วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

รีสอร์ทซ่อนรัก ตอนที่ 10 ฝันใกล้เป็นจริง

 

 
ผมตื่นมาตอนสายรู้สึกมึนๆหัวสงสัยเมื่อคืนหนักไปหน่อย คิดขึ้นใด้ผมนี่แย่จริงๆปล่อยให้พี่ชาติที่เป็นแขกอยู่คนเดียว ตัวเองเมาจนหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ แถมฝันดีอีกฝันว่าจูนโดนพี่ชาติ   เย็....
ว่าแล้วผมก็นึกขึ้นใด้จูนกับพี่ชาติละ ผมค่อยๆลุกขึ้นยืนมองสำรวจรอบๆตัว
โซฟาตัวข้างๆที่ปูด้วยผ้ากำมะหยี่สีฟ้ามันยับยู่ยี่แถมมันเปียกน้ำเป็นคราบจนเห็นใด้ชัด
พี่ชาตินี่แย่จริงๆกินเหล้ายังไงหกเต็มโซฟาเลยแถมน่าจะเอาหอยมาแกะกินเลอะโซฟาหมดกลิ่นคาวคลุ้งเลย
เมื่อคืนจำใด้ว่าพี่ชาติช่วยจูนล้างหอยอยู่ผมเผลอหลับไป คงแอบกินกันสองคนหมดแล้ว
ผมมองรอบๆไม่เห็นใครเลยเดินขึ้นไปห้องนอนชั้นบนจูนน่าจะนอนอยู่ในห้อง พอผมเปิดประตูเข้าไป สิ่งที่ผมเห็นทำเอาผมต้องตะลึง “จูน”ทำไมจูนเป็นอย่างนี้
“จูน”พะ...พี่...บอย... ตื่นแล้วเหรอ
“บอย”ทำไม...ทำไม...จูนไม่อายน้ำก่อนค่อยขึ้นมานอนละดูซิ ผมเผ้ากระเซอะกระเซิงหมด ปากนี้มันแผลบเชียว แล้วนี่อะไรที่นอนเปรียกหมด
“เอ๋อออ...พอดี...จะ..จูน...งะ...เงี่....เห้ย...ง่วงนะทั้งง่วงทั้งเมาพึ่งใด้นอนเนี๊ยะ เพลียมากเลย
“อ้าวววแล้วพี่ชาติละไปใหนไม่เห็นเลย
“พี่ชาติเพิ่งกลับไปกรุงเทพเมื่อชั่วโมงที่แล้วแกฝากบอกพี่บอยว่าอาทิตย์หน้าจะเริ่มงาน แกขอกลับก่อนมีธัระด่วน
“จูนอยู่เป็นเพื่อนพี่ชาติจนเช้าเลยเหรอ
“ก็บอยนะซิเมาหลับจูนเลยต้องดื่มเป็นเพื่อนพี่เขาเดี๋ยวเขาจะหาว่าเจ้าภาพไม่ดี
“พี่ขอบใจจูนมากนะที่แก้หน้าให้พี่แล้วพี่ชาติว่าอะไรใหม
“ไม่ว่าหรอกเขาว่า เอา....หมายถึงคุยกับจูนมันดี วันหลังเขาขอคุยกับจูนอีก
“เข้ากันใด้ดีพี่ก็ดีใจงานจะใด้ใหลเลื่อนหน่อย เพราะบางอาทิตย์ พี่ไม่ว่างกะว่าจะให้จูนคอยประสานพี่ชาติแทน
“แล้วเราจะกลับตอนใหนมีเวลาให้จูนไปลาลุงจงใหม
“เดี๋ยวจะกลับแล้วพี่ก็เรียบไปทำธุระนะวันหลังค่อยไปลาแล้วกัน อาบน้ำเก็บของเถอะ
“ว้าเสียดายจังยังไม่อิ่มเลย
“กินกับพี่ชาติทั้งคืนยังไม่อิ่มอีกเหรอดูซิเอามากินบนที่นอนจนเลอะหมด ที่นอนเปียกเชียว
“แหะๆจูนทำแก้วเหล้าหกโทษที ....ไปอาบน้ำดีกว่า
จูนลุกเอาผ้าห่มห่อตัวเดินไปตู้เสื้อผ้าผมมองสำรวจที่นอนยับยู่ยี่น้ำเปียกเป็นคราบเต็มไปหมดจูนคงเมาหน้าดูดิ้นซะที่นอนยับหมด สำรวจที่นอนเสร็จกำลังว่าจะหันไปถามจูนเห็นจูนทิ้งผ้าห่มลงกองกับพื้นแล้วรีบหว้าผ้าขนหนูสีขาวมาใส่แล้วรีบเดินเข้าห้องน้ำผมว่าผมเห็นจูนไม่ใส่อะไรเลยนะ จูนแก้ผ้านอนเหรอ จูนไม่เคยแก้ผ้านอนนะหรือจูนจะร้อนเพราะกินเหล้าเยอะ แล้วตกลงพี่ชาติกลับตอนใหน นี่เราพลาดอะไรไปนะไม่น่าเมาเลย
                                                                                    
