วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 60

 

 
 

สวัสดีครับทุกท่านน ต้องขอโทษทีครับบที่ให้รอนาน ภาระกิจเยอะนะครับ เลยมาช้าไปหน่อยนะครับ มาต่อกันดีกว่าครับ ครั้งก่อนกำลังได้ทีเลย เปิ้ลเมียผมกำลังเล่น

บทบาทกระหรี่โดนรุมเย็ด ผมเองก็นั่งดูอยู่ทั้งเสียวทั้งชอบ มันเป็นความรู้สึกที่สุดๆเลยครับที่เห็นเมียตัวเองกำลังทั้งเย่อทั้งเย็ดโดนเลียหีดูดนมหรือที่สุดๆเลยเมียผม

เรียกให้มันมาเย็ดด้วยนี่แหละสุดๆๆครับบบ ไม่แน่ใจมีใครในเว็บนี้ที่มีความรู้สึกเดียวกันครับบ  เอาเป็นว่าเข้าเรื่องดีกว่า เดี่ยวไม่จบอีก 5555

ครับจากที่ทั้งไอ้เป็กและไอ้โชคสองหนุ่มน้อยที่โชคดีนอนหงายรออยู่บนเตียงตามที่เปิ้ลบอกให้ทำ ตอนนี้เปิ้ลเองอารมณ์เหงี่ยนเต็มที่ครับบ นางรีบขึ้นคร่อมไอ้โชค

เลยครับบ นางจับควยไอ้โชคไว้พร้อมกับค่อยๆนั่งให้ควยไอ้โชคมุดเข้าหีเลยครับบ พอควยไอ้โชคเข้าที่เข้าทางแล้วนางก็กดก้นทับจนมิดเลยครับบ ไอ้โชคร้อง อ่าาา

ด้วยความเสียวเลยครับบบ อูยยยหีโครตมันส์ควยเลยย เปิ้ลเริ่มขย่มเอวร่อน จนไอ้โชคแกร่งตัววรับหีเปิ้ลที่บดที่ขยี้อยู่ อูยยย เสียวหีมากเลยย เปิ้ลพูดขึ้นน น้องเป็น

ผัวพี่แล้วนะ นางบอกไอ้โชค ชอบหีเมียมั้ยย นางพูดไปบีบนมตัวเองไป ไอ้เป๊กเห็นเลยรีบช่วยมั้งครับมัน รีบเอาหน้ามันซุกไปที่นมเลยครับบ มันดูดนมเปิ้ลทันทีจนเปิ้ล

ซีดปากกก ซีดดดด อูยยยเสียวววทั้งหีทั้งนมเลยยอูยยยย หีเปิ้ลก็ขยี้ควยไอ้เป๊กตามจังหวะความเสียวครับบบ เปิ้ลดันไอ้เป๊กออกจากตัวครับ ประมาณว่าดันให้ไปนอน

นะครับบ จากนั้นนางค่อยๆ ดึงหีออกจากควยไอ้โชคครับบ ไอ้โชคเหมือนรู้ครับ มันดันกระแทกควยตามดังป๊าบบบ อูยยยย หีเมียสั่นหมด ใจเย็นซิ เปิ้ลบอกไอ้โชค

แล้วนางก็ข้ามมาคล่อมตัวไอ้เป๊กบ้างงง นางำเหมือนกันเลยครับบ พอจับควยได้ก็ใส่เลยครับ ตอนนี้น้ำหีเปิ้ลไหลเยอะมากครับ เสียงนางขย่มควย ดังปํ๊บๆๆ สลับเสียง

น้ำหี แฉะๆๆ ไอ้เป๊กไม่ปล่อยให้เปิ้ลโยกหีอย่างเดียวครับ มันจับเปิ้ลรั้งตัวมาหามัน มันเอาปากคว้ามับที่นมเลยครับบ ผมว่าไอ้นี้ชอบนมเปิ้ลมากแน่ๆครับบบ พอมันดูด

นมได้ เอวมันก็เริ่มซอยยหีให้เปิ้ลครับบ เปิ้ลนี้ร้องงง อู้ อี่ อือ ประมาณว่าเสียงครางเหมือนหมาเลยแหละครับบ อูยย เมียเสียวววหีจังงง แรงดีจังง เย็ดแรงๆอีกเปิ้ล

