วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

พ่อที่แสนดี

 

 

เมื่อก่อนเวลาเห็นข่าวพ่อข่มขืนลูกพี่ข่มขืนน้องแบบพ่อหรือพี่ออกมาอ้างว่าลูกยอมหรือน้องยอมอะไรพวกนี้ผมไม่เคยเชื่อเพราะคิดว่าคงไม่มีลูกคนไหนยอมหรือน้องคนไหนจะยอมให้เย็ดง่ายๆถ้าไม่บังคับข่มขืน จนผมมาเจอกับตัวเองก็เพิ่งเข้าใจว่าเออมันเป็นได้จริงๆ ผมมีลูกชายคนโต1คนกับเมียคนแรกและลูกสาว2คนกับเมียใหม่ ลูกสาวคนเล็กชื่อลูกปลามีครอบครัวตั้งแต่อายุ14และย้ายไปอยู่กับผัวที่พัทลุง ส่วนคนกลางชื่อลูกน้ำเรียนจบปริญญาโทการตลาด ปัจจุบันลูกน้ำอายุ32แล้ว ผมขอเล่าไปตอนลูกน้ำอายุ21ก่อนครับ ก็ประมาณ11ปีที่แล้ว ตอนนั้นลูกน้ำเรียนอยู่ปี3 ลูกน้ำพักอยู่คอนโคที่เมียผมซื้อให้ตั้งแต่ปี1ก่อนเมียผมตาย ปกติเมียผมจะเป็นคนเอาของกินของใช้ไปให้ลูกที่คอนโดหลังจากเมียผมตายผมจึงเป็นคนเอาของกินของใช้ไปให้แทนเป็นอยู่เช่นนี้มาตั้งแต่ปี2พอมาถึงปี3 ผมย้ายมาซื้อบ้านแถวๆบ้านของพ่อตาแต่มันหางจากคอยโดลูกน้ำมากเวลาเอาของมาให้ลูกสาวต้องนอนพักที่คอนโดลูกสาวตลอด พอผมมาพักกับลูกสาวบ่อยๆผมก็เกิดกำนัดกับลูกสาวขึ้นมาดื้อๆเลยเพราะลูกสาวตอนนั้นขาวสวยหุ่นดีมากผมพยายามตัดความคิดชั่วออกไปหลายครั้งแต่มันก็เกิดขึ้นตลอด ผมพยายามเอาของมาให้ลูกบ่อยขึ้นเพราะอยากนอนกับลูก
ไม่นานก็เกิดวันแห่งความสัมพันธ์ เมื่อผมหน้ามืดอยากเย็ดลูกสุดกำลังจะทนไหว ผมทำทีเอาของไปให้ลูกและนอนค้างห้องลูก พอตกกลางดึกตี1กว่าๆผมเข้าไปหาลูกหวังข่มขืนลูกให้เสร็จสมอารมณ์หมาย เมื่อกำลังจะเดินไปเปิดประตูสายตาก็ไปเห็นแสงไฟห้องลูกที่ยังเปิดอยู่ผมจึงเดินอ้อมไปชะโงกหน้าที่ระเบียงเห็นลูกสาวกำลังอ่านหนังสืออยู่คือลูกสาวผมเขาจริงจังกับการเรียนมาก ตอนแรกผมกะจะรอให้ลูกนอนหลับก่อนแต่ด้วยความเงี่ยนทำให้ใจร้อนรนไม่อยากรอต่อไปแล้วจึงเดินไปเคาะประตูห้องลูกสาว ลูกสาวถามว่าพ่อมีอะไรคะ ผมก็แกล้งบอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วยเพื่อหวังให้ลูกเปิดประตู เมื่อลูกเปิดประตูก็เห็นใบหน้าที่ยิ้มให้อย่างสดใส