วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2564

แกงกะหรี่วันเสาร์ | ผัดกระเพราวันอาทิตย์

 
 
::::: จุดเริ่มต้นของกระหรี่ :::::
คู่เราเพิ่งออกสวิงไปเมื่อวันที่ 3-4 ตุลาคมที่ผ่านมานี่เองครับ และก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว (12 ก.ย.) คู่เราก็ได้ออกกับพี่บ่าวไปรอบนึง แต่ที่ผมไม่ได้เขียนบล็อกเล่า เพราะมันไม่ได้มีอะไรใหม่เลย เขียนไปมันก็จะซ้ำ ๆ เดิม ๆ ส่วนรอบนี้ที่ผมต้องเล่าก็เพราะ.. คู่เรามีการเล่นเกมส์วัดใจกันอีกครั้ง โดยแฟนผมจะต้องเย็ดกับชายเดี่ยวหน้าใหม่ที่เธอไม่เคยคุยไม่เคยเจอมาก่อน ที่สำคัญก็คือ.. เจอกันในรูปแบบของหญิงสาวขายบริการ ส่วนพี่บ่าวผมก็นัดให้แฟนเหมือนเดิมครับ แต่ให้มาคนละวัน มันก็เลยเหมือนเราได้ออกสวิงสองวันรวด
เอาจริง ๆ กว่าเราจะมาถึงจุดนี้ได้ ผมต้องพูดกล่อมแฟนอยู่นานหลายเดือนเลยครับโดยเฉพาะในช่วง 1-2 เดือนหลัง ก่อนอื่นผมขอเล่าย้อนกลับถึงตอนผมพูดบิ๊วอารมณ์แฟนให้สวิงกับชายเดี่ยวคนใหม่ก่อนละกันครับ คือเวลาที่ผมอยากให้แฟนเย็ดกับคนใหม่ ๆ ทีไร แฟนผมก็จะร่ำร้องจะเอาแต่พี่บ่าวทุกที แน่นอนว่าเธอคงติดควยพี่บ่าวจนงอมแงมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนออกไปเจอพี่บ่าวครั้งก่อน ผมเคยพูดกับแฟนเล่น ๆ ว่า ถ้าจะโหยหากันขนาดนี้ ให้เขาเป็นผัวคนเล็กไปเลยเหอะ? เธอก็พูดติดตลกกลับมาว่า แต่ของพี่บ่าวไม่เล็กนี่สิ จะเป็นผัวคนเล็กได้เหรอ ?!? (เริ่มปากดี) ผมเลยบอกเธอว่า งั้นคงต้องมีชายเดี่ยวประจำเพิ่มอีกซักคนแล้วแหละ เอามาเป็นผัวคนเล็ก แล้วให้พี่บ่าวเป็นผัวคนกลาง แฟนผมก็บอกว่า บ้า.. พูดอะไรเป็นตุเป็นตะ เธอมีผมเป็นผัวแค่คนเดียวก็เกินพอแล้ว..
ในคืนวันที่ 12 กันยายน หลังจากที่แฟนผมโดนพี่บ่าวเย็ดไป 2 ยกจนอิ่มหนำสมดังใจ พอกลับมาบ้านเธอก็สัญญากับผมว่าออกสวิงครั้งต่อไปเธอจะเป็นฝ่ายตามใจผมคืนบ้าง วันนึงหลังเราเย็ดกันเสร็จผมเลยได้ทีคุยกับแฟนว่าผมอยากพาเธอไปสวิงแบบไหน ผมบอกเธอว่า.. ด้านสว่างเห็นเธอใส่ชุดทำงานที่เป็นชุดสุภาพมาจนชินตาละ ในด้านมืดเธอลองเปลี่ยนมาใส่ชุดสั้น ๆ มาเป็นผู้หญิงขายตัวให้ผมดูซักครั้งได้มั้ย ผมอยากเห็นเธอเป็นกระหรี่จริง ๆ นะ แฟนผมก็ยิ้ม ทำหน้างง ๆ ประมาณว่าอะไร ยังไงเหรอ ? [ คือ..เมื่อ 3 ปีที่แล้วผมกับแฟนเคยเล่นเกมส์กับชายเดี่ยวคนนึงที่แฟนผมคุยอยู่ โดยผมทำทีแกล้งขอเรียกเงินค่าตัวแฟน ก่อนเย็ดชายเดี่ยวคนนี้จ่าย 2000 ให้ผมจริง ๆ แต่สุดท้ายพอเย็ดเสร็จผมก็คืนเงินให้เขา แล้วก็มาเฉลยตอนหลังว่าผมกับแฟนแค่อยากลองสัมผัสฟีลแบบนี้เฉย ๆ เราไม่ได้กะจะเอาเงินคุณจริง ๆ ซักหน่อย
“นี่พี่กะจะเอาจริงเลยเหรอ” (แฟนผมพูดแล้วก็เดินหนีไปหาเสื้อผ้าใส่)

