วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

แม่ก็เงี่ยนเป็น

 

 
 
คนที่ไม่เคยเย็ดแม่ก็จะไม่รู้หรอกว่าจริงๆแล้วคนที่เป็นแม่บางคนไม่ได้มองว่าเย็ดกับลูกมันผิดหรือเป็นเรื่องต้องห้ามอะไร ถ้าเรากล้าขอหรืออ้อนแม่เย็ดดีๆแม่บางคนก็ยอมให้เย็ดถ้าคุณกล้าขอนะ แต่ก็ต้องอาศัยปัจจัยบางอย่างด้วย เช่น เป็นแม่ลูกที่อายุห่างกันไม่มากสัก15ปีแต่ไม่เกิน20ปีคือแม่ยังสาวอยู่ยังมีฮอร์โมนความต้องการสูงอยู่เพราะมันมีผลที่แม่จะยอมเย็ดด้วย และแม่ลูกต้องสนิทกันด้วยนะแบบนี้ก็จะขอเย็ดได้ง่ายสุด แต่ที่สำคัญแม่คุณและตัวคุณต้องโสดทั้งคู่นะไม่งั้นขอเย็ดยากมากหรือไม่มีทางได้เย็ดเลยเพราะถ้าแม่คุณมีผัวคอยเย็ดอยู่ประจำแม่คุณจะไม่มีความอยากมากพอที่จะยอมทำเรื่องแบบนี้ หรือถ้าคุณมีเมียอยู่แม่คุณก็จะรู้สึกผิดและจะไม่ยอมให้คุณเย็ดแน่ๆ อย่างผมกับแม่ที่แม่อายุ34ส่วนผม17ปีผมขอแม่ดีๆอ้อนนิดหน่อยแม่ก็ตามใจให้เย็ดแล้ว แต่อีกปัจจัยหนึ่งแม่คุณต้องสวยหรือหุ่นดีหรือผิวสวยพอที่จะทำให้คุณมีอารมณ์ด้วยและคุณก็ต้องหน้าตาดีหรือหุ่นคุณต้องบึกบึนด้วยนะ อันนี้จากประสบการณ์จริงและจากการสอบถามความคิดเห็นของแม่ผมนะที่แม่ผมยอมให้ผมเย็ดเพราะหน้าตาร่างกายบึกบึนของผมที่ทำให้แม่มีอารมณ์ร่วมด้วยอันนี้จากปากแม่ที่บอกมาเลย ฉะนั้น คนที่หน้าตาไม่ดีหรือหุ่นไม่บึกบึนก็อาจขอเย็ดยากหน่อยนะ แต่ถ้าคุณมีคำอ้อนเก่งก็อาจได้เย็ดไม่ยาก อย่างผมแม่ก็บอกว่าที่ยอมอีกเหตุผลหนึ่งคือผมอ้อนเก่งจนแม่ใจอ่อน คนเป็นแม่ถ้ายังสาวและไม่มีคนเย็ดนานๆขอเย็ดไม่ยากครับอันนี้ความเห็นส่วนตัวนะ แม่ก็เป็นผู้หญิงโดนผมเอาควยแทงเข้าไปแม่ก็เสียวเหมือนผู้หญิงทั่วไปเช่นกัน ตอนผมเย็ดแม่ผมไม่เห็นว่าแม่จะเสียใจที่ถูกผมกระแทกหีเลยตรงกันข้ามแม่ตอบรับเด้งสวนกลับขึ้นค้อมผมและอมควยให้เองเลยด้วยซ้ำ ไม่เห็นว่าแม่จะรังเกลียดหรือเสียใจหรือว่าห้ามปรามอะไรผมเลย ผมรู้สึกว่าเวลาที่ผมกับแม่อยู่ภายนอกต่อหน้าผู้คนแม่ก็ทำตัวเป็นแม่คนเหมือนแม่ปกติทั่วไปแต่เวลาอยู่กันแค่2คนแม่ลูกตามลำพังแม่ก็ทำตัวเป็นเมียผมคือมีงอนมีหึงหวงมีหยอกล้อกันใช้ชีวิตร่วมกันเหมือนกับผัวเมียทั่วไปเลย ขนาดผมขอแม่ว่าอยากลองมีลูกกับแม่ดูสักคนแรกๆแม่ก็ไม่กล้ากลัวว่าลูกออกมาจะผิดปกติ แต่พอผมอ้อนขอบ่อยๆใช้เวลาขอและบิ๊วอารมณ์แค่3-4วันแม่ก็ยอมปล่อยไม่กินยาคุม ตอนนี้แม่ตั้งครรภ์ได้6เดือนกว่าๆ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วอยู่ๆแม่ก็หายใจเหนื่อยอย่างหนักผมพาไปให้หมอตรวจ หมอหญิงบอกว่าเด็กในท้องตัวเล็กกว่าอายุครรภ์ของเด็กทั่วไปมากหมอบอกว่าเด็กคลอดออกมาจะเป็นเด็กที่เล็กกว่าเด็กทั่วไป1-2เท่าแต่ร่างกายทั่วไปครบสมบูรณ์ปกติดี และหมอเรียกแม่กับผมไปคุยซึ่งหมอมองออกว่าเด็กมียีนผิดปกติที่เกิดจากพ่อแม่ หมอคงรู้ว่าผมเป็นคนทำแม่ท้องหมอถึงได้พูดย้ำตลอดว่าเด็กที่ผิดปกติเกิดจากกรณีที่เด็กเกิดกับพ่อแม่ที่เป็นพี่น้องกันหรือเกิดจากพ่อแม่ที่พ่อแม่เป็นแม่ลูกกันนะค่ะ ไม่ควรปล่อยให้มีอีกเพราะมันอันตรายมาก ผมกับแม่รู้ว่าหมอรู้จึงอายหมอไม่กล้าสบตาหมอเลย ทุกวันนี้ก็ได้แต่ภาวะนาให้ลูกออกมาปกติ ผมจะรู้สึกผิดก็รู้สึกผิดต่อลูกนี้แหละแต่กับแม่ผมไม่ได้รู้สึกผิดอะไรผมรู้สึกว่าผมกับแม่รักกันเหมือนผัวเมียทั่วไปใช้ชีวิตเหมือนผัวเมียทั่วไปแค่ไม่เปิดเผยต่อสังคมเท่านั้น ถึงแม้คนส่วนใหญ่จะมองว่าผิดศีลธรรมแต่ผมคิดว่าผมไม่ได้ข่มขืนแม่และผมไม่ได้เป็นชู้กับแม่หรือมีชู้กับแม่ เพราะเรา2คนยินยอมเต็มใจกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น