้น มันอวบนูนเต็มฝ่ามือผมรู้สึกถึงความสากๆของขนหมอย มือนิ้วผมแตะถูกพูกีบร่องผ่าเนื้อนิ่มๆของร่องหลืบกลางหว่างขาแม่ที่นั่งอ้า ผมลองเอานิ้วจิ้มกดเขี่ยลงในซอกร่องระหว่างกลีบแคม ผมงอนิ้วเข้าไปในร่องที่เปียกชื้นแม่สะดุ้งยึกเมื่อปลายนิ้วผมเขี่ยโดนเม็ดแตด แม่ห่อปากครางซู๊ด..อ้า..ผมกดนิ้วกลางเข้าสู่รูหีที่ลื่นไหลจนมิด หีแม่ขมิบตอดนิ้วผมเป็นจังหวะ
ส่วนน้าแววเองก็เสียวจนขนลุกแล้วกระดกตูดโสกหีเด้าเร็วขึ้นๆๆ
“..อู้ว์….น้า..น้ำ..ออก…ออกแล้ว…ซี๊ด..โอย..อ้า” น้าแววกดหีแนบแน่นอัดกับควยที่รกด้วยหมอยจนผมเจ็บหนอก หีน้าแววขมิบเป็นจังหวะ ตอดควยผมตุบๆๆ ผมก็เห็นสวรรค์ร่ำไรเช่นกัน จึงแทงเสยๆเน้นๆจนหัวถอกอัดกับมดลูกแน่นแล้วน้ำเชื้อของผมก็พุ่งปรี๊ด ๆ ๆ เข้าสู่มดลูกน้าแววจนหมดสิ้น เราขับน้ำเงี่ยนออกมาไล่ ๆ กัน น้าแววก้มมาดูดปากผมดังจ๊วบ…กอดผมไว้พร้อมมองผมด้วยสายตาหวานเยิ้ม…
แล้วน้าแววได้ลุกขึ้นปล่อยให้ควยผมคอพับคออ่อนพาดกับหน้าท้อง แล้วน้าแววขยิบตาให้แม่พร้อมก้มกระซิบกัน ผมได้ยินว่า “ขอบใจนะจ๊ะ” แม่หันมองมาที่ผมด้วยสายตาเหมือนวิงวอน แม่เหลือบมองมาที่ลำควยผมด้วยสายตาโหยหา และแม่ก็ปลดเอาผ้าเช็ดตัวของแม่ที่นุ่งอยู่ออกเอามาเช็ดเมือกที่ลำควยของผมจนแห้ง ผมเสียววาบจนต้องเกร็งหน้าท้องเมื่อแม่สัมผัสมัน แล้วแม่ก็เอามือสาวควยผมเล่นจนมันแข็งขึ้นมาอีกแต่ไม่เต็มที่ แม่จึงก้มลงจับควยของผมยัดเข้าปาก พร้อมกับโสกควยเข้าออกในปาก แม่ดูดจ๊วบแรงๆ เหมือนกับคนอดอยากมานาน จนมันเริ่มกลับมาขยายพองตัวจนเกือบเต็มปากแม่
แล้วแม่ผมค่อยๆ เลื่อนตัวขึ้นมาทาบทับบนตัว เนื้อตัวที่ผิวละเอียด ละมุนมือ อวบอัด เบียดชิดติดกันจนผมถึงกับหายใจติดขัด สองเต้าปทุมถันของแม่กดทับบนหน้าอกของผมจนบี้แบน แม่สบตาผมแล้วก้มตัวลงมาและเอาปากประกบกับปากผม แม่จูบผมและเริ่มเอาลิ้นสอดใส่ปากผม กลิ่นเหล้ายังละเหยออกมาจากปากของแม่ ความรู้สึกของลิ้นแม่ที่ดุนกวาดในปากผมทำให้ผมร้อนรุ่มไปหมด อารมณ์ทางเพศผมปลดปล่อยออกมาอย่างเต็มที่อีกครั้งจนแทบจะระเบิด ผมจูบปากแลกลิ้นกลับใส่แม่อย่างที่ไม่ต้องมีใครบอกว่าต้องทำอย่างไร
ในห้องมีเสียงครางสลับไปมาจากลำคอของผมและแม่ ท่อนล่างรับรู้ถึงโคกที่โหนกนูนขนาดกว้างของแม่ที่เบียดเสียดกับหน้าท้องของผม