“กล้าลองมั้ยล่ะ” (ผมพูดท้าทาย พลางตีเนียนถ่ายรูปไปด้วย)

“บ้าไปแล้วพี่”

“เอาน่า”

“พี่อ๊อด... ไม่เอา อย่าถ่ายยยย”
“ลองซักครั้งเนอะ ไหนวิบอกว่ารอบนี้ วิจะตามใจพี่”

“มันก็ใช่ แต่เราก็ไม่จำเป็นต้องขายกันจริง ๆ ก็ได้นี่ แค่จำลองสถานการณ์ก็พอ”

“ไม่..ไม่.. มันไม่ Real”

“ไม่เอา..”

“เอา.. เอาน่า รับใว้ก่อน หลังจากนั้นวิจะเอาเงินนี้ไปบริจาคก็ได้ ผู้ชายเขาเที่ยวผู้หญิง เขาก็จ่ายประมาณนี้กันอยู่แล้ว”
พูดจบผมก็ผมวางกล้องลงเพราะอยากจะคุยกับแฟนแบบจริงจัง อีกอย่างผมว่าการที่ผมตีมึนตามถ่ายรูปเธอมาก ๆ โดยที่เธอไม่เต็มใจให้ถ่าย อาจจะทำให้เธออารมณ์ไม่ดี และจะพาลทำให้ไอ้ที่ผมทั้งกล่อมทั้งบิ๊วใว้ มันล่มไปซะก่อน
“นะนะ ลองดูเนอะ”

“.......”

“ลองให้รู้ซักครั้ง นะ.. เราจะได้รู้”

“แล้วจะตั้งเท่าไหร่อ่ะ ค่าตัว”

“1,500”
“ห๊ะ !! 1,500 เองเหรอ ถ้าเกิดลองทำจริง ๆ วิจะขายได้เงินแค่นี้จริง ๆ เหรอ”

“ก็วิอายุ 36 แล้ว.. นี่ก็ถือว่าได้เยอะแล้วนะเนี่ย เศรษฐกิจมันแย่อ่ะ แถมมีโควิด-19 อีก ทุกวันนี้ผู้หญิงสาว ๆ สวย ๆ เลยหันมาทำแบบนี้กันเยอะ การแข่งขันมันก็เลยสูงน่ะ”

“เฮ้ออออ...”
“โอเคละนะ”

