วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ขวัญใจคนงาน ภาค 2


 
หลังจากที่บีเมียผมโดนลุงวงศ์เย็ดหีตอนที่ไปติดต่องานที่ภูเก็ตแล้วนั้น กลับมาเราก็ใช้ชีวิตกันตามปกติ
ผ่านไป 3 วันคืนนั้นหลังจากปิดร้านกันเรียบร้อยแล้วนั้น ผม กับลุงวงศ์ และ ลูกน้องอีก 2 คนก็ได้ตั้งวงดื่มเหล้ากันอีก ส่วนบีนั้นกลับบ้านไปก่อนแล้ว บรรยากาศในการคุยส่วนมากพวกเราก็คุยกันแต่เรื่องของบีเมียผมนั่นแหละ จนดึกพอสมควร และ ตอนนั้นก็เริ่มๆเมาๆ กันแล้วด้วย
                “เฮีย….ถามจริงเถอะ หีเจ้แน่นดีไหมครับ” ไอ้เหลิมมันถามผมขึ้นมา
                ซึ่งจังหวะนั้นผมเองก็กำลังได้ที่เลยจึงหลุดปากออกไปว่า “แน่น ไม่ แน่น ให้ลองถามลุงวงศ์แกดู”
                “เฮ้ย….”ลุงวงศ์เสียงดัง แล้วหันมาทำท่าทางห้ามผม แต่ก็ไม่ทันเสียแล้วละเพราะผมเผลอหลุดปากบอกไปแล้ว จึงทำให้ทั้งไอ้เหลิม และ ไอ้แหลมหันมาจ้องผมแบบสงสัยแถมยังทำหน้า ทำตา แบบว่าอยากให้ผมเล่ามากๆ
                “เอาเถอะลุงไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว และผมเชื่อว่าพวกมันสองคนก็พวกเดียวกับเรามันคงจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครแน่ๆ” ผมบอกลุงแก
                ผมเลยให้ลุงวงศ์เป็นคนเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นที่ภูเก็ตให้พวกมัน2 คน ฟัง พวกมันดูตื่นเต้นตาม พอเล่าจบ
                “โหยยยยสุดยอดเลย เจ้เราอิจฉาลุงจริงๆ ที่ได้เย็ดหีเจ้แก” ไอ้เหลิมเอ่ยปากบอก
                “ไม่ต้องอิจฉาหรอกลุแกก็เพิ่งได้เย็ดแค่ครั้งเดียวนั่นแหละ” ผมบอกพวกมัน
                “โหนาย สำหรับผมนะ แค่ครั้งเดียวก็ถือว่าได้เป็นบุญควยพวกผมแล้วละครับ นาย” ไอ้เหลิมบอกผม
                “เจ้เด็ดมากไปไหมลุง”ไอ้เหลิมหันไปถามลุง
                “เด็ดสิว่ะเด็ดจนข้าลืมไม่ลงเลย วะ” ลุงบอกทำเอาเราหัวเราะออกมาแทบจะพร้อมกันเลย
                “โหยยยลุง แค่นั้นยังไม่ถือว่าเด็ดนะลุง จริงๆ เจ้แกเด็ดกว่านี้อีกนะ” ผมบอก
                “เด็ดยังไงครับนายนายพูดเกริ่นมาซะพวกผมอยากรู้เลย” ลุงบอกผม
                ผมเลยเล่าให้ฟังว่าจริงๆแล้วก่อนเมียผมจะโดนลุงวงศ์เย็ด บียังเคยโดนลุงชิดเย็ดมาก่อนแล้วด้วย
                (ลุงชิดแกเป็นคนงานเฝ้าสวนให้กับผมที่อาศัยอยู่บนเขา ซึ่งทางลุงวงศ์ และ ลูกน้อง 2 คน ก็รู้จักนะแต่ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน)
