วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

แอบดูจนได้เรื่อง

 
 
ผมอายุ 35 ปี อยู่กับแฟนชื่อยุอายุเท่าๆกัน โดยแฟนมีลูกติดชื่อเจ อายุ 18 กำลังเรียนมหาลัย ส่วนใหญ่ลูกเลี้ยงจะอยู่หอซะมากกว่า กลับมาเฉพาะวันหยุดเราจะนอนห้องเดียวกัยฝนแต่คนละเตียง ถ้าจะมีอะไรก็ก็จะคลุมโปงหรือออกไปที่ห้องโถง

แล้ววันนึงผมก็มีอารมขึ้นมา ทั้งล้วงทั้งดูดจนยุทนไม่ไหว เจก็ยังไม่ยอมหลับเพราะเห็นแสงไฟโทรศัพท์เปิดอยู่ เลยชวนกันออกไปที่ห้องโถง
ยุกล้าๆกลัวๆ โดยกลัวเจจะออกมาเห็น แต่อารมณ์ตอนนั้นไม่ไหวแล้ว ทั้งเยิ้มทั้งแฉะ เลยถอดเสื้อผ้าเอากันแบบสุดเหวี่ยง ทันใดนั้นก็เหลือบไปเห็นว่าเจกำลังยืนแง้มประตูแอบดูอยู่ ยุตกใจมากเลยรีบเอาผ้าเช็ดตัวมาห่อตัวไว้ ผมก็หยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องไปคุยกับเจ
ผม: เจ แอบดูมานานหรือยังน่ะเรา
เจ: ก็ตั้งแต่ที่ลุงมาอยู่ด้วยแหละครับ บางครั้งก็ปิดโทรศัพท์แล้วแง้มผ้าห่มดู
ผม: ดูแล้วทำไงต่อ
เจ: ทำหน้าเขินๆ ไม่กล้าตอบ
ผม: ไม่ต้องอายหรอก ผู้ชายด้วยกัน
เจ: ก็มีชักบ้างครับ ตอนลุงกับม๊าหลับแล้ว
ผม: แล้วเคยทำกับใครหรือยั
เจ: ส่ายหัวพร้อมตอบว่า “ไม่เคยครับ ไม่กล้า”
ผม: แล้วอยากหรือเปล่าล่ะ
เจ: พยักหน้าแบบเขินๆ
ผม: งั้นรอแปบนะ แล้วเดินออกไปนอกห้อง เห็นภาพยุกำลังหงุดหงิดอยู่
ผม: คุณใจเย็นน่า ไม่ได้เสียหายอะไรนิ
ยุ: ก็เจมันมาแอบดูแบบนี้ ไม่เสียหายได้ไงล่ะ ไม่รู้เห็นอะไรบ้าง
ผม: มันก็เห็นหมดแล้วล่ะ วัยรุ่นก็งี้แหละ แต่กลัวอยู่ว่ามันจะเก็บไปลองกับคนอื่นหรือเปล่า
ยุ: แล้วจะทำไงดีล่ะ
ผม: คุณไม่ลองสอนมันเองดูละ ยังไงคุณก็กินยาคุมอยู่แล้วนิ
ยุ: เธอจะบ้าเหรอ นั่นลูกนะ ใครจะไปบ้ามีอารมณ์
ผม: แต่เจมันมีนะ มันบอกแอบเอาไปชักตอนหลับด้วย คุณสอนเองดีกว่าให้คนอื่นสอนแล้วมานั่งเลี้ยงหลานนะ
ยุ: คิดอยู่แปบนึง ผมก็เริ่มเข้าไปเล่าโลมต่อ จนยุเริ่มเยิ้มกลับมาอีก แล้วกวักมือเรียกเจออกมา