“อืม ๆ ๆ”
::::: วันเสาร์ :::::
เย็นวันนั้นเริ่มแรกแฟนผมมีท่าทีสองจิตสองใจครับ เหมือนเธอยังไม่แน่ใจกับสิ่งที่เรากำลังจะทำ เพราะกิจกรรมนี้มันก็ค่อนข้างใหม่สำหรับเธอ แม้ผมจะพูดบิ๊วเธออยู่ตลอดว่าเธอต้องกล้าเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ และก้าวข้ามความคุ้นชินเดิม ๆ ..ผมบอกแฟนว่าเธอตอบตกลงแล้ว และผมก็นัดกับชายเดี่ยวใว้แล้ว มาถึงขั้นนี้แล้วเรามาทำให้ภารกิจให้สำเร็จดีกว่า ในเมื่อมีคนกล้า pay เราก็ต้องกล้าไป และในที่สุดแฟนผมก็ยอมไปจริง ๆ ครับ แต่เธอก็ดูตื่นเต้นสับสนอยู่ไม่น้อย เพราะครั้งนี้เธอไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่าคนที่เรานัดเขาจะเป็นอย่างไร ..ผมบอกแฟนให้ทำสมองให้โล่ง ๆ ไม่ต้องคิดอะไร ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของหนุ่มสาวที่ได้มาอยู่บนเตียงด้วยกัน แล้วอารมณ์กับความต้องการจะนำพาทุกอย่างไปเอง ซึ่งแฟนผมก็นั่งนิ่งรับฟังโดยไม่ได้พูดอะไร (ก็คงกำลังเตรียมตัวเตรียมใจอยู่) ..ผมดีใจครับที่เห็นแฟนตัวเองกล้าขึ้นและเก่งขึ้นมาอีกขั้น จากการสวิงกับชายเดี่ยวที่เคยพูดคุยถูกตาต้องใจแบบเดิม ๆ สู่การยอมไปเย็ดกับคนที่ไม่เคยคุย-ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน พอเจอหน้ากันก่อนขึ้นเตียงก็คงได้คุยกันไม่กี่คำ แถมยังมีเรื่องของเงินค่าตัวเข้ามาอีก นี่มันคือ..ฟีลของผู้หญิงขายตัวชัด ๆ
ผมพาแฟนไปเปิดห้องรอ #คุณนิว (ชื่อสมมุติ) ว่าที่ Man No.28 ของแฟนผม ที่รีสอร์ตแห่งนึง โดยเรานัดกันใว้ตอน 3 ทุ่มครึ่ง คุณนิวอายุ 34 ปี ลักษณะขาว-ตี๋ สะอาด ดูภูมิฐาน รูปร่างสันทัด ท้วม ๆ มีพุงเล็กน้อย ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาน่าจะชายหนุ่มที่โอเคสำหรับแฟน ตัวคุณนิวเองก็เป็นอีกหนึ่งคนครับที่ชอบอ่านบล็อกของผม เขาพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของเกมส์นี้และยินดีทำตามกติกาที่ทุกอย่าง (ไม่ถ่ายรูป-ไม่ถ่ายคลิป-ไม่ล็อกห้อง-ไม่จูบปาก-ไม่เย็ดสด-ไม่ซาดิสม์) จากที่เราคุยกัน..เขาบอกว่าเขาเข้าใจผมดี ส่วนเรื่องเงินค่าตัวในเรท 1500 ที่ว่า มันคงเป็นแค่ Gimmic (ลูกเล่น) ที่คู่ผมเอามาใช้เพื่อความแปลกใหม่ ตัวเขาเองก็อยากร่วมสนุก จึงยินดีรับเงื่อนไข ซึ่งเงินแค่นี้ถือว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับเขา ให้ผมสบายใจได้เลย
