วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2565

เมียเล่นชู้สมใจ

 
 
นานๆทีเข้ามาดู และห่างหายจากการเขียนบล็อกไปนาน วันนี้มีเรื่องอึดอัดใจเกี่ยวกับภรรยาอยากจะระบาย แต่ไม่รู้จะไปปรึกษาใคร

ผมเคยเลิกล้มความคิดที่จะชวนแฟนออกสวิงไปได้พักใหญ่แล้ว สาเหตุเพราะดูทีท่าแฟนผมเค้าแอนตี้เรื่องนี้มาก ขนาดใช้เวลาค่อยๆให้ซึมซับเรื่องแบบนี้มาเป็นปีๆแล้วก็ตาม สารพัดวิธี ที่อ่านมาในเวป แม้กระทั้งที่ปรึกษาพี่ๆที่มีประสบการณ์มาก่อนแล้วก็ตาม แม้บางครั้งดูเหมือนเธอจะรับได้ แต่ที่ทำไปบางอย่างก็เพราะเธอรักผมแต่ถึงเวลาที่ผมพูดแบบจริงจังเรื่องบุกคลที่3ก็จะมีปัญหาทุกที  เหตุหลักๆคงเป็นเพราะแฟนผมไม่เคยนอนกับชายอื่นเลยนอกจากผม

แต่สิ่งที่ทำไห้ผมไม่หมดหวังกับเรื่องสวิงก็คือ ทุกครั้งที่เอากัน เวลาแฟนผมมันส์ได้ที่ เธอจะร่านควยมาก ชอบเหมือนตัวเองเป็นกะหรี่บ้างล่ะ บางครั้งผมเย็ดไปเอาควยปลอมยัดตูดไปด้วยเธอก็จะปล่อยอารมณ์ด้านมืดออกมาแบบสุดๆ ทำไห้ผมยังพอมีหวังที่จะเติมเต็มความสุขให่เราทั้งคู่บ้าง

แต่เรื่องของเรืองที่ทำผมหงุดหงิดใจจนต้องมาระบายก็คือ พักหลังๆ ผมรู้สึกถึงความเปลี่ยนไปบางอย่างของแฟนผม เช่น เปลี่ยนรหัสผ่านโทรศัพท์ , ลุกลี้รุกลนเวลามีข้อความเข้า ทั้งๆที่ผมแทบไม่เคยเช็คโทรศัพท์เธอเลย ในฐานะผู้ชายผมรู้แน่ๆอยู่แล้วว่าอาการแบบนี้ มีมือที่3แน่นอน ซึ่งมันไม่ได้ทำไห้ผมโกรธเลยจริงๆ เพราะเป็นผมเองที่บอกเธอว่า ถ้ามีคนมาชอบหรือมาจีบก็ให้คุยได้นะ ขอแค่อย่างเดียว ขอให้บอกผม แต่มันน่าหงุดหงิดที่ ทำไมเธอถึงไม่บอกผม
โอเค คิดหน้าคิดหลังทุกอย่างแล้วทั้งหมดที่ผ่านมาเป็นผมเองที่ทำไห้เธอเป็นแบบนี้ สรุปผมยอม และแกล้งไม่รู้ไม่เห็นต่อไป จริงๆแล้วมันก็ตื่นเต้นเร้าใจผมเหมือนกันนะ ความรู้สึกหึงหวงแฟนเป็นแบบนี้นี่เอง แต่ตอนนี้ผมอยากเห็นเหลือเกินว่า ว่าที่ผัวคนที่2ของแฟนผมจะเป็นยังไง ที่สำคัญคือไม่รู้ว่า คุยกันถึงใหนแล้ว เคยเจอกันหรือแอบไปเย็ดกันแล้วหรือยัง แค่คิดก็...ไม่รู้จะตื่นเต้นหรือโมโหดี