                “อ้าววววจริงหรือครับนาย” ลุงวงศ์ทำเสียงตกใจ
                “เออ”ผมบอก
                หลังจากนั้นผมจึงเล่าให้ทุกคนฟังทุกคนตั้งใจฟังผมเล่ามากๆ คืนนั้นผ่านไปโดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ผมเริ่มเปิดโอกาสให้ทุกคนได้รู้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเมียผมมากขึ้นเพียงแต่หลังจากนี้ทุกคนต่างก็ทำตามหน้าที่ตัวเองตามปกติ และทุกคนยังดูให้ความเคารพผม กับ เมีย เหมือนเดิม
                จนผ่านไปอีกสัปดาห์คืนนั้นเราตั้งวงกินเหล้ากันอีก ส่วนบรรยากาศในการคุยก็คงไม่พ้นเรื่องใต้สะดือเช่นเดิม
                “นายครับถ้าผมพูดนายอย่าโกรธผมนะครับ” ลุงวงศ์เริ่มเปิดประเด็นก่อนเลย
                “มีอะไรหรือลุง”ผมบอกแก
                “คือพวกผมอยากเย็ดเจ้ครับ”ลุงแกบอกผม ผมแอบขำอยู่ในลำคอ เพราะหน้าลุงแกดูอ้อนวอนมากๆ
                แกบอกว่าในคืนที่เราดื่มกันคืนนั้นพอผมกลับ แก กับไอ้เหลิม และ ไอ้แหลมยังนั่งดื่มกันต่อ ซึ่งไอ้เหลิม กับไอ้แหลมมันก็อยากเย็ดบี แต่ติดที่เกรงใจผม เลยไม่กล้าขอตรงๆ เลยให้ลุงวงศ์มาเป็นคนพูดให้
                ผมเลยบอกพวกมันว่าจริงๆ ผมก็ชอบแบบนี้อยู่แล้ว จะเย็ดนะ ผมไม่มีปัญหานะ
                “เอางี้ถ้าพวกมึงอยากรุมเย็ดเจ้เขา ให้พวกมึงลองหาวิธีเย็ดเจ้เขาดูให้ได้สิ” ผมนึกสนุกและ อยากลองเชิงว่าพวกมันจะทำสำเร็จไหม เลยลองท้าพวกมันไป
                “จริงนะนายนายอนุญาติแล้วนะ” ลุงวงศ์บอกผม
                “เออจริง แต่ห้ามข่มขืนนะเว้ย ให้ทำให้เจ้แกยอมเองนะ” ผมบอก
                “ครับนาย”ลุงแกตอบผม
                ลุงวงศ์แกเลยบอกให้ผมออกอุบายหลอกเมียผมว่าไปงานต่างจังหวัดซัก2-3 วัน
                “อ้าวแบบนี้ผมก็ไม่ได้เห็นนะสิลุง ว่าลุงใช้วิธีอะไรเย็ดเมียผม” ผมบอกแก
                “นายก็ไม่ต้องไปจริงก็ได้นายแค่บอกว่าจะไป แล้วนายก็มาแอบอยู่ในห้องใดห้องนึงภายในบ้านก็ได้” ลุงแกบอกผม
                หลังจากนั้นผ่านไปอีก3 วัน ผมก็ต้องตกกระได พลอยโจรไปตามแผนลุงจนได้ผมบอกเมีว่าจะไปหาลูกค้าต่างจังหวัดซัก 3 วัน ให้เธอดูแลร้านด้วยซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติอูยู่แล้ว แต่ที่ไม่ปกติ คือ ก่อนผมจะไปผมยังไม่ได้เย็ดกับเมียเลยนั่นเอง หลังจากผมออกเดินทางผมต้องเอารถไปฝากไว้ที่บ้านเพื่อน แล้วให้ไอ้เหลิมมันขับรถอีกคันมารับผมแล้วพาผมกลับมาส่งที่บ้าน ซึ่งช่วงแรกผมก็ยังอาศัยอยู่ภายในบ้านได้ตามปกติเพราะเมียยังทำงานอยู่ที่ร้าน แต่พอเวลาซักประมาณ 2 ทุ่ม เสียงโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้น
                “นายเจ้กำลังกลับบ้านแล้วนะ”ลุงโทรมาแจ้งผม
                ผมจึงเข้าไปแอบอยู่ในห้องเก็บของในทันทีไม่นานเสียงไขกุญแจก็ดังขึ้น ปรากฏว่าเป็นเมียผมนั่นเองที่เข้ามาในบ้านหลังจากเข้ามาผมก็ได้ยินเสียงเธอเดินขึ้นบันไดไปข้างบน และตามด้วยเสียงเปิดประตูผมจึงเดาว่าเธอน่าจะเข้าไปในห้องนอนแล้วนั่นเอง ผมจึงค่อยๆ ย่องเดินออกมาไฟนในบ้านยังมืดสนิท ผมจึงค่อยๆ เดินย่องขึ้นชั้นสองก็พบว่าประตูห้องนอนมีแสงไฟลอดออกมา
                ผมเลยเดินลงมาชั้นล่างเพื่อทำตามแผนที่ลุงบอก หลังจากนั้นผมเดินเข้าไปในครัว แล้วไปที่คัตเอาท์ไฟเมนหลังกจากนั้นผมสับเมนเบรกเกอร์ลง ผลคือไฟดับทั้งบ้านเลยพอเสร็จผมรีบเดินกลับไปแอบในห้องเก็บของเช่นเดิม รอเวลาซักครู่ก็เห็นแสงไฟจากด้านบน
                “ฮาโหลลุง ช่วยมาดูไฟที่บ้านให้หน่อยสิ มันดับทั้งหลังเลย” เมียผมต้องโทรหาลุงวงศ์แน่ๆแบบนี้
                หลังจากคุยกันเสร็จรอซัก 15 นาที ก็ได้ยินเสียงเคาะประตู ผมเลยแง้มประตูออกนิดนึง เพื่อดูก็เห็นเมียเดินถือไฟฉายไปเปิดประตูให้ ผมเลยเห็นว่าเป็นลุงวงศ์นั่นเองแต่แกไม่ได้มาคนเดียวนะ ไอ้เหลิม กับ ไอ้แหลมมันก็ตามมาด้วยลุงแกก็ทำเป็นเดินตรวจไปทั่วๆ (ทั้งๆที่แกก็รู้อยู่ว่าเกิดจากอะไร)
                “เจ้ผมขอขึ้นไปดูสายไฟด้านบนหน่อยนะครับ” ลุงวงศ์บอกเมียผม
                “อ้าวเฮ้ย เดี๋ยวพวกมึงสองคนอยู่ข้างล่างนะ เดี๋ยวกูโทรบอกให้มึงดูที่เบรกเกอร์นะ”ลุงแกสั่งไอ้ 2 คนนั่น
                ลุงแกหายขึ้นไปด้านลนกับเมียผมนานมาก นานมากจริงๆ ที่แกบอกว่าจะโทรมาหาไอ้ 2 คน นั่นก็ไม่โทรมาผมเลยเดินออกมาจากในห้องเก็บของ เจอไอ้เหลิม กับ ไอ้แหลม ผมก็ยิ้มให้แล้วเดินตรงขึ้นไปด้านบนทันที ทันที่ที่ผมเดินไปถึงหน้าห้องนอนผมก็ต้องหยุดเดินต่อในทันที
                “ลุงพอเถอะ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้าจะไม่ดี อุ้ยยยย….ซี๊ดดดดด…...”เสียงเมียผมดังออกมาจากในห้องผมรู้ทันทีว่าเมียผมโดนลุงจู่โจมแล้วแน่ๆ
                ผมแนบหูฟังด้วยความอยากรู้แต่ก็ได้ยินแค่เสียง ซี๊ด ซ๊าดดด ของเมียจนไม่นานไอ้เหลิมมันมาอยู่หลังผมเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ยิ้มฟันขาวมาเชียว
