วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

สวิงของต้นกับอ้อ ตอนที่ 18 ด้วยความคิดถึง...3

 
 
 

หลังจากส่งอ้อขึ้นสวรรค์ไปก่อนรอบหนึ่งก็ถึงคิวของผมบ้างแล้ว อารมณ์ตอนนั้นของผมมันก้ร้อนแทบระเบิดกับประสบการณ์ขั้นต่อของคู่รัก
“อ้อ ทำให้เราบ้างนะ”  ผมถอดกางเกงตัวเองออก เพื่อให้อ้อเปลี่ยนมาเป็นฝ่ายรุกบ้าง อ้อค่อยๆรูดมือกับดุ้นแข็งของผมที่มีน้ำออกมาเยิ้มตรงส่วนหัว มันลื่นกว่าปกติในช่วงเวลาแบบนี้
“แข็งจังวันนี้” อ้อเปรยเบาๆ มือยังคงกำรูดต่อไป ก่อนจะค่อยๆเปลี่ยนเป็นอมส่วนหัวเข้าไปในปากสวย มันเป็นภาพ Full HD ที่เห็นจะๆครั้งแรกแบบไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครมาขัดจังหวะ
“อืมมม ดี เสียวมากเลยอ้อแบบนั้นล่ะ”
“อืมฮื้อออ” อ้อครางในลำคอก่อนจะเร่งจังหวะมากขึ้น ในตาอ้อยังคงเหลือบมองไปที่ภาพบนจอที่ตอนนี้ถึงฉากเข้าได้เข้าเข็ม พระเอกกำลังกระหน่ำท่อนยาวเข้าสู่ร่องเสียวของนางเอกเสียงดัง ตับๆๆๆ ตับๆๆ

สิ่งที่ทำให้ผมเสียวที่สุดตอนนี้เชื่อมั้ยครับว่าไม่ใช่ปากของอ้อที่กำลังอมดูดดุ้นรักของผมแล้วโยกปากขึ้นลง ปล่อยใจไปตามภาพเบื้องหน้า แต่เป็นก้นงอนๆของอ้อและสะโพกที่หันมาให้ผมเห็นแบบเต็มตา ร่องหลืบยังมีคราบความเสียวติดเยิ้มอยู่และดูเหมือนจะเริ่มเพิ่มขึ้นอีกครั้ง อ้อบิดขาไปมาด้วยความเสียวทั้งๆที่ผมไม่ได้สัมผัสมันด้วยซ้ำ

“อ้อมีอารมณ์อีกเหรอ น้ำอ้อเยิ้มเลย”
“อื้มมม มันเหมือนยังไม่สุดอ่ะ” อ้อคายท่อนเนื้อออกมาตอบ เปลี่ยนเป็นใช้มือรูดสาวแทน ผมตัดสินใจปิดการขายในตอนนั้นเลย
“อ้อเป็นของเรานะ”  ได้พูดประโยคนี้ซะที
“เรากลัวอ่ะต้น กลัวท้อง” ผมใช้แผนสำรองทันที หยิบถุงยางใต้หมอนออกมาให้อ้อดู
“โห นี่คิดเอาไว้แล้วใช่ป่ะ”
“แล้วอ้อล่ะอยากทำไหม”
“อืมมม เราก็อยากลอง แต่ต้นต้องทำค่อยๆนะ เรากลัวยังไงก็ไม่รู้”

ไม่ต้องพูดอะไรกันมากเมื่อความต้องการมันเอ่อล้นกันทั้งสองฝ่าย ผมฉีกซองถุงยางออกแล้วสวมลงไปบนท่อนลำของตัวเอง ก่อนจะค่อยๆจ่อลงตรงปากร่องสาวของอ้อแฟนคนแรกที่ผมกำลังจะได้เป็นเจ้าของอย่างสมบูรณ์
“อูยยยย ต้น มันจุกอ่ะ”
“เจ็บเหรอ เราจะค่อยๆทำนะ”
“ไม่เจ็บอ่ะ แต่มันแน่น มันจุกยังไงไม่รู้” ผิดคาดตามที่อ่านหนังสือโป๊มามันต้องเจ็บสิ แต่ใครจะไปสนล่ะ
“อีกนิดนะอ้อจ๋า กำลังจะเข้าสุดแล้ว” ผมกดลึกลงไปเรื่อยๆจนในที่สุดก็มิดลำ
“อาห์ ต้นเราหวิวๆ สั่นไปหมดแล้ว”
“เราก็เหมือนกัน ข้างในของอ้อมันรัดแน่นมาก อืมมม อ้อจ๋า เรารักอ้อนะ”
“อ้อก็รักต้นๆนะ ไม่งั้นไม่ยอมขนาดนี้หรอก”

