วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2565

เมียแอบเย็ดกับวัยรุ่นข้างบ้าน

 



“..ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้ว  ผมให้เมียออกจากงานมาอยู่บ้านเลี้ยงลูกตั้งแต่คลอดจนตอนนี้ลูก3 ขวบ   อยู่มาวันนึงผมไปทำงานต่างจังหวัด แต่ได้กลับเร็วกว่ากำหนดที่เคยบอกเมียไว้  ก็เลยทำให้ผมได้รู้เห็นพฤติกรรมของเมียทุกอย่าง   คืนนั้นผมกลับมาถึงกรุงเทพ 5 ทุ่มผมก็ให้ลูกน้องมาส่งแค่หน้าหมู่บ้าน ก่อนจะเดินเข้าไปเงียบ ๆ เพราะพอรู้ระแคะระคายมาบ้าง  และพอได้มาเจอกับตาตัวเองจริง ๆผมชาไปทั้งตัว   เด็กวัยรุ่นข้างบ้านที่ผมเคยเห็นมันมาตั้งแต่เด็ก  กำลังจูบปากและกระเด้าเย็ดเมียผมตรงโซฟาห้องรับแขกอย่างเมามัน   แวบแรกที่ผมแอบส่องตรงหน้าต่างแล้วเห็น  ในหัวของผมสับสนไปหมด  ผมโกรธมาก อยากออกไปเคลียร์ให้รู้เรื่องตอนนั้นเลยแต่ก็คิดได้ และพยายามตั้งสติ  ผมหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายวิดีโอเก็บหลักฐานก่อนเลย  ถ่ายไปมือสั่นไป  ในใจก็คิดว่าเมียทำยังงี้กับผมได้ไงทิ้งลูกนอนในห้อง  แล้วออกมาเย็ดกับเด็กม.ปลาย ที่อายุห่างกันกว่า 10 ปี  ก่อนหน้านี้ผมเคยเห็นเด็กมันคุยเล่นคุยหัวกับเมียผมแต่ก็ไม่เคยเอะใจอะไร  จะมีก็แค่ป้าบ้านตรงข้ามที่กระซิบบอกผมว่า  ให้ย่องกลับมาแอบดูเมียบ้างแต่ผมก็ยังเชื่อใจเมียอยู่


ผมแอบถ่ายเก็บทุกรายละเอียดที่ทั้งคู่ทั้งหมดอยู่นอกหน้าต่าง  สิ่งที่ผมรู้อีกอย่างคือ สองคนนี้ทำแบบนี้กันมานานแค่ไหนแล้วเพราะย่ามใจถึงขนาดกล้าเย็ดกันตรงห้องรับแขกได้  อีกทั้งเมียผมก็เป็นฝ่ายสลับมาขึ้นขย่มเย็ดอย่างเข้าขารู้ใจ   ครั้งนี้คงไม่ใช่ครั้งแรกแน่ ๆ    พอเมียผมขย่มจนเสร็จเด็กข้างบ้านก็จับเมียผมมาเย็ดท่าโก้งโค้งก่อนจะเสร็จด้วยการชักแตกนอกลงที่แก้มก้นของเธอ  แม่ง..ไม่ใส่ถุงยางด้วยไอ่สัสเอ๊ย !!  


ตอนนั้นผมทั้งเงี่ยน ทั้งโกรธ  เริ่มย้อนไปนึกถึงภาพเก่า ๆ และโทษตัวเองว่า เพราะผมโหมทำงานจนไม่มีเวลาให้เมียหรือเปล่า  ตอนเมียเงี่ยนอยากให้ผมเย็ดผมก็จะบอกเมียว่าผมเหนื่อย ผมไม่มีอารมณ์อยู่ตลอด กับเด็กข้างบ้านผมก็ไม่อยากไปทำร้ายมันหรืออะไร  เพราะพ่อแม่มันก็ดีกับครอบครัวผมมาตลอด 10 ปีที่ผมมาซื้อบ้านอยู่ข้างเขาที่นี่   ผมอยากเข้าบ้านเลยส่งไลน์บอกเมียว่าผมกำลังจะถึงบ้าน  ทีนี้ข้างในก็นอลหม่านทันที  ทั้งคู่รีบใส่เสื้อผ้า และไอ้เด็กข้างบ้านมันก็เหยียบเก้าอี้ปีนรั้วกลับไปอย่างไว