                “นายวันนี้พวกผมขออนุญาตินะครับ” มันกระซิบบอกผม
                “ถ้าทำได้ก็เต็มที่เลยไม่ต้องเกรงใจ” ผมกระซิบบอกมันตอบ มันขอบคุณผมแล้วมันก็ให้ผมถอยออกมา แล้วมันก็ค่อยๆ บิดประตูห้องนอน อย่างเบาจนมันสามารถเข้าไปในห้องนอนได้ แต่คราวนี้มันไม่ได้ปิดประตู มันแง้มประตูเอาไว้ภาพที่เห็นในห้องนอน ยังคงมีไฟสลัวๆ จากไปฉาย และมีแต่เสียงครางซี๊ด ซ๊าดของเมียผม ที่ดังออกมาถี่ขึ้นเรื่อยๆ
                “โอ๊ยยยยยซี๊ดดดดดดดดดดดดดดด” ผมได้ยินเสียงเมียซี๊ดยาวเหมือนกับกินอะไรเผ็ดๆ มา
                “โอยยยยค่อยๆ ทำนะ เบาๆ ก่อนลุง” ผมเดาได้ว่าลุงมันคงจะเย็ดหีเมียผมแล้วแน่ๆ
                ระหว่างที่ในห้องกำลังบรรเลงเพลงสวาทกันอย่างเมามันส์ไม่นานนักไฟก็ติดขึ้นมา ซึ่งก่อนไฟดับเมียจะเปิดเฉพาะเพียงไฟในห้องนอนเท่านั้นเมื่อไฟมา ทำให้ไฟในห้องนอนก็ติดด้วย ซึ่งผิดคาดเลยครับ ภาพที่ผมเห็นเบื้องหน้าคือเมียผมกำลังโดนไอ้เหลิมเย็ดหีเธออยู่ครับ
                “อุ้ยยยเหลิม ปล่อยฉันนะ โอยยยยย ซีดดดด” เมียร้องห้ามปนเสียงครางเพราะถูกเหลิมมันเร่งกระแทกควยเข้าหีเมียผม โดยที่ไม่ให้เมียผมตั้งตัว
                “น่านะเจ้ ขอผมเถอะ ผมสัญญาว่าจะไม่บอกใคร” ไอ้เหลิมมันอ้อนวอนเมียผม
                เมียผมนี่โดนทั้งกระแทกทั้งบด ทั้งเสย ทั้งงัดเข้าไป ได้แต่นอนร้องครางด้วยความเสียวหมดแรงที่จะขัดขืนเลยปล่อยให้ไอ้ลูกน้องตัวแสบเย็ดหีเธอไป
                ถึงตอนนี้เหมือนเธอนอนยอมรับสภาพได้แต่นอนครวญครางด้วยความเสียว จึงเปิดโอกาสให้ไอ้เหลิมมันได้ใจเร่งกระแทกควยมันเข้าหีเมียผมใหญ่เลย ส่วนไอ้เหลิมนะหรือ พอรู้ว่าบีเธอไม่ขัดขืนแล้วมันอมยิ้ม แล้วเรงกระแทกควยมันเข้าหีเมียผมใหญ่เลย
                ผมกำลังดูเพลินๆต้องตกใจเมื่อมีคนเดินมาอยู่ด้านหลัง ผมหันกลับไปมอง ปรากฏว่าเป็นไอ้แหลมนั่นเองมันยิ้มให้ผม
                “ผมขออนุญาติอีกคนนะครับนาย” ไอ้แหลมบอก
                “เออ เออตามสบายเลย” ผมบอกมัน
                ไอ้แหลมย่องเข้าไปในห้องแล้วมันเดินไปยืนข้างๆ เตียงที่ตอนนี้เมียผมกำลังโดนไอ้เหลิมมันกระแทกหีอยู่ในท่าเบสิค ไอ้แหลมเห็นภาพเบื้องหน้าจึงรีบก้าวขึ้นเตียง แล้วรีบก้มลงไปดูดนมเมียผมในทันที
                “อุ๊ยยยยนายแหลม นี่พวกเธอจะรุมชั้นหรือไง” เมียผมต้องลืมตาขึ้นมามอง เมื่อโดนไอ้แหลมดูดนม
                “ขอด้วยคนนะครับเจ้หุ่นเจ้น้เย็ดเหลือเกิน” ไอ้แหลมบอก
