วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ประสบการณ์ดีๆในชีวิต(เรื่องราวของผมกับเเม่เมีย ตอนที่1)

 
 
มีเพื่อนๆถามกันมาเยอะเรื่องเเม่เมียว่ามีที่มาเป็นยังไง วันนี้ก็เลยมาเขียนเล่าประสบการณ์ตั้งเเต่เริ่มต้นกันเลยก็เเล้วกันครับ คนที่ติดตามคู่เราอยู่คงทราบดีกันอยู่แล้วนะครับว่าผมกับภรรยาเป็นคู่สวิงชอบความตื่นเต้นหามิตรภาพในโลกสีเทาอยู่เรื่อยๆ เเม้แต่กลุ่มเพื่อนสนิทของผมก็เปิดเผยให้พวกมันรู้เเละชวนมาสวิงกิ้งกับเมียผมบ่อยครั้ง (ผมกับเมียหลังแต่งงานก็ย้ายมาอาศัยอยู่ที่บ้านของผมกันสองคนครับ เวลาจะทำอะไรก็เลยค่อนข้างสะดวก) จนมีวันนึงแม่ยายก็โทรมาหาเมียผมบอกว่าไม่ค่อยสบาย(จากนี้ผมจะเรียกแกว่าคุณแม่ก็แล้วกันครับ) ผมก็เลยให้เมียไปนอนกับคุณเเม่ครับ เพราะแกอยู่บ้านอีกหลังคนเดียว แต่ก็อดห่วงไม่ได้ก็เลยไปนอนบ้านคุณเเม่ด้วยครับ ขอท้าวความเดิมก่อนซักเล็กน้อยนะครับ เพราะเมียอยู่คนละบ้านกับคุณแม่ทุกวันเมียก็จะวีดีโอคอลหาเเม่ บางวันแม่ก็กำลังจะอาบน้ำบ้าง บางวันแกก็กำลังจะเข้านอนบ้าง(คุณแม่แกไม่ชอบเปิดพัดลมครับเวลานอนแกก็เลยจะนอนถอดเสื้อผ้า) เมียจะชอบแคปหน้าจอมาให้ผมดูตอนเเม่ถอดเสื้อผ้า ไม่ก็เรียกผมมาแอบดูตอนคอลกับแม่อยู่ครับ ทำให้ผมได้เห็นทรวดทรงและสัดส่วนของแม่ยายอยู่บ่อยครั้ง หรือบางครั้งเวลาที่ไปนอนบ้านคุณแม่ ก็ได้เห็นเวลาไม่ปิดประตูห้องนอน หรือเวลาที่แกอาบน้ำแล้วแง้มประตูไว้ ผมก็เลยได้เห็นทุกสัดส่วนของแก ทั้งหน้าอกและร่องหี อยู่บ่อยครั้ง จริงๆตัวผมก็ไม่ได้คิดอะไรในตอนนั้นนะครับ ก็ถือว่าเป็นกำไรของลูกผู้ชายไปที่ได้เห็นสัดส่วนของแม่ยาย แต่ก็อย่างว่านะครับ ถึงจะไม่ได้คิดอะไรในตอนแรก แต่พอเห็นบ่อยๆเข้า มันก็ต้องมีควยแข็งกันบ้างแหละครับ คนนะไม่ใช่ท่อนไม้ฮ่าๆๆ ก็ยังไม่ได้คิดอะไรนะครับ จนกระทั่งเมียเริ่มมีอาการแปลกๆครับ เวลาไปนอนบ้านคุณแม่ เวลาผมกับเมียเย็ดกัน เมียจะชอบเปิดประตูทิ้งไว้ พอผมจะไปปิดเมียก็บอกว่าไม่ต้อง แถมตอนเย็ดกันยังครางเสียงดังอีก ทั้งเสียงครางและเสียงเตียง ผมเลยถามว่าไม่กลัวแม่เข้ามาเห็นหรือไง เมียก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก แม่ก็เคยเห็นของตัวแล้วนี่ คือเมื่อก่อนมีครั้งหนึ่งผมเมาเหล้าหมดสภาพเลยครับ แล้วก็นอนแก้ผ้าในห้องตอนไปนอนบ้านเมีย แล้วคุณแม่ก็เข้าไปเจอพอดี ตอนเช้าซะด้วยควยกำลังโด่เลยฮ่าๆๆ ผมก็ถามเมียต่อว่า ถามจริงถ้าแม่เข้ามาเจอจะทำไงเนี่ย ตอนนั้นเมียก็พูดทีเล่นทีจริง บอกว่า ก็ชวนแม่มาเย็ดด้วยกันสิ ผมก็ถามเมียว่าจริงเหรอ เมียก็ยิ้มให้ผมแล้วบอกว่า ก็อยากให้แม่มีความสุขบ้าง แกเป็นหม้ายมานาน อยากให้แม่มีชีวิตชีวาบ้าง ผมเลยถามย้ำอีกทีว่า ตัวจะยอมให้เขาเย็ดกับแม่ตัวจริงเหรอ เมียผมตอบว่าถ้าแม่ยอมตัวก็เย็ดสิ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผมก็เริ่มมองคุณแม่เปลี่ยนไป ผมลองมองเธอในมุมมองผู้หญิงคนนึง ผมก็ไม่รู้นะครับว่าเมียจะคุยเรื่องนี้กับแม่หรือเปล่า แต่หลังจากที่ผมเปลี่ยนมุมมองกับแม่ยาย ผมก็เริ่มสังเกตเห็นอะไรหลายๆอย่าง และมองหาเหตุผลในบางเรื่องที่เธอกระทำ เช่นในบางครั้ง ที่คุณแม่ใช้ให้ผมไปจูนช่องทีวีให้ ในห้องนอนแก พอผมเข้าไปก็เจอเสื้อผ้าเธอและชั้นใน กางเกงในที่ใช้แล้ววางอยู่บนเตียงบ้าง วางอยู่บนพื้นบ้าง และเวลาผมไปนอนที่บ้านคุณแม่ แกก็ยังถอดเสื้อผ้านอนเหมือนเดิม บางครั้งก็ใส่ชุดนอนเซ็กซี่ แต่แกก็จะแง้มประตูแล้วก็เปิดไฟไว้ตลอด ผมก็เลยกล้าที่จะเล่นกับแกมากขึ้น บางครั้งก็คุยกันเรื่องทะลึ่งทะลึ่งบ้าง บางครั้งที่ได้อยู่กับแกสองคน ผมก็จะถึงเนื้อถึงตัวแกมากขึ้น จนผมกล้าที่จะกอดเอวเธอ กอดเอวบ้างกอดไหล่บ้าง หนักๆก็หอมแก้มแกบ้างตอนแกเผลอ จนอยู่มาคืนนึง ผมดื่มเหล้าจากที่ทำงานกลับบ้าน แล้วก็ไปนอนที่บ้านคุณแม่ คืนนั้นเมียชวนแม่มาดูทีวีด้วยกันที่ห้อง หลังจากผมอาบน้ำเสร็จผมก็ใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวแล้วก็นอน ตอนคุณแม่เข้ามาในห้อง แก่นุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวเข้ามาเมียผมก็ใส่ชุดนอนเซ็กซี่อยู่ ผมเห็นสองสาวในสภาพนั้นก็เลยเผลอควยแข็งขึ้นมา คุณแม่ก็มองใหญ่เลยครับ ผมก็เลยแกล้งเมาเนียนๆไป เมียก็บอกว่าผมเมาแล้วไม่รู้เรื่องหรอกทั้งสองก็หัวเราะกันใหญ่ที่ผมนอนควยโด่อยู่อย่างนั้น สักพักเมียผมก็มาจับควยผมเล่น แถมยังยุให้คุณแม่มาลองจับเล่นด้วย ตอนแรกแกก็ไม่กล้าครับ ได้ยินตะคอกใส่เมียผมว่าไม่เอา เดี๋ยวผัวเอ็งตื่น เมียก็ยุใหญ่เลยครับ บอกว่าผมเมาแล้วไม่ตื่นหรอก แกก็เลยกล้ามากขึ้น เอามือมาจับจับๆลูบๆเเตะๆควยผม นอกกางเกง ซักพักเมียผมก็งัดควยผมออกจากกางเกงให้เเกเห็นชัดๆกันไปเลยครับเเล้วเมียกับคุณเเม่ก็เล่นควยผมกันสนุกเลยครับ ผมก็นอนหลับตาฟินเลยแต่รู้สึกว่ามีมือของทั้งคู่ผลัดกันชักผลัดกันรูดอยู่ตลอด แล้วผมก็เสียวหัวควยแว๊บขึ้นมา เมื่อมีลิ้นอุ่นๆค่อยๆดูดเลียตรงหัวควยก่อนจะอมเข้าไปมิดลำสลับกับรูดขึ้นลงเร็วๆ ผมเดาว่าคงเป็นเมียผมครับที่กำลังอม พอผมแอบลืมตามาดูก็ใช่จริงๆครับ เดาว่าเมียผมคงเงี่ยนมากแล้วถึงกล้าอมควยผมให้แม่เธอดู เมียทำไปได้สักพักใหญ่ๆจนผมเกือบจะแตกคาปากเมียเลยทีเดียว แต่ก็ต้องกลั้นเอาไว้ก่อนครับ กำลังฟินสุดๆ ผ่านเรื่องเสียวๆมาก็เยอะ แต่โมเม้นแบบนี้ยังไม่เคยเลยจริงๆ บรรยายเป็นคำพูดไม่ได้กันเลยทีเดียว แล้วผมก็ได้ยินเมียผมบอกว่าแม่ลองอมควยผัวหนูดูสิ ผมได้ยินเสียงแม่บอกว่าไม่เอากลัวผัวเอ็งตื่น แต่แกก็ยังเอื้อมมือมารูดควยผมเล่นอยู่นะครับ ผมเริ่มจะก้นไม่ติดเตียงซะแล้วครับตอนนั้น โดนทั้งปากเมีย ทั้งมือคุณแม่ อดคิดไม่ได้ว่านี่กูฝันไปหรือเปล่าวะ ไม่คิดว่าตัวเองจะได้มีประสบการณ์ดีๆแบบนี้ แล้วผมก็ทนไม่ไหว ต้องปล่อยน้ำออกมา เป็นจังหวะที่เมียผมถอนปากออกพอดี แล้วคุณแม่ก็มารูดต่อ ทำให้น้ำผมเลอะเต็มมือคุณแม่ ผมแอบลืมตาดูอีกครั้ง แกหยุดรูดอยู่คู่นึง แล้วเอามือมาจับตรงโคนผมรีดน้ำออกมาจนหมดลำ แล้ว 2 สาวก็หัวเราะคิกคักชอบใจ ทั้งๆที่เพิ่งแตกไป แต่ภาพตอนผมลืมตาขึ้นไปมอง ภาพเรือนร่างขาวๆของคุณแม่ในผ้าขนหนูกระโจมอก ที่มือมีน้ำควยของผมเลอะอยู่เต็มไปหมดกำลังจับท่อนควยผมอยู่ ควยเจ้ากรรมของผมมันก็ดันผงกสู้มือคุณแม่ซะงั้น ผมได้ยินคุณแม่พูดว่าแข็งสู้มือแบบนี้น้ำก็เยอะออกทำไมยังไม่มีหลานให้แม่สักที เมียผมก็บอกว่าทำงานมาเหนื่อย ไม่ค่อยมีอารมณ์กัน แต่ก็เริ่มปล่อยในแล้ว ทั้งสองสาวคุยกันอยู่สักพัก คุณแม่ก็ลุกเดินออกจากห้องไป พอคุณแม่ออกไปแล้ว เมียก็หันมากระซิบคุยกับผมว่า รู้นะว่าตัวแอบดูอยู่ เสียวสุดๆเลยล่ะสิคุณสามี ผมก็ค่อยๆลืมตาขึ้นมา แล้วยิ้มให้เมีย แต่ท่อนของผมมันยังแข็งอยู่เลยครับ เมียก็เลยจัดการขึ้นคร่อมให้ผมจับมันถูกับร่องหีของเธอ แล้วก็ค่อยๆหย่อนตัวลงจนมันมิดหายเข้าไปในหีเธอ ผมค่อยๆประคองเอวเมียไม่ให้ควบเร็วและเสียงดังเกินไปกลัวคุณแม่จะรู้ว่าผมตื่นแล้ว ระหว่างที่เมียกำลังโยกให้ผม ผมก็โน้มตัวเมียลงมาดูดนม ผมที่ยังสลัดภาพแม่เมียออกจากหัวไม่ได้ทำให้ควยผมแข็งจนแทบระเบิด มันกระตุกอยู่ในรูหีของเมียผมหงึกๆตลอดเวลาจนเมียแซวว่าแข็งได้ขนาดนี้เพราะมือแม่ใช่หรือเปล่า