วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2565

เมียแวะข้างทาง

 
 
วันนี้มาแบบสั้นๆไม่ยาวมาก..ช่วงบ่ายๆเมียแวะทำธุระกับเพื่อนรุ่นน้องที่ทำงานเดียวกันและจะกลับบ้านพักเธอทำงานอีกอำเภอหนึ่ง..ก็ตามที่ผมแคปไลน์มา..สรุปเมียโทรมาเล่าให้ฟังว่า..ตอนนั้นเธอยังไม่ได้ออกจากเมืองกำลังหาซื้อของที่โรบินสันตั๊มส่งข้อความมาชวนเธอกินข้าว..ตั๊มเป็นเพื่อนในเฟสเธอมานานแล้วไม่เคยเห็นหน้านะเห็นแต่รูปในเฟสเป็นคน อ.เมือง เมียผมเธอจะให้ผมดูเฟสเธอตอนตั๊มคอมเม้นเธอแต่เมียผมเธอจะกีดกันพวกเพื่อนๆญาติๆผมจะไม่เห็นคอมเม้นของตั๊มเพราะเดียวมันจะน่าเกลียดแต่ตั๊มก็ไม่ได้คอมเม้นอะไรที่มันดูไม่ดีนะ..บางทีตั๊มก็อินบล็อกมาคุยกับเธอจะเรียกเธอว่า..เจ้..ประมาณว่าเจ้สบายดีไหมอะไรทำนองนี้..แต่เมียผมเธอรู้ว่าตั๊มสนใจเธอ..กลับเข้ามาเนื้อเรื่องกันต่อ..ตกลงเมียผมเธอให้รุ่นน้องเธอขับรถกลับบ้านพักไปก่อนรุ่นน้องเธอก็ไม่ได้ถามอะไรนะ..ตั๊มมารับเธอที่โรบินสันก็เพิ่งได้เห็นตัวจริง..ตกลงก็ไปนั่งกินแพอาหารริมน้ำก็พูดคุยเรื่องทั่วไป..ตั๊มบอกเธอว่านานๆจะได้กลับบ้านซักทีใช้ชีวิตอยู่แต่ในกรุงเทพ..เธอก็ถามว่าเมียไม่ได้มาด้วยเหรอ..ตั๊มบอกงานเยอะเลยมาไม่ได้..ตัดช่วงนั่งกินอะไรกันข้ามมาช่วงกำลังจะออกจากแพอาหาร..ตั๊มถามเธอว่าจะรีบกลับบ้านพักเลยไหมขับรถเล่นก่อนดีไหมอะไรทำนองนี้..เธอบอกไม่รีบ..ก็ขับรถพูดคุยกันตลอดทางเมียผมเธอก็ยอมรับกับผมว่าอยากลองกับตั๊มแต่เธอเป็นผู้ใหญ่ก็ต้องวางตัวถ้าตั๊มพูดอะไรออกมาแบบมีประเด็นเธอก็จะทำตามน้ำไป..ตั๊มบอกเธอว่าส่งเธอเสร็จก็จะขับรถเข้ากรุงเทพเลยเพราะตั๊มมาตั้งแต่เมื่อวาน..เธอบอกเหนื่อยแย่ไม่กลับช่วงมืดๆจะได้ไม่ร้อน..ตั๊มพูดบอกพ่อแม่แล้วว่าจะกลับเลยเข้าบ้านไปอีกเดี๋ยวพ่อแม่งงตาย..เมียผมค่อยๆเริ่มเปิดประเด็นพูดหัวเราะไปด้วยว่า..ไปนั่งเล่นบ้านพักเธอไหมมีรุ่นน้องสาวๆอยู่ด้วย..ตั๊มบอกเกรงใจเดี๋ยววางตัวไม่ถูกถ้าเธออยู่คนเดียวน่าไปนั่งเล่น..ตั๊มเริ่มมีประเด็นแล้ว…(ต่อไปจะเป็นคำพูดระหว่างเมียผมกับตั๊มนะที่มาเย็ดกันได้)
เมีย….(ตั๊มขับรถไปส่งพี่เลยดีกว่า)
