วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ให้เมียตอบแทนน้ำใจเด็กวัยรุ่น

  
 
    ช่วงนี้ผมไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาในเวปนี้เลยงานยุ่ง  วันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาเขียนเล่าให้เพื่อน ๆ สมาชิกได้อ่านกันนะครับเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเอง  วันนั้นผมกับเมียไปทำธุระที่ต่างอำเภอ  งานเลี้ยงเลิกผมกับเมียก็ขับรถกลับบ้านแต่ระหว่างทางน้ำมันรถผมหมดเมียผมก็ด่าผมใหญ่เลยหาว่าผมไม่เตรียมพร้อมให้ดีผมเองก็ชะล่าใจด้วยคิดว่าอย่างไงน้ำมันรถมันต้องถึงปั๊มแน่ ๆ รถผมจอดดับข้างทางริมถนนใหญ่กะว่าจะโทรหามูลนิธิเผอิญในระหว่างนั้นมีเด็กวัยรุ่นชายคนหนึ่งอายุประมาณ 21-22 ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาจอดถามผมว่ารถเป็นอะไรผมก็บอกว่าน้ำมันหมดเด็กวัยรุ่นคนนั้นเลยอาสาที่จะซื้อน้ำมันมาให้ผมก็เลยควักเงินให้น้องเขาไปห้าร้อยบาทโดยบอกกับน้องเขาว่าซื้อน้ำมันมาแค่พอใส่แกลอนได้ก็พอเดี๋ยวผมจะขับไปเติมที่ปั๊มอีกที  ตอนนั้นก็วัดใจไปว่าจะโดนสูญเงินไปหรือเปล่า  ไม่นานนักน้องเขาก็กลับมาพร้อมกับน้ำมันผมกับเมียขอบใจน้องเขาใหญ่และให้ทริปน้องเขาไปสองร้อยบาทแต่น้องเขาไปรับก็เลยชวนน้องเขาคุยเลยได้ความว่า...น้องเขาบ้านอยู่ในเมืองเหมือนกับผมน้องเขาขี่รถมอเตอร์ไซค์มาหาเพื่อนกำลังจะกลับก็เห็นผมยืนจอดรถอยู่ข้างทาง  ผมกับเมียเลยชวนน้องเขากินอะไรน้องเขาทำท่าเกรงใจแต่ก็ตกลง  ผมให้น้องขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้าเมืองไปรอผมที่ร้านอาหารเลยแล้วผมจะตามไป (ผมบอกชื่อร้านน้องเขาไป)  ผมขับรถแวะไปเติมน้ำมันเพิ่มที่ปั๊มแล้วตรงไปร้านอาหารก็เห็นน้องเขายืนรออยู่หน้าร้านแล้ว  เราก็นั่งกินข้าวคุยกันไปช่วงที่น้องเขาเข้าห้องน้ำผมแกล้งพูดกับเมียผมว่า..น้องเขาให้เงินก็ไม่เอา..งั้นเธอตอบแทนน้องเขาหน่อยซิ..เมียผมมองหน้าผมทันทีเลยแล้วพูดว่า..คิดอะไรอยู่หรือเปล่า (ความจริงแล้วเมียผมมีกิ๊กที่ประจำกันเอากันอยู่แล้ว) ผมพูดกับเมียไปก็ไม่ได้หวังผลอะไรหรอกนะครับแหย่กันเล่นมากกว่าถ้าเธอโอเคก็ตามนั้น เมียผมพูดออกมาว่า..แล้วน้องเขาจะเล่าให้ใครฟังเปล่า   แค่นี้หละผมก็รู้คำตอบจากเมียผมแล้ว  น้องเขาก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไรมองดูสะอาดดีด้วยซ้ำ  น้องเขาเดินกลับมาที่โต๊ะเมียผมก็ลุกเดินไปเข้าห้องน้ำคงอยากให้ผมคุยอะไรกับน้องเขาสองคน (ผมขอข้ามขั้นตอนที่ผมคุยกับน้องเขาเรื่องนี้นะครับ..เป็นอันว่าน้องเขาดีใจตื่นเต้นก็เมียผมใส่กระโปรงสั้นเน้นสะโพกก้นงอน ๆ ของเธอน้องเขาก็คงอยากตั้งแต่ก่อนที่ผมจะคุยแล้วมั้ง) เมียผมกลับมาที่โต๊ะเธอก็ไม่กล้ามองหน้าน้องเขาผมเลยตัดบทสั่งเช็คบิล  ผมส่งเงินให้น้องเขาไปซื้อถุงยางที่เซเว่นโดยผมกับเมียจะไปรอที่บังกะโลก่อนแล้วให้น้องเขาตามเข้าไป  ผมไปถึงก็เปิดห้องสองห้องติดกันจะได้มองดูไม่น่าเกลียดเมียผมพูดบ่นพรึมพรำว่า..