หลังผมเริ่มจับผิดแฟน ผมก็เริ่มแอบติดตามGPSแฟนผมมาได้ระยะนึงแล้วทั้งมือถือ รถยนต์ แต่ไม่มีอะไรผิดปรกติ จนมาวันนี้ สิ่งที่ผมกลัวมันก็เกิดขึ้น
ปรกติทุกวัน พฤหัส-ศุกร์ แฟนผมจะไห้ผมไปรับลูกที่โรงเรียนอนุบาล ซึ่งจะใช้เวลาร่วมๆ2-3ชม เพราะต้องพาลูกเล่นของเล่น กินของว่างก่อนพาไปส่งที่บ้าน ซึ่งทุกวันแฟนผมจะ VDO Call มาเล่นกับลูกทุกครั้ง แต่วันนี้บอกผมว่าแบตจะหมด ทั้งๆที่เธอเป็นคนติดมือถือมาก ทั่งที่ชาร์จรถยนต์ แบตสำรอง มันจะไม่มีเลยหรือ ใช่แน่ๆงานนี้แฟนผมเล่นแล้วแน่ๆ ผมเลยบอกไปว่า ไม่ต้องCallมาก็ได้แต่พยายามอย่าปิดเครื่องเพราะเผื่อมีงานหรือฉุกเฉินจะได้ติดต่อได้ เธอก็ตอบตกลง เพราะจริงๆเธอก็รู้อยู่แล้วว่าผมก็ไม่ค่อยโทรหาเธออยู่แล้วถ้าไม่มีธุระหรืองานจริงๆ

หลังวางสายผมโทรไปหาคุณย่าให้ไปรับหลานแทนผม แล้วเปิดเครื่องติดตามทันที ตำแหน่งแฟนผมไม่ได้อยู่ที่ทำงาน แต่อยู่ที่ร้านกาแฟแถวๆเกือบนอกเมืองผมรีบขับรถตามไปทันที ในใจก็คิดว่าไม่ได้ไปกับชู้ แต่อีกใจก็อยากให้เป็นชู้ ปนเปกันไปหมด ขับตามไปได้ระยะนึง แถวนี้มันไม่มีโรงแรมเลยนี่นา แต่มันดันเป็นทางกลับบ้านของผม ผมเริ่มถอดใจเพราะคิดว่าแฟนคงกลับบ้าน แต่จะกลับมาทำไมเวลานี้ ผมเลยขับตามไปดูก่อน

เมือถึงหมู่บ้านตำแหน่งแฟนผมอยู่ที่บริเวรบ้านแต่สิ่งที่ทำไห้ผมแปลกใจคือ รปภ หน้าหมู่บ้านทักว่าเมียกับลูกผมไม่มาด้วยหรือ ผมเลยสอบถามไปว่าเห็นรถเมียผมเข้ามาหรือยัง ผลที่ได้คือ รปภ ตอบว่าไม่มีเข้ามาครับ แค่นั้นแหละผมเลยอ้อมเข้าหมู่บ้านอีกทาง ไม่มีรถแฟนผมจริงๆ แต่ตำแหน่งมือถือก็ยังอยู่ที่นั่น

ตอนนี้แฟนผมอยู่ที่บ้านเพื่อนบ้านหลังติดกัน เป็นคู่ผัวเมีย รุ่นราวคราวเดียวกันกับผม แต่แฟนเค้าอายุน้อยกว่าผม 4-5ปี
คุณท็อปอายุ36เท่ากันกับผม ทำงานรับประมูลของให้กับกองทัพส่วนน้องโบอ่อนกว่า4ปีรุ่นราวคราวเดียวกับแฟนผมเป็นพยาบาลและยังไม่มีลูก บ้านเราค่อนข้างสนิทกัน ไปมาหาสู่กันประจำ ที่สำคัญน้องโบเมียคุณท็อปก็สวยใช่เล่น ผมเองก็ชอบแอบมองอยู่บอยๆ บางครั้งก็คิดเหมือนกันว่าน้องเค้าก็แอบเล่นหูเล่นตากับผม บางคืนที่ชั้นสองห้องนอน เราห่างกันแค่รั้วกั้น ไม่ถึง4เมตร ผ้าม่านปิดไม่สนิท ก็เคยเห็นแว๊ปๆแก้ผ้า บางทีดึกๆก็ออกเย็ดระเบียงกัน ที่หนักสุดคือสนามหญ้าหลังบ้าน ยอมรับเลยว่าผมนี่แอบดูประจำ ผมเองยังเคยเย็ดกับเมียแอบเปิดหน้าต่างให้เสียงดังไปถึงอีกบ้านเลย บางทีก็แกล้งลืมปิดม่านคล้ายๆ อยากโชว์คืนกำไรให้เค้าบ้าง แฟนผมเองก็รู้แต่ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ยกเว้นตอนเย็ดกันอยู่แล้วเธอมันส์ในอารมณ์ก็จะยอม ทำตามที่ผมขอ อย่างออกระเบียง หรือสนามหญ้าเหมือนบ้านข้างๆ