แม่ยิ่งส่ายเอวร่อนหีเบียดกับลำควยจนปวดไปหมด แล้วถอยตัวลงนั่งคร่อมที่ หน้าท้องผม แม่ก้มหน้าจับควยผมยัดใส่รูหีควยผมแข็งเต็มที่แล้วจึงไม่ยากที่จะสอดเสียบเข้ารูหีได้ง่าย แม่เริ่มขยับตูดกดหีลงช้าๆผมเสียววาบเมื่อหีของแม่อมควยผมเกือบครึ่ง ในรูขมิบรัดทำให้ผมเสียว แทบจะขาดใจก็ ต้องทนได้แต่สูดปากซี้ดด…แม่นั่งทับควยจนมุดหายเข้ารูหีแม่จนสุดทั้งลำ แม่เงยหน้า อมยิ้มให้ผมสะบัดผมที่ยาวปะบ่าแล้วเริ่มขย่มตูดขึ้นลงจากช้าเป็นเร็วสลับกด แนบนิ่งสุดโคนควยของผมแล้วบดส่ายสองเต้านมแม่สั่นกระเพื่อมไปตามแรงโยกขย่มแม่ ครางบอกให้ผม “จับนมแม่ด้วยสิ” ผมยื่นมือจับบีบทั้งสอง เต้าอย่างมันมือผมเจ็บโหนกควย เพราะแม่ขย่มกระแทกแรงมาก เลยสอดมือขวาเข้ารองรับหีแม่ที่กระแทกลงมาสัมผัสกลีบแคมใน ที่ลู่เข้าออกตามลำควยผมยิ่งทำให้แม่ขย่มหนักขึ้นผมต้องเอามือออกแม่นั่งทับ เอาหีบดขยี้อยู่บนตัวผมทั้งที่ควยผมมุดหายเข้าในตัวแม่ขนหมอยทั้งผมและแม่คงพันกันจนหลุดร่วงไปบ้างแน่ๆ แม่ก้มหน้าทำอย่างนี้อยู่หลายครั้งไม่พูดอะไรมีแต่เสียงหายใจ แรงหอบขัดๆผมแอ่นกระแทกควยสวนทางที่แม่ขย่มแม่ซี๊ดปากครางบอก “ดีๆ..ดีจัง…” พักเดียวแม่ คงเหนื่อยโถมตัวลงกอดทับตัวผม แล้วพลิกตัวนอนหงายแยกขากางอ้า แม่จับประคองตัวผมให้ ขึ้นนอนทับตัวแม่โดยควยไม่หลุดจากรูหีผมรู้ว่าจะต้องทำอะไรต่อไม่ต้องสอน ผมเริ่มขยับตูดขึ้นลงกระแทกซอยเย็ดควยเข้ารูหีแม่ ส่วนมือใช้บีบขยำเต้านมซ้ายสองมือจับขยำสองเต้านมแม่ได้ถนัดบีบขยำ
แทบแหลกคามือแม่ไม่ว่าบ่นอะไรเลย ผมก้มเอาปากขบดูดเลียหัวนมขวาอย่างเมามัน จนแม่ครางอือๆ…จับหัวผมเงยแล้วจูบใช้ลิ้นสอดเข้าปากผมควานไปทั่ว แม่ถอนปากออกหายใจเฮือก ผมยันตัวขึ้นแล้วช้อนแขนเข้าใต้วงขายกสองขาแม่ขึ้นทำให้ตูดแม่ยกลอย ผมกระแทกเสียบควยเข้าหีแม่ได้อย่างสุดๆทำให้แม่ถึงกับดิ้นผมเย็ด อยู่ครู่ใหญ่ จนแม่กัดฟันกรีดร้องตัวขาสั่นผมปล่อยขาแม่ลง แม่กลับบิดตัวแอ่นหีสู้ควยผมจนตูดลอยขาเกร็งกระตุกๆแล้วหยุดนิ่งหายใจหอบระทวย แต่ภายในรูหีของแม่กล้ามเนื้อช่องคลอดกลับบีบรัดลำควยของผมเป็นจังหวะตุบๆ..ตุบๆ..ผมเสียวหัวถอกมาก จึงกระแทกต่อสุดแรงเกิดอีกหายทีจนน้ำกามแตกพ่นใส่ในรูหีแม่จนท่วมท้น เราฟุบตัวกอดจูบกันอย่างเหนื่อยล้า แม่พูดเสียงระทวยหอบ “ยอดไปเลยลูก” แม่จับผมจูบ ดูดปากว่าควยแข็งดีจัง ทั้งใหญ่ยาวแบบนี้ใครๆก็ชอบต้องติดใจแน่ๆ น้าแววที่นั่งข้างๆพยักหน้าสนับสนุนคำพูดของแม่.
การเย็ดกับแม่นี่คือเรื่องที่ผมแต่งขึ้นนะครับ ส่วนเรื่องจริงคือผมเห็นแม่ชอบเที่ยวกลางคืนบ่อยๆกับเพื่อน และผมแอบดูกางเกงในของแม่ทุกครั้งหลังจากที่วันไหนออกไปเที่ยวมา ผมคิดว่าแม่ต้องถูกใครเย็ดมาแน่นอน ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้แต่มโนและชักว่าวจนควยถลอก หวังว่าสักวันผมคงจะได้เย็ดแม่จริงๆ !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น