เร่งจังหวะเหมือนจะเสร็ดคาควยไอ้เป๊ก อูยย ผัวจ๋าา เร็ววๆๆ อีกนิด เร็วๆๆ อีก อูยยยยย ไอ้เป๊ก ซอยเอวใหญ่ครับบบบ จนเปิ้ลลล ร้องงง หวีดเสียงหลงครับบ ผมว่า

นางเสร็จแล้วครับบบ ไอ้เป๊กเองก็คงรู้มันเริ่มซอยควยมันช้าลง จนเหมือนนอนกอดกันเฉยยๆๆ แรงดีจังงง เปิ้ลจุ๊บปากไอ้เป๊กเลยครับบบบ หีพี่สุดยอดเลยยย ขออีก

นะ พวกผมยังไม่เสร็จจ เลยยย เปิ้ลล ยิ้มม ได้ซิ พี่ยังได้อีกก แหมคำพูดนี่ นี่มันได้ใจจริงๆๆ  จากนั้นเปิ้ลเริ่มโยกอีก แล้วนางก็พูดกับไอ้โชคครับบ แต่ผมไม่ได้ยิน

เหมือนนางซุบซิบครับบบ แต่ที่แน่ไม่ว่าจะพูดอะไร ไอ้โชคลุกขึ้นมาด้านหลังเปิ้ลลมันบ้วยน้ำลายใส่มือครับบ จากนั้นละเลงไปที่รูก้นของเปิ้ลลล จากนั้นมันก็เอาควย

ดันใส่เลยครับบบ มันใส่แบบ รุนแรงมากก จนเปิ้ลลร้องง อูยย เบาๆซิ ตูดพังหมด ไอ้โชคยิ้มแก้เขิลล แล้วมันก็จัดแจงดันต่ออ จนใส่จนสุดควยแหละครับบบ รูตูด

โครตฟินเลยยไอ้โชคพูดขึ้นนน จากนั้นมันทั้งคู่ก็ช่วยกันดันควยเข้าออกครับบ เปิ้ลนี้สุดๆเลยครับบบ ร้องง อูยยยยๆๆๆๆ เสียวหีจังงง มันส์ที่สุดเลยยยย เสียววหี

เสียวหีมากกก ผัวจ๋าาาาา เย็ดเมียมันส์ควยมั้ยยยยนางร้องถามมม พี่ทีนจ๋าาาา นางเรียกผมครับบ มาเย็ดมาเร็ววว หนูทนไม่ไหวแล้วว หนูอยากได้ควยอีกกกกกก

นางอ้อนเรียกเลยครับ ขนาดตอนนี้คาควยอยู่สองดุ้นยังเรียกผมอีกก ผมเลยบอกไปพี่อยู่กันตั้งหลายคน ก็ห้าคนแหละครับบบบ เรียกพี่คนเดียวหรอออ นางงร้อง

ครางเสียงหลงจากที่ไอ้โชคกระแทกควยลงตูดครับบบ โอ๊ยยยยยยย มาหมดเลยยย เมียยยอยากได้ควยยยยยอีกกกก คราวนี้ผมเลยพยักหน้าให้ ไอ้ยามทั้งสามคน

ไป พวกเองช่วยไปเรียงคิวเย็ดไป เอาให้หีบานตูดบานเลยยย ได้ครับบบ พี่บอยเอาด้วยมั้ยยยย พี่บอยบอกไม่ดีกว่ากูหมดแรงแล้ววว ไอ้เป็ดเดินนำเลยครับ คงนั่ง

ว่าวควยมานาน ไอ้เป็ดอ้อมไปด้านขวาของเตียง ไอ้หมายเห็นเลยไปด้านซ้านแทนนน ส่วนไอ้เต้ลุกช้าา มาต่อหลังไอ้เป็ดครับบบบ ส่วนผมก็มาเหมือนกัน ก็เปิ้ล

เรียกแหละครับบบ เลยต้องมาาา อูยยยยย ผมมาใกล้เห็นควยไอ้โชคเลื่อนเข้าเลื่อนๆออกจากรูตูดเปิลลล ตูดเปิ้ลสั่นระริกเลยครับบบ ตอนนี้ทั้งไอ้เป็ดไอ้หมายย

เอาควยไปหาเปิ้ลเลยครับบบ เปิ้ลหันมาเห็นนน จับเลยครับบบ อูยยยยนางเริ่มจากควยไอ้เป็ดก่อนนนน นางเอียงตัวมาดูดเลยครับบบบ ไอ้เป็ดจับหัวนางไว้แน่นน