ตอนนี้แฟนผมอยู่ในบ้านน้องโบ กับคุณท๊อป ซึ่งก็เป็นเรื่องปรกติ ผมจึงตัดสินใจขับรถออกไปจากหมู่บ้าน ขับมาได้ไม่ถึงป้อมยาม ผมเริ่มเอะใจ ว่าทำไมแฟนผมไม่ขับรถมาเอง ที่สำคัญ ผมจำได้ว่าน้องโบกับคุณท๊อปเคยบอกว่าจะไม่อยู่บ้าน ขอฝากดูแลบ้านสัก2วัน  ผมจึงวนกลับไปดูอีกครั้ง
เมื่องถึงบ้านผมไม่พบรถของน้องโบเห็นแต่รถคุณท็อปคันเดียวเท่านั้น แปลว่าคนที่ไม่อยู่บ้านคือน้องโบคนเดียวเท่านั้น ตอนนี้ใจผมเต้นแรง รู้สึกยังไงบอกไม่ถูก ผมจอดรถไว้อีกซอยแล้วเดินเข้าบ้านตัวเอง ผมควักมือถือโทรหาแฟนเพื่อเช็คทันที ผมแกล้งบอกไปว่าผมต้องไปส่งลูกบ้านแม่ของผมเพราะวันนี้วันศุกร์คุณย่าขอให้หลานไปอยู่ด้วยวันเสาร์ ผมจะเลยไปคุยกับเพื่อนอาจจะกลับบ้านดึกหน่อย แฟนผมไม่ตอบอะไรได้แต่พูด ได้ๆ โอเคๆ เท่านั้นแต่น้ำเสียงผิดปรกติมาก ภาพในหัวผมคิดถึงภาพเมียตัวเองกำลังถูกคุณท๊อปกระหน่ำเย็ดและคุยโทรศัพท์กับผม ตอนนั้นทั้งโมโห ทั้งตื่นเต้น แต่แค่ได้ยินเสียงแฟนตัวเองสั่นๆ ก็ทำผมควยโด่แล้ว

ผมสังเกตุบ้านคุณท๊อป ปิดม่านเกือบทุกบาน แต่ด้วยบ้านของเราเป็นทรงเดียวกัน ฉนั้นผมจึงรู้หมดว่าส่วนใหญที่ผมสามารถส่องเข้าไปได้ ผมรีบปีนรั้วกระโดดเข้าทางหลังบ้าน ค่อยๆเลาะสำรวจว่าแฟนอยู่บริเวรใหนของตัวบ้าน ซึ่งแน่นอนว่า ไม่เป็นห้องนอน ก็ต้องห้องทีวีใหญ่ ผมควักมือถือโทรหาแฟนอีกครั้งทำทีว่า โทรศัพท์โทรออกเอง เสียงเรียกเข้าดังออกมาจากห้องทีวีใหญ่ จริงๆ แฟนผมรับสาย ฮัลโหลๆๆ แต่ผมไม่ตอบแฟนผมจึงวางสายไป สักพักได้ยินเสียงคนคุยกันว่า เป็นเสียงของคุณท๊อปคุยกับเมียผม หัวเราะกันคิกคั๊ก ผมนั่งฟังเสียงต่อไป สักพักมีเสียงดูดเลียจ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเมียผม ไอ้เหี้ย! คุณท๊อปคงดูนม ไม่ก็ดูดเลียหีเมียผมแน่ๆ เมียผมส่งเสียงซี๊ดครวญครางอย่างมีความสุขเสียงนั้นมันกรีดหัวใจผมเหลือเกิน ดูดเลียอยู่พักนึง ไม่นานเมียก็ร้องลั่นออกมา มันเป็นเสียงที่ผมคุ้นเคย เธอถึงจุดสุดยอด!!