                ตอนนี้ผมย่องเข้าไปในห้องแล้วครับผมไปแอบอยู่ข้างๆ เตียงแล้วแอบมองจากด้านหลัง เห็นควยเข้า ออก หีเมียผมชัดมากทางลุงวงศ์แกคงกลัวเมียผมจะมองมาเห็นผม แกเลยเดินไปปิดไฟในห้อง แล้วเปิดไว้แต่โคมไฟที่หัวเตียงแต่มันก็ยังมองภาพเบื้องหน้าได้ชัดอยู่
                เมียผมก็ไม่ได้ว่าอะไรต่อคงเพราะเธอกำลังเสียวจากการที่โดนไอ้เหลิมเย็ดหีเธออยู่นั่นเอง ภาพเบื้องหน้าผมในตอนนี้คือภาพเมียผมนอนอยู่บนเตียงโดยกำลังดูดควยลุงวงศ์อยู่ ส่วนนมก็โดนไอ้แหลมทั้งดูด ทั้งคลึงทั้งสองเต้าสลับไปมา อย่างเมามันส์ส่วนหีก็ไม่ต้องพูดถึงกำลังโดนไอ้เหลิมกระแทกอย่างเอาเป็นเอาตาย
                ไม่นานไอ้เหลิมครางลั่นห้องเลย“โอยยยยยย ไม่ไหวแล้วครับ เจ้ ผมจะแตกแล้วครับ”
                “นายเหลิมเอามาแตกข้างนอกนะ” เมียผมคายควยลุงวงศ์ออกจากปาก
                ไอ้เหลิมเร่งกระแทกควยอัดเข้าไปในหีบีอีก4-5 ครั้ง มันก็กดควยแน่นกับรูหีเมียผมซักแปป แล้วมันก็ชักควยออกมาผมเห็นว่ามีน้ำสีขาวข้นกำลังพุ่งออกมาจากปลายควยของไอ้เหลิมแล้วมันก็เอาไปพาดกับขนหมอยอันดกดำของเมียผมน้ำควยมันก็พุ่งออกมาจากปลายควยมันเรื่อยๆ พุ่งแรงไปถึงหน้าท้องเมียผมเลยทีเดียวแถมมีบางส่วนเปราะเปื้อนไปบนขนหมอยเมียผม
                ผมถึงได้เห็นชัดเลยว่าไอ้เหลิมมันไม่ได้ใส่ถุงยางแถมที่รูหีเมียผม ยังปรากฏน้ำขาวขุ่นเลอะอยู่ที่แคมหีเธอด้วยผมไม่ทันที่จะได้คิดอะไรต่อ ไอ้แหลมมันก็เข้ามาเย็ดหีเมียผมต่อเลยมันยิ่งทำให้ผมยิ่งทั้งตื่นแต้น และ เงี่ยนสุดๆเพราะภาพเบื้องหน้าคือควยชายอื่นกำลังวิ่งเข้า วิ่งออกอยู่ในรูหีเมียตัวเองแบบไม่มีอะไรกั้นเลย ถึงตอนนี้แทนที่ผมจะโกรธ กลับรู้สึกเงี่ยนมากๆเงี่ยนจนต้องเอื้อมมือไปลูบควยตัวเองไปด้วย
                ไอ้แหลมมันกระแทกอย่างเร็วไม่รู้มันไปตายอด ตายอยากมาจากไหน กระแทกหีเมียผมได้ไม่นานมันร้องลั่นเลยแล้วมันก็ชักควยมันออกมาเอาน้ำควยมันรดใส่เนินหีเมียผมไปอีกราย
                คราวนี้ก็ถึงคิวลุงวงศ์แล้วละลุงวงศ์แกไม่รอช้า สวมรอยต่อในทันที ควยลุงวงศ์จะมีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่ อวบกว่าไอ้2 คนนั่น เลยทำให้กลีบหีเมียผมนั้นอ้าออกตามแรงกระแทกของลุงเลยสภาพเมียผมในตอนนี้ ได้แต่นอนคราง เด้งหีรับควยลุงวงศ์ ส่วนนมก็โดนทั้งไอ้เหลิมและ ไอ้แหลมผลัดกันดูดกันคนละข้าง
                “โอยยยยลุงแรงๆ ค่ะ หนูเสียว โอยยยย ซี๊ด” เจอควยลุงเข้าไปเมียผมถึงกับครางออกมาไม่เป็นภาษาเลย
