วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ประสบการณสวิ้งครั้งแรก

 

 
หลังจากวันนั้นที่เจอกับน้องเดี่ยวครั้งแรก​ และโดนเขาล้วงหีในรถด้วยความเป็นใจของแฟน​ เหตุการณ์​วันนั้นมันทำให้อารมณ์​เงียนของฉันกับแฟนโดนกระตุ้นขึ้นสุดๆเลย​โดยเฉพาะฉัน.จนเวลาผ่านไปอีก​ 2​ เดือนได้ฉันก็ยอมตกลงกับแฟนว่าจะยอมทำตามที่เขาต้องการสักครั้งหนึ่งและอีก​ 1​ เดือนแฟนก็นัดน้องเขาไปตรวจร่างกายกันเพื่อความสะบายใจของทุกฝ่าย​ (ขอสมมุติ​ชื่อน้องผู้ชายคนนั้นว่าเอนะคะ)​แฟนฉันเป็นคนจัดแจงทั้งหมด​ จนมาถึงวันที่เรานัดกัน​แฟนนัดน้องเอไว้ช่วงบ่ายที่รีสอร์ท​แห่งหนึ่งใกล้ๆกรุงเทพฯนี่ละ
    ฉันกับแฟนไปถึงก่อน​ แฟนก็สั่งเบียร์มากินฉันก็กินด้วย​ เพื่อลดอาการตื่นเต้นของฉันเพราะเป็นครั้งแรกที่ทำแบบนี้​ ไม่ใช่ว่าไม่เคยเย็ดกับคนอื่นนะแต่จะเป็นครั้งแรกที่เวลาเย็ดกันจะมีสายตาอีกคนที่มองดูอยู่ด้วย​ ฉันกินไปคนเดียวหมดกระป๋องเลย​(เป็นครั้งแรกที่กินได้หมดไวมากปกติหนึ่งกระป๋องนี้ทั้งคืน)​ แฟนแซวฉันว่าต้องย้อมใจขนาดนั้นเลยรึ​ และแฟนก็ให้ฉันถอดเสื้อในออกใส่แต่เสื้อยืด​ เพื่อยั่วน้องเอ​ มันก็เห็นรูปทรงเต้านมและหัวนมชัดเจนเลยละ​
     น้องเอก็มาถึง​ ก็ทักทายกันเอก็มานั่งดื่มกับเราแต่สายตาเขามองฉันไม่ละสายตาเลยโดยเฉพาะนมฉัน​ จนฉันเริ่มเขินและขอตัวไปอาบน้ำ​ และเอก็เข้าไปอาบน้ำ​เป็นคนต่อไปและแฟนฉันก็บอกกับฉันว่าปล่อยไปตามอารมณ์​เลยนะ​ ไม่ต้องกังวลว่าเขาจะคิดมากหรือว่าอะไร​ แฟนก็ดึงฉันไปนั่งตักเขาและจูบปากกัน​ ตอนนั่นฉันนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวข้างในไม่มีอะไรใส่เลย​ แฟนก็มือมาลูบหีฉัน​ และพูดว่า​ น้ำออกมาแล้วเงี่ยนไวจังที่รัก​ และฉันก็ตีที่อกเขาด้วยความเขินเดินไปที่เตียงกึ่งนั่งกึ่งนอนดึงผ้าห่มมาห่มแล้วเอก็ออกมาพอดีแฟนก็เดินสวนกันกับเอจะไปอาบน้ำบ้างและบอกออกมาแบบพูดลอยๆอะนะว่า​ ไม่ต้องรอนะ​ (มารู้ทีหลังว่าแฟนคุยกับเอแล้วตอนฉันไปอาบน้ำว่าถ้าอารมณ์​ฉันมาก็ให้น้องเขาจัดไปก่อนได้เลยแต่ต้องให้ฉันยอมเอง)
     เอก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผื่นเดียวเหมือนกัน​ หุ่นเอดีมาก​ ไม่อ้วนหน้าท้องแบนราบแต่ก็ไม่ถึงกะขั้นมีซิกแพ็คอะไรพวกนั้น​ ผิวขาวแนวตี๋ๆละเขาก็สอดตัวเองเข้ามาในผ้าห่มผืนเดียวกับฉันนั่งพิงหัวเตียงข้างๆฉัน​ เอก็เอามือมาจับมือฉันภายในผ้าห่ม​ แล้วเราก็หันไปสบตากัน​ ฉันก็ยังเขินๆอยู่​(ตอนนั้นแฟนฉันอยู่ในห้องน้ำ)​เอก็เอื้อมมือมาปลดผ้าเช็ดตัวฉันออกและดึงผ้าของเขาออกเหมือนกันตอนนี้ฉันกับเอก็น่าจะเปลื่อยกันทั้งคู่ละแต่ก็ยังอยู่ในผ้าห่มอยู่​ เอก็เอามือมาลูบบีบนมฉันสลับกันทั้งสองข้าง​มันทำให้หัวนมฉันแข็งขึ้นสู้มือเขาเลยละ​ ก็เสียวนี่คะ..เอเลยโอบไหล่ฉันประกบปากจูบสอดลิ้นเข้ามาในปากฉันมืออีกข้างก็บีบจับลูบนมฉันไปด้วยส่วนฉันก็ไม่ยอมเสียเปรียบมือก็จับควยเขาเหมือนกัน​ เราจูบกันอยู่สักพักเอก็ไซร์คอฉันลงไปไซร์ดูดนมเลียหัวนมให้ฉันมือเขาก็เลื่อนลงไปลูบที่หีฉัน​ ฉันก็อ้าขาให้เอลูบจับได้ถนัด​ ส่วนฉันตอนนี้แทบจะนอนราบให้เอชิมเรือนร่างฉันตามใจเขาเลย​ เอเลื่อนตัวเองลงไปด้านล่างจับขาฉันอ้าออกและเขาก็บอกกับฉันว่า​ วันนี้ขอชิมหีพี่หน่อยนะ​ แล้วเขาก็ซุกหน้าลงสูดดมเนินหีฉันแล้วค่อยๆเอามือแหวกกลีบหีฉันและใช้ลิ้นของเขาเลียที่เม็ดหีฉันสลับกับการขบดูดและลากลิ้นขึ้นลงตามร่องหีของฉัน​ ทุกอย่างที่เขาทำอยู่ในสายตาฉันหมด ตอนนั้นฉันร้องครางเสียวมาก​ มือฉันต้องบีบนมบี้หัวนมตัวเองไปด้วย​ ลืมไปเลยว่าแฟนอยู่ในห้องด้วย(อยู่ในห้องน้ำ)​ฉันต้องเด้งส่ายก้นฉันตามจังหวะการเลียของเอ​ ไม่คิดว่าเขาจะใช้ปากเก่งขนาดนี้​ แล้วเอก็พลิกให้ฉันอยู่ในท่าคลานและเขาก็นั่งอยู่ก้นฉันเลียหีฉันต่อลิ้นเขาลากไปตามร่องหีฉันจนถึงรูก้นเลย​ ฉันเสียวจนต้องก้มหน้าลงซบหมอนเลยละ​ แล้วแฟนก็ออกจากห้องน้ำมาบอกว่าพี่ขอก่อนนะพี่ดูและชักควยตามจนจะแตกอยู่แล้ว​นี่​ เอก็หลีกทางให้แฟนฉันสอดควยเขาเข้าในหีฉันในท่าฉันคลานนั้นเลย เอก็มาจับบีบนมฉันประคองหน้าฉันขึ้นมาจูบกับเขา​ เอก็นั่งพิงหัวเตียงมือสาวควยต่อหน้าฉัน​ แฟนก็กระแทกหีฉันต่อเอจับควยเขามาจ่อที่หน้าฉันๆเลยก้มลงไปเลียและอมดูดควยให้เขา​ เป็นครั้งแรกเลยที่หีโดนกระแทกอยู่แบบนี้และปากก็ดูดควยของอีกคน​ มือเอก็บีบนมฉันไปด้วย​ จนแฟนฉันทนไม่ไหวเสดแตกในหีฉันเลย​ แฟนดึงควยออกและจับฉันนอนหงาย​ เอเอาควยเขามาถูที่ร่องหีฉันและกดลงไปที่เดียวสุดลำเลยและแฟนก็เอาควยมาให้ฉันดูดเลียให้​ เอก็ค่อยๆโยก​ แฟนก็บีบเค้นนมฉันแล้วก็ก้มลงมาจูบปากกับฉัน​ ข้างล่างก็โดนเอกระแทกควยเข้าออกหีอยู่ไม่ยอมหยุด​ บอกได้คำเดียวว่าเสียวสุดๆเลย​ แล้วแฟนก็ไปนั่งที่โซฟาปล่อยให้ฉันกับเอจัดกันต่อ​ เอก็ก้มลงมาทับตัวฉัน​ จูบปากแลกลิ้นกัน​ ขาฉันตอนนี้อ้าให้เอกระแทกเสียงดังเลยเวลาเนื้อเรากระทบกัน​ เอเย็ดเก่งมาก​ เขาทั้งคลึงทั้งบดควยเข้าในหีฉัน​กระแทกควยฉันแบบไม่รุ่นแรงมากแต่เน้นๆทุกครั้งเลย​ ฉันหายใจแทบไม่ทัน​ เหมือนรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้อง​ นมฉันโดนมือเอทั้งบีบทั้งปากดูด​ เขากระแทกอยู่นานมากจนเขาทนไม่ไหวเอมากระซิบข้างหูฉันว่า​ ผมจะเสดแล้วพี่แตกในนะพี่​ แล้วเขาก็อัดลำควยเขาเข้ามาลึกที่สุดฉีดน้ำเข้าหีฉันเต็มๆ​ แล้วเขาก็มาจูบปากฉันแล้วค่อยดึงควยเขาออก​ ฉันนี่หอบเลย​ ใจจะขาดให้ได้​ ฉันเสดหลายรอบมาก​ โดยเฉพาะรอบสุดท้ายที่เสดคือตอนที่เอฉีดน้ำเข้าหีฉันนี่ละฉันก็เสดตามเขาไป
    พอได้สติความเขินอายฉันเหมือนจะกลับมาละ​ เอลุกไปเข้าห้องน้ำแฟนฉันก็มานั่งข้างๆถามว่า​ มีความสุขไหม​ ฉันได้แต่พยักหน้าและหยิกที่แขนเขาเบ่าๆ​ มือแฟนก็บีบคลึงนมฉันไปด้วยซึ่งตอนนี้ควยของแฟนแข็งเป็นลำฉันเลยก้มไปดูดเลียให้เขา​ แฟนก็ลูบเขี่ยหัวนมฉันไปด้วย​ แฟนก็ครางไปด้วยบอกเห็นเอเย็ดฉันเขาเสียวชักควยไปด้วยเกือบน้ำแตก​ แฟนบอกขอแตกในปากทีรักนะ​ พูดจบเขาจับหัวฉันกดไว้และปล่อยน้ำเข้าปากฉันทั้งหมดเลย ฉันก็ดูดกลืนกินน้ำของเขาจนหมดไม่ให้หยดเลย(ปกติก็กินน้ำแฟนอยู่แล้ว)