ผมตอนนั้นนั่งควยแข็งโด่ โมโหปนเงี่ยน ตื่นเต้นใจหวิวๆมันเกินบรรยายจริงๆ สักพักเริ่มมีเสียงจ๊วบจ๊าบอีกครั้งไม่เห็นผมก็รู้ว่ามันเป็นเสียงการดูดควยของเมียผม ให้ตายสิ เมียผมกำลัง อมดูดควยของผู้ชายอื่นอยู่ ควยคนอื่นกำลังอยู่ในปากเมียของผม ยิ่งเสียงคุณท๊อปครางออกมามากเท่าไหรเมียผมก็ยิ่งดูดแรงขึ้นมากเท่านั้น ตอนนี้ผมอยากจะถีบบานกระจกออกไปร่วมเอาควยคบหน้าเมียร่านๆของผมจริงๆ สัพักเสียงเงียบลง ในความคิดผมถ้าเป็นผมน่าจะเริ่มลงมือเย็ดกันแล้วแต่ทำไม ไม่มีเสียงเย็ดกันเลย ผมใช้มือค่อยๆเลื่อนบานกระจกออกเพื่อให้ฟังถนัดๆ แต่ไม่ทันเอาหูแนบเลย เสียงแฟนผมร้องออกมาลั่น ถูกเสียบควยเข้าหีแล้วแน่ๆ และแล้วเสียงที่ตามมาก็คือเสียง จังหว่ะของควยกระแทกหี แป๊ะๆๆๆๆ ปนเสียงร้องครวญครางของชายหญิงคู่นึง ที่เย็ดกันอย่างเมามัน ผมนี่แทบอยากจะเอาควยออกมาชัก แม้ไม่เห็นภาพแต่เสียงที่ได้ยินผมรู้ได้เลยว่าเมียผมคงจะมันส์จริงๆ คำพูดต่างๆนาๆ ควยพี่ใหญ่มั้ย พี่เย็ดมันเหมือนผัวหนูมั้ย...สารพัดที่คุณท๊อปถามเมีบผม เมียผมก็ตอบโต้แต่ละคำนี่ร่านและเร่าร้อนมากแถมยังยอมทำตามทุกอย่าง ขอเปลี่ยนท่าทั้งโค้งก้น อยู่บนอยู่ล่างทำไห้หมด ต่างจากตอนไม่เงียนราวกับคนละคน เวลาผ่านไปไม่ถึง20นาทีเสียงนั้นก็เงียบลง เหลือแต่เสียงแอร์กับลมเย็นๆของมันสัมผัสเข้าที่หน้าของผม ทั้งคู่คงนอนควยคาหีหมดแรงอยู่บนโซฟาแน่ๆ

ผมออกจากที่นั่นและทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ประมาณ6โมงเย็นผมโทรหาแฟนผมบอกว่า ผมเปลี่ยนใจจะกลับบ้านเร็วหน่อย ให้แฟนสั่งอาหารจากร้านไกล้บ้านไว้รอ พร้อมกับให้ใส่ชุดนอนสีม่วงตัวโปรดที่ผมชอบ คืนนี้ลูกไม่อยู่ผมบอกจะพาเมียผมเย็ดให้ทั่วบ้านเลย เธอตอบตกลงทั้งๆที่นอนอยู่กับผู้ชายอีกคน มันเป็นสิ่งที่ผมพิศูจน์แล้วว่าผมชอบสิ่งที่เกิดขึ้น
ประมาณ2ทุ่ม ผมตั้งตารอเมียกลับบ้าน รู้สึกรักแฟนมากกว่าทุกครั้ง อย่างน้อยในความคิดแปลกๆของผม ผมรู้สึกว่า ผมกับแฟนเท่าเทียมกันแล้ว ผมไมู่้สึกผิดอีกแลวที่เธอมีผมแค่คนเดียว แต่ผมเคยผ่านผู้หญิงมามากมาย  ทุกอย่างเป็นปรกติ เมียผมเก็บอาการอยู่หมัด แถมอารมณ์ดีเป็นพิเศษ จัดชุดใหญ่ให้ผมเย็ดซ้ำควยชู้ข้างบ้าน อย่างสมใจผม
ตอนนี้สิ่งที่ผมคิดจะทำคือ ผมต้องหาคลิปเมียผมกับคุณท๊อปให้ได้
เพื่อที่ว่าจากนี้ผมจะได้เย็ดกับน้องโบ อย่างที่ไม่ต้องรู้สึกผิดอะไร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น