วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ความตื่นเต้นของผมและแฟน

 

 
หลังจากการเปิดใจยอมรับความรู้สึกอีกด้านของผมกับแฟนที่มีความต้องการต่างกันแต่ได้ความสุขเหมือนกัน ก็ทำให้เราทั้งคู่มองหาโอกาศที่จะทำให้ชีวิตแต่งงานของเรากลับมามีรสชาติอีกครั้ง และโอกาศที่คิดไว้ก็มาถึง พอดีผมมีโอกาศพาออยภรรยาผมไปสมัครเรียนขับรถที่ โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดที่ผมอาศัยอยู๋ พอดีผมลองสอนให้ออยแล้วแต่ไม่ได้ผลจะหนักไปทางทะเลาะกันมากกว่า55 เลยตัดสินใจให้ไปเรียนที่โรงเรียนสอนขับรถยนต์เลยดีกว่า พอเข้าไปสอบถามก็มีครูสอนหลายคนให้เลือกทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่ผมสดุดตาคนหนึ่งชึ่งค่อนข้างมีอายุพอสมควรรูปร่างสูงใหญ่ ไม่อ้วนไม่ผอมผิวขาว ดูสะอาด ตอนนั้นในความคิดผมอยากให้เป็นคนนี้เลย ซึ่งผมขอเรียกว่าครูชาติ หลังจากได้ทำความรู้จักตกลงจ่ายเงินค่าสมัครเสร็จ ออยก็ได้เข้าไปคุยกับครูชาติ ก็ทราบประวัติตร่าวๆ ครูชาติเคยทำงานเป็นคนขับรถ บริษัทตู้ทัวร์ มาก่อน แต่บริษัท ปิดกิจการลง จึงมาทำงานที่โรงเรียนสอนขับรถ หลังจากนั้นเริ่มเรียน ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ วันละ 2 ชั่วโมง วันแรกก็ไม่มีอะไรมาก จะอบรมในห้องมากว่า หลังๆเริ่มมีการเรียนปฎิบัติก็จะมีออกไปขับรถกัน 2 คนบ้างจนเริ่มสนิทกันมากขึ้น ออยถามถึงครอบครัวครูชาติ ครูชาติเล่าให้ฟังว่าแก่เคยมีเมียแต่เลิกกันไปนานแล้วส่วนลูกก็ไปเรียนหนังสืออยู่กรุงเทพ นานจะกลับมาที หลังจากเรียนอยู่จนครบชั่วโมงออยยังขับรถไม่ดีเท่าไหร่ไม่กล้าขึ้นถนนใหญ่ ผมเลยบอกออยไปว่างั้นไปจ้างครูชาติ สอนนอกรอบจะดีกว่าถูกว่าด้วย เข้าทางผมเลยดูเหมือนออยก็รู้ว่าผมต้องการอะไร ครูชาติก็ตงลงแต่ต้องเป็นตอนเย็นๆนะหลังเลิกงาน จมผมและออยได้มีโอกาสสนิทสนมกับครูชาติมากขึ้นเพราะต้องไป ส่งออยทุกอาทิตย์จน ครูชาติชวนผมและออยไปทำอะไรกินกันที่บ้านแก ผมเลยมีโอกาศที่จะลอกคุยกับแกดู ตอนนั้นพวกเราก็ดื่มไปพอสมควร ผมเลยถือโอกาสตอนที่ออยขอตัวไปห้องน้ำ ถามครูชาติ ว่าออยแฟนผมเป็นไงบ้าง สอนยากไหมครูชาติรีบตอบว่าผู้หญิงขับรถก็แบบนี้แหละกล้าๆกลัวๆ ต้องให้เวลา ผมเลยถามไปอีกว่าครูชาติไม่มีแฟนไม่เหงาบ้างเหรอ ครูชาติเหงาสิบางที แต่ไม่รู้จะทำไง คนแก่แล้วสาวๆที่ไหนจะมาเอา ผมเลยแกล้งบอกไปว่าเด๊่ยวออยสอบใบขับขี่ผ่านแล้วจะให้เป็นรางวัลเลยดีมั้ย ครูชาติหัวเราะชอบใจ บอกว่าอย่ามาล้อเล่นนะผมเอาจริงนะ ผมเลยบอกไปว่าผมพูดจริงๆ ถ้าครูชาติมีวิธี
จัดการออย พอดีออยเดินมาพอดีเลยไม่ได้พูดอะไรต่อได้แต่ยิ้มออยถามก็ได้แต่หัวเราะกันไป จนดึก ผ่านมาไม่กี่วันครูชาติ โทรมาบอกว่าได้คิดสอบแล้ว ผมเลยบอกออยว่าให้ครูชาติมารับไปสอบเลย ผมไม่ว่างติดงาน ก่อนไปผมบอกออยว่าถ้าสอบได้อย่าลืมให้รางวัลครูชาติด้วยนะ ออยทำหน้างงๆ แต่ก็รู้ว่าผมหมายถึงอะไรแต่ก็บอกผมว่าไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง แต่ออยไม่รู้ว่าผมได้คุยกับครูชาติไว้แล้ว พอบ่ายๆสอบเสร็จออยโทรมาบอกว่าผ่านแล้ว ผมเลยแสดความยินดีด้วย เลยบอกว่าต้องเลี้ยงขอบคุณครูชาติบ้างนะ ให้ออยไปซื้ออาหารเครื่องดื่มไปกินกันที่บ้าน ครูชาติ เลยเดี๋ยวผมตามไประหว่างนั้นผมเลยโทรหาครูชาติบอกว่าอย่าลืมทวงรางวัลนะ ผมขัยรถไปบ้านครูชาติ เห็นออยกับครูชาติอยู่ด้วยกันในบ้าน 2 คนเลยแอบถามออยว่าเป็นไงบ้างมีอะไรตื่นเต้นไหม ออยบอกไปว่าไม่มีครูชาติไม่ได้ทำอะไร เลยแอบคิดว่าหรือแกจะไม่คิดอะไรแบบนั้น ขนาดให้อยู่ด้วยกันขนาดนี้แล้ว เรานั่งดื่มกันสักพักตอนนั้นออยออกไปคุยโทรศัพย์ ผมเลยรวมความกล้าถามอีกครั้งว่าครูชาติอยากเยสออยหรือเปล่า ครูชาติเงียบไปพักนึงและตอบแบบอายๆว่าอยากสิ ผมเลยถามว่าออยเป็นไง ครูชาติบอกว่าออยเป็นคนพูดเก่งอัทยาสัยดี หุ่นดีตัวเล็ก หน้าอกใหญ่ผิวไม่ขาวแต่เนียนมาก พอออยเดินเข้ามาผมเลยบอกคออยเด๊่ยวผมจะออกไปซื้อเครื่องดื่มมาเพิ่มเดี๋ยวกลับมาตามสะบายเลยนะผมแกล้งขับรถออกไปจอดหน้าปากซอยแล้วแอบเดินเข้ามาประมาณ 20 นาทีผมหาช่องแอบดูเห็นออยนอนอยู่บนโชฟาในห้องสภาพท่อนบนไม่ได้ใส่อะไรแล้ว ครูชาติก้มลงดูดปากออยอยู่มือก็จับนมออย ผมได้แต่ยืนอยู่คิดว่าถ้าผมเข้าไปไม่รู้จะเป็นไงกลัวว่าทั้งคู่จะไม่กล้าทำต่อเลยปล่อยไปก่อน ไม่นานครูชาติก็เริ่มรุกต่อมือปลดตะของกางเกงออยแล้วตามด้วยกางเกงในออกจนหมด