ก่อนที่จะมา ใจจริงผมอยากได้ฟีลแบบเปิดคนละห้องแล้วผมจะไปส่งแฟนที่หน้าห้องคุณนิว แต่แฟนผมไม่ยอมครับ เธอบอกว่าเธอกลัว อีกอย่างเธอก็เกรงใจคุณนิวด้วย ที่จ่ายค่าตัวแล้วยังจะต้องมาเสียค่าห้องอีก ผมเลยบอกว่าถ้างั้นเดี๋ยวผมจะอยู่ส่งที่เตียง และจะอยู่คุยในห้องด้วยพักนึง พอเธอได้เงินแล้ว ถึงตอนที่เธออาบน้ำเตรียมตัว ผมก็จะเดินออกมานั่งรอที่รถ อาจมีเดินเข้ามาแอบดูบ้างในบางครั้ง (ซึ่งตรงนี้น่าจะพอทำให้แฟนผมอุ่นใจมากขึ้น เธอจึงยอมตกลงเอาตามนี้) แต่พอคุณนิวมาถึงห้องจริง ๆ แฟนผมกลับดูเกร็ง ๆ ทำตัวไม่ถูก เธอจับแขนผมใว้ไม่ให้ผมไปไหนอยู่ตลอดเวลา พอคุณนิวชวนคุย เธอก็ยิ้มอาย ๆ เขาถามคำ เธอก็ตอบคำ
ผมบอกคุณนิวว่าตอนซื้อกินเคยทำแบบไหนก็ทำได้เลย ไม่ต้องเกรงใจผม คุณนิวก็เลยโอบแฟนผมเข้าไปหา จากนั้นก็เปิดกระเป๋าตังค์หยิบตังค์แบ๊งค์ 1000 กับแบ๊งค์ 500 มาพับลงเล็ก ๆ แล้วก็เหน็บเงินนั่นใส่เข้าไปในชุดเดรสสั้นของเธอที่ตรงเนินนม แฟนผมก็ทำหน้าเหรอหรา ดูอึ้ง ๆ งง ๆ ผมเลยให้เธอไปอาบน้ำรอ ซึ่งเธอก็ถือผ้าเช็ดตัวเดินเข้าไปอาบน้ำตามที่ผมบอก ส่วนผมก็ถือลูกกุญแจเดินออกจากห้องทันที ตอนที่ผมเดินออกมา ผมรู้สึกหวิว ๆ ชอบกลครับ ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่า จะมีวันที่ผมกลายมาเป็นผัวแมงดาที่พอส่งเมียกระหรี่ให้ลูกค้า แล้วก็จะมานั่งเฝ้าอยู่ข้างนอก ทั้ง ๆ ที่ผมกับแฟนก็ไม่ได้อายุน้อย ๆ กันแล้ว อีกทั้งเราก็มีงานมีการดี ๆ ทำกันทั้งคู่ เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินอะไรเลย..
เนื่องจากแฟนผมห้ามถ่ายรูปตอนที่เธอเย็ดกับชายอื่น ภาพประกอบในบล็อกนี้จึงเป็นภาพที่อยู่คนละเหตุการณ์ครับ
ราว ๆ 10 นาทีต่อมา กะว่าทั้งคู่อาบน้ำเสร็จ ผมก็ค่อย ๆ เดินย่องเข้าไปแอบดู แล้วผมก็เห็นแฟนผมยืนนิ่งอยู่ข้างเตียงให้คุณนิวดูดนมเล็ก ๆ ของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง เธอฉีกขาออกข้างนึงเพื่อให้คุณนิวเอานิ้วล้วงเข้าไปในหีเธอได้อย่างถนัด จากนั้นแฟนผมก็นั่งคุกเข่าอมควยให้ ในท่าถัดมาก็เป็นคุณนิวเปลี่ยนมานอนบนเตียงแล้วแฟนผมก็ตามไปดูดให้ต่อ แล้วถัดจากนั้นถึงคราวที่คุณนิวสลับมาเลียหีแฟนผมบ้าง ..