จากนั้นไม่นานผมก็เดินเข้าบ้าน เมียตกใจถามผมว่าทำไมผมถึงกลับมาเร็วจัง  ผมไม่รอช้าลากเมียขึ้นเตียงจับเมียเย็ดทันที เพราะมันทั้งหึงทั้งเงี่ยนที่ได้แค่แอบดูอยู่ข้างนอก  ผมกระแทกเมียอย่างรุนแรง บีบข้อมือ บีบคอ จิกผม  จนเมียร้องว่าเจ็บ ๆ ๆ ผมเลยตอบกลับไปว่ามันไม่เจ็บเท่ากับที่เท่าที่ผมเจ็บหรอก  แล้วผมก็ถามโพล่งออกไปว่าหีลื่นขนาดนี้เมื่อกี๊เย็ดกับใครมา เมียผมก็หน้าซีดแต่ก็ทำทีเป็นงง แกล้งไม่เข้าใจที่ผมพูด  ผมก็กระแทกใส่อีกชุดใหญ่จนผมเสร็จ  พอผมเสร็จเมียผมก็ถามทันทีว่าทำไมรุนแรงจังเธอถามผมว่าไปเงี่ยนมาจากไหน ผมจึงเอื้อมมือไปหยิบมือถือมาเปิดให้เธอดู   ทีนี้เมียผมก็ตัวสั่น ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้  รีบกอด รีบไหว้  ขอโทษผมยกใหญ่ บอกจะไม่ทำอีกแล้ว ยกโทษให้เธอได้มั้ย ผมเลยให้เมียเล่าความจริงมาทั้งหมด ซึ่งเมียก็ยอมรับว่ามีอะไรกับเด็กข้างบ้านมาหลายเดือนแล้ว  ทีแรกน้องทักไลน์มาคุย ก็คุยปกติ  ต่อมาเริ่มคุยทะลึ่ง  คุยเรื่องเสียว ขอวีดิโอคอล  ขอดูนม จนกระทั่งเด็กขอปีนข้ามมาหา อยากให้สอนเรื่องอย่างว่า จนคืนนึงเธอยอมเปิดประตูให้เข้ามา กะจะให้แค่ดูหีกับให้เลียให้ แบบช่วยกันแค่ภายนอก แต่เด็กมันแกล้ง มันเป็นงานมาแล้ว มันก็เลยรวดรัดจับเธอเย็ดจนได้สมใจ มันก็เลยได้มีครั้งต่อ ๆ มา


ผมบอกเมียว่าครั้งนี้ผมจะลองยกให้ซักครั้งเพื่อลูก  แล้วอย่าทำแบบนี้อีก  เธอเองอายุก็จะ 30 แล้ว  ไม่ใช่เด็กวัยรุ่นเหมือนมัน  เธอแต่งงานแล้ว ลูกก็มีแล้ว  จะทำอะไรขอให้คิด หน้าต่างมีหู ประตูมีช่อง  ถ้าใครมารู้มาเห็นเข้าเดี๋ยวจะขายขี้หน้า จะมองหน้ากันไม่ติด ซึ่งเมียผมก็รับปาก  โดยเมียผมบอกเด็กข้างบ้านว่า อย่ามายุ่งกับเธออีก  ผมรู้เรื่องทั้งหมดแล้วถ้าเขามาเจอเขาจะเอาปืนมายิง  ซึ่งเด็กมันก็กลัวคอยหลบหน้าผมตลอด   ..ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเมียก็ค่อยๆ กลับมาดีขึ้นตามลำดับครับ  เราเย็ดกันบ่อยขึ้น  ผมไม่ปล่อยให้เมียอดอยากเหมือนเดิม  ในขณะที่เมียผมก็เริ่มรู้จักยั่วยวน  เวลาอยู่บ้านตอนดึก ๆ เธอก็จะใส่ชุดนอนสั้นๆ แกล้งยืนโชว์นมโชว์หีแบบวับ ๆ แวม ๆ ให้ผมตื่นเต้น ทั้งที่ผ้าม่านก็ไม่ได้ปิด  บางทีผมขอดูอีกรอบแบบชัด ๆ เธอก็จะถลกให้ดูแบบอ้าซ่าตรงนั้นเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น