นี่เราคิดดีกันแล้วเหรอ..    ไม่นานนักเสียงรถมอเตอร์ไซค์น้องเขาก็มาจอดหน้าห้องผมเลยเปิดประตูเดินออกไป  ผมบอกกับน้องเขาว่าให้เขาไปในห้องเลยไม่ต้องเกรงใจผมจะรออยู่อีกห้องสักพักผมจะตามเข้าไป  น้องเขาเปิดประตูเข้าไปในห้องผมก็มานอนรออยู่ห้องข้าง ๆ ประมาณสักสิบนาทีผมก็เดินออกมาและค่อย ๆ เปิดประตูห้องที่น้องเขากับเมียผมอยู่  
 
เชื่อไหมเมียผมใส่ใส่ผ้าขนหนูยืนอยู่ในห้องส่วนน้องเขาอยู่ในห้องน้ำเมียผมบอกผมว่าน้องเขาเสร็จแล้วเอาแป็บเดียวน้องเขาตื่นเต้นมากไปหน่อย  ผมถามเธอว่าน้องเขาเอามันไหมเธอยิ้ม ๆ   น้องเขาออกมาจากห้องน้ำเห็นผมก็เขินๆ ผม  เมียผมเธอรีบเข้าไปในห้องน้ำเลย  ผมถามน้องเขาว่าอยากเอาเมียผมต่อเปล่าน้องเขายิ้ม ๆ ผมบอกน้องเขาว่า..เดี๋ยวยกสองเต็มที่เลยผมอยากเห็นไม่ต้องเกรงใจอะไร  ก็อย่างว่าเด็กวัยรุ่นแข็งแรงเมียผมออกมาจากห้องน้ำผมก็พยักหน้าให้น้องเขา  น้องเขาเดินไปที่เมียผมเลยยืนกอดดูดปากเมียผม  เมียผมเธอไม่อายผมหรอกเราชิน ๆ กันแล้ว  ทั้งคู่มานอนกอดไซร้ที่เตียงกันต่อผมนั่งดูเพลินเลยทั้งดูดทั้งลงลิ้นเสียงร้องครางดังทั่วห้องไปหมดขนาดอาวุธน้องเขาก็พอ ๆ กับผม   น้องเขาเอาเล่นท่ากับเมียผมหลายท่าเหมือนอยากจะโชว์ผมด้วยหละเมียผมเองเธอก็ตอบสนองด้วยดี  น้องเขาเอาเมียผมเสร็จผมก็เข้าไปเอาต่อจากนั้นเราก็แยกย้ายกันกลับ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาผมก็โทรนัดน้องเขามาเอาเมียผมอีกเมียผมได้กินเด็กอิ่มไปเลย     ไว้ถ้ามีครั้งต่อไปผมจะเขียนมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ



  ต่อจากครั้งที่แล้วนะครับคืนนี้ผมก็เพิ่งมีโอกาสมาเขียนเรื่องราวต่อ จากที่ผมได้เขียนทิ้งท้ายค้างเอาไว้ว่าผมโทรเรียกน้องเขามามีอะไรกับเมียผมต่อเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา  เหตุการณ์นี้ผมขออนุญาตไม่เขียนบรรยายนะครับเพราะไม่ค่อยตื่นเต้นอะไรเท่าไรเพราะรีบ ๆ ยกเดียวเสร็จแล้วเมียผมต้องรีบเข้า  กทม. ผมจะขอเขียนเล่าเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อตอนหัวค่ำนี่ดีกว่า (คือตอนนี้ผมสะดวกเขียนเพราะเมียผมไม่อยู่)  ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่ได้อ่านเมื่อตอนที่แล้วก็จะรู้ว่าผมได้เกริ่น ๆ บอกไปว่าเมียผมเธอมีกิ๊กประจำอยู่แล้วโดยที่เรารับรู้กันสามคน  เมื่อตอนหัวค่ำเมียผมบอกผมว่ากิ๊กเธอโทรมาถามว่าเธอสะดวกหรือเปล่าเมียผมตอบกิ๊กกลับไปว่าถ้าอย่างไรเธอจะโทรกลับไปบอกแล้วกัน  ผมถามเมียผมว่าแล้วจะเอาอย่างไรเธอบอกก็แล้วแต่ผม   ผมเลยโทรไปถามน้องชายผมว่าวันนี้จะกลับบ้านกี่โมงน้องชายบอกดึก ๆ เพราะวันนี้วันเสาร์เพื่อนชวนไปกินเหล้าปิดร้านเสร็จก็จะไปหาเพื่อนเลย (คือน้องชายอยู่บ้านหลังเดียวกับผม) ผมบอกเมียผมว่าถ้าอย่างนั้นก็ให้กิ๊กเธอมาที่บ้านดีกว่า  เมียผมเธอเลยโทรไปบอกกับกิ๊กเธอตามนั้น  ประมาณสักเกือบสองทุ่มกิ๊กเธอก็มาที่บ้านทักทายสวัสดีผมผมเลยบอกว่าให้เข้าไปในห้องเลยเมียผมเธออยู่ในห้องแล้ว   สักพักหนึ่งเมียผมเธอก็นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวเปิดประตูเดินออกมาจากห้องเธอถามผมว่า..