ผมแอบดูอยู่ห่าง ๆ พักนึง ผมก็ย่องกลับออกไปรอข้างนอกเหมือนเดิม แต่ไม่นานผมก็ย่องเข้ามาดูใหม่ รอดูว่าจะเปลี่ยนท่วงท่าออรัลเซ็กซ์กันยังไง? สอดใส่กันแล้วหรือยัง? ผมย่องเข้าย่องอยู่ออก 3 รอบ ซึ่งพอเข้ามารอบ 3 ผมก็ไม่ออกไปรอข้างนอกแล้วครับ ผมเลือกที่จะยืนแอบดูและรูดควยตามแบบเงียบ ๆ ตรงข้างผนังมืด เพราะทั้งคู่เริ่มเย็ดกันแล้ว
ระหว่างที่เย็ดกัน แฟนผมก็ครางออกมาด้วยความเสียวเช่นเดิมครับ ขณะความแรดร่านของเธอก็ยังไม่มีออกมาให้เห็นมากนัก แต่การที่เธอเด้งเอวรับและเอามือประสานกับคุณนิวระหว่างเย็ดกันก็พอเดาได้ว่า เธอเงี่ยน-เธอเสียวกับเย็ดในครั้งนี้อยู่พอสมควร จากนั้นก็มีการเปลี่ยนท่วงท่ากันเป็นระยะ คุณนิวให้แฟนผมขึ้น เธอก็ขึ้นขย่มให้ คุณนิวอยากเย็ดท่าด็อกกี้ แฟนผมขยับตามที่บอกโดยไม่มีขัด ตอนคุณนิวจะเสร็จเขาขอกลับมาเย็ดท่าเบสิกอีกครั้ง แล้วเขาก็กระหน่ำใส่แฟนผมไปอีกชุดใหญ่ จนเธอครางออกมาเสียงดังลั่นห้อง พร้อมกับเอามือจิกผ้าปูที่นอนแน่น พอคุณนิวเสร็จ..เขาก็ล้มตัวมานอนกอดทับแฟนผม ทั้งคู่หายใจแฮ่ก ๆ ด้วยความเหนื่อยอ่อน ขณะที่ผมเองก็ชักว่าวน้ำแตกไปก่อนหน้านั้นแล้ว
1-2 นาทีหลังคุณนิวเย็ดเสร็จ เขาก็ดึงควยออกมาจากหีแฟนผม แล้วก็รูดถุงยางที่มีน้ำอสุจิอยู่ในนั้นออกมาวางใว้บนท้องเธอ ซึ่งตรงนี้น่าจะเป็นการแสดงออกทางสัญลักษณ์ครับว่า เขาเป็นผู้ชายอีกคนที่ได้เย็ดแฟนผม ขณะที่แฟนผมก็ยังหายใจฟืดฟาด สีหน้าเธอดูโล่งอกไม่น้อย ที่เกมส์บ้า ๆ ที่เธอต้องเล่นตามใจสามีโรคจิตอย่างผมมันจบลงได้ซะที
หลังจากคุณนิวกลับออกไป แฟนผมก็เริ่มสีหน้าไม่ดีครับ เธอดูอึน ๆ อยู่ครู่นึง ก่อนจะพูดกับผมว่า เธอไม่สบายใจเลย เรื่องคืนนี้คงเป็นปมติดตัวเธอไปตลอดแน่ถ้ามันจะจบแบบนี้จริง ๆ และถ้าหากมีใครพูดคำว่ากระหรี่ขึ้นมา เธอก็คงสะดุ้ง เพราะครั้งนึงเธอเองก็เคยเป็นกระหรี่ค่าตัว 1500 จริง ๆ ทั้งที่เธอเองก็ไม่ได้อยากทำ ไม่ได้อยากจะเอาเงินนี่แม้แต่นิด แฟนผมไม่อยากรู้สึกด้อยคุณค่าตัวเอง เธอจึงให้ผมไลน์ไปขอเลขที่บัญชีคุณนิว แล้วก็ให้ผมโอนเงินที่เธอรับมาคืนกลับไปให้เขา ซึ่งในที่สุดผมก็ต้องโอนเงินคืนให้คุณนิวตามที่เธอต้องการ..