 
ต่อ
ยุทำหน้าตกใจแต่อารมณ์กำลังขึ้นจึงไม่พูดอะไร ทันใดนั้นผมก็ผละตัวลงมาที่เนินสวาทของยุ แล้วลงลิ้น แล้วชี้ให้เจลงไปที่นมของยุ โดยยุไม่มีท่าทีขัดขืน ต่อจากนั้นเจไซด์ที่ซอกคอของยุจนยุคางออกมาเบาๆ
ทันใดนั้นผมก็ผละตัวลุกขึ้น ปล่อยให้เจเอาดุ้นสีขาวที่แข็งเต็มที่ค่อยๆมุดลงไปในถ้ำของยุ
เจ: ม๊า เจเสียวควยจัง
ยุ: อื่ออออออ ม๊าก็เสียวหีจัง เจควยใหญ่พอๆกับลุงเลย เข้ามาลึกๆสิลูก
ทันใดนั้น เจก็ยัดคงยเข้าไปจนมิดลำ ยุคางเสียงหลง เจจ๋า ม๊าเสียว ม๊าเสียวจังเลย
เจ: ม๊า เจจะไม่ไหวแล้วๆๆๆ
แล้วเจก็เร่งซอยถี่ขึ้นๆๆๆ
เจ: ม๊าาาาาาาา ทันใดนั้น น้ำเงียวกลิ้นคาวแตกใส่หียุจนไหลเยิ้มออกมา
ยุ: ไอ้ลูกบ้า ซอยเอาๆไม่รอม๊าเลยนะ
ทันใดนั้นพอเจถอนควยออก ผมก็เอาควยมี่กำลังแข็งเต็มทีาจากที่ยืนดูแม่ลูกเย็ดกันเข้าไปยัดใส่หียุ ที่มีน้ำเชื้อของลูกชายไหลเยิ้มออกมาอยู่ ยุยังไม่ทันตั้งตัวร้องเสียงหลงออกมาอีกครั้ง อ๊าาาาา ไอ้ผัวบ้า ต่อเลยเหรอ
ผม: ต่อเลยสิจ๊ะที่รัก ยังไม่เสร็จนิเรา ยืนดูแม่ลูกเย็ดกันอยู่นานละ เงี่ยนก็เงี่ยนใครจะไปอดใจไหวผมสอดควยเข้าไปในช่องสวาทของยุ ที่มีน้ำเงี่ยนของเจเต็มไปหมด แล้วค่อยๆกระแทกช้าๆ พลางได้ยินเสียงยุครางอยู่ในลำคอ
อือ อือ อือ อือ ผัวขาเมียเสียวเหลือเกิน วันนี้โดนทีเดียว 2 ควยเสียวหีจัง
ผม: เป็นไงละ ชวนสวิงตั้งนานไม่เอา เจอลูกจับเย็ดซะ เสียวหีมั้ยละ
ทันใดนั้น ผมก็เริ่มซอยถี่ขึ้นๆ ขณะที่เจ้าเจพักฟื้นแล้ว ลุกกลับมาช่วยดูดนมม๊าอย่างเมามันส์
ยุ: เจลูกแม่ เด็กไม่เห็นดูดนมแล้วเสียวแบบนี้เลย ทั้งผัวทั้งลูกช่วยกันเย็ดจะไม่ไหวแล้วนะ
อ่า อ่า อ่า อ่า อ่า
ผม: เมียจ๋า หีเมียฟิตกว่าทุกวันอีกนะ
ผมเร่งเครื่องขึ้นไปอีกๆ ๆ ๆ
ยุ: ผมจ๋า เมียไม่ไหวแล้วๆๆๆๆๆ อ้าาาาาาาาาา
ทันใดนั้นผมก็ปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเต็มหียุ ต่อจากน้ำเงี่ยนเจ้าเจที่เต็มหีอยู่ก่อนหน้าแล้วจึงค่อยๆถอนควยออกมา ปล่อยให้น้ำเงี่ยนไหลย้อยออกมาจากหี อาบโซฟาที่เราเย็ดกันทั้ง 3 คน
ผม: เป็นไงเจ หีม๊าเสียวมั้ยละ
เจ: เสียวสิลุง เสียวกว่าตอนเอาไปนึกชักว่าวอีก
ผม: ทีนี้ก็ตั้งใจเรียน อย่าไปหมกมุ่น เงี่ยนก็มาขอม๊าเย็ด ถ้าลุงกลับมาทันเดี๋ยวมาช่วยเย็ดอีกแรง
ทันใดนั้นยุก็เอ่ยขึ้นมา
ยุ: นี่ไม่ถามกันซักคำเลยเหรอ เห็นเป็นกระหรี่หรือไงยะ
เจ: ม๊าาาาา ให้ลูกเย็ดให้หายเงี่ยนเถอะนะ ลูกอยากเย็ดหีม๊าไม่อยากเย็กมือแล้ว
ยุ: ถ้างั้นก็เย็ดแต่หีม๊านะ เรียนจบค่อยหาเมีย ตอนนี้ก็เย็ดหีม๊าไม่ก่อน ปลอดภัยดี ม๊าขี้เกียจมเลี้ยงหลาน
เจ: จ๊ะเมียจ๋า ผัวจะกลับมาลุมเย็ดทุกอาทิตย์เลย