ผมไม่เข้าไปร่วมด้วยกันเหรอ..ผมบอกกับเธอว่าวอลเลย์บอลกำลังจะมาแล้ว ไทยแข่งกับบราซิลผมขอดูวอลเลย์บอลที่ห้องรับแขกดีกว่าผมถามเธอกลับไปว่าถึงไหนแล้ว  เมียผมเธอบอกว่า..ยังไม่ได้เอา..เพิ่งไซร้เล้าโลมกันเสร็จก็เลยออกมาตามผมเข้าไป  จากนั้นเธอก็เดินกลับเข้าไปในห้อง (คือผมเห็นเมียผมกับกิ๊กเธอเอากันจนชินแล้วบางครั้งผมก็เข้าไปร่วมด้วยแล้วแต่อารมณ์ในตอนนั้น) ผมนั่งดูวอลเลย์บอลยังไม่ถึงเซ็ตแรกเลยทั้งคู่ก็เอากันเสร็จแล้วกิ๊กเธอใส่เสื้อผ้าเปิดประตูเดินออกมาจากห้องทำหน้าเขิน ๆ ผมหน่อยๆ ผมเลยถามไปว่า...กลับแล้วเหรอกิ๊กเธอบอกว่าเพื่อนโทรมาตาม  จากนั้นก็ไหว้ลาผมและขับรถกลับออกไป  เมียผมเธอใส่ชุดคลุมเดินมาหาผมบอกกับผมว่า...กิ๊กเธอรีบตอนที่กำลังเอากันโทรศัพท์กิ๊กเธอก็ดังเห็นหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูแล้วก็รีบกระแทกเอาจนเสร็จสงสัยสาว ๆ โทรมาตามแน่แต่เธอก็ไม่ได้ถามอะไร  เมียผมเธอทำหน้าอ้อน ๆ ชวนผมเข้าไปในห้องแต่ผมก็กำลังติดลมดูวอลเลย์บอลอยู่กำลังมันเธอก็มองค้อนผมแล้วเดินเข้าไปในห้อง  ผมนั่งดูวอลเลย์บอลจบเซ็ตสองเมียผมเธอก็เดินออกจากห้องมาอีกคราวนี้เธอทำหน้าเหมือนยิ้ม ๆ มีเลศนัยเธอมานั่งข้าง ๆ ผมผมเลยถามเธอว่ามีอะไร..(ผมกับเมียเราพูดกันตรง ๆ อยู่แล้ว) เธอบอกผมว่าพอดีน้องเขาโทรเข้ามาผมจะว่าอะไรไหมถ้าผมไม่อนุญาตเธอก็จะปฏิเสธไป  ผมถามเธอว่าแล้วจะไปที่ไหนเธอบอกว่าเดี๋ยวจะโทรมาบอกผมเลยกำชับเธอให้ดูซ้ายดูขวาให้ดีระวังจะเจอกับคนรู้จัก   เมียผมเธอแต่งตัวขับรถออกจากบ้านไป  ผมนั่งดูวอลเลย์บอลจนจบได้สักพักเมียผมเธอก็โทรเข้ามาเธอบอกว่า..เธออยู่ที่บังกะโลเอากับน้องเขาเสร็จแล้วเธอถามกลับผมว่าน้องชายผมกลับมาบ้านหรือยังผมบอกเธอว่ายังไม่กลับ   เธอบอกผมว่าอีกสักพักหนึ่งเธอก็จะกลับ  ด้วยที่ว่าผมกับเมียเราอยู่ด้วยกันมานานรู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้วผมเลยถามเธอกลับไปว่า..กำลังจะเริ่มเอากันต่อใช่ไหม..เธอบอกว่า..ใช่..น้องเขามาไซร้บีบนมเธอก็รู้ความหมายเธอเลยขอตัวเข้าห้องน้ำก่อน   ผมบอกเมียผมต่อไปว่าเรื่องระหว่างเธอกับน้องเขาผมว่าจะหยุดกลัวเรื่องของความลับน้องเขาอายุยังน้อยความเป็นผู้ใหญ่ยังไม่พอ...คืนนี้ก็ให้เธอค้างที่นั่นคุยกับน้องเขาให้เข้าใจก็เต็มที่ส่งท้ายกันไปเลย..ถ้าน้องชายผมถามว่าเธอไปไหนผมจะบอกว่าเธอไปค้างที่บ้านแม่ก็แล้วกัน...พรุ่งนี้ผมจะมาบอกว่าเมียผมคุยกับน้องเขาได้ความว่าอย่างไรบ้างเอาส่งท้ายกันอย่างไรบ้างนะครับ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น