วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ครั้งแรกยังจำได้ดี 2

 



การเข้าไปคุยซึ่งๆหน้ากับแป้งมันได้นะแต่ผมพอน้ำแตกมันเริ่มคิดเริ่มกลัวไปหมด กิ๊ฟก็ขอตัวเข้าห้องไปรีดผ้าก่อนแม่จะกลับเพราะเป็นข้ออ้างขอแม่อยู่บ้านไม่ไปข้างนอกด้วย หน้าที่ผมคือต้องเก็บเรื่องนี้ให้เป็นความลับ เลย เดินเคียงๆไปทำอารมณ์ดีชักหน้ายิ้มใส่แป้ง ทักทายแบบเฟรนด์ลี่สุดๆ        อ่าวแป้งมาหานัทหรอ นัทมันยังไม่มาเลยนะ  ไอนัทเพื่อนผม พูดไปแบบยิ้มๆเหงื่อแตกพลั่ก
        แป้งมันหันมามองเหมือนไม่กล้าสบตาผมเหมือนกัน ผมเลยชวนคุยเรื่อยๆ สำนวน วัวสันหลังหวะมันเป็นอย่างนี้นี่เอง
        ชวนคุยไปมาก็วกเข้าเรื่อง แป้งเมื่อกี๊เห็นแล้วใช่ไหม แป้งมันมองหน้าแล้วพยักหน้า  อึดอัดชิพชิพหายคุยกะคนไม่ค่อยพูดนี่
        เออ เราอยากให้แป้งเงียบ ไม่ฟ้องแม่กิ๊ฟได้ไหม เรากละวรู้เข้าเราจะโดนไล่ออกจากบ้าน
        แป้งมันมองหน้าผม ผมอยาวตรงปิดตาข้างนึง แม่งสยองขนลุกมาก รู้สึกว่าไม่รอดแล้ว เลยงัดไม้ตายออกมาว่า
        เอางี้ถ้าแป้งเงียบ เราจะเช่วยเรื่องไอนัทให้ เอาไหม
        ช่วยไงหรอ  มันมองตาใสเลย แหมให้มันได้ยังงี้สิ
        ก็อยากทำเหมือนที่เห็นไหมหล่ะ  แป้งมันไม่ตอบมันมองหน้าผมซักพักหันหน้าหนี แล้วบอกขอกลับบ้านก่อนนะ แล้วมันเดินจากไปเลย
        อ่าว แล้วยังไง ไม่มีใครรับประกันอะไรได้เลยตอนนี้ ผมก็นั่งคิดแบบโหว่งๆเอาว่ะเป็นไงเป็นกัน ผมนั่งรอไอนัทจนถึง 2 ทุ่ม แม่งเพิ่งกลับบ้าน มัวแต่ไปเที่ยวและเย็ดกับเด็ก ม.เด็กใหม่มัน  ก็เลยบอกว่าวันนี้ไอแป้งมารอมึงอีกแล้ว  ก็คุยๆบอกว่าทำไมมึงไม่รู้ตัวหรอว่ามันชอบมึง  มันบอกมันรู้ แต่มันทำไม่ลง ผมเลยบอกวันนี้ แป้งมันบอกชอบมึงหน่ะไอนัท มันมาบอกกูเอง มึงลองไปคุยกับมันหน่อยไหม ด้วยไอนัทถึงมันจะบ้าม่อหญิงแต่เป็นคนไม่เอาเพื่อนเอาฝูงจริงๆ มันบอกไม่เอาไม่อยากมองหน้ากันไม่ติด ใจันหล่อพอๆกับผมเลย คืนนั้นประมาณก่อนสามทุ่มทุกคนในบ้านดูละคร ผมเลยเข้าคอมไอนัทใช้ไอดีไอนัท สมัยก่อนมันยังเป็น MSN อยู่ ก็ทักไปหาแป้งบอกคืนนี้เที่ยงคืนกว่าๆถ้าไม่นอนมาคุยกันไหม แป้งมันดันตอบมาอย่างเร็วเลยว่าได้ ผมเลยบอกไปว่าให้แอบเข้ามาที่บ้าน แล้ว เดินมาที่ห้องนอนได้ไหม
        แป้งมันตอบได้ คุยเรื่องอะไรหรอ ผมเลยพิมพ์ไปว่าเราจะนอนรอนะ เมื่อเย็นเราคุยกับไอ้เต้แล้ว  เต้คือชื่อผมครับ
