วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 61 ต่อ

 

 
 

สวัสดีครับทุกท่านน ผมหายไปนานเลยครับ แต่ยังอยู่นะครับ ยังไม่ได้หายไปไหน หลายคนทักเข้ามาว่าอยากอ่านเรื่องต่อ ผมก็ตอบไปว่ายังไม่ว่างนะ ยังมีเรื่องอีก

เยอะ เดี่ยวว่างจะจัดให้นะ รอก่อน พอดีวันนี้ว่างเลยมานะครับบ แต่ท่านที่ไม่ชอบก็ไม่ว่ากันนะครับ ผมกับเปิ้ลเมียสุดที่รักยังมีเรื่องอีกมากครับ ก่อนจะไปเรื่องใหม่

ขอต่อของเก่าก่อนนะครับ ตอนเดิมครับ หลังจากที่ผมเย็ดเปิ้ลจนผมแตกใส่หน้านางเรียบร้อยครับบ เปิ้ลหลับตาปี้เลยครับ คราวนี้ครับ แต่ล่ะคนมันก็อยากใส่หน้าเปิ้ล

บ้าง ไอ้เป๊ก ไอ้โชค ไอ้เป็ด ไอ้หมาย ไอ้เต้ เตรียมตัวเลยครับ คงอยากเสียน้ำกันเต็มที่เลยครับ ไอ้เป๊กพูดขึ้น สุดยอดเลยพี่เปิ้ลเย็ดมันส์มากกทั้งหีทั้งตูดโครตมันส์

ควยเลยย ไอ้โชคพูดต่อ ครั้งหน้าให้ผมทำอีกนะ เปิ้ลตอนนี้ไม่ลืมตาเลยครับ เพราะน้ำควยผมยังเต็มหน้าอยู่ ตอนนี้แต่ล่ะคนครับ ชักควยตัวเองเพื่อที่จะปล่อยออก

กันอย่างเมามันส์ครับบ ไอ้เต้เสร็จก่อน รีบพรวดพราดเลยครับบ มันปล่อยน้ำควยมันทันทีครับ แทบไม่ทันน น้ำมันพุ่งปรี๊ด ใส่หน้าเป็ดจนเปิ้ลสดุ้งครับบบ มันเอาควย

ถูแก้มเสร็จจ ต่อมาคราวนี้ไอ้เป็ดครับบ เรียงคิวกันใส่เลยครับบ ไอ้หมายย ไอ้โชค ไอ้เป๊ก ครับบ จนตอนนี้น้ำควยเต็มหน้าเต็มไปหมดเลยครับบ จนไหลออกมาที่ซอก

คอเลยครับบบบ เปิ้ล ลุกลี้ลุกรนครับบ ผมรู้ทันทีนางคงอยากเช็ดผมเลยรีบไปหาผ้าครับ แล้วให้ไอ้เต้ไปเช็ด ไอ้เต้ช่วยเช็ดทันทีครับ จนเปิ้ล ลืมตาได้ พอพูดได้เท่านั้น

แหละ นางพูดเลยครับบ เป็นไงใจคอจะเอาให้เต็มหน้าเลยหรอ ที่อื่นตั้งเยอะ แต่ล่ะคนนี้ ใจร้ายกันจังงง นางนอนบิดตัวอยู่บนเตียงครับ ขาแบะอ้าหี มือรวบผมที่ยุ่งๆ ให้

เช้าที่ ไปพวกมึงไปล้างกันไป แล้วแต่งตัวเดี่ยวจะออกแล้วว พอแหละวันนี้ พวกมันก็ทยอยไปจัดแจงตัวพวกมันครับบ ส่วนผมก็นอนคุยกะเปิ้ลต่อ เป็นไงบ้าง ผมถาม

นางพยักหน้า ก็โอเคนะ วันนี้โดน 7 ควยเลยนะ ผมแกล้งแซวต่อ นางหันมาหาผมเลยครับบ สบายยยยย แค่นี้เองง นางตอบหน้าตาเฉยยย แหมๆๆๆ ชอบว่างั้นน ผม

ถามต่อ ก็ดีนะ แหมทำเป็นถามอยู่ได้พี่ทีนเนี้ยย โดนแบบนี้มากี่ครั้งแหละ ผมเลยตอบไป เดี่ยวครั้งหน้าจัดให้อีก เป็นไงคราวนี้เสร็จกี่ครั้งล่ะ เห็นลีลานี้พวกมันติดใจ

แน่ๆๆ เปิ้ลบอกเสร็จเยอะมากกก ตอนนี้แสบหีแสบตูดสุดๆๆ สงสัยต้องพักก่อน เดี่ยวหีแหก ผัวไม่ชอบกันพอดี ผมเลยรีบตอบไป พี่ชอบแบบ หีบานๆนะ ของหนูบานยัง

เปิ้ลถามม ผมเลยตอบไป ต้องเพิ่มควยอีกกว่าจะบานกว่านี แหมพี่ทีนนี้ เมื่อไหร่ว่ามา อิอิ นางนี้ได้ใจจริงๆๆ ทั้งรักทั้งมันส์ขนาดนี้ ครั้งหน้าผมกะว่าจะรวมแก๊งกันเลยที

เดียวเดี่ยวมาเล่าต่อครับบ ผมจะชวนนางไป นอนแพแถวกาญจนบุรีซักหน่อย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น