อันที่จริงสิ่งที่ผมกับแฟนทำกันในบล็อกนี้ ไม่ใช่เรื่องที่ดีนะครับ ถือว่าผิดกฏหมายด้วยซ้ำ เพราะถ้าหากคุณนิวเป็นคนที่ตำรวจส่งมาล่อซื้อค้าประเวณี เราก็คงถูกจับไปแล้ว เพราะความผิดมันเกิดขึ้นแล้ว แต่ที่ผมอยากเสี่ยงลองทำ เพราะผมอยากได้อะไรที่มันกระแทกใจมากกว่าการออกสวิงแบบเดิม ๆ ซึ่งพอผมได้ทำและได้รับรู้ถึงความรู้สึกนั้นแล้ว ผมคงไม่กลับไปทำแบบนั้นอีกแล้วล่ะครับ สงสารแฟนที่ต้องมาทนเล่นอะไรบ้า ๆ แบบนี้
..กับอาการอึน ๆ และความสับสนว้าวุ่นใจของแฟนผม ในคืนนั้นเธอต้องกินยาคลายเครียด 1 เม็ด แล้วเธอก็นอนหลับไป
::::: วันอาทิตย์ :::::
ตื่นเช้ามาวันรุ่งขึ้น ทริปของเราก็ยังไม่จบครับ เพราะเรามีนัดพี่บ่าวตอน 9 โมงเช้า ซึ่งแฟนผมก็ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวตั้งแต่ 8 โมง ดูเธอค่อนข้างจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ อารมณ์คนละเรื่องกับเมื่อคืนเลยครับ และเกือบ ๆ 9 โมงพี่บ่าวก็มาถึง โดยหิ้วของกินจากเซเว่นเข้ามาด้วยหลายอย่าง (คงกะจะไม่ให้เราออกไปไหน 5555)
ประมาณ 10 โมง เราก็เริ่มสวิงแบบ 2-1 แฟนผมกับพี่บ่าวกอดจูบ ดูดนม อมควย เลียหี ให้กัน โดยที่ไม่ได้มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาช่วยกระตุ้นอารมณ์เพราะยังเช้าอยู่ ผมเย็ดแฟนก่อน และพอผมเสร็จ ก็ถึงเวลาของทั้งคู่ที่จะได้เย็ดกันตามที่ใจปารถนา แฟนผมจับควยพี่บ่าวมามาใส่ถุงยาง และพอโดนควยของเขาเสียบเข้าไป เธอก็ออกอาการฟินสุด ๆ เธอดูร่านและมีอารมณ์ร่วมมากกว่าตอนเย็ดกับคุณนิวเมื่อคืนค่อนข้างชัดเจน ซึ่งน้ำเงี่ยนของเธอก็ไหลอาบควยพี่บ่าวจนชุ่มฉ่ำเช่นเดิม ทั้งคู่เย็ดกันค่อนข้างดุเดือดนะ แต่ผมกลับรู้สึกเฉย ๆ ยังไงไม่รู้ครับ เพราะเห็นแฟนเย็ดกับพี่บ่าวมา 2 ปีกว่าละ เห็นบ่อยจนชินตา จนบางทีก็พลอยคิดไปว่า พี่บ่าวกลายเป็นผัวของเธออีกคนไปแล้ว
หลังเย็ดเสร็จไป 1 ยก เราก็นั่งดูข่าวด้วยกัน ประมาณ 11 โมงกว่าพี่บ่าวก็เดินออกไปนอกห้อง พอกลับมาเขาก็บอกว่าไปคุยกับน้องพนักงานที่เคาท์เตอร์มา เคลียร์เรื่องค่าใช้จ่ายแล้ว อยู่ต่อได้ถึง 6 โมงเย็น ส่วนเรื่องอาหารก็โทรสั่งได้ตลอด ซึ่งแฟนผมก็เห็นดีเห็นงามที่จะอยู่ต่อ ผมเลยต้องตามใจครับ แม้จริง ๆ ก็เบื่ออยู่แหละเพราะอยู่แต่ในห้อง ..เวลาผ่านไปถึงตอนบ่ายโมงกว่า ๆ ผมก็ขอตัวออกมาเดินเล่น ผมข้ามถนนเข้าไปนั่งร้านกาแฟที่อยู่เยื้อง ๆ กับรีสอร์ตที่เราพัก ร้านนี้มีอาหารด้วยผมก็เลยสั่งข้าวกระเพราหมูสับกับม็อคค่าเย็นมากิน
