วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

แอบ

 



หลายๆคนในเว็บบอร์ดคงฝันอยากให้เมียโดนคนอื่นเอาใช่ไหมครับ มันตื่นเต้นอะไรหลายๆอย่าง ผสมกันผมเองก็เช่นกันครับ แต่พยายามคุยกับแฟนแล้วท่าจะยาก แต่เหตุการณ์บางอย่างก็เกิดขึ้นโดยที่ผมเองก็ไม่รู้
ลองมาฟังกันดูนะครับ ผมอาศัยอยู่กับครอบครับใหญ่ เป็นบ้านทาวน์เฮ้าเล็ก มี 3 ห้องนอน ห้องนึง พ่อแม่ผม
อีกห้องนึง เป็นของนองชายผม และห้องสุดท้ายเป็นของผมกับแฟนผม
เรื่องที่เกิดขึ้นมีอยู่ว่า
ปรกติในทุกเช้าของวันเสาร์หรือวันอาทิตย์ ผมจะตื่นแต่เช้าปล่อยให้แฟนนอนด้วยหน้าที่พ่อบ้าน แฟนผมเวลานอนมักไม่ใส่อะไร
จะใส่เสื้อตัวใหญ่ ไม่ก็ชุดนอนชิ้นเดียว เธอผอมหุ่มนาฬิกาทราย นมไม่ใหญ่แต่กลมได้รูป ใครเห็นต้องอยากแน่นอน
เช้าวันนั้นผมลงไปซักผ้า และถ่ายน้ำตู้ปลาซึ่งมีประมาณ 6 ตู้ใช้เวลารวมซักผ้าก็ราวๆ 2 ชม. พอดีผผมก็ลงไปซักผ้าเสร็จ
ก็ถ่ายน้ำตู้ปลาด้วยเป็นทาวน์เฮ้าทุกอย่างจะทำหลังบ้านทั้งหมด แต่วันนี้ผมอยากให้แฟนลงมาช่วยตากผ้าเพราะผ้าเยอะ
เลยจะขึ้นไปปลุก ปรกติจะไม่เคยปลุกแต่วันนี้ผ้าเยอะจริงๆ พอผมขึ้นไป

ประตูห้องล็อกแต่ผมยังไม่เคาะประตูเพราะเสียงที่ไดยินหน้าประตูคือเสียงเนื้อกระทบกันและเสียงเตียงเสียดสี  ใจผมหายแว๊บเมียผมเอากับใคร
เสียงเธอครางแบบกั้นเสียง อื้ออๆๆๆๆ เล็ดลอดออกมา ใจอยากจะเข้าไปดู แต่เข้าไปได้เลยฟังที่ประตู เสียงเอากันถึงพริกถึงขิง
นั่นคือเธอตื่นแน่นอน แต่เธอพยายามกั้นเสียงเอาไว้ ควยผมแข็งมาก รอฟังจนสิ้นเสียง จุดสุดยอดสุดท้ายผมก็แอบย่องๆ ลงบันไดไปชั้นล่าง
สักสิบนาที ก็มีเสัยงเปิดประตู และปิดประตูอย่างรวดเร็ว น้องชายผมนั่นเอง ที่เข้าไปเอาเมียผมเพราะห้องประตูติดกัน
ตามสไตล์บ้านทาวน์เฮ้าน์

ผมไม่รอช้าขึอ้นห้องไป เปิดประตูเมียผมนอนตะแคงหลับอย่างสบายใจ ผมค่อยเอามือลูบหีเธอ เธอสะดุ้งบิดหลบๆและหันมามอง
ถามผมว่าขึ้นมาแล้วหรอ ผมเลยไม่พูดพ่ำทำเพลงยัดควยและซอยไม่ยั้ง ดูหอยจะหบวมๆนิดๆ เพราะเพิ่งโดนมามาดๆ เธอครางต่อ
จนผมเสร็จ และนอนกอดกันจนตื่นเที่ยงๆ ลืมตากผ้าเลย

คราวหน้าผมค่อยมาเล่าต่อว่ามันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้อย่างไร นะครับ



หลังจากที่ผมเย็ดเมียผมซ้ำต่อจากน้องชายที่ทิ้งร่องรอบเอาไว้ ก็หลับไปจนถึงเที่ยงวัน ก็นอนคิดว่าจะถามเเธอว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงได้เย็ดกันแบบถึงพริกถึงขิง
แต่ในในใจก็คิดว่าในเมื่อเค้าแอบเอา เราก็แอบดู มันทั้งตื่นเต้นกว่า ยิ่งเรารู้ว่าเค้ากลบเกลื่อนขนาดไหน ท่อนลำก็แทบจะระเบิดอยู่ไม่น้อย เลยคิดว่าไหนๆก็ไหนๆ
เค้าแอบเอา เราแอบดู ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้นสนุกดี ผมเลยปล่อยใช้ชีวิตปรกติ แต่ก็เฝ้ารอเหตุการณ์ โดยไม่ได้สร้างสถานการณ์ให้จงใจเพื่อเพิ่มความตื่นเต้น

