วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ผมกับแม่(เรื่องจริง)

 
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่พึ่งเกิดขึ้นจริงกับตัวผมเมื่อไม่นานมานี้ ผมขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ผมชื่อว่า นิว ตอนนี้ผมอายุ 28 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน บ้านผมมีกันอยู่ 4 คน ประกอบไปด้วย ปู่ พ่อ แม่ และตัวผม
พ่อของผมตอนนี้อายุ 62 เกษียณ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปู่ของผมอายุ 88 และ แม่ของผมตอนนี้ยังรับราชการอยู่ ตอนนี้แม่ของผมอายุ 59 ปี ส่วนตัวผมก็รับราชการเหมือนกับแม่ของผม เป็นโชคดีของเราที่ทั้งผมและแม่ทำงานอยู่ใกล้ๆกัน ทำให้เดินทางไปทำงานโดยรถคันเดียวกันได้ ย้อนกลับไปสมัยเด็กๆวัยรุ่นประมาณตอน ม.ปลาย ผมก็อาจจะเหมือนกับหลายๆคนเริ่มจากการดูหนังโป๊แล้วก็ช่วยตัวเอง เวลาที่ช่วยตัวเองก็จะพยามคิดถึงคนที่เราอยากจะเอาด้วยแต่มันมีช่วงเวลานึงที่ผมคิดอะไรไม่ออก ผมลองช่วยตัวเองและคิดถึงแม่ของไปด้วย ผมจินตนาการว่าผมกำลังเอาแม่ของผมอยู่ เป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อครับมันทำให้ผมเสียวมากๆใช้เวลาไม่นานก็ทำให้ผมได้ปลดปล่อยน้ำของผมออกจากตัว จนมันทำให้ผมติดมาถึงทุกวันนี้ จนผมมารู้ตัวเองแล้วว่าจริงๆแล้วผมนั้นอยากที่จะเอาแม่ตัวเพราะว่าผมจินตนาการถึงใครแล้วจู๋ของผมันนั้นไม่ตื่นตัวเลยสักคนยกเว้นแม่ของผมคนเดียวเท่านั้น หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาก็ไม่มีความรู้สึกกับใครอีกเลย หลังจากที่ผมใช้เวลาเดินทางไปทำงานและกลับบ้าน เป็นเวลาเกือบปี จนเมื่อเดือนที่แล้วผมก็รวบรวมความกล้าหลังจากที่ทำใจอยู่นาน ผมลองถามจากคนที่เล่นทวีตว่าต้องทำอย่างไรขอวิธีต่างๆนาๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าพวกนั้นมีตัวตนจริงหรือป่าว พอเอาเข้าจริงๆผมก็ไม่ได้ทำตามที่พวกนั้นแนะนำ วันนั้นเป็นตอนเย็นวันศุกร์ที่ผมเลิกงานผมขับรถไปรับแม่ที่ทำงานตามปกติ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 16.30 หลังจากที่แม่ขึ้นรถมาได้สัก 10 นาที ผมก็พูดขึ้นมาว่า "แม่ แม่" ผมเรียกแม่ 2 ครั้ง แม่ทำหน้างงๆแล้วพูดกลับมาว่า "มีอะไร" ผมตอบแม่ไปว่า "ไม่มีอะไร" แม่พูดกลับมาว่า "มีอะไรก็พูดมาเร็วๆ" ผมตอบกลับไปว่า "ช่างมันเถอะไม่มีอะไรแล้วแม่" ผมขับรถต่อไปประมาณเกือบ 1 ชั่วโมงตอนนั้นก็ใกล้จะถึงบ้านแล้ว แม่ก็ถามผมอีกรอบว่า "สรุปมีอะไรก็พูดๆมา" ผมตัดสินใจพูดความจริงออกไป "แม่ครับ นิวขอมีอะไรกับแม่ได้ไหม" แม่พูดด้วยน้ำเสียงนุ่มลึกแต่น่ากลัวกลับมาว่า "นิวคิดอะไรอยู่ แม่เป็นแม่นะ" หลังจากนั้นผมโดนสวดยาวจนถึงบ้าน แม่พูดกับผมทิ้งท้ายมาว่า "เรื่องที่นิวพูดเมื่อกี้แม่จะคิดซะว่านิวไม่เคยพูดนะ กลับไปคิดทบทวนตัวเองดู" หลังจากนั้นผมก็ไม่กล้าพูดอะไรกับแม่แล้วแม่ก็ไม่ได้พูดกับผมอีกเลย จนวันจันทร์ที่เราต้องเดินทางไปทำงานพร้อมกัน ตอนเช้าทั้งผมและแม่เราไม่ได้พูดกันแม้แต่คำเดียวเราเป็นแบบนี้อยู่ประมาณ 3 วัน วันนั้นเป็นวันพุธตอนเช้าหลังจากที่ขับรถออกจากบ้านประมาณ 10 นาที อยู่ๆแม่ก็ถามผมว่า "ได้คำตอบหรือยัง วันนั้นคิดอะไรถึงขอแม่แบบนั้น" ผมตัดสินใจที่จะตอบแม่ไปตรงๆว่า "ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดจนมาถึงวันนี้ นิวยังไม่เคยมีแฟน แล้วนิวก็ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงสักคน นิวก็ไม่รู้เหมือนกันนะแม่ว่าทำไม" แล้วแม่ก็ถามผมกลับมาว่า "คิดแบบนี้กับแม่มานานหรือยัง" ผมตอบแม่ไปว่า "นานแล้ว" แล้วแม่ก็เงียบไปจนถึงที่ทำงาน ก่อนที่จะถึงเวลาเลิกงานแม่ก็ส่ง Line มาบอกว่าวันนี้หลังเลิกงานให้รีบมารับเพราะจะให้พาไปทำธุระต่อ พอรับแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วแม่ก็ให้ผมขับรถไปที่อำเภอ อำเภอนึงที่ ห่างออกไปประมาณ 50 กิโลจากที่ทำงานและประมาณ 100 กิโลจากบ้าน เราถึงอำเภอนั้นประมาณ เกือบๆ 6 โมง แม่ก็บอกเส้นทางไปที่แห่งนึง ผมขับตามที่แม่บอกมันไปหยุดที่หน้าโรงแรมๆม่านรูดที่เก่ามากๆแห่งนึง เพื่อนๆคงเดาออกนะครับว่าสภาพจะเป็นแบบไหน แม่บอกกับผมว่า"แม่จะยังไม่ลงจากรถนะถ้าเขามาถามก็คุยให้เรียบร้อย หลังจากนั้นแม่จะตามเข้าไป" ทันทีที่ผมลงจากรถเด็กที่รูดม่านก็มาถามผมว่าจะเช่าแบบไหน ชั่วคราวหรือค้างคืน ผมก็บอกไปว่า "ชั่วคราว" หลังจากที่บอกเด็กเรียบร้อยแล้ว ผมก็พยักหน้าให้แม่รับรู้ แล้วผมก็เดินเข้าห้อง หลังจากนั้นไม่นานแม่ก็เดินตามเข้ามา
แล้วผมก็ถามแม่ว่า "เราจะเริ่มยังไง ทำยังไงกัน" แม่ก็ตอบผมมาว่า "ไปอาบน้ำก่อน" หลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จแม่ก็บอกกับผมว่า "รอแม่อาบบน้ำก่อน" แล้วผมก็ไปนอนรอที่เตียง เวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที แม่ก็เดินออกจากห้องน้ำ แม่ก็บอกกับผมว่า "ถอดผ้าเช็ดตัวออกสิ" ผมตื่นเต้นใจเต้นแรงมากผมตอนที่ผมถอดผ้าเช็ดตัวออก หลังจากนั้นแม่ก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเหมือนกัน เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นแม่ไม่ใส่อะไรเลย ผิดของแม่เป็นผิวสีน้ำผึ้ง นมของแม่หย่อนยานตามวัยแต่ใหญ่มากหัวนมสีน้ำตาลเข้ม หีของแม่มีหมอยที่ดกดำปกปิดอยู่ แล้วแม่ก็ขึ้นเตียงมานอนข้างๆผม  ตอนนี้ควยของผมชี้ตั้งแข็งเป็นเสาไฟแล้ว แล้วแม่ก็ถาม "ทำเป็นไหม" ผมตอบไปว่า "นิวไม่เคยแม่" แม่ก็ตอบผมมาว่า "งั้นลองทำดู" แล้วผมก็ขึ้นคล่อมบนตัวแม่ทันที แล้วผมก็เริ่มจากจูบแม่ แล้วผมก็ใช้มือจับนม ผมชอบนมของแม่มากใหญ่เต็มไม้เต็มมือของผมมาไม่ได้เหลวอย่างที่คิดถึงจะเริ่มยานแล้วก็เถอะครับ ผมเลือนหน้าของผมลงมาซุกไซ้สลับกับดูดหัวนมเล่นอยู่พักใหญ่ จนแม่นั้นพูดว่า "จะไม่ลองทำอย่างอื่นบ้างหรอ" แล้วผมก็เอาควยที่แข็งตัวเต็มที่ของผมถูๆไปที่หีของแม่แล้วผมก็พูดว่า "จะใส่เข้าไปแล้วนะ" ทันทีที่ผมพูดจบผมก็ค่อยๆใส่เข้าไปมันใส่เข้าไปมันใส่เข้าไปค่อนข้างยากพอสมควรพอน้ำของแม่นั้นไม่ได้เยอะมา ทันทีที่ใส่เข้าไปมิดลำตัวของเราแนบแน่นกัน ตาของผมและแม่เราจ้องกัน แล้วผมก็เริ่มค่อยๆโยกเอวของผมช้าๆ แม่ก็ครางออกมา อือ เบาๆ ผมโยกเอาเอามีไปเลื่อยๆแบบช้าๆประมาณ 6-7 ครั้งแม่ก็เริ่มมีน้ำล่อลื่นออกมาเยอะขึ้น ผมเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้น ไม่กี่ทีก็ปล่อยน้ำเข้าไปในตัวแม่ เป็นครั้งแรกที่ผมปล่อยน้ำพุ้งเข้าไปในร่างกายของผู้หญิง แล้วผมก็เอาควยของผมออกมาจากตัวแม่ น้ำของผมไหลออกมาจากหีแม่เป็นทางทันที แล้วแม่ก็พูดกับผมว่า "ไม่เป็นไรครั้งแรกก็แบบนี้" ผมเลยบอกแม่ไปว่า "นิวก็ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้นะ" แม่ก็บอกกับผมว่า "นอนพักสักแปปนึงเดี๋ยวลองทำอีกรอบดูนะ" หลังจากนั้นประมาณ 15 นาที แม่ก็บอกกับผมว่า "เดี๋ยวแม่ทำให้นิวเอง" หลังจากนั้นแม่ก็คล่อมบนตัวผมแล้วเลื่อนตัวเองลงไปที่ควยของผม เป็นครั้งแรกที่แม่ใช้ปากอมให้ผม ควยของผมมันก็ค่อยๆแข็งตัวขึ้น เพราะแม่นั้นใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของผมสลับกับอม แล้วแม่ก็ค่อยๆนั่งทับบนตัวผมเอาควยของผมเสียบเข้าไป แล้วแม่ก็เริ่มเด้งเอวๆ หีของแม่รัดควยผมรัวๆ ตอนที่แม่ขึ้นให้ผม ผมก็ใช้ปากดูดนมของแม่ไปด้วย แม่คงเสียวมากๆ แม่ร้อง อ่า อ่า อ่า ออกมา แม่ทำให้ผมประมาณ 5 นาที แล้วแม่ก็เสร็จ เพราะตัวแม่กระตุกรัวๆ ผมไม่รอช้าใช้จังหวะนี้เด้งเอวสวนเข้าไปทันที ผมทำไม่กี่ทีก็ปล่อยน้ำของผมเข้าไปในตัวแม่อีกครั้ง แล้วแม่ก็ทิ้งตัวนอนที่เตียงข้างๆตัวผม รอบนี้แม่ผมนั้นหมดแรงจริงๆ แล้วแม่ก็บอกกับผมว่า "เป็นยังไง" ผมตอบแม่ไปว่า "เหนือความคาดหมายมาก" แล้วแม่ก็ถามว่า "มันเป็นยังไงละดีหรือไม่ดี" ผมก็ตอบไปว่า "ดีมากๆ ไม่คิดว่ามาจะแซบขนาดนี้" แล้วแม่ก็หัวเราะเบาๆออกมา แล้วแม่ก็บอกกับผมว่า "" นอนพักก่อนนะ" แล้วผมก็ลุกไปกินน้ำที่โต๊ะหน้าเตียง ผมเห็นคราบน้ำบนที่นอนที่เต็มไปด้วยน้ำของผมและแม่ หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที ทางโรงแรมก็โทรมาบอกว่าหมดเวลาแล้ว เราก็แต่งตัวแล้วออกจากโรงแรม ระหว่างทางกลับบ้านก็ตกลงกันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ต้องเงียบที่สุด เดี๋ยววันหลังผมจะมาอัพเดทว่าจะมีอะไรมาให้เพื่อนๆได้อ่านอีกครับ