หลังจากที่ผมได้พาเมียเปิดซิงลูกเลี้ยงสำเร็จ เหมือนเจและยุจะติดใจมาก วันศุกร์เจรีบกลับบ้านมาเพื่อเย็ดม๊าตัวเองแทบทุกอาทิตย์
จนวันนึงผมลองถามเจว่า
ผม: เจ แล้วเคยไปเย็ดกับคนอื่นหรือยัง
เจส่ายหน้าแล้วบอกว่า ยังไม่กล้าครับลุง
ผม: งั้นลองชวนม๊าสวิงมั้ยละ ช่วยกันกล่อม
คืนนั้นผมแล้วเจรุมเล้าโลมยุจนตัวอ่อนไปทั้งตัว จากนั้นผมก็เริ่มเลื้อยลงมาที่ถ้ำเสียวของยุ ส่วนเจก็จูบปากแลกลิ้นกับยุอย่าดูดดื่ม
จากนั้นผมและเจผลัดกันเย็ดยุอย่าาเมามันส์ หลังจากเสร็จทั้งหมด ผมและเจจึงช่วยกันกล่มยุออกสวิง
เจ: ม๊า เราลองไปสวิงกันดูมั้น น่าจะเสียวดี
ยุทำหน้าขึงขัง
ยุ: นี่ฟังลุงชวนมาใช่มั้ยเนีย
เจ: ก็มันดูน่าสนใจดีนะม๊า ได้เปลี่ยนรสชาติบ้างฝ
ยุ: แล้วที่รุมเย็ดม๊าจนน้ำเต็มหีกันนี่ยังไม่พออีกเหรอ
เจ: ก็อยากลองนะม๊า
ยุ: จะดีเหรอ
เจ: ดีสิม๊าลองดูไม่เห็นเป็นไร ทีเดียวเอง ไม่เวิร์คก็เลิก แค่นั้น
ยุคิดอยู่นานก่อนจะตอบตกลง
ยุ: ลองก็ได้ แต่มีเดียวนะ แล้วจะไปกัน 3 คนงี้จะมีคนเอาเหรอ ผม: ก็ลองหาดูก่อน มีก็ไป ไม่มีก็รอ ก็แค่นั้น
คืนนั้นเราสมัครลายใหม่และลองโพสในเว็ปสวิง จนมีคู่หนึ่งสนใจ ชื่อว่าเมย์และต้น อายุ 23/30 เราคุยกันในลายแล้วนัดเจอกันที่ห้างแห่งหนึ่ง
หลังจากเจอและคุยกันถูกคอ เมย์ขาว หุ่นดี อกพอประมาณ ส่วนต้น สูง ล่ำ ผิวแทน สเปคยุเลย ยุมองตาแทบไม่กระพริบ เราจริงไปต่อกันที่โรงแรม
 