ด้วยงานประจำต่างๆนานา ก็ไม่มีโอกาสให้ทั้งสองได้เอากัน

ละแล้วผมก็เลยต้องสร้างสถานการณ์เล็กน้อย อาหารปลาหมด ต้องออกไปซื้อด้วยปลาเยอะ เลยต้องไปจตุจักรซึ่งไกลหน่อยเลยบอกเมีย ว่าจะออกไปซื้ออาหารปลา
แต่ปรกติเมียผมจะไปด้วยแต่วันนี้ผมไม่ให้ไปเพราะบอกว่า รีบไปแล้วจะรีบกลับไม่ได้เดินเล่นต่อ ผมก็สตาร์ทรถออกไปขับออกไป แล้วไปซื้อร้านแถวๆบ้านแทนแล้ว
จอดรถไว้สโมสรหน้าหมู่บ้านแล้วเดินเข้าไปทำใจลุ้นระทึก ว่าจะหาช่องแอบดูสักหน่อยว่าเกิดอะไรขึ้นไหม พอไปถึงหน้าบ้านใจเต้นรัวมากๆ ว่าจะเห็นป่าว เพราะวันนี้
ไม่มีใครอยู่บ้านเลย นอกจากเมียผมและน้องชายผม ยิ่งคิดใจยิ่งเจ้นแรงจนได้ยินเสียงหัวใจในหัวเลย ย่องๆไป ด้วยเทาวเฮ้ามันมีช่องหน้าต่างที่มีผ้าม่านบังแสงที่พอจะส่องๆตามขอบไปได้ เลยแอบๆเลียบๆ มองดูครับก็กลัวข้างบ้านจะเห็นว่าทำอะไร พอดีมีรถน้องชายจอดอยู่เลยพอจะบังผมจากสายตาเพื่อนบ้านได้ เลยพยายามส่องจาก
ขอบๆ มองๆหาๆ น้องนั่งเล่นไม่มี กวาดสายตาไปเรื่อยๆ

หัวใจแทบหยุดเต้นใจลงมาตาตุ่ม ควยกลับแข็งสวนขึ้นมา ตรงโต๊ะกินข้าวหน้าห้องน้ำชั้นล่างเห็นครึ่งตัวหลัง เมียผมโก้งโค้งขาวๆมือน่าจะจับเก้าอี้ ไม่ก็ขอบโต๊ะ

กางเกงและกางเกงใน อยู่ที่ข้อเท้า มีท่อนเอ็นสีคล้ำๆ น้ำตาลๆ ใส่ถุงยางสีชมพู ส่งแรงเข้าออก หีเมียผท่าหมา กางเกงกองที่ข้อเท้า และเอามือจับที่เอวคอดๆของเมียผม
ซอยไปเรื่อย มีเสียงเล็ดออกมา ซี๊ดๆๆๆๆๆ อืมม จากน้ำก็ดูเหมือนแฟนผมจะเสียวจนไม่ขาสั่น น้องชายผมก็ซอยไม่ยั้ง จนสุดท้ายเมียผม กรี๊ดมาตามความเสียว ที่เล็ดลอดออกมา จนทั้งคู่กระตุก แฟนผมลงไปนั่งกับพื้น ผมเผ้ากระเซิง เสื้อเลิกขึ้นจนเห็นนมออกมาข้างนึง เธอลงไปนั่งหอบกับพื้น น้องชายผมผละออก ล้วรีบเก็บถุงยาง

น้องชายผมเดินกลับมาจับนมเมียผมแบบหยอกๆ แล้วลงไปนั่งจูบเธอ เธอจูบตอบยิ้มๆ พูดประมาณว่า พอแล้วเท่านี้ จากที่อ่านปาก ทั้งคู่ก็ดูรีบแยกย้ายจัดแจงตัวเอง

ผมก็รีบออกมา เอารถแล้วแล้วกลับเข้าบ้าน จอดรถก็รีบเข้าบ้าน เหมือนไม่มีคนอยู่บ้าน ผมรีบขึ้นห้อง เห็นเมียนอนหลับอยู่เลยเข้าไปซ้ำเลย เมียถามกลับมาแล้วหรอผมไม่ฟังอะไรแล้วเสียวจนหน้ามืด ยัดควยเลย ซอยจนเสร็จก็หลับ มันมันส์ดีจริงๆ เสียวสุดๆ


รอบหน้ามา มีระยะประชิด เห็นจ๊ะ ไว้จะมาเล่าให้ฟังรอบหน้านะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น