 
เช้าวันนี้ผมตื่นขึ้นมาด้วยความเหนื่อยล้าหลังจากที่ผมและแม่ได้มี SEX กันครั้งแรกในชีวิต ผมมีความรู้สึกว่าชีวิตของผมนั้นได้เปลี่ยนไปแล้วแต่ผมก็ยังไม่สามารถรับรู้ได้ว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นในอนาคตบ้าง

วันนี้ผมก็ใช้ชีวิตกันปกติเดินทางไปทำงานกับแม่เหมือนทุกวันไม่น่าเชื่อว่าตอนเช้าเราไม่ได้พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวานเลยเรารวามถึงตอนเย็นเราใช้ชีวิตกันเหมือนปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเวลาผ่านไปเกือบเดือนวันนั้นเป็นวันเสาร์เวลาประมาณ 5ทุ่มกว่าๆเป็นเวลาหลังจากที่คนอื่นหลับกันหมดแล้ว ตัวผมกำลังนอนดูฟุตบอลอยู่ในห้องนอนขแงตัวเองแล้วอยู่ๆแม่ก็เดินเข้ามา

แม่พูดกับผมว่า "นิวแม่ขอคุยอะไรด้วยหน่อย ว่างไหม"

ผมตอบไปว่า "ว่างครับคุยได้" แล้วแม่ก็เข้ามาในห้องแล้วก็มานั่งข้างๆผมพร้อมกับพูดขึ้นว่า

"แม่กำลังเครียดนะ"

"เรื่องที่เกิดขึ้นวันนั้นเป็นความผิดแม่เอง เข้าใจแม่นะนิว"

"แม่รู้สึกอายกับสิ่งที่แม่ทำ"

ผมตอบไปว่า "นิวคิดแม่อยากทำให้นิวรู้สึกดีมากกว่า"

"นิวเป็นลูกที่น่ารัก แม่อยากมีลูกชายในนอ้อมกอดแม่อีก แม่รักลูกแบบแม่ลูก แต่เรื่องวันนั้นมันไม่ถูกต้อง" แม่พูด

ผมพูดกับแม่ไปว่า "แม่ครับ นิวว่ามันผิดก็จริงนิวก็รักแม่แบบแม่ แต่เรื่องที่เกิดขึ้น นิวชอบมันมาก นิวอยากให้มันเกิดขึ้นอีก" หลังจากที่ผมพูดจบผมไม่ได้สนใจอะไรต่อว่าสิ่งที่ผมทำไปหลังจากนี้จะมีคนได้ยินหรือไม่ ผมจับตัวแม่นอนลงที่เตียงพร้อมกับเริ่มจูบปากแล้วใช้มือจับที่หน้าอกไปพร้อมๆกัน

แม่พูดขึ้นว่า "อย่านะ ไม่เอา อย่า" พร้อมกับพยามพลักตัวผมออก

ผมไม่สนใจคำพูดของแม่ผมเล้าโลมแม่ต่อไป จนแม่ไม่ขัดขืน ผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงนอนแล้วใช้นิ้วเขี่ยที่เม็ดแตด ของแม่ ตอนนี้แม่เริ่มครางออกมานิดหน่อย