ร่านดีหว่ะ ไอ้เป็ดพูดขึ้นนน มันดันควยยพรวดเดียววผมว่าถึงคอหอยเปิ้ลแน่เลยครับบบบ แต่แทนที่มันจะดึงออก มันจับหัวเปิ้ลลลกดไว้แน่นครับบบ แล้วก็ค่อยปล่อย

ออกมา นางไอคร่อกแคร๊กเลยครับบบบ อูยยย ตานางมองไอ้เป็ดเลยครับบบ ไอ้เป็ดเห็นมันจับมาทำใหม่ เปิ้ลก็อ้าปากรอซิครับบ ไอ้เป็ดดันควยอีก เปิ้ลทำท่าอุกอัก

เพราะแม่งดันลึกมากกก แล้วมันก็ปล่อยยออก ทำไงได้ครับบควยแม่งมีมุกฝังไว้ด้วยยย พออกมาคราวนี้น้ำตานางไหลเลยครับบบ น้ำลายเต็มปากจนไหลมาใส่ตัว

ไอ้เป๊กก นางหันไปอีกทางมั้งงเจอไอ้หมายยย ไอ้หมายเอามั้งครับบ ทำเหมือนกับไปเป็ดเลยครับบ แต่มันกดไว้นานกว่า แถมพออกมาแล้ว แม่งเอาควยตีหน้าอีก

ผมเห็นเปิ้ลสู้ไมถอยครับบ ควยก็แข็งซิครับบ ผมเลยเริ่มว่าวให้ควยแข็งขึ้นอีกหน่อยยย เปิ้ลเองก็หันหน้าหันปากหาควยยทั้งซ้ายทั้งขวา จนผมสกิดไอ้หมายครับ

ไอ้หมายรู้ครับบถอยให้ผมเอาควยให้เปิ้ลบ้างง ตอนนี้เปิ้ลกำลังเลียควยให้ไอ้เต้อยู่ครับบบ พอหันมานางเห็นผมม หน้าตานางทั้งมีน้ำตา ตาแดงกล่ำ น้ำลายน้ำควย

เต็มหน้าาาา ผมเลยยถามม เป็นไงบ้างงง นางยิ้มครับบบ หนูชอบมากเลยยย อูยยยยยย ชอบหรออ นางพยักหน้างึกๆๆ ผมเลยจับควยผมใส่ปากนางบ้างครับบบ

จากนั้นน ดันควยเหมือนคนอื่นทำ เชื่อมั้ยท่านนน ความรู้สึกที่กดควยเข้าปากเมียรักหรือกระหรี่ของพวกมันที่รุมกันอยู่ มันสุดยอดมากกก ยิ่งเวลาที่ผมกดควยมิดแล้ว

ดันเต็มที่สุดคอหอยนาง แล้วนางเหมือนทนไม่ไหวอยากให้ปล่อย แต่ผมไม่ปล่อยเนี้ยยย โครตสุดยอดเลยยยย พอได้ทีค่อยปล่อยออกมาา น้ำลายนางนี้ยืดเลยย

ครับบบบ แล้วผมก็จับนางทำอีกกก นางก็งับไปอีกกก สุดๆๆเลยยครับบบบ ผมนี้อยากเย็ดเลยครับบ ผมเลยถอยหลังไป ให้ไอ้หมายมาต่อ ผมไปด้านหลัวบ้างง

ไอ้โชครู้ เลยถอยออกให้ ไม่ไหวพี่น้ำจะแตกก ทั้งหีและตูดโครตมันส์ ผมเลยพยักหน้าให้มัน แล้วผมก็เย็ดตูดเมียรักผมครับบบ นางงร้องอูยยยย เสียวววววว นาง

ต่อสู้กับควยอยู่ด้านบนน หันซ้ายทีขวาที ยิ่งนางโดนควยตบหน้านะ ความรู้สึกนี่สุดๆ เลยครับบบ ตอนนี้นางหน้าแดงไปหมดเลยครับบบ ผมดันควยไปมาความรู้สึก

มันร้อนข้างในมากครับบบ ตูดลื่นมากครับบบ เย็ดได้อารมณ์สุดๆๆ ผมเลยบอกเฮ้ยหยุดก่อนนน พวกมันหยุดทันทีเลยครับบ ส่วนเปิ้ลซิร้องง อ๊าาาาา ผมบอกให้อ้เป๊ก

ลุกขึ้นครับบ ขอเย็ดหีเมียหน่อยย ผมนอนครับ ไอ้หมายหาพาให้นางเช็ดก่อนครับบบ ผมเห็นนางพลิกตัว ทั้งหีและตูเหยินมากครับบบ ความรู้สึกที่เห็นนี้บอกไม่ถูก