จังหวะที่เมียกำลังบดสะโพกลงมาผมก็กดท่อนควยเข้ารับจนมันเข้าไปชนมดลูกเมียผมก็ดึงเมียเข้ามาจูบแล้วบอกว่า ไหนๆก็มากันขนาดนี้แล้วเค้าขอวางแผนจีบแม่ได้ไหมเค้าอยากเย็ดหีแม่ขึ้นมาจริงๆแล้วนะคับ เมียก็ยังยืนยันคำตอบเดิมครับ เธอบอกว่าถ้าแม่ยอมตัวก็เย็ดเลย แต่แม่ต้องเต็มใจนะ คำตอบของเมียทำให้ผมดีใจอีกครั้งครับผมจูบขอบคุณเมีย ก่อนจะบีบเค้นหัวนมเธอและเด้งท่อนควยสวนเข้าไปในรูหีเธออย่างรุนแรงแบบลืมตัว จนผมกลั้นเอาไว้ไม่ไหวปล่อยน้ำรอบที่ 2 เข้าไปเต็มรูหีเมียไปหมดไม่กี่วินาทีเมียก็บดหีแล้วก็เกร็งตัวเสร็จพร้อมกันกับผม แล้วเมียก็นอนฟุบลงบนหน้าอกผม พร้อมกับน้ำควยที่ค่อยๆไหลออกมาจากรูหีเธอ ขณะที่ยังมีควยผมคาหีอยู่ ผมก็จูบหน้าผากเมียไปทีนึงแล้วก็บอกว่าขอบคุณจริงๆที่ให้โอกาสนี้กับผม แล้วก็สัญญาว่าจะดูแลเธอกับแม่ให้ดีที่สุด แล้วเราก็เผลอหลับกันไปในท่านั้น เช้าวันต่อมา ผมตื่นขึ้นมาบนเตียงในสภาพบ๊อกเซอร์เลอะน้ำของตัวเองเต็มไปหมด มีเมียนอนเปลือยเปล่าอยู่ข้างๆกายผมถอดกางเกงออก แล้วนุ่งผ้าขนหนูเดินออกจากห้องไปอาบน้ำ ก็ออกไปเจอแม่เมียที่กำลังจะมาเข้าห้องน้ำพอดี คุณแม่ก็แซวผมบอกว่าเมื่อคืนเมาไม่รู้เรื่องเลยนะหลับเป็นตาย ผมก็ยิ้มให้แกแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร แกก็เลยบอกว่างั้นไปอาบน้ำก่อนก็ได้ตัวต้องไปทำงานแต่เช้า แม่อาบน้ำทีหลังก็ได้ไม่เป็นไร แล้วคุณแม่ก็เดินหันกลับเข้าไปในห้องนอน ก่อนที่เธอจะปิดประตูผมก็เหลือบไปเห็นสายตาที่เธอจ้องมาทางผม และเห็นรอยยิ้มที่มุมปากของคุณแม่ ผมหันหลังกลับแล้วเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ ผมแอบยิ้ม พร้อมกับคิดในใจว่า เมื่อคืนเราไม่ได้ฝันไปจริงๆสินะ และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นเรื่องราวของผมกับแม่เมียคนสวย หลังจากคืนนี้ไปก็มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นอีกหลายอย่าง หลายเรื่องราว กว่าจะได้คุณแม่คนนี้มาเป็นเมียอีกคน ผมจะพยายามถ่ายทอดเรื่องราวทุกอย่างออกมาให้ละเอียดเพื่อให้ทุกท่านสามารถอ่านเข้าใจเรื่องราวได้ง่ายๆและลำดับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้อ่านง่ายที่สุดให้ทุกท่านได้ลุ้นตามเรื่องราวของผม ประสบการณ์ของผมกับแม่เมีย หวังว่าทุกท่านจะอ่านเรื่องราวนี้ด้วยความเพลิดเพลินนะครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น