ผมค่อยๆสาวดุ้นลำเข้าออกช้าๆ พร้อมกับถอดเสื้อผ้าส่วนที่เหลือของตัวเองและอ้อจนพ้นร่างเผยให้เห็นอกคู่งามและเม็ดสีน้ำตาลอ่อนๆบนยอดอก อ้อไม่ใช่สาวหมวยแต่สีสันมันก็เย้ายวนใจ ผมขบเม้มลงไปบนอกคู่งาม ก่อนจะเลื่อนไปจูบปากอ้อเพื่อแสดงความรัก
“อืมมม ดีมั้ยอ้อ ต้นมีความสุขจัง”
“อ้อก็เหมือนกัน ทั้งสุขทั้งหวิว ทั้งสั่นบอกไม่ถูก”
ผมค่อยๆเร่งจังหวะมากขึ้นรู้สึกได้ถึงความเสียวที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตั่บๆๆๆๆๆ
“อูยยยย อ้อ เสียว  เสียวมาก”
“อ้อ ใกล้เสร็จหรือยัง ต้นจะไม่ไหวแล้ว”
“ใกล้ ใกล้แล้วค่ะ เสียวมาก ไม่จุกแล้ว ต้นแรงอีกได้นะ”
ปั่บๆๆๆๆ ปับๆๆๆๆ ไม่ต้องพูดซ้ำผมกระหน่ำท่อนตัวเองลงไปในร่องของอ้อแบบรัวๆ
“อร๊ายยยย ต้นนน อ้อจะมาแล้ว เสียวมาก จะเสร็จแล้วค่ะ อีกนิดนึงค่ะ ” อ้อพูดพร้อมกับแดะเอวขึ้นสวนท่อนรักของผมที่ทิ่มลงไป
ตั่บๆๆๆๆๆๆ.... ตั่บๆๆๆๆๆ “อูยยย อ้อ ต้นก็จะเสร็จแล้ว”
“เหมือนกัน ต้น ต้นจ๋า อ้อเสียว จะเสร็จ จะเสร็จแล้ววว อีกนิด อีกนิดนึงงง”
ตั่บๆๆๆๆๆๆ “อ้อจ๋า น้ำจะออก จะแตกแล้วอ้อ” ตั่บๆๆๆๆ
“อูยยยยย ต้น อ้อมา มาแล้วต้น เอาเลย เสร็จเลย อ้อก็จะเสร็จW
“อืมมมม อ้อ อ้อจ๋า จะเสร็จแล้ว”
“อืม มาค่ะมาเลย” ตั่บๆๆๆๆๆๆ ผมกลั้นไม่อยู่แล้ว
“ต้นๆๆๆ อ้อเสียว เสร็จ จะเสร็จแล้ว เสร็จแล้วววววว ต้นจ๋า อร๊ายยย เสร็จแล้ววววว”
“ต้นก็เสร็จ เสร็จแล้วอ้อ แตกแล้วนะ” ตั่บๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมซอยส่งท้ายอีกชุดก่อนพ่นน้ำรักใส่ถุงยางแล้วกดแช่ไว้แบบนั้นซึมซับอารมณ์ที่พุ่งจนถึงขีดสุด ร่องของอ้อยังบีบรัดเป็นระยะ เรากอดจูบกันแนบแน่นในห้วงเวลาที่ร่างกายและจิตใจรวมกันเป็นหนึ่งย่างสมบูรณ์ในนาทีนั้น

ผมค่อยๆถอนท่อนลำออก ฟองขาวๆติดอยู่ที่ปลายโคน น้ำเสียวของอ้อเยิ้มเต็มร่องรูเช่นกัน แล้วผมก็ทำตามสูตรแบบที่ไม่ต้องคิดมาก ถอดถึงยางออกเอาท่อนเอ็นไปจ่อที่ปากอ้อ อ้อค่อยๆเลียและอมมันเข้าปากทำความสะอาดให้ผม กลืนกินน้ำรักส่วนที่ตกค้างลงคอไปจนหมด เพราะอ้อเองก็คุ้นเคยกับรถชาติของมันอยู่แล้ว

        สองวันต่อจากนั้นผมและอ้อยังคงตักตวงความสุขให้กันและกันอย่างแทบไม่ได้พักผ่อน ว่างเป็นต้องทำ และเพิ่มดีกรีความร้อนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ  ทำทุกท่าที่เห็นในวีดีโอ และเริ่มเข้าขากันในเวลาไม่นานนัก ธรรมชาติทำหน้าที่ของมันเองแบบที่ไม่ต้องคิดอะไร แค่ปล่อยใจไปตามอารมณ์เท่านั้นก็สุขจนท่วมท้นใจ

        หลังจากนั้นเราก็แอบหาจังหวะมาทำกันอีกเรื่อยๆ อ้อมาบ้านบ่อยจนเพื่อนผมมันเริ่มชิน และแอบแซวเป็นระยะ บางทีอ้อก็นอนที่บ้านในห้องเดียวกับผมและเพื่อน ซึ่งตรงนี้แหละที่มันน่าจะมีส่วนบ่มเพาะอารมณ์ของเราในอนาคตให้ก้าวเข้าสู่วงการนี้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น