..ผมนั่งอยู่ในร้านนั้นเป็นชั่วโมงเลยครับ เพราะอยากเปิดโอกาสให้พี่บ่าวกับแฟนผมได้อยู่ด้วยกันตามลำพัง ช่วงเช้าเพิ่งเย็ดกันไปแค่รอบเดียว พอมาช่วงบ่ายผมไม่ได้อยู่ด้วยแบบนี้ ก็คงเย็ดกันจนเตียงลุกเป็นไฟแน่ ๆ ผมแอบคิดว่าบางทีทั้งคู่อาจจะเย็ดสดกันอีกก็ได้ เพราะตอนออกรอบเมื่อเดือนสิงหา แฟนผมก็ขึ้นขย่มควยไร้ถุงยางของพี่บ่าวมาแล้ว พี่บ่าวเองแม้เขาจะดูเกรงใจผมและพยายามจะเคารพกติกามาตลอด แต่ถ้าแฟนผมเป็นฝ่ายพาแหกกฎซะเอง เขาก็คงไม่ทัดทานแน่ ส่วนแฟนผมก็ดูเหมือนเธออยากจะเย็ดสดกับพี่บ่าวอีกนะ ซึ่งไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ใคร ๆ ก็สัมผัสได้ครับว่าการเย็ดสดกับใส่ถุงยางความรู้สึกมันต่างกันชัดเจน ยิ่งครั้งโน้นผมไม่ได้ว่าอะไรมันก็ยิ่งบอกใบ้เธอให้รับรู้ว่า ลึก ๆ แล้วผมเองก็อยากให้เป็นแบบนั้น [ทั้งหมดนี้ไม่ใช่พฤติกรรมที่น่าลอกเลียนแบบนะครับ ชายเดี่ยวและคู่ต้องจริงใจและเชื่อใจกันพอสมควร ซึ่งของเราผมก็เชื่อว่าพี่บ่าวไม่เคยเย็ดสดผู้หญิงคนอื่นตามที่เขาพูด และเขาก็เชื่อว่าผมกับแฟนไม่ได้เย็ดสดกับใครอื่นเช่นกัน]
บ่ายสองครึ่งผมกลับมา ผมก็เห็นแฟนผมหัวยุ่งผมฟูหมดละ ส่วนผ้าปูถูกเลิกหลุดลุ่ยออกมาจากที่นอนกว่าครึ่ง ผ้าห่มกับรีโมททีวีตกอยู่ข้างเตียง แฟนผมที่นอนแก้ผ้าห่มแค่ผ้าเช็ดตัวปิดแค่นม หันมามองผมที่ประตูแล้วยิ้มอาย ๆ ส่วนก็พี่บ่าวไม่อยู่ (เข้าห้องน้ำ)
“เอากันอีกรอบแล้วเหรอ”

“อืมม”

“อิ่มเลยล่ะสิ”

“บ้า”
นาทีนั้นผมอยากจะจับแฟนแหกรูหี ดูร่องรอย ดูน้ำ อยากจะถามเธอว่าได้เย็ดสดกันมั้ย แต่ผมก็เลือกที่จะไม่ถามดีกว่า ผมไม่อยากเห็นเธอลำบากใจที่จะตอบคำถามในขณะที่เธอยังไม่พร้อม ถ้าเธอเย็ดสดกับพี่บ่าวจริง ใว้ถึงเวลาเดี๋ยวเธอก็คงบอกผมเอง..
วันนั้นประมาณ 4 โมงเย็นเราก็แยกย้ายกัน แฟนผมนั่งหลับในรถมาตลอดทาง เธอคงเพลียอ่ะครับ ขณะที่ผมก็ขับรถลุยฝนพร้อมกับคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยจนกระทั่งกลับถึงบ้าน…


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น