ครับบ มานี้เลยยย ผมสั่งเปิ้ลล เปิ้ลคล่อมตัวผมทันทีพอควยเข้าหีปัํบผมให้นางนอนทับตัวผมแล้วผมก็โยกเอวววเสียงดัง ตับๆตับๆ เอาพวกเมิงต่อซิหว่ะ คราวนี้พวก

สลับกันมาเลยครับบ ไอ้เป็ดบอกผมเย็ดตูดได้ไหมพี่   เพราะรอบแรกผมห้ามมันไว ผมยังไม่ทันตอบบ เปิ้ลลล เย็ดซิ เย็ดได้ๆๆๆๆ เปิ้ลล อยากกกแล้ววว เปิ้ลหันมา

มองผมม แล้วดูดปากเลยครับบบ ไอ้เป็ดได้ที รีบเข้าท่าเลยครับบ มันค่อยๆๆ กดควยมันเข้าา ขนาดควยผมอยู่ในรูหียังรู้สึกได้ว่าเม็ดมุกแม่งดันกะควยผมอยู่่ เปิ้ลร้อง

เสียงงดังทั้งเจ็บบบและเสียวววว ตูดดดพังง แน่ อูยยยย  โครตเสียวเลยยยย ไอ้เป็ดเริ่มขยับเข้าออกตามจังหวะทั้งผมแหละมันนน เป็นไงล่ะ ได้ผัวทีล่ะเยอะๆเลยย

ผมคุยกะเปิ้ลล จ๊ะ พีชอบไม่ใช่หรอ  อูยยยย ชอบซิ ผมตอบบ แล้วเปิ้ลล่ะชอบมั้ยยยยย เปิ้ลไม่ตอบบ แต่พยักหน้าครับบบบ ผมนอนเย็ดให้พวกมัน สลับกันเย็ดตูด

กันครับบบ พอจังหวะไอ้เต้กำลังดันควยอยู่และเป็นจังหวะที่ไอ้เป๊กกำลังจะมาต่อ ผมเอาควยออกแล้วเสียบที่ตูดเลยครับบบบ อูยยยย เปิ้ลร้องงง ผมจับเปิ้ลลลกอด

ไว้แน่นเลยครับบ ผมร้องบอก เอาเมิงไอ้เป๊ก ลองดันมาซิ ไอ้เป๊กทำท่างงๆ แต่ก็รู้แหละครับบ มันค่อยจ่อยัดเข้ามาครับบบ กดอยากมากเลยพี่มันร้องบอก แต่ไม่นาน

ครับบบ เปิ้ลล อ้าปากร้องง อ้าาาาา อูยยยยยยยย พี่ทีนทำไรเนี้ยยยย คับบมากเลยยย อูยยยยย ผมกับไอ้เป๊กช่วยกันกระเด้าครับบบ เปิ้ลลร้องงงงซีดใหญ่่ อูยยยย

ไอ้เป๊กทนความคับไม่ไหวว คราวนี้แต่ล่ะคนอยากลองมั้ง จัดกันมาทีล่ะคนเลยครับ แต่ผมไม่ให้ไอ้เป็ดทำครับบ ผมก็กลัวผมเจ็บนะ เป็นไงพวกเมืง บรรเทิงเลยมั้ยย

พวกมันบอกเย็ดมันส์มากกก ทั้งหีและตูดดด ผมสลับให้เปิ้ลเปลี่ยนท่ามั้งง เพราะคงเป็นท่าสุดท้ายยแล้วว ตอนนี้เปิ้ลนอนหงายยย อ้าหีอยู่ เมียจ๋าาาา ผมเรียกเปิ้ล

ให้พวกมันแตกน้ำใส่ไหนดี นางส่ายหน้าา พี่ให้มันใส่หน้าหนูได้มั้ยยย นางยิ้มครับบบ ผมเริ่มก่อนเลยครับบบ ผมกระเด้าในหีเสร็จแล้วว รีบขึ้นไปที่หน้าเลยครับบบบ

พวกมันต่างทำตามผมทุกคนครับจนตอนนี้เปิ้ลมีน้ำควยเต็มหน้าไปหมดด ไหลเต็มหน้าเลยครับบ ผมรีบหาผ้าเช็ดให้ครับ โดยที่ไอ้เต้เข้าไปเช็ดด


จบแล้วครับบบบบบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น