ผมถามลูกว่ายังไม่นอนอีกเหรอลูกบอกว่าอ่านหนังสือยังไม่จบค่ะผมเดินเข้าไปแล้วไปนั่งที่ปลายเตียงเรียกลูกสาวเข้ามาใกล้ลูกสาวก็มานั่งตรงหน้าผม ผมตื่นเต้นกล้าๆกลัวๆและค่อยๆเริ่มเล่าเรื่องตัวเองว่ามีความต้องการทางเพศแต่ไม่รู้จะไปหาที่ระบายกับใคร ลูกสาวผมมองผมและทำหน้าอายๆหันหน้าไปทางอื่น ผมลองถามลูกสาวว่า ลูกน้ำ…พ่อถามตรงๆนะลูกน้ำมีเซ็กส์กับผู้ชายมากี่คนแล้วลูก? ไม่ต้องอายนะลูกเราคุยกันสนุกๆเท่านั้น! พ่ออ่ะพูดอะไรทะลึ่ง!เพิ่งรู้นะค่ะว่าพ่อก็พูดทะลึ่งแบบนี้ด้วย ลูกสาวหัวเราะเขินๆ ผมเห็นลูกไม่โกรธก็โล่งอก ผมมองลูกสาวเพื่อให้เขารู้ว่าผมรอคำตอบอยู่ ลูกสาวมองหน้าผมยิ้มและตอบเขินๆออกมาว่า น้ำยังไม่เคยเลยค่ะพ่อ นี้น้ำยังไม่เคยมีแฟนจะไปมีเพศสัมพันธ์ได้ไงคะ? โห้ยเด็กเดี๋ยวนี้พ่อเห็นมีเซ็กส์กันได้โดยไม่มีแฟนเยอะแยะไป แต่ในใจผมแอบดีใจมากที่ลูกบอกว่ายังไม่เคยเพราะผมก็คิดว่าลูกน่าจะยังไใ่เคยเพราะลูกตั้งใจเรียนจริงจังไม่ค่อยสนใจใคร ผมจึงแกล้งถามลูกสาวว่า แล้วลูกไม่อยากลองมีเซ็กส์บ้างเหรอ? ฮือ!!พ่ออ่ะถามอะไรน่าเกลียด! ลูกอุทานแต่ไม่ได้มีท่าทางขุ่นเคืองอะไรแต่กลับยิ่งอายในคำถามนั้น ผมรีบย้ำต่อ เราเป็นพ่อลูกกันลูกน้ำไม่ต้องอายพ่อนะพ่อแค่อยากรู้ว่าเด็กเรียนอย่างลูกจะมีความอยากลองเรื่องพวกนี้ไหม? ลูกสาวทำหน้าเขินๆแล้วตอบว่า หนูก็เป็นคนนะพ่อมันก็ต้องมีอยากเหมือนกับคนอื่นแหละแต่หนูแค่คิดว่ามันยังไม่ถึงเวลาเท่านั้นเลยไม่ได้ให้ความสำคัญกับมัน ผมเลยบอกกับลูกว่าดีๆๆลูกแล้วใช้มือลูบหัวลูกสาวเบาๆ แต่ผมก็ยังเดินเกมส์ต่อ ถ้าลูกอยากลองมีเซ็กส์บอกพ่อได้นะลูก! ลูกสาวเงยหน้ามองผมแล้วยิ้มเขินอายแก้มแทบปริ! แล้วเอามือมาทุบที่ไหลผมเบาๆ และบ่นว่า..พ่อทะลึ่งอ่ะ! ผมไม่รู้ว่าลูกเข้าใจความหมายไปถึงจุดไหนจะเข้าใจไหมว่าผมหมายถึงผมต้องการเย็ดกับลูกไม่ใช่แค่เป็นที่ปรึกษาเรื่องเพศ ผมเลยแกล้งพูดล้อเพื่อความชัวร์ว่าลูกเข้าใจความหมายผมแบบไหน …พ่อพูดจริงๆนะลูกน้ำถ้าลูกอยากลองมีเซ็กส์บอกพ่อได้เลยไม่ต้องกลัว เราเป็นพ่อลูกกันพ่อช่วยสอนลูกปฏิบัติจริง