    ช่วงที่ฉันกำลังดูดทำความสะอาดควยให้แฟนฉันอยู่นั้นเอก็ออกมาจากห้องน้ำมานอนข้างตะแคงประกบด้านหลังฉันจับขาฉันขึ้นแล้วสอดควยเขาเข้าหีฉันจากด้านหลังในท่านอนตะแคงข้าง​ เอค่อยๆโยกในช่วงที่ฉันดํดควยให้แฟนและแฟนฉันก็ลุกไปนั่งที่โซฟาบอกให้เราทำตามสบายเลยเขาขอดูเเบบเต็มๆตาหน่อย​ เอก็เริ่มเอามือมาบี้เม็ดหีของฉันไปด้วยพร้อมกับควยเขากำลังมุดเข้าออกในหีของฉันมันทำให้เสียวไปสุดๆเลย​ ฉันครางไม่หยุดจนต้องเอามือตัวเองมาบีบนมเพื่อลดความเสียว​ เอกระแทกเเรงขึ้นจนฉันต้องแอ่นสะโพกบดควยเขา​ เอจับฉันให้นอนคว่ำราบกับที่นอนซึ่งควยเขาก็ยังคาอยู่ในหีฉันตลอดเวลา​ คราวนี้เขากระแทกควยเขาแบบเร็วมากมือขย้ำบีบแก้มก้นฉันสองข้างไปด้วย​ เขาทำท่านี้อยู่นานมากฉันได้แต่ซุกหน้ากับหมอนครางอย่างเดียวเลย​ แล้วเขาก็จับฉันพลิกหงายเป็นท่าปกติ​ ตัวเขาแทรกอยู่หว่างขาฉันที่อ้าออกให้เขาทับอย่างเต็มที่แล้วตอนนี้​ เราจูบปากแลกลิ้นกันและเอก็ไซร์ปากลงไปดูดเลียนมฉันจนถึงเนินสามเหลี่ยมของฉัน​ และเขาก็ทั้งเลียทั้งดูดแบบไม่รังเกียจเลยมันยิ่งทำให้ฉันเสียวมากขึ้นไปอีกสะโพก​ร่อนไปตามจังหวะเลียดูดของเขาเลย​ จนเขาจูบย้อนกลับคืนมาจูบปากกับฉันอีก​ เขาสอดลิ้นเข้ามาในปากให้ฉันดูดลิ้นเขาทำเหมือนฉันกำลังดูดแท่งของเขา​ แล้วเอก็จับควยเขาสอดใส่หีฉันต่อแล้วเขาเอาแขนช้อนที่ขาฉันสองข้างดันขึ้นทำให้หีฉันอ้าให้เขาเต็มทีหันก้นไปทางแฟนฉันเพื่อเขาจะได้เห็นควยเอเข้าออกหีฉันได้ถนัดๆขึ้น​ คราวนี้เขากระแทกเร็วขึ้นและแรงขึ้นเรื่อยๆ​ ฉันร้องได้อย่างเดียวตอนนั้นว่า"เสียว"แล้วเอกระแทกอยู่นานมากจนเขาทนไม่ไหวกระแทกอีก2ครั้งก็ดันควยเขาเข้าไปลึกที่สุดและปล่อยน้ำเขาเข้าหีฉันรู้สึกชนมดลูกเลยแล้วเขาก็นอนทับอยู่บนตัวฉันแช่ควยเขาไว้​ ตอนเอดึงควยออกรู้สึกน้ำจะไหลออกมาตามควยเขาเลยและเขาก็เอาควยมาจ่อที่ปากฉัน​ ฉันก็รู้งานจับควยเขาเข้าปากดูดเลียให้เขา​ และฉันก็หลับไปตอนใหนไม่รู้​ ตื่นมาอีกทีแฟนบอกว่าเอขอกลับไปก่อนเพราะกลัวแฟนจะสงสัยและคืนนั้นฉันค้างกับแฟนที่รีสอร์ท​นั้นต่อ​ โดนแฟนจัดไปอีก​ 2 รอบตื่นเช้ามาแฟนจะเอาอีกฉันบอกเขาว่าหีบวมแล้วไม่ไหวแล้วจึงต้องใช้ปากให้เขาไปอีกรอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น