ตั๊ม…..(อ้าว..ไหนเจ้บอกไม่รีบ)
เมีย….(หรือว่าตั๊มจะกลับมืดๆ)
ตั๊ม….(เงียบ…ๆๆๆๆ…คงไม่รู้จะพูดอะไร)
           ตั๊มก็ขับรถตรงไปทางอำเภอที่เธอทำงาน..
ตั๊ม….(เจ้..ถ้าเจ้ไปทำธุระที่กรุงเทพบอกผมนะ..ผมจะเทคแคร์เจ้อย่างดี)
เมีย…(ไม่รู้เมื่อไรสัมนาก็เลื่อนยาวเพราะโควิค)
ตั๊ม…..(เอ้ย…เวลามันช่างเร็วจังเลย)
เมีย…(อะไร)
ตั๊ม…(เปล่าเจ้)
         ถึงตอนนี้เมียผมตัดสินใจเปิดประเด็นแล้ว
เมีย….(ส่งพี่บ้านพักช่วงหัวค่ำก็ได้)
ตั๊ม…,(แล้วเจ้จะให้ผมพาไหน)
เมีย…(ตรงๆนะแล้วแต่)
ตั๊ม…(จริงนะเจ้)
       ตั๊มขับรถยูเทินทันทีเพราะก่อนที่จะข้ามสะพานมันมีป้ายบังกะโลตัวใหญ่..ถึงทางเข้าตั๊มหันมามองเธอเธอนิ่งตั๊มเลี้ยวเข้าไปเลย..จ่ายเงินเสร็จเข้าห้องได้ตั๊มกอดดูดปากเธอเลยแป็บเดียวเสื้อผ้าเธอก็ถูกตั๊มถอดออกตั๊มรีบมากคงจะกลัวเธอเปลี่ยนใจจับควยยัดจนมิดกระแทกเย็ดเธอแบบตายอดตายอยากปากก็พูดพร่ำว่าคิดไม่ถึงว่าจะได้เย็ดเธอเหมือนฝันเลย..ตั๊มกระแทกเย็ดเธอจนแตกข้างใน..พอเสร็จแล้วเธอถามว่าทำไมรีบจังตั๊มบอกกลัวเจ้เปลี่ยนใจ..ตอนตั้มออกไปซื้อของกลับมาก็เริ่มกันอีกยกนี้ไม่รีบร้อนดูดเลียไซร้กันนานเย็ดกันเล่นท่าผลัดกันขึ้นทำ..เธอบอกว่าตอนเย็ดกันตั๊มจะพูดออกมาตรงๆฟังแล้วมันก็เรียกอารมณ์ดีประมาณว่า..(หีเจ้ตอดควยผมดีจริงๆ..เย็ดเจ้โครตมันส์..ร้องครางดังๆเลยเจ้ผมชอบอะไรทำนองนี้)พอเสร็จยกสองก็อาบน้ำนอนคุยกันที่เตียงตั๊มก็สารภาพว่าอยากเย็ดเธอมานานแล้วชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่าเธอก็บอกตั๊มเรื่องนี้อย่าบอกใคร..คุยไปคุยมาตั๊มกอดดูดปากเธออีกค่อยๆดึงผ้าขนหนูเธอออกเธอบอกตั๊มว่าไหวเหรอต้องขับรถกลับกรุงเทพด้วย..ตั๊มบอกสบายๆยกนี้แค่ดูดปากไซร้นิดหน่อยตั๊มก็เตรียมจ่อแล้วเธอก็พร้อมเพราะน้ำหล่อลื่นเธอออกมาแล้วยกนี้ตั๊มขอแรงๆเพราะชอบ..ตั๊มกระแทกเย็ดอย่างหนักเธอเสร็จถึงก่อนตั๊มอีก..ตั๊มขับรถมาส่งเธอที่บ้านพักก่อนลงจากรถตั๊มดูดปากกับเธอบอกถึงกรุงเทพจะส่งข้อความมา..ผมถามเมียติดใจป่ะ..เธอบอกเด็กหนุ่มขนแรงมาซะเสียวมันส์ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น