โดยที่ลูกไม่ท้องได้! เราเป็นพ่อลูกกันมันปลอดภัยดีนะไม่ต้องกลัวติดโรค!! ผมพูดจบผมหัวใจผมแทบหยุดเต้น แต่ลูกสาวไม่ได้โว้ยวายหรือร่องห่มร้องไห้เสียใจอะไรได้แต่ก้มหน้าและยิ้มเขินๆอยู่ ผมรู้สึกดีใจที่ลูกคุยกับผมมาถึงจุดขนาดนี้ได้ ผมลูบหัวลูกสาวเบาๆอยู่ไม่หยุดมือและเสยเส้นผมลูกไปทางโน้นทางนี้ ลูกสาวก็นั่งนิ่งๆให้ผมเสยเส้นผมเล่น ผมค่อยกอดเอวลูกสาวแล้วอุ้มลูกให้ขึ้นมานั่งที่ตักผม ลูกสาวก็ลุกมานั่งตามแรงที่ผมดึงไม่ขัดขืน ลูกสาวนั่งตักผมโดยไม่พูดอะไร ผมใช้มือลูบไปตามแขนขาสะโพกลูกสาวหน้าผมก็ซุกไซด์ไปตามซอกคอของลูกสาวทีละนิดๆ ผมเห็นลูกไม่ขัดขืนจึงเงยหน้าจ้องมองหน้าลูกสาว เห็นลูกสาวอ่การเหมือนตื่นเต้นมากๆแต่ไม่มีอาการกลัวผมเลย ผมจึงค่อยๆเสยเส้นผมและปลอบลูกสาวเบาๆว่า ..น้ำไม่ต้องตื่นเต้นนะลูก ถ้าน้ำตื่นเต้นน้ำลองสูดลมหายใจเข้าลึกๆแล้วปล่อยๆทำหลายๆครั้งเดี๋ยวก็หาย ไม่เชื่อลองทำดูสิลูก ผมจ้องหน้าลูกด้วยรอยยิ้มเพื่อให้ลูกทำตาม และลูกสาวก็ทำตามหลายครั้ง ผมจึงุามว่าหายตื่นเต้นยัง ลูกสาวพยักหน้าผมจึงเริ่มซุกไซด์ลูบคลำบีบเค้นแล้วถอดเสื้อผ้าของลูกจนหมด ผมทั้งเลียทั้งดูดหีลูกสาวจนลูกเสร็จไป2ครั้งแล้วผมก็ถอดของผมออกมาจับมันจ่อและสอดเข้าไปลูกสาวร้องไห้บอกเจ็บมากแต่ผมก็ทำได้แค่ปลอบแต่ก็กระแทกหีลูกไม่หยุดจนเสร็จกิจในที่สุด
นี้เข้า11ปีเต็มที่ผมกับลูกอยู่ด้วยกันมาแบบลับๆ ผมถามลูกสาวว่าทำไหมถึงยอมให้ผมเย็ดลูกตอบมาแบบเข้าใจง่ายๆเลยว่า..หนูเงี่ยนและไม่กล้าไปเย็ดกับใครเอากับพ่อรู้สึกปลอดภัยดี!
เพราะโดยส่วนตัวลูกสาวเป็นคนไม่ค่อยสุงสิงห์กับใครมากส่วนมากก็อยู่กับผมมากสุดน่าจะทำให้ลูกสาวผมมีความอารมณ์ทางเพศกับคนในครอบครัวเช่นเดียวกับผมที่มีอารมณ์กับลูกเพราะอยู่ใกล้กันตลอด ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าหลายครอบครัวต้องมีคนที่มีความรู้สึกแบบเดียวกันนี้หลายคนแต่จังหวะและโอกาสจะนำพาให้ไปทางเดียวกันไหมนั่นอยู่ทีาโชคชะตา!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น