                                   
ผมกับจูนอาบน้ำแต่งตัวเก็บข้าวของดูเวลาก็เที่ยงแล้ว หาข้าวกินแล้วออกเดินทางกลับกรุงเทพผมไม่ลืมที่จะฝากลุงจงให้เข้ามาทำความสะอาดบ้านให้ด้วยโดยเฉพาะโซฟากับที่นอน
ผมขับรถไปก็ชวนจูนคุยไปเลยตัดสินใจเล่าความฝันให้จูนฟังอยากรู้ว่าจูนคิดยังใง
“บอย”จูนรู้ใหมเมื่อคืนพี่ฝันดีมากเลย
“อือฝันว่าใงพี่บอย
“เออ...พี่...ฝะ...ฝันว่าจูนกำลัง เย็...กันกับพี่ชาติต่อหน้าพี่นะ
“ห๊าๆๆๆ....พี่เห็น....เอ้ยยยยฝันว่าจูนกับ.....
“ใช่พี่ฝันแต่มันเป็นฝันที่สมจริงมากเลยนะ ทั้งภาพและเสียง อย่างกับหนัง 3d เลย
“พี่เห็นจูนนั้งขย่ำคว...พี่ชาติแล้วหันมาทางพี่ คว...พี่ชาติใหญ่มากเลย ดูหน้าจูนมีความสุขมากเลย
เอากันอยู่โซฟาซักพักเปลี่ยนไปสองสามท่าจูนน้ำแตกแต่พี่ชาติยังไม่เสร็จเลยชวนจูนขึ้นไปต่อบนห้อง
พอตื่นเช้าขึ้นมาพี่ก็เห็นจูนนอนอยู่บนห้องขาดแต่พี่ชาติถ้ามีพี่ชาติอยู่ด้วยพี่ต้องคิดว่า.....เอ่อออ
“จูน”คิดว่าจูนเย็...กับพี่ชาติใช่ใหม
“บอย”ชะ...ใช่...จ๊ะ
“จูน”มันแค่ฝันนะพี่บอย
“บอย”ว่าอยู่แค่ฝัน...ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ดีซิ
“จูน”ดูพูดเข้าอยากให้เมียตัวเองเย็...กับคนอื่นจังเลยนะสมมุติถ้าเป็นเรื่องจริงพี่จะรับใด้ใหมละ
“บอย”ถ้าเมื่อก่อนพี่ไม่รู้แต่ฝันเมื่อคืนพี่น้ำแตกคากางเกงเลยพะ...พี่...คิดว่าพี่น่าจะมีรสนิยมแปลกๆนะแบบ...แบบว่า
“จูน”แบบว่าเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็....แล้วมีอารมณ์ว่างั้นโรคจิตนะพี่
“จูน”แต่พี่แน่ใจนะว่ารับใด้ถ้าพี่ชอบจูนก็จะทำให้พี่สมหวัง
“บอย”ห๊า!!!!....จริงดิ....เออแต่ว่าถ้าจูนว่ามันไม่ดีก็ไม่เป็นไรนะไม่ก็ใด้พี่แค่อยากเห็น แต่ถ้าจูนไม่.....
“จูน”เอาไงแน่พี่ไม่ต้องซีเรียสหรอก ความสุขของพี่เดี๋ยวจูนจัดให้เวลาจูนแต่งตัวยั้วๆแล้วมีอารมณ์เลย
แล้วพอจูนมีอารมณ์จูนก็อยากปลดปล่อยบ้างนะถ้าพี่ไม่ว่า
“บอย”ไม่ว่าจ๊ะไม่ว่าแต่ถ้าจูนถึงขั้นxxxจูนต้องบอกพี่ให้พี่รับรู้ตลอดนะ
“จูน”แล้วถ้าจูนxxxกับคนอื่นพี่บอยจะยังรักจูนเหมือนเดิมใหม
“บอย”รักซิก็พี่เป็นคนเสนอเองเผลอๆจะยิ่งรักมากกว่าเดิมอีก แม่นางเอกหนังxของพี่
“จูน”ว่าแล้วดูหนังxมากไป เอาตามนั้น ถ้าจูนจะxxxกับใครจูนจะแจ้งให้พี่รับทราบตลอดเลยนับจากวันนี้เลย
ผมดีใจแทบลิงโลดไม่นึกว่าจะกล่อมเมียใด้ง่ายดายอย่างนี้ฝันที่เป็นจริง
ผมหันไปมองจูนจูนยิ้มอย่างมีความสุขแล้วก็เอนหลับไปลืมไปจูนคงเพลียจากเมือคืน ผมขับรถกับกรุงเทพด้วยใจที่ตื่นเต้นอยากเห็นเมียรักแสนสวย

Xxxกับ  ชายอื่นอย่างเร่าร้อน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น