                “โอยยยย เจ้ลุงก็ตะไม่ไหวแล้ว หีเจ้เย็ดมันส์ควยลุงจิงๆ โอยยยยย” ลุงแกครางแข่งกับมียผม
                จนในที่สุดลุงแกเร่งกระแทกควยใหญ่เลยไม่นานแกก็กระแทกส่งท้ายอีก 3-4 ครั้ง พร้อมทั้งอัดควยนิ่งกับหีเมียผมผมสังเกตุลุงแกเกร็งก้นแรงมาก หลังจากนั้นแกก็แช่ควยกับหีเมียผมนิ่งอยู่ซักพัก แกก็ค่อยๆถอนควยออกมา พอลุงแกถอนควยออกมา ผมเห็นน้ำสีขาวข้นไหลตามควยแกออกมาจากรูหีเมียผมด้วยบางส่วนก็ย้อยไปโดนผ้าปูที่นอน
                เมียผมในตอนนี้ได้แต่นอนหายใจแรงมากๆผมได้ยินเสียงชัดเจนเลย ถึงจังหวะนี้ ผมรีบลุกออกมาจากจุดที่แอบดูอยู่ตอนนี้ผมไปอยู่หน้าห้องแล้ว ตอนแรกผมก็นึกว่าจะจบเกมส์กันเพียงเท่านี้แต่ไม่เลยครับ พวกลุง กับ ไอ้เหลิม และ ไอ้แหลมมันผลัดกันเย็ดหีเมียผมกันอีกคนละรอบ แต่รอบนี้พวกมันเริ่มเล่นท่าเยอะขึ้นโดยที่มีเมียผมคอยให้ความร่วมมือ
                ทั้งท่าที่เมียผมได้ขึ้นไปขย่มควยไอ้แหลมแล้วนมก็โดนไอ้เหลิมดูด ส่วนปากเมียผมก็ดูดควยให้ลุงวงศ์ไปด้วย
                ทั้งท่าที่เมียผมได้ขึ้นไปขย่มควยลุงวงศ์แล้วเธอก็แอ่นเอว แหงนหน้าขึ้นฟ้า มือเธอก็บีบนมตัวเองไปด้วยพร้อมทั้งแอ่นเอวบดควยลุงวงศ์เป็นระวิง แหงนหน้าครวญครางออกมาอย่างสุดเสียว(ผมยอมรับเลยว่าผมเองยังไม่เคยเห็นเมียผมในสภาพนี้มาก่อนเลย นี่เป็นครั้งรกจริงๆ)
                ทั้งท่าที่เธอคุกเข่ากับที่นอนแล้วให้ไอ้เหลิมเข้าไปประกบเย็ดหีเธอจากด้านหลัง(ท่าหมา) แล้วยังดูดควยให้ไอ้แหลมไปด้วย
                จนพวกมันต่างก็พากันเสร็จกับหีเมียผมไปกันอีกคนละรอบ
                “พอก่อนนะ ฉันไม่ไหวแล้ว”เมียผมร้องห้ามเมื่อเห็นว่ากำลังจะโดนไอ้เหลิมมันจะเอาต่อ
                “โห เจ้ขออีกซักรอบได้ไหมครับ หีเจ้น่าเย็ดเหลือเกิน ผมอยากเย็ดหีเจ้อีกซักรอบ” ไอ้เหลิมอ้อนวอน
                แต่เมียผมเองก็ยังปฏิเสธ“งั้นเจ้ช่วยดูดควยให้ผมเสร็จอีกซักรอบ ได้ไหมครับ” มันยังคงอ้อนวอน
                กลายเป็นว่าเมียผมยังต้องใช้ปากดูดควยให้พวกมันเสร็จกันอีกคนละน้ำรวมเป็นคนละ 3 น้ำ แล้ว
                “ขอบคุณมากนะครับเจ้หีเจ้เย็ดมันจริงๆ” ไอ้เหลิมบอกเมียผม
                “นี่พวกเธอต้องเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับด้วยนะ อย่าให้ใครรู้นะ โดยเฉพาะพี่เจ”เมียผมบอกพวกมัน