"อือ อือ อือ"สลับกับเสียงหายใจแรง ออกมาเบาๆ

ตอนนี้แม่อารมณ์มีเป็นที่เรียบร้อยเพราะตอนที่ผมใช้นิ้วแขี่ยไปที่เม็ดแตด แม่ เริ่มจะเด้งเอวตามนิ้วของผม ผมลองสอดใส่นิ้วเข้าไป หีของแม่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำของแม่เอง แล้วเราก็ต่างคนต่างถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก แล้วผมก็มาจูบปากแม่อีกครั้งแต่ครั้งนี้ผมเริ่มใช้ปากจูบไล่ลงมาตามตัว ผมเใช้ลิ้นของผมเลียที่หัวนมที่แข็งเป็นเม็ดๆ สีหน้าของแม่บูดเบี้ยว แล้วผมก็ค่อยๆลงมาถึงหีของแม่ แม่เสียวๆ

"โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ" เสียงแม่ร้องออกมาพร้อมกับตัวบิดไปมา

แล้วผมก็ค่อยๆเอาควยของผมสอดใส่เข้าไปในหีสีชมพูอุ่นๆที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแม่อย่างช้าๆจนมิด แล้วผมก็ค่อยๆเริ่มเด้งเอวเอาแม่ แม่ร้องคราง "อือ อือ อือ อือ อือ" ออกมาไม่ขาด ส่วนมือของผมก็จับนมที่กระเพื่อมตามจังหวะเอวของผมไปด้วยสลับกับใช้นิ้วเขี่ยที่หัวนม ทำให้เพิ่มความเสียวของแม่ไปอีกเท่าตัว

ตอนที่ผมเย็ดแม่ผมก็กระซิบที่ข้างหูแม่ว่า "นิวรักแม่ นิวรักแม่นะ" แล้วก็จูบปากแม่อีกครั้ง

"เปลี่ยนท่าหน่อย" ผมพูด

"จะทำท่าไหน" แม่ถามผม

ผมตอบไปว่า "อยากลองท่าหมา"

แม่ตอบกลับใาทันทีว่า "ไม่เอาตูดนะ แม่ไม่เคย"

ผมก็เลยตอบกลับไปว่า "ไม่ใช้ตูดแน่นอน"

แล้วเราก็เปลี่ยนมาในท่าหมา ผมสอดใส่จากด้านหลัง แล้วผมก็เริ่มเด้งเอวเอาต่อทันที ตอนนี้แม่ร้อง "อ่า อ่า อ่า อ่า อ่า" ออกมา

"แม่เสียวมากหรอ" ผมถามแม่ "แม่เสียวมากแม่ไม่เคยท่านี้ แม่เสียวจริงๆ" แม่ผมตอบ

ผมเย็ดแม่ในท่าหมาไม่ถึงนาทีแม่ก็เสร็จ ตัวแม่กระตุกรัวๆ ผมเย็ดแม่ต่อไปไม่ถึงนาทีผมก็ใกล้จะเสร็จผมเลยถามแม่ว่า "อยากให้นิวปล่อยตรงไหน แม่บอกมาได้เลย" หลังจากที่แม่พูดจบผมก็ปล่อยน้ำของผมเข้าไปในตัวแม่ทันที

แม่นอนพักบนเตียงของผมแปปนึง แม่ก็พูดขึ้นว่า "แม่รู้สึกแปลกๆ"

ผมถามแม่กลับไปว่า "แล้วแม่ชอบไหม"

แม่ก็ตอบมาว่า "ทั้งชอบแล้วก็ไม่ชอบ"

แล้วผมก็นอนกอดแม่หลังจากที่แม่ตอบ พร้อมกับกระซิบข้างหูว่า "วันหลังขอนิวทำกับแม่แบบนี้อีกนะ" แล้วแม่ก็นอนอีกสักแปป แม่ก็แต่งตัวแล้วกลับไปนอนที่ห้องกับพ่อตามปกติ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น