         เอาแล้วๆๆๆ  เข้าแผนไปคนนึง  เหลืออีกขั้นตอนนึงคือก็วางยาไอนัทแล้วให้มันนอนเปิดควยรอให้ไอแป้งมา ทีนี้มันก็สมหวังผมจะได้หลุดพ้นซักที
        เลยใส่ยาแก้แพ้ที่ไอนัทมันกินประจำตอนที่มันแพ้ มันบอกยาเหี้ยนี้แดกทีง่วงหลับเป็นช้างตายเลย ผมเลยทำตามสิ่งที่ตัวเองควรทำรอเวลาทุกคนเข้านอน
        ส่วนผมก็นอนห้องเดียวกับไอนัท เห็นไอนัทนอนผมก็รอกะว่าเที่ยงคืนกว่าๆจะลุกเปิดทางให้ บ่าวสาวคู่ที่จะมาถึงได้สมหวังกัน โครตกามเทพเลยจริงๆ
                หลับไปนานมากตื่นมาอีกทีรู้สึกควยแข็งและไม่แข็งธรรมดาเหมือนมีคนมาอมควยลืมตาขึ้นมากิ๊ฟนั่นเองคงอยากตอนกลางคืนสินะ กลางคืนมันมองนานๆตาค่อยปรับสภาพ                อ่าว  ไม่ใช่กิ๊ฟ  ไม่ใช่กิ๊ฟแล้วใครว่ะ ชิพหาย ผมแบบนี้ อีแป้งนี่หว่า อ่าวไหงมันเป็นกูที่มันมาอมวะ หันไปมองเตียงไอนัท ไอนัทไม่อยู่ ไอนัทไปไหน ชิพหายแล้ว แป้งมันถอดเสื้อผ้าออกหมดเลยเย็ดเข้ นมที่ดูข้างนอกมันซ่อนรูปมาก เอวคอด อีป้ที่ดูเป็นผู้หญิงเก็บกด ดูลึกลับๆ แม่งกระหายมากอมแบบผมปิดหน้าผมพริ้วเชียว  กุจะร้องยังไงเนี่ย เริ่มเสียวควยแล้ว แม่งไม่ฟังไม่ถามอะไรเลย มันลุกขึ้นเอาหีมาค่อมควยจับควยจ่อหีแล้วค่อยๆกดๆ ผมเอ่ยปากพูดเลย แป้งๆ กูเต้เอง แป้งมันกดไปเกือบมิด เด้งๆแล้วมันนิ่ง ผมเปิดโคมไฟ หีคาควยอยู่เต็มลำ น้ำเงี่ยนบอกเลยเพียบขุ่นเต็มควย แต่ยังไม่เห็นเลือดอีแป้งนะ คิดว่ามันบริสุทธิ์แต่ไม่เห็น
        มันมองหน้าผม สถานการณ์เดดแอร์มากๆ เงียบฉี่ มันพูดออกมา อ่าวทำไมไม่ใช่นัท นัทๆแป้งออกมา         
        เออแล้วมึงไม่ดูหน้าก่อนหรอก่อนที่มึงจะอมควยใครหน่ะ  
        แป้งก็คิดว่านัทจะบอกเต้แล้ว และเหมือนนัทจะตกลงใน เอ็ม(MSN) แล้วนิ
        สภาพตอนนี้คือแม่งควยเสียบหีแล้วปรับความเข้าใจกัน เป็นอะไรที่ต่อไม่ได้หยุดก็ไม่ได้
        ชิพหายไอนัทไปไหนนคำถามอยู่ในหัว เลยบอกแป้ง มึงกลับบ้านไปก่อนไหม
        แป้งมันเงียบแล้วแต่งตัว ยอมรับหุ่นมันดีหีฟิตคับควย รูปร่างสูสีกิ๊ฟเลย พอมันแต่งตัวเสร็จมันมองหน้าผมแล้วก็เดินแอบออกจากบ้านแบบเงียบๆสไตล์มัน
        ตอนนี้คือปัญหาเรื่องผมกับกิ๊ฟมั่นใจเลยว่ามันไม่พูดแล้ว แต่ปัญหาใหม่มันเข้ามาแทน

มีเวลาเดี๋ยวมาเล่าต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น