ผมเห็นครูชาติจับออยแยกขาออกแล้วก้มหน้าลงลิ้นจนออยต้องดิ้นหนี แต่โดนครูชาติล็อคเอวเอาไว้ ระหว่างนั้นครูชาติเริ่มถอดกางเกงตัวเองออกผมมองเห้นไม่ถนัดว่าใหญ่แค่ไหน ตอนนั้นออยเองก็คงไม่กล้ามองเหมือนกันเพราะเห็นหันหน้าไปทางอื่นตอนครูชาติใส่ถุงยาง แอบเห็นหน้าออยเริ่มมีอาการและครูชาติเริ่มขยับเอวเป็นจังหวะแสดงว่าทุกอย่างเริ่มแล้วตอนนั้นหน้าออยดูเสียวและมีความสุขมาก ครูชาติจับออยพลิกขึ้นข้างบนบ้างออยก็ยอมขึ้นขย่มให้ จนออยร้องบอกขอพอก่อนไม่ไหวแล้วเสร็จไปหลายรอบแล้ว ออยเรียกครุชาติรีบทำให้เสร็จเถอะเด๊๋ยแฟนออยกลับมา ตอนนั้นผมเห็นครุชาติเร่งจังหวะใส่ออยจนเสร็จ แล้วรีบพาออยไปล้างตัวผมเลยเดินออกไปเอารถกลับเข้ามาทั้งคู่นั่งคุยกันอยู่ผมมองหน้าออยก็แอบยิ้มเหมือนรู้ว่่าผมรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ออยเขินเลยขอตัวไปเอาจานมาเพิ่มผมเลยถามครูชาติว่าเป็นไงบ้าง แก่บอกว่าแกเสียวมากออยเยสมันมาก แกไม่ไม่ได้เยสใครแบบนี้มานานแล้ว แกตื่นเต้นตั้งแต่กลับมาจากสอบใบขับขี่แล้วแอบแวะซื้อถุงยางก็กลัวออยเห็น แกขอบคุณผมมาก ผมเลยบอกแกว่าวันหลังจะพามาให้เยสอีกแกดูดีใจมากๆ ผมเลยถามแกว่าอีกรอบไหม แต่รอบนี้ผมอยุ๋ด้วยนะแกรีบบอกว่าไหวแน่นอนดูรอบนี้คงกล้ามากขึ้นและคงจะติดใจแล้ว พอออยเดินเข้ามาผมกับแกก็รีบช่วยกันจัดการเลยเพราะตอนนั้นผมไม่ไหวแล้วอยากมาก ออยก็ยอมแต่โดยดี ผมกับครุชาติรีบจัดการกับเสื้อผ้าออยจนหมด รอบนี้ผมขอก่อนเพราะครุชาติแกเสร็จไปรอบหนึ่งแล้ว ครั้งนี้ผมเห็นของแกแล้วใหญ่และยาวมาก เพราะแคมออยบวมเลย ผมบอกออยทำให้น้าแกหน่อย ออยก็คว้าของครุชาติมาดูดให้ ผมจัดการออยจนเสร็จครุชาติแกสวมถูงยางมารอต่อคิวแล้ว ตอนนั้นออยได้แต่นอนรอ ครูชาติแกจับออยพลิกเปลี่ยนจะเยสออยท่าหมาผมเลยมานั่งจับนมออยอยู๋ข้างๆออยร้องบอกครุชาติท่านี้ออยไม่ไหวมันจุกมากเลยขอลงไปนอนให้ครุชาติแกเอาขาพาดคอเยสจนครุชาติแกเสร็จไปตามๆกันสรุปวันนั้นผมออยและครุชาติมีความสุขกันมากส่วนออยกลับบ้านไปแคมระบบไปเลย หลังจากนั้นมีโอกาสผมกับออยก็จะแวะไปหาครุชาติเรื่อยๆ แกเองก็ไม่เคยมาวุ่นวายกับผมและออยเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น