                “ได้สิครับเจ้พวกผมรับรองเลยครับ ว่าแต่ถ้ามีโอกาศเจ้ให้พวกเราเย็ดอีกนะ” ไอ้เหลิมบอก
                เมียผมไม่ตอบได้แต่พยักหน้ารับก็เท่านั้น
                หลังจากนั้นพวกมันก็พากันออกมาจากห้องนอนเมียผมปล่อยให้เมียผมนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังแก้ผ้าอยู่อย่างนั้นพอพวกมันเจอผมต่างก็ยกนิ้วโป้งให้ผมกันยกใหญ่แล้วพวกเราก็พากันขับรถกันกลับแค๊มป์ที่พักคนงาน
                มาถึงแค๊มป์ตอนนั้นเวลาก็ตี 3 กว่าแล้ว พวกเราเลยตกลงกันว่าจะไม่นอนกันแล้วเลยตั้งวงกินเหล้ากันต่อเลย เพราะพรุ่งนี้เป็นวันหยุดของร้านเราเลยตั้งวงกันต่อที่หน้าห้อง อีกอย่างผมก็ไม่ต้องกลับบ้านอยู่แล้วด้วยเพราะบอกเมียไปแล้วว่าไปธุระต่างจังหวัดนั่นเอง
                “ไอ้เหี้ยพวกมึงนี่เย็ดสดหีเมียกูกันทุกคนเลยนะ” ผมเริ่มบทสนทนาโดยการด่าพวกมันก่อนเลย
                “โถนายผมขอโทษจริงๆ ครับ ก็หีเจ้แกน่าเย็ดจริงๆ นี่ครับ เลยอดใจไม่ไหว” ลุงวงศ์แกบอกผม
                “แล้วทำไมต้องแตกในหี”ผมสวนต่อ
                “ก็หีเจ้แกมันแน่นมากจนผมเสียวควยมาก ตอนแรกก็กะจะชักออกมา แต่มันชักไม่ทันมันเกร็งแตกเสียก่อนนี่ครับนาย” ไอ้เหลิมมันแก้ตัว
                แต่ผมก็รู้ว่ามันตั้งใจที่จะทำกันแบบนี้อยู่แล้วแต่ผมก็ปล่อยมันเลยผ่านไป
                “นายครับถ้ามีโอกาศ พวกเราขอเย็ดเจ้กันอีกได้ไหมครับ” ไอ้เหลิมขอผมอีก
                “เออๆถ้าเจ้เขายอมนะ แต่ต้องบอกกูกันก่อนนะเว้ย” ผมติงมันไป
                “ได้เลยครับนาย”ไอ้เหลิมมันบอกผมอีก
                “เจ้เขาก็ร่านตามที่นายบอกจิงๆนะ สามารถรับพวกผม 3 คน ได้สบายเลย” ลุงวงศ์บอก
                “แล้วเป็นไงล่ะเด็ดตามที่กูบอกไหม” ผมบอก
                มันทั้งสามคนยกนิ้วให้เป็นคำตอบ
                “แต่ดูๆ แล้วลุงว่าเจ้ยังร่านได้มากกว่านี้อีกนะ” ลุงวงศ์เอ่ยขึ้นมา
                ทำให้ผมสนใจคำพูดลุงแกมากว่าจะให้ร่านยังไง
                “นายสนใจไหมล่ะครับพวกสามารถทำให้เจ้ร่านเหมือนกะหรี่ได้เลยนะครับ”              ลุงแกบอกผม
                ใจนึงผมก็บอกตรงๆว่าสนใจที่อยากเห็นเมียร่านมากๆ แต่อีกใจนึงก็คิดว่าลุงแกโม้หรือเปล่าเลยบอกให้ลุงแกลองดูว่าจะทำให้เมียผมร่านกว่านี้ได้อย่างไร
                หลังจากที่เราดื่มกันไปนานพอสมควรจนต้องแยกย้ายกันไปนอน ผมนอนห้องเดียวกับลุงวงศ์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น