ต่อ
หลังจากมาถึงโรงแรม ยุและเมย์ก็ไปนั่งที่เตียง ทั้งคู่เหมือนรู้งาน ใส่กระโปรงสั้นมาประชันความขาวกัน
ผู้ชายทั้ง 3 คนยืนกลืนน้ำลายแทบควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่
เมย์: พี่ยุกับเจเป็นแม่ลูกกันจริงๆเหรอคะ
ยุ: จริงสิ แต่พี่กลัวเจมันจะไปทำคนอื่นท้อง เลยยอมให้มันปล่อยอารมณ์ก่อน ดีกว่าไปมีนอกบ้าน
เมย์: ดีจังเลยพี่ เสียวหีแน่เลยงานนี้
เจ: เดี๋ยวพี่เมย์ก็รู้ครับ
เมย์ยิ้มเขินๆ
ต้น: แล้วพี่เอส(ลืมแนะนำตัว ผมขื่อเอสครับ) สวิงบ่อยมั้ยครับ
ผม: เพิ่งเคยออกนี่แหละครับ ยุขี้หึงเลยไม่ยอมให้ออกซักที เราอาบน้ำกันก่อนมั้ย
ผมโพลงออกมาด้วยความที่เห็นขาขาวๆ 2 คู่แกว่งไปมาบนเตียง จนจะควบคุมอารมณ์แทบไม่อยู่
เจเข้าไปช่วยยุถอดเสื้อผ้า โดยไซด์ซอกคอ ค่อยๆปลดกระดุมทีละเม็ดๆ มือถลกกระโปรงดึงกางเกงในยุออกมา
ส่วนผมและต้นก็เข้าไปช่วยเมย์ถอดเสื้อผ้าเช่นกัน น้ำหีทั้งยุและเมย์ไหลเยิ้มมาก บ่งบอกถึงความเงียนแบบสุดๆ
เราเข้าไปอาบน้ำทั้ง 5 คน ผลัดกันไซด์ ผลัดกันเล่าโลมจนแทบไม่ไหว จนเจอุ้มยุออกมาขึ้นเตียง
ยุ: เจ เย็ดแม่ก่อนเลยเหรอลูก
เจ้าเจด้วยความเงียนไม่พูดพร่ำทำเพลง ยัดควยที่แข็งโด่เข้าหียุทันที
อ่า อึ อ่า อึ อ่า เสียงยุคางอยู่ในลำคอ
ยุ: เจ ใจเย็นๆลูก เก็บไว้เย็ดพี่เมย์บ้าง
ตัดมาที่เรา 3 คน ผมและต้นช่วยกันเล้าโลมเมย์อย่างหนัก จนเมย์ทนไม่ไหวอ้าช่องสวาทให้ผมเอาควยยัดเข้าไป ผมนีบใส่ถุงยางแล้วยัดควยเข้ารูหีเมย์จนมิดด้าม
เมย์: อูยยยย ควยพี่เอสใหญ่จัง แน่นหีสุดๆ
ขณะที่ต้นสลับไปไซด์นมและต้นคอของยุ
ยุ: เจลูกแม่ เปลี่ยนให้พี่ต้นเค้าเย็ดหีแม่บ้างสิลูก
เจ้าเจค่อยๆถอนควยออก แล้วยกควยมาพาดที่ปากของเมย์
เมย์รีบอมควยเจเข้าไปจนมิดด้าม หีก็ถูกผมแทงอย่างไม่ยัง ได้แค่คางในลำคอ
อือ อือ อือ อือ อือ
ผมเสียวควยจนแทบทนไม่ไหว จึงถอนควยออกให้เจสลับมาเย็ดแทน
เจถอนควยออกจากปากเมย์ และรีบใส่ถุงยาง จากนั้นจึงยัดควยเข้าไปในหีของเมย์ที่น้ำกำลังเยิ้มอยู่แบบพลวดเดียว
เมย์: อ้าาาา เจก็ควยใหญ่จัง หีระบมแน่วันนี้
ตัดมาที่ยุ ควยต้นเสียบเข้าเสียบออกหียุอย่างเมามันส์ ยุร้องเสียงหลงด้วยความเสียว
โอ้ว อ่า อือ โอ้วเสียวววววหีๆๆ
ผมนอนคว่ำให้เมย์ดูดควย ปากก็ดูดนมยุอย่างเต็มคำ
เจ: เครื่องติดเร่งสาวควยเข้าๆออกๆหีเมย์อย่าถี่ยิบ เมย์คางเสียงหลงตามยุ
อ่า อ่า อ่า โอว อ่า
เจ: พี่เมย์ เจจะไม่ไหวแล้วๆๆๆๆ เสียวควยๆๆๆ
เมย์: ไม่ไหวก็ปล่อยมาให้หมดเลยจ๊ะ พี่รอย้ำควยเจอยู่
ทันใดนั้นเจก็ดันควยเข้าไปสุดแล้วกระตุกถี่ๆ แสดงให้เห็นถึงอาการเสร็จ
ผมไม่รอช้าสลับลงไปเย็ดหีเมย์ต่อทันที
เมย์: อ่า ต่อเลยจ๊ะพี่เอส อ่า อารมณ์เมย์กำลังได้
ผมเหลือบมองไปเห็นยุกำลังถูกต้นเย็ดถี่ๆ หลับตามพริ้ม ปากคางไม่หยุด เป็นภาพที่เสียวมากจนบอกไม่ถูก
ยุ: อ่า อ่า อ่า อ่า ต้นๆๆๆๆ ยุจะไม่ไหวแล้วๆๆๆๆ
ต้น: ต้นก็จะไม่ไหวแล้ว เสร็จพร้อมกันนะๆๆๆๆ
มั้นใดนั้นยุจิกหลังต้นจนแน่น แล้วคางออกมาเสียงดัง
ผมเห็นแบบนั้นอารมณ์พุ่งขึ้นไปใหญ่ แทงควยเข้าหีเมย์ถี่ยิบจนเมย์พูดไม่เป็นศัพท์
เมย์: พี่เอส เร่งอีกๆๆๆๆ หีจะระเบิดแล้วๆๆๆๆ
ผมซอยถี่ๆๆๆๆๆ
เมย์: อ้าาาาาาาาาา
ผมค่อยๆถอนควยออกจากหีเมย์ช้าๆ สังเกตเห็นรอยจ้ำสีแดงรอบหี ตัดกับงามขาขาวๆ แสดงให้เห็นถึงร่องรอยของสงครามสวาทเมื่อซักครู่
เมย์: ควยผัวกับลูกพี่สุดยอดเลยคะพี่ยุ หนูอิจฉาพี่จัง ได้เย็ดแบบนี้บ่อยๆ
ยุ: ควยต้นก็ธรรมดาที่ไหน เอาซะอารมณ์พี่กระเจิงเลย ไว้มีโอกาสเรามาเย็ดกันอีกนะ
หลังจากนั้นเรานอนพักกันซักครู่แล้